Vào ngày 11/11 vừa qua, tại Oktane22, Okta, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : OKTA), công ty cung cấp danh tính độc lập hàng đầu vừa công bố Okta Customer Identity Cloud (tạm dịch Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta) – một giải pháp nhận dạng khách hàng dễ thực hiện và có thể tùy chỉnh giúp các tổ chức giải quyết khó khăn, trở ngại giữa bảo mật, quyền riêng tư và người dùng trải nghiệm cho khách hàng của họ.

SINGAPORE – Media OutReach – Vào ngày 11/11 vừa qua, tại Oktane22, Okta, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : OKTA), công ty cung cấp danh tính độc lập hàng đầu vừa công bố Okta Customer Identity Cloud (tạm dịch Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta) – một giải pháp nhận dạng khách hàng dễ thực hiện và có thể tùy chỉnh giúp các tổ chức giải quyết khó khăn, trở ngại giữa bảo mật, quyền riêng tư và người dùng trải nghiệm cho khách hàng của họ. Hai trường hợp sử dụng khác nhau cho Ứng dụng dành cho người tiêu dùng và Ứng dụng phần mềm như một dịch vụ (SaaS), cùng một số cải tiến sản phẩm dành cho các nhà xây dựng ứng dụng hiện đại giúp họ có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển với trải nghiệm người dùng tốt hơn, giảm rủi ro và năng suất của nhà phát triển cao hơn.

Okta Customer Identity Cloud là công nghệ Auth0 và củng cố cam kết của Okta trong việc giải phóng mọi người truy cập an toàn vào bất kỳ công nghệ nào, để khách hàng có thể tập trung vào đổi mới.

Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ khi nhà đầu tư công nghệ Marc Andreesen nhận định: “Phần mềm đang ăn mòn thế giới.” Bây giờ mảng kinh doanh kỹ thuật số chỉ thuần túy là kinh doanh. Đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh xu hướng này, buộc các công ty trong mọi ngành, lĩnh vực phải chuyển ứng dụng của họ lên đám mây và cung cấp dịch vụ trực tuyến. Hiện nay, số lượt tải xuống ứng dụng mới đã đạt 230 tỷ lượt và trung bình mỗi tổ chức, doanh nghiệp triển khai 89 ứng dụng, với 187 ứng dụng dành cho các công ty lớn hơn. Thách thức lớn tiếp theo là cho phép mọi người di chuyển an toàn giữa các công nghệ với ít mật khẩu hơn, trong khi giảm bớt gánh nặng tích hợp cho các nhà phát triển. Tất cả những điều này được củng cố bởi một giải pháp nhận dạng khách hàng dễ thực hiện và mở rộng cho bất kỳ trải nghiệm kỹ thuật số nào.

Ông Eugenio Pace, Chủ tịch Bộ phận Nhận dạng khách hàng của Okta cho biết: “Mọi trải nghiệm kỹ thuật số đều bắt đầu với nhận dạng khách hàng, cho dù bạn đang ở trong khu vực công hay bán bánh pizza. Sự khôn ngoan thông thường cho chúng tôi biết rằng, bạn có thể tạo một ứng dụng siêu an toàn, nhưng rất bất tiện khi sử dụng. Hoặc bạn có thể làm cho ứng dụng đó trở nên siêu tiện lợi nhưng phải trả giá bằng bảo mật hoặc quyền riêng tư. Đây là một lựa chọn sai lầm. Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta được cung cấp bởi Auth0, giúp cải thiện trải nghiệm một cách tổng thể, đồng thời vẫn giữ an toàn cho khách hàng, cho phép các nhà xây dựng ứng dụng tập trung vào những gì quan trọng nhất – đổi mới cho khách hàng của họ”.

Ông Kim Huffman, Giám đốc Thông tin của TripActions nhận xét: “Tại TripActions, chúng tôi đang xây dựng giải pháp quản lý chi phí, thẻ công ty và du lịch tất cả trong một tốt nhất đã tạo nên cuộc cách mạng cho hoạt động du lịch kết hợp công tác. Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta đóng vai trò quan trọng đối với thành công của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục mở rộng quy mô và phát triển trên phạm vi toàn cầu. Giải pháp này mang lại trải nghiệm dễ dàng, không ma sát và an toàn, vốn là điều rất quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi”.

Hai trường hợp sử dụng khác nhau cho giải pháp Đám mây nhận dạng khách hàng và Các cải tiến sản phẩm được công bố bao gồm:

Nhận dạng như là cánh cửa kỹ thuật số của bạn với các ứng dụng dành cho người tiêu dùng

Giải pháp Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta dành cho các ứng dụng dành cho người tiêu dùng giúp bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào hợp lý hóa việc đăng ký và đăng nhập trên mọi thiết bị, ngăn xếp hoặc nền tảng, để có được và giữ chân khách hàng cao hơn, trải nghiệm tốt hơn và có cái nhìn đầy đủ hơn về người dùng. Từ đăng nhập xã hội và lập hồ sơ liên tục, đến các tính năng bảo mật nâng cao như Xác thực đa yếu tố thích ứng (Multi-factor Authentication – MFA), các nhóm kỹ thuật số có mọi thứ họ cần để tăng doanh thu thông qua khách hàng mới và khách hàng lặp lại mà không có thêm rủi ro bảo mật. Các tính năng mới sẽ được bổ sung vào Ứng dụng tiêu dùng vào cuối quý 2 năm 2023 bao gồm:

Hỗ trợ của khóa mật khẩu (passkey): Khóa mật khẩu thay thế cho mật khẩu giúp người dùng đăng nhập vào ứng dụng và trang web trên mọi thiết bị nhanh hơn và dễ dàng hơn. Các nhà xây dựng ứng dụng có thể bật khóa mật khẩu bằng cách sử dụng nút chuyển trong trang tổng quan của Okta mà không cần chạm vào mã (code) của họ.

Danh tính được kiểm soát cao: Danh tính được kiểm soát cao là một bộ công cụ mới cho phép khách hàng bảo vệ các giao dịch có độ rủi ro cao hơn với khả năng kiểm soát chính sách và bảo mật bổ sung.

Trung tâm bảo mật: Trung tâm bảo mật tận dụng thông tin chi tiết về mối đe dọa rộng lớn của Okta từ hàng tỷ thông tin xác thực để tạo ra một ô kính duy nhất cho các nhóm an ninh theo dõi trong thời gian thực, phát hiện và phản ứng với bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào.

Có thể tìm hiểu thêm về các khả năng mới cho Các ứng dụng Người dùng trên blog của Okta.

Nhận dạng khách hàng doanh nghiệp, được đơn giản hóa với các ứng dụng SaaS

Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta dành cho các ứng dụng SaaS giúp các công ty sẵn sàng cho doanh nghiệp, giới thiệu người dùng mới và quản lý xác thực giữa các khách hàng doanh nghiệp mà không cần chuyển nguồn lực phát triển ra khỏi sản phẩm cốt lõi của họ. Với Enterprise Federation, đồng bộ hóa thư mục, quản trị được ủy quyền, cung cấp, chính sách bảo mật và thương hiệu tùy chỉnh cũng như các khả năng khác ngoài hộp, Okta xử lý danh tính để các công ty SaaS có thể tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của họ. Các tính năng nâng cao hiện có sẵn cho Ứng dụng SaaS bao gồm:

Okta Workforce Enterprise Connection: (tạm dịch Kết nối lực lượng lao động doanh nghiệp của Okta) giúp các nhà xây dựng ứng dụng SaaS dễ dàng cung cấp các tích hợp sẵn có cho Okta Workforce Identity Cloud (Đám mây nhận dạng lực lượng lao động của Okta) , cung cấp cho người dùng cuối trải nghiệm đăng nhập liền mạch và đáng tin cậy. Kết nối doanh nghiệp này được bao gồm trong tất cả các gói doanh nghiệp và gói tự phục vụ theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) mà không phải trả thêm phí và giờ đây việc khám phá và định cấu hình cho các trường hợp sử dụng Ứng dụng SaaS trở nên dễ dàng hơn.

Các tổ chức: Các tổ chức cho phép các công ty SaaS quản lý và tạo mô hình nhận dạng cho khách hàng doanh nghiệp là tổ chức, đồng thời định cấu hình các chính sách và thương hiệu tùy chỉnh dựa trên tổ chức. Hỗ trợ mới cho tối đa hai triệu tổ chức cho mỗi người thuê, hai triệu thành viên cho mỗi tổ chức và khả năng tìm kiếm được cải thiện hiện đã có sẵn.

Có thể tìm hiểu thêm về trường hợp sử dụng được xây dựng có mục đích của Okta cho Các ứng dụng SaaS trên blog của Okta.

Mức độ sẵn có

Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta bao gồm các trường hợp sử dụng mới cho Ứng dụng dành cho người tiêu dùng và Ứng dụng SaaS hiện có tại okta.com/customer-identity/. Đối với Ứng dụng SaaS, các cải tiến cho Kết nối Doanh nghiệp và Tổ chức Okta Workforce hiện có sẵn cho các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng tự phục vụ B2B. Các tính năng mới cho Ứng dụng dành cho người tiêu dùng sẽ có sẵn vào cuối quý 2 năm 2023, với hỗ trợ Nhận dạng được kiểm soát cao như một Tiện ích bổ sung dành cho doanh nghiệp.

Bất kỳ sản phẩm, tính năng hoặc chức năng chưa được phát hành nào được đề cập đến trong bản thông báo này mà hiện không có sẵn, có thể không được giao đúng hạn hoặc hoàn toàn không được giao. Lộ trình sản phẩm không đại diện cho cam kết, nghĩa vụ hoặc lời hứa cung cấp bất kỳ sản phẩm, tính năng hoặc chức năng nào và khách hàng không nên dựa vào chúng để đưa ra quyết định mua hàng.

Có thể xem tất cả các thông báo về sản phẩm của Okta tại Oktane22.com.

Hashtag: #Okta

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Okta

Okta là công ty nhận dạng tầm cỡ thế giới. Với tư cách là đối tác nhận dạng độc lập hàng đầu, Okta cho phép mọi người sử dụng an toàn bất kỳ công nghệ nào — ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị hoặc ứng dụng nào. Các thương hiệu đáng tin cậy nhất tin tưởng Okta cho phép truy cập an toàn, xác thực và tự động hóa. Với tính linh hoạt và tính trung lập ở cốt lõi của Đám mây nhận dạng lực lượng lao động và Nhận dạng khách hàng của Okta, các nhà lãnh đạo và nhà phát triển doanh nghiệp có thể tập trung vào đổi mới và tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số, nhờ các giải pháp có thể tùy chỉnh và hơn 7.000 tích hợp được xây dựng trước. Okta đang xây dựng một thế giới mà danh tính thuộc về bạn. Có thể tìm hiểu thêm tại okta.com.

In bài viết

Truyền hình