Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:45 | 24/01/2024 GMT+7

DHL Global Forwarding là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở châu Á-Thái Bình Dương năm thứ 5 liên tiếp

aa
DHL Global Forwarding, công ty thành viên chuyên về vận tải hàng hóa của DHL Group đã được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương năm thứ 5 liên tiếp. DHL Global Forwarding tại 8 quốc gia ở châu Á – Thái Bình Dương là Bangladesh, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Singapore và Việt Nam đã được chứng nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu năm nay.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 1 năm 2024 – DHL Global Forwarding, công ty thành viên chuyên về vận tải hàng hóa của DHL Group đã được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương năm thứ 5 liên tiếp. DHL Global Forwarding tại 8 quốc gia ở châu Á – Thái Bình Dương là Bangladesh, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Singapore và Việt Nam đã được chứng nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu năm nay. DHL Global Forwarding Pakistan lần đầu tiên lọt vào danh sách danh giá này, đánh dấu một cột mốc quan trọng của công ty.

Ông Niki Frank, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Giải thưởng này khẳng định cam kết của chúng tôi tại DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương trong việc nuôi dưỡng một nền văn hóa trao quyền cho nhân viên phát triển. Việc được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu lần thứ năm liên tiếp không phải là ngẫu nhiên, mà phản ánh rõ những nỗ lực nhất quán, tận tâm của các nhân viên tài năng và đầy nhiệt huyết của chúng tôi. Tôi rất tự hào về công ty và mong muốn củng cố cộng đồng của chúng tôi trong năm tới”.

Viện Các nhà tuyển dụng hàng đầu (Top Employers Institute) công nhận sự xuất sắc trong các phương thức thực thi liên quan đến con người, cho phép các tổ chức đánh giá và liên tục cải thiện môi trường làm việc của họ. Các công ty tham gia được xác nhận thông qua Khảo sát về phương thức thực thi tốt nhất về nguồn nhân lực, bao gồm 6 khía cạnh chính: Chỉ đạo, Định hình, Phát triển, Thu hút, Gắn kết và Đoàn kết.

Tại DHL Global Forwarding châu Á -Thái Bình Dương, những khía cạnh quan trọng này được thể hiện thông qua nhiều sáng kiến ​​nhân sự được đưa ra nhằm nuôi dưỡng một môi trường làm việc quan tâm và thuận lợi cho nhân viên. Ví dụ, các chính sách và thông lệ tại nơi làm việc được thiết kế và cập nhật liên tục để tạo ra một môi trường làm việc tiến bộ và thích ứng hơn. Là một trong những tổ chức đầu tiên thực hiện đầy đủ các cơ chế sắp xếp công việc linh hoạt trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát, DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương tiếp tục ưu tiên các chính sách này nhằm đáp ứng các ưu tiên rõ ràng của nhân viên.

Bà Celine Quek, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Bộ phận nhân sự của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: ” Cách tiếp cận lấy con người làm đầu luôn là cốt lõi trong các sáng kiến ​​nhân sự của chúng tôi tại DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương. Trong năm 2023, chúng tôi tập trung vào các chương trình nâng cao kỹ năng và cơ hội phục vụ cộng đồng cho nhân viên của mình, đồng thời thực hiện thành công việc sắp xếp công việc linh hoạt trên khắp khu vực. Giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu là bằng chứng cho thấy các sáng kiến quản lý ​​nhân sự của chúng tôi đã thành công và chúng tôi sẽ cố gắng liên tục cải thiện các hoạt động nhân sự của mình và tạo ra nơi làm việc lý tưởng cho tất cả nhân viên tại DHL Global Forwarding ở châu Á – Thái Bình Dương”.

DHL Global Forwarding đã được nhận chứng nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu tại 48 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới trong năm nay. Công ty đã được công nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu toàn cầu 2024, Nhà tuyển dụng hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2024, Nhà tuyển dụng hàng đầu châu Mỹ 2024, Nhà tuyển dụng hàng đầu châu Phi 2024, Nhà tuyển dụng hàng đầu châu Âu 2024 và Nhà tuyển dụng hàng đầu Trung Đông 2024.

Hashtag: #DHL

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp.

Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 395,0000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

Là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group, DHL co doanh thu năm 2022 đạt hơn 94 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

DHL Global Forwarding đầu tư hơn 2 triệu EUR để mở rộng cơ sở logistics hàng may mặc tại Bangladesh

DHL Global Forwarding đầu tư hơn 2 triệu EUR để mở rộng cơ sở logistics hàng may mặc tại Bangladesh

DHL Global Forwarding, công ty thành viên chuyên vận chuyển hàng hóa của Deutsche Post DHL Group, đã đầu tư hơn 2 triệu EUR để mở rộng không gian Trạm vận chuyển hàng hóa container (Container Freight Station – CFS) chuyên dụng tại Bangladesh nhằm phục vụ nhu cầu ngành hàng quần áo may sẵn đang phát triển nhanh. Các trạm vận chuyển hàng hóa container – (CFS) rất khan hiếm ở Bangladesh, với ít hơn 20 CFS trên toàn lãnh thổ nước này.
DHL Global Forwarding mở tuyến vận tải liên kết đường sắt – đường biển trực tiếp nối Trung Quốc với Anh

DHL Global Forwarding mở tuyến vận tải liên kết đường sắt – đường biển trực tiếp nối Trung Quốc với Anh

Để phục vụ cho sự phát triển thương mại giữa Anh và Trung Quốc, DHL Global Forwarding đã tung ra một giải pháp vận chuyển hàng hóa đường sắt-đường biển mới sẽ liên kết các doanh nghiệp ở Trung Quốc với khách hàng ở Anh và ngược lại (tổng thời gian vận chuyển từ 18 đến 20 ngày).
DHL Global Forwarding đã đóng góp 140.000 euro cho Làng trẻ em SOS ở Indonesia trong 6 năm qua

DHL Global Forwarding đã đóng góp 140.000 euro cho Làng trẻ em SOS ở Indonesia trong 6 năm qua

DHL Global Forwarding, công ty thành viên của Deutsche Post DHL Group chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế hàng đầu thế giới kỷ niệm 6 năm hợp tác với Làng trẻ em SOS (SOS Children’s Villages) tại Lễ trao tặng của DHL GoTeach.

Các tin bài khác

UPCX là nhà tài trợ chính cho Coinfest Asia sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23/8/2024

UPCX là nhà tài trợ chính cho Coinfest Asia sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23/8/2024

UPCX (UPC), nhà phát triển hệ thống thanh toán blockchain nguồn mở, đã thông báo sẽ là nhà tài trợ chính cho Sự kiện Coinfest Asia, sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23 tháng 8 năm 2024. Sự kiện này dự kiến để thu hút nhiều người tham gia bao gồm các doanh nhân, nhà đầu tư, quan chức chính phủ và giới truyền thông từ khắp nơi trên thế giới, mang đến cho người tham dự cơ hội tương tác trực tiếp với các chuyên gia và doanh nghiệp...
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.

Đọc nhiều

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động