Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:30 | 05/05/2023 GMT+7

ECOVACS ROBOTICS hợp tác với WKC Dog Show để cung cấp các giải pháp làm sạch cho nhà nuôi thú cưng

aa
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 5 tháng 5 năm 2023 – ECOVACS ROBOTICS – thương hiệu robot dịch vụ hàng đầu có xếp hạng thị phần toàn diện cao nhất [Theo dữ liệu toàn diện từ GfK, CMM, NPD và các nguồn khác, ECOVACS ROBOTICS đã được xếp hạng đầu tiên trong thị trường máy hút bụi robot cốt lõi toàn cầu vào tháng 1 và tháng 2 năm 2023. Các thị trường cốt lõi bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Đức, Pháp, Italia, Đan Mạch , Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc]. ECOVACS ROBOTICS vừa thông báo sẽ trở

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 5 tháng 5 năm 2023 – ECOVACS ROBOTICS – thương hiệu robot dịch vụ hàng đầu có xếp hạng thị phần toàn diện cao nhất [Theo dữ liệu toàn diện từ GfK, CMM, NPD và các nguồn khác, ECOVACS ROBOTICS đã được xếp hạng đầu tiên trong thị trường máy hút bụi robot cốt lõi toàn cầu vào tháng 1 và tháng 2 năm 2023. Các thị trường cốt lõi bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Đức, Pháp, Italia, Đan Mạch , Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc].

ECOVACS ROBOTICS vừa thông báo sẽ trở thành Thương hiệu robot chính thức của Triển lãm chó Câu lạc bộ chó giống Westminster (Westminster Kennel Club Dog Show – WKC Dog Show) lần thứ 147 và là nhà tài trợ cho Cuộc thi những con chó tốt nhất của WKC Dog Show. WKC Dog Show duy trì tiêu chuẩn đầu vào cao, lịch trình được lên kế hoạch tỉ mỉ và hệ thống đánh giá có thẩm quyền.

Được thành lập vào năm 1877, WKC Dog Show có bề dày lịch sử hơn một thế kỷ không chỉ tập trung vào việc bảo vệ chó cưng, mà còn cả phúc lợi của các gia đình có vật nuôi. Những giá trị này phù hợp với tầm nhìn thương hiệu của EVOVACS ROBOTICS.

Trong những năm gần đây, số lượng gia đình nuôi thú cưng trên khắp thế giới đã tăng lên đáng kể. Tỷ lệ gia đình sở hữu vật nuôi trên toàn cầu được ước tính là khoảng 33%, trong đó chó đại diện cho vật nuôi trong nhà được sở hữu rộng rãi nhất. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng trong nhu cầu làm sạch nhà có nuôi thú cung. Những sản phẩm cao cấp, thông minh sẽ trở thành lựa chọn của ngày càng nhiều gia đình nuôi thú cưng.

Đối với các hộ gia đình nuôi thú cưng, việc quản lý lông thú cưng quá mức và điều hướng các chướng ngại vật trong môi trường sống kết hợp với nhu cầu dọn dẹp liên tục đặt ra những thách thức đáng kể hàng ngày. Do đó, nhu cầu về một giải pháp hút lông, tẩy rửa đạt hiệu quả làm sạch sâu mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức là rất lớn.

Khi vệ sinh hàng ngày, lông thú cưng bay tứ tung và mang theo dầu một cách tự nhiên, khiến chúng có xu hướng bị rối. Robot hút bụi lau sàn DEEBOT mới nhất, có lực hút mạnh, giảm thiểu hiện tượng rối và kẹt để hấp thụ hiệu quả lông, vảy và bụi của thú cưng. Trong khi đó, thú cưng luôn di chuyển khắp nơi trong nhà, điều này đặt ra yêu cầu cao đối với khả năng điều hướng và tránh chướng ngại vật của robot hút bụi thông minh. DEEBOT được trang bị công nghệ nhận dạng thông minh AIVI hàng đầu trong ngành và công nghệ điều hướng dToF, có thể đạt được việc điều hướng chính xác và phân biệt chính xác giữa vật nuôi, chướng ngại vật và các loại rác khác, do đó thực sự cho phép làm sạch có mục tiêu và không rào cản.

Bên cạnh việc đảm bảo hiệu quả làm sạch, ECOVACS ROBOTICS còn chú trọng đến việc tạo ra trải nghiệm người dùng thuận tiện và hiệu quả. Bộ phận OMNI tất cả trong một của DEEBOT có chức năng Tự động làm sạch, có thể cung cấp cho các gia đình nuôi thú cưng một bộ giải pháp làm sạch rảnh tay toàn diện và thu thập lông thú cưng hiệu quả hơn. Ngoài ra, Trợ lý giọng nói YIKO ban đầu của ECOVACS ROBOTICS và Ứng dụng ECOVACS HOME cho phép chủ sở hữu vật nuôi tùy chỉnh các chế độ làm sạch vật nuôi, xác định các khu vực làm sạch chính như dụng cụ ăn kiêng cho vật nuôi, nhà ở và các khu vực khác mà vật nuôi thường xuyên di chuyển trong bản đồ APP cũng như nhanh chóng đánh thức DEEBOT thông qua “OK YIKO” để làm sạch mục tiêu.

Kể từ khi được thành lập cách đây 25 năm, ECOVACS ROBOTICS đã không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm và chủng loại, đồng thời nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng bằng các công nghệ hàng đầu trong ngành. Việc ECOVACS ROBOTICS tài trợ cho WKC Dog Show đánh dấu sự thâm nhập sâu hơn của thương hiệu này vào phân khúc các gia đình có thú cưng và thể hiện cam kết phục vụ nhiều gia đình có thú cưng hơn trên toàn cầu. Trong tương lai, ECOVACS ROBOTICS sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành trong việc phát triển danh mục robot dịch vụ, bước vào nhiều kịch bản hơn và thực sự hoàn thành tầm nhìn “Robotics cho tất cả mọi người”.

Hashtag: #ECOVACSROBOTICS

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về ECOVACS ROBOTICS

Với hơn 25 năm thiết kế và nghiên cứu hàng đầu trong ngành, ECOVACS ROBOTICS đã dẫn đầu thị trường khi các ngôi nhà trở nên thông minh và nhạy bén hơn. ECOVACS ROBOTICS đang xây dựng một thế giới mà ngôi nhà của bạn ít phải chú ý hơn, trở nên liền mạch và mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp bạn dành nhiều thời gian hơn để làm những gì bạn yêu thích.

Công ty cam kết thúc đẩy các công nghệ robot phục vụ thế giới bằng cách tạo ra một hệ sinh thái toàn diện giữa con người và robot trong lối sống và sản xuất, mang lại trải nghiệm thông minh, tiện lợi và nhân bản mới cho toàn nhân loại. Nhu cầu của người dùng là cốt lõi của hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) của ECOVACS ROBOTICS , thúc đẩy ngành công nghiệp và phát triển lĩnh vực làm sạch bằng sự đổi mới và trao quyền cho mọi người để chia sẻ một tương lai tốt đẹp hơn trong thế giới công nghệ thông minh.​

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

ECOVACS ROBOTICS trình làng robot DEEBOT N8 PRO giúp lau dọn nhà cửa một cách hiệu quả ở Malaysia

ECOVACS ROBOTICS trình làng robot DEEBOT N8 PRO giúp lau dọn nhà cửa một cách hiệu quả ở Malaysia

ECOVACS ROBOTICS, doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên sản xuất robot phục vụ gia đình vừa giới thiệu DEEBOT N8 PRO ở Malaysia, mang lại trải nghiệm vệ sinh không cần dùng tay và hiệu quả vượt trội cho khách hàng.

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật chiến tranh không chỉ là “kỷ niệm chiến trường”. Những kỷ vật góp phần phá tan tảng băng từ hai phía và bắc một nhịp cầu hòa bình...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Ngày 4/5 tại Đà Nẵng, các em học sinh tiêu biểu của quận Liên Chiểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 Hải quân và giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội Hải quân.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động