Trang chủ Kinh tế Bất động sản
00:00 | 04/11/2020 GMT+7

Đầu tư shophouse Hồ Tràm hướng đến lợi nhuận lâu dài

aa
Sở hữu vị trí mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, “thủ phủ” du lịch đang hình thành tại Bà Rịa – Vũng Tàu, các shophouse NovaWorld Ho Tram có lợi thế gia tăng giá trị trong tương lai.
Cần Đước - Điểm đến đầu tư bất động sản lý tưởng nhờ các lợi thế bất bại Cần Đước - Điểm đến đầu tư bất động sản lý tưởng nhờ các lợi thế bất bại

Khi thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh nằm trong tình trạng khan hiếm, thiếu nguồn cung, thì Cần Đước là khu vực ...

Shophouse kết nối trực tiếp ga Metro: Đỉnh cao mới của đầu tư Shophouse kết nối trực tiếp ga Metro: Đỉnh cao mới của đầu tư

Metro Star đang là dự án có Shophouse “hiếm có” nằm ở công viên đẹp nhất trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội , kết ...

Cơ hội đầu tư căn hộ ven hồ Tây chỉ từ 1,8 tỷ Cơ hội đầu tư căn hộ ven hồ Tây chỉ từ 1,8 tỷ

Chỉ từ 1,8 tỷ đồng là các khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn ven hồ Tây tại dự án D’. ...

Đầu tư shophouse Hồ Tràm hướng đến lợi nhuận lâu dài
Các dịch vụ phục vụ du lịch hiện chưa phát triển đầy đủ ở Hồ Tràm.

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên trù phú, đường bờ biển dài, đẹp, Hồ Tràm là một trong những điểm sáng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam. Tuy nhiên bên cạnh những khu nghỉ dưỡng sang trọng, khu vực này lại thiếu vắng những dịch vụ thương mại, ẩm thực, các cụm nghỉ dưỡng sôi động đủ sức giữ chân nhóm khách hàng có khả năng chi trả cao và thời gian lưu trú dài ngày.

Nhu cầu tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng

Kể từ khi xuất hiện dự án resort cao cấp đầu tiên từ nhiều năm trước, Hồ Tràm đã được định vị như một nơi quy tụ các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, bên cạnh thành phố Vũng Tàu sôi động.

Theo các chuyên gia, hướng phát triển này của các doanh nghiệp vừa có lợi thế nhưng cũng hàm chứa thách thức. Những khu nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng, riêng tư và đẳng cấp phù hợp với nhóm khách hàng là chuyên gia, doanh nhân muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thanh bình trong thời gian nhiều ngày. Tuy nhiên song hành với đó, nhu cầu tận hưởng dịch vụ, tiện ích sôi động, đa dạng, từ vui chơi giải trí, đến ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khỏe... lại chưa được đáp ứng.

Đây là trở ngại lớn của Hồ Tràm trong việc thu hút và giữ chân đa dạng đối tượng du khách, nhất là nhóm du khách có khả năng chi trả cao, đòi hỏi sự phong phú và độc đáo trong trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng.

"Nếu không có những tiện ích dịch vụ đi kèm giúp trải nghiệm của du khách luôn thú vị, mới mẻ mỗi ngày thì các cơ sở lưu trú có cao cấp, sang trọng đến mấy cũng không đủ sức giữ chân du khách ở dài ngày", chị Đan Thanh – một nhà đầu tư cá nhân chia sẻ.

Việc bổ sung các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm là xu hướng tất yếu trong việc tăng lợi thế cạnh tranh của địa phương, từ đó kéo dài thời gian lưu trú cho du khách, tăng nguồn thu từ ngành công nghiệp không khói.

Lời giải từ quy hoạch bài bản

Bài toán phát triển đa dạng dịch vụ, tiện ích tại Hồ Tràm đang là một trong những định hướng quan trọng nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhằm biến nơi đây thành "thiên đường nghỉ dưỡng" phía Nam, địa phương đã đồng loạt triển khai nhiều chính sách khuyến khích đầu tư và rót vốn mạnh vào những công trình hạ tầng trọng điểm: cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến khởi công trong năm 2021, sân bay quốc tế Long Thành, dự án mở rộng cao tốc TP HCM - Long Thành lên 8 làn xe... Những dự án này góp phần tạo thuận lợi cho du khách đến với Bà Rịa - Vũng Tàu, tăng sức hấp dẫn và tính cạnh tranh trên bản đồ nghỉ dưỡng.

Mặt khác, định hướng phát triển hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đa dạng tại Hồ Tràm còn đón tiềm lực cộng hưởng mạnh mẽ từ các chủ đầu tư lớn với những dự án quy mô đẳng cấp khu vực, được quy hoạch bài bản, hướng đến kiến tạo không gian nghỉ dưỡng "tất cả trong một" với đầy đủ dịch vụ, tiện ích.

Điển hình Tập đoàn Novaland đang triển khai dự án NovaWorld Ho Tram trong đó có dòng sản phẩm shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana. Phân khu nhà phố thương mại được quy hoạch ngay trên mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, cung đường đang được nâng cấp và mở rộng lên 42m. Đây là một trong những chuỗi shophouse biển đầu tiên xuất hiện trên cung đường này, góp phần đa dạng hóa sản phẩm bất động sản và tiện ích, dịch vụ cho du khách.

Đáng chú ý, không phát triển sản phẩm và giao "khoán" cho khách hàng đơn thuần, dự án NovaWorld Ho Tram còn đồng hành cùng khách hàng trong những năm khởi đầu khai thác kinh doanh và sinh lời bền vững. Cụ thể, Novaland cung cấp một danh mục quy hoạch đa dạng lĩnh vực với các thương hiệu đã được nghiên cứu kỹ dựa trên nhu cầu của người thụ hưởng cuối cùng, bao gồm du khách và cư dân địa phương. Trong danh mục này có các chuỗi shophouse được quy hoạch dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí, thời trang, đồ lưu niệm, đồ thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...

Đầu tư shophouse Hồ Tràm hướng đến lợi nhuận lâu dài

Shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana – NovaWorld Ho Tram.

Trong đó, dịch vụ ẩm thực (F&B) được bố trí tỷ lệ lớn hơn dựa trên hiện trạng thiếu hụt các đơn vị cung cấp dịch vụ này tại Hồ Tràm. Hơn nữa, với quy mô lên đến 1.000 ha, bản thân dự án NovaWorld Ho Tram với đa dạng sản phẩm second home và khách sạn cũng là một lực cầu lớn kích thích phát triển dịch vụ ăn uống nội khu dự án.

Chủ sở hữu shophouse phân kỳ The Tropicana có thể lựa chọn phát triển các thương hiệu ẩm thực địa phương, ẩm thực quốc tế... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, phục vụ cho cả các kỳ nghỉ ngắn ngày, thường xuyên lẫn các kỳ nghỉ dài với trải nghiệm mới lạ mỗi ngày.

Bên cạnh đó, khả năng sinh lời của shophouse Tropicana còn đến từ chương trình “cam kết thuê lại” với thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỷ đồng/5 năm. Chuỗi shophouse này sẽ được Nova F&B (thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án của Tập đoàn Novaland) quản lý và vận hành.

Với nền tảng kinh doanh bền vững từ định hướng quy hoạch đa dạng, bài bản, chuỗi shophouse The Tropicana tại NovaWorld Ho Tram đang từng bước tạo nên trục thương mại sầm uất bậc nhất khu vực. Đây cũng là cơ sở để shophouse biển The Tropicana trở thành kênh “xuống tiền” hiệu quả cho dòng vốn nhà đầu tư.

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909888886

Cần Đước - Điểm đến đầu tư bất động sản lý tưởng nhờ các lợi thế bất bại Cần Đước - Điểm đến đầu tư bất động sản lý tưởng nhờ các lợi thế bất bại

Khi thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh nằm trong tình trạng khan hiếm, thiếu nguồn cung, thì Cần Đước là khu vực ...

Cơ hội đầu tư căn hộ ven hồ Tây chỉ từ 1,8 tỷ Cơ hội đầu tư căn hộ ven hồ Tây chỉ từ 1,8 tỷ

Chỉ từ 1,8 tỷ đồng là các khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn ven hồ Tây tại dự án D’. ...

Đến Tây Ban Nha thuê nguyên lâu đài từ thời trung cổ với giá chỉ 380 USD Đến Tây Ban Nha thuê nguyên lâu đài từ thời trung cổ với giá chỉ 380 USD

Lâu đài trung cổ Llaes với 8 phòng ngủ, bao bọc bởi núi sông và thung lũng xanh rì đang là sự lựa chọn được ...

Ngọc Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bãi biển Hồ Tràm được báo chí Mỹ ca ngợi là điểm đến hấp dẫn ở Châu Á

Bãi biển Hồ Tràm được báo chí Mỹ ca ngợi là điểm đến hấp dẫn ở Châu Á

Theo mô tả của chuyên trang du lịch Travel off Path của Mỹ, vẻ đẹp của bãi biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) là “một viên ngọc ẩn” ngập tràn ánh nắng, nhưng chưa được biết đến nhiều.

Các tin bài khác

Isla Bella: Hai đặc quyền hiếm có nâng tầm trải nghiệm sống và giá trị đầu tư

Isla Bella: Hai đặc quyền hiếm có nâng tầm trải nghiệm sống và giá trị đầu tư

Giữa bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng đang trở lại quỹ đạo tăng trưởng, Isla Bella (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) nổi lên như một biểu tượng mới, khác biệt toàn diện cả về thiết kế lẫn tiềm năng đầu tư. Với triết lý tối thiểu hóa mật độ xây dựng và tối đa hóa trải nghiệm biển riêng, Isla Bella kiến tạo một chuẩn nghỉ dưỡng độc bản chưa từng có.
Thị trường Bắc Trung Bộ - vùng trũng giá cuối cùng cho nhà đầu tư đón đầu chu kỳ tăng giá mới

Thị trường Bắc Trung Bộ - vùng trũng giá cuối cùng cho nhà đầu tư đón đầu chu kỳ tăng giá mới

Sau giai đoạn điều chỉnh kéo dài, bức tranh thị trường bất động sản cả nước đang dần khởi sắc. Từ Hà Nội, TP.HCM đến các thành phố lớn, dấu hiệu phục hồi ngày càng rõ nét.
Hừng Đông – “Mỏ vàng” đầu tư tại Vinhomes Wonder City với 3 tầng lợi nhuận vượt trội

Hừng Đông – “Mỏ vàng” đầu tư tại Vinhomes Wonder City với 3 tầng lợi nhuận vượt trội

Tại “Thành phố diệu kỳ” Vinhomes Wonder City, phân khu Hừng Đông đang nổi lên như một biểu tượng của nhịp sống thịnh vượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Sở hữu vị trí chiến lược, thiết kế thông minh với hai mặt khai thác, cùng chính sách tài chính linh hoạt, Hừng Đông mang đến cho nhà đầu tư tiềm năng 3 tầng lợi nhuận bền vững và hấp dẫn hiếm có trên thị trường hiện nay.
MIK Signature Privilege - Bước tiến mới trong định nghĩa sống thượng lưu tại The Cosmopolitan

MIK Signature Privilege - Bước tiến mới trong định nghĩa sống thượng lưu tại The Cosmopolitan

Từ New York đến Dubai, Concierge Service, dịch vụ trợ lý cá nhân đẳng cấp đã trở thành biểu tượng gắn liền với bất động sản siêu sang toàn cầu. Tại Việt Nam, MIK Group hiện thực hóa xu hướng này qua hệ thống đặc quyền MIK Signature Privileges, nơi chuẩn sống thượng lưu được tái định nghĩa, khởi đầu tại dự án biểu tượng The Cosmopolitan.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Chủ tịch ASEAN kêu gọi kiềm chế trong căng thẳng biên giới Campuchia-Thái Lan; Mỹ chuyển hướng viện trợ quân sự cho Ukraine sang Trung Đông; biểu tình gia tăng ở Los Angeles (Mỹ)... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 09/6.
Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên, các sản phẩm thủy hải sản đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025 - sự kiện giao lưu quốc tế quy mô lớn, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự. Với 5 gian hàng tại Quảng trường Chiến thắng, Việt Nam đã quảng bá sinh động hình ảnh đất nước thông qua ẩm thực, nông sản và các sản phẩm văn hóa truyền thống, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Séc.
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

Đó chủ đề của buổi giao lưu được Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 6/6/2025. Chương trình có sự tham dự của các cán bộ Đại sứ quán, cùng đông đảo phóng viên Việt Nam và Trung Quốc.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động