Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 11/11/2022 GMT+7

Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta sẽ giúp doanh nghiệp phát triển cơ sở người dùng, nâng cao bảo mật

aa
Vào ngày 11/11 vừa qua, tại Oktane22, Okta, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : OKTA), công ty cung cấp danh tính độc lập hàng đầu vừa công bố Okta Customer Identity Cloud (tạm dịch Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta) – một giải pháp nhận dạng khách hàng dễ thực hiện và có thể tùy chỉnh giúp các tổ chức giải quyết khó khăn, trở ngại giữa bảo mật, quyền riêng tư và người dùng trải nghiệm cho khách hàng của họ.

SINGAPORE – Media OutReach – Vào ngày 11/11 vừa qua, tại Oktane22, Okta, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : OKTA), công ty cung cấp danh tính độc lập hàng đầu vừa công bố Okta Customer Identity Cloud (tạm dịch Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta) – một giải pháp nhận dạng khách hàng dễ thực hiện và có thể tùy chỉnh giúp các tổ chức giải quyết khó khăn, trở ngại giữa bảo mật, quyền riêng tư và người dùng trải nghiệm cho khách hàng của họ. Hai trường hợp sử dụng khác nhau cho Ứng dụng dành cho người tiêu dùng và Ứng dụng phần mềm như một dịch vụ (SaaS), cùng một số cải tiến sản phẩm dành cho các nhà xây dựng ứng dụng hiện đại giúp họ có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển với trải nghiệm người dùng tốt hơn, giảm rủi ro và năng suất của nhà phát triển cao hơn.

Okta Customer Identity Cloud là công nghệ Auth0 và củng cố cam kết của Okta trong việc giải phóng mọi người truy cập an toàn vào bất kỳ công nghệ nào, để khách hàng có thể tập trung vào đổi mới.

Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ khi nhà đầu tư công nghệ Marc Andreesen nhận định: “Phần mềm đang ăn mòn thế giới.” Bây giờ mảng kinh doanh kỹ thuật số chỉ thuần túy là kinh doanh. Đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh xu hướng này, buộc các công ty trong mọi ngành, lĩnh vực phải chuyển ứng dụng của họ lên đám mây và cung cấp dịch vụ trực tuyến. Hiện nay, số lượt tải xuống ứng dụng mới đã đạt 230 tỷ lượt và trung bình mỗi tổ chức, doanh nghiệp triển khai 89 ứng dụng, với 187 ứng dụng dành cho các công ty lớn hơn. Thách thức lớn tiếp theo là cho phép mọi người di chuyển an toàn giữa các công nghệ với ít mật khẩu hơn, trong khi giảm bớt gánh nặng tích hợp cho các nhà phát triển. Tất cả những điều này được củng cố bởi một giải pháp nhận dạng khách hàng dễ thực hiện và mở rộng cho bất kỳ trải nghiệm kỹ thuật số nào.

Ông Eugenio Pace, Chủ tịch Bộ phận Nhận dạng khách hàng của Okta cho biết: “Mọi trải nghiệm kỹ thuật số đều bắt đầu với nhận dạng khách hàng, cho dù bạn đang ở trong khu vực công hay bán bánh pizza. Sự khôn ngoan thông thường cho chúng tôi biết rằng, bạn có thể tạo một ứng dụng siêu an toàn, nhưng rất bất tiện khi sử dụng. Hoặc bạn có thể làm cho ứng dụng đó trở nên siêu tiện lợi nhưng phải trả giá bằng bảo mật hoặc quyền riêng tư. Đây là một lựa chọn sai lầm. Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta được cung cấp bởi Auth0, giúp cải thiện trải nghiệm một cách tổng thể, đồng thời vẫn giữ an toàn cho khách hàng, cho phép các nhà xây dựng ứng dụng tập trung vào những gì quan trọng nhất – đổi mới cho khách hàng của họ”.

Ông Kim Huffman, Giám đốc Thông tin của TripActions nhận xét: “Tại TripActions, chúng tôi đang xây dựng giải pháp quản lý chi phí, thẻ công ty và du lịch tất cả trong một tốt nhất đã tạo nên cuộc cách mạng cho hoạt động du lịch kết hợp công tác. Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta đóng vai trò quan trọng đối với thành công của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục mở rộng quy mô và phát triển trên phạm vi toàn cầu. Giải pháp này mang lại trải nghiệm dễ dàng, không ma sát và an toàn, vốn là điều rất quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi”.

Hai trường hợp sử dụng khác nhau cho giải pháp Đám mây nhận dạng khách hàng và Các cải tiến sản phẩm được công bố bao gồm:

Nhận dạng như là cánh cửa kỹ thuật số của bạn với các ứng dụng dành cho người tiêu dùng

Giải pháp Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta dành cho các ứng dụng dành cho người tiêu dùng giúp bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào hợp lý hóa việc đăng ký và đăng nhập trên mọi thiết bị, ngăn xếp hoặc nền tảng, để có được và giữ chân khách hàng cao hơn, trải nghiệm tốt hơn và có cái nhìn đầy đủ hơn về người dùng. Từ đăng nhập xã hội và lập hồ sơ liên tục, đến các tính năng bảo mật nâng cao như Xác thực đa yếu tố thích ứng (Multi-factor Authentication – MFA), các nhóm kỹ thuật số có mọi thứ họ cần để tăng doanh thu thông qua khách hàng mới và khách hàng lặp lại mà không có thêm rủi ro bảo mật. Các tính năng mới sẽ được bổ sung vào Ứng dụng tiêu dùng vào cuối quý 2 năm 2023 bao gồm:

Hỗ trợ của khóa mật khẩu (passkey): Khóa mật khẩu thay thế cho mật khẩu giúp người dùng đăng nhập vào ứng dụng và trang web trên mọi thiết bị nhanh hơn và dễ dàng hơn. Các nhà xây dựng ứng dụng có thể bật khóa mật khẩu bằng cách sử dụng nút chuyển trong trang tổng quan của Okta mà không cần chạm vào mã (code) của họ.

Danh tính được kiểm soát cao: Danh tính được kiểm soát cao là một bộ công cụ mới cho phép khách hàng bảo vệ các giao dịch có độ rủi ro cao hơn với khả năng kiểm soát chính sách và bảo mật bổ sung.

Trung tâm bảo mật: Trung tâm bảo mật tận dụng thông tin chi tiết về mối đe dọa rộng lớn của Okta từ hàng tỷ thông tin xác thực để tạo ra một ô kính duy nhất cho các nhóm an ninh theo dõi trong thời gian thực, phát hiện và phản ứng với bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào.

Có thể tìm hiểu thêm về các khả năng mới cho Các ứng dụng Người dùng trên blog của Okta.

Nhận dạng khách hàng doanh nghiệp, được đơn giản hóa với các ứng dụng SaaS

Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta dành cho các ứng dụng SaaS giúp các công ty sẵn sàng cho doanh nghiệp, giới thiệu người dùng mới và quản lý xác thực giữa các khách hàng doanh nghiệp mà không cần chuyển nguồn lực phát triển ra khỏi sản phẩm cốt lõi của họ. Với Enterprise Federation, đồng bộ hóa thư mục, quản trị được ủy quyền, cung cấp, chính sách bảo mật và thương hiệu tùy chỉnh cũng như các khả năng khác ngoài hộp, Okta xử lý danh tính để các công ty SaaS có thể tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của họ. Các tính năng nâng cao hiện có sẵn cho Ứng dụng SaaS bao gồm:

Okta Workforce Enterprise Connection: (tạm dịch Kết nối lực lượng lao động doanh nghiệp của Okta) giúp các nhà xây dựng ứng dụng SaaS dễ dàng cung cấp các tích hợp sẵn có cho Okta Workforce Identity Cloud (Đám mây nhận dạng lực lượng lao động của Okta) , cung cấp cho người dùng cuối trải nghiệm đăng nhập liền mạch và đáng tin cậy. Kết nối doanh nghiệp này được bao gồm trong tất cả các gói doanh nghiệp và gói tự phục vụ theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) mà không phải trả thêm phí và giờ đây việc khám phá và định cấu hình cho các trường hợp sử dụng Ứng dụng SaaS trở nên dễ dàng hơn.

Các tổ chức: Các tổ chức cho phép các công ty SaaS quản lý và tạo mô hình nhận dạng cho khách hàng doanh nghiệp là tổ chức, đồng thời định cấu hình các chính sách và thương hiệu tùy chỉnh dựa trên tổ chức. Hỗ trợ mới cho tối đa hai triệu tổ chức cho mỗi người thuê, hai triệu thành viên cho mỗi tổ chức và khả năng tìm kiếm được cải thiện hiện đã có sẵn.

Có thể tìm hiểu thêm về trường hợp sử dụng được xây dựng có mục đích của Okta cho Các ứng dụng SaaS trên blog của Okta.

Mức độ sẵn có

Đám mây nhận dạng khách hàng của Okta bao gồm các trường hợp sử dụng mới cho Ứng dụng dành cho người tiêu dùng và Ứng dụng SaaS hiện có tại okta.com/customer-identity/. Đối với Ứng dụng SaaS, các cải tiến cho Kết nối Doanh nghiệp và Tổ chức Okta Workforce hiện có sẵn cho các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng tự phục vụ B2B. Các tính năng mới cho Ứng dụng dành cho người tiêu dùng sẽ có sẵn vào cuối quý 2 năm 2023, với hỗ trợ Nhận dạng được kiểm soát cao như một Tiện ích bổ sung dành cho doanh nghiệp.

Bất kỳ sản phẩm, tính năng hoặc chức năng chưa được phát hành nào được đề cập đến trong bản thông báo này mà hiện không có sẵn, có thể không được giao đúng hạn hoặc hoàn toàn không được giao. Lộ trình sản phẩm không đại diện cho cam kết, nghĩa vụ hoặc lời hứa cung cấp bất kỳ sản phẩm, tính năng hoặc chức năng nào và khách hàng không nên dựa vào chúng để đưa ra quyết định mua hàng.

Có thể xem tất cả các thông báo về sản phẩm của Okta tại Oktane22.com.

Hashtag: #Okta

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Okta

Okta là công ty nhận dạng tầm cỡ thế giới. Với tư cách là đối tác nhận dạng độc lập hàng đầu, Okta cho phép mọi người sử dụng an toàn bất kỳ công nghệ nào — ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị hoặc ứng dụng nào. Các thương hiệu đáng tin cậy nhất tin tưởng Okta cho phép truy cập an toàn, xác thực và tự động hóa. Với tính linh hoạt và tính trung lập ở cốt lõi của Đám mây nhận dạng lực lượng lao động và Nhận dạng khách hàng của Okta, các nhà lãnh đạo và nhà phát triển doanh nghiệp có thể tập trung vào đổi mới và tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số, nhờ các giải pháp có thể tùy chỉnh và hơn 7.000 tích hợp được xây dựng trước. Okta đang xây dựng một thế giới mà danh tính thuộc về bạn. Có thể tìm hiểu thêm tại okta.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Báo cáo của Okta: kể từ năm 2020 đến nay, việc sử dụng xác thực đa yếu tố đã tăng gần gấp đôi

Báo cáo của Okta: kể từ năm 2020 đến nay, việc sử dụng xác thực đa yếu tố đã tăng gần gấp đôi

Okta, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: OKTA) – công ty hàng đầu thế giới về nhận dạng độc lập đã công bố Secure Sign-In Trends Report (tạm dịch: Báo cáo xu hướng đăng nhập an toàn) quốc tế.
Đám mây nhận dạng khách hàng Okta hỗ trợ nhận dạng kỹ thuật số an toàn, đáng tin cậy với Singpass

Đám mây nhận dạng khách hàng Okta hỗ trợ nhận dạng kỹ thuật số an toàn, đáng tin cậy với Singpass

Okta, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : OKTA), công ty cung cấp danh tính độc lập hàng đầu vừa công bố việc tích hợp với Singpass – dịch vụ nhận dạng kỹ thuật số quốc gia của Singapore bắt đầu vào năm 2022. Khách hàng của Okta được Singpass phê duyệt giờ đây có thể dễ dàng tích hợp Đăng nhập QR Singpass bằng tính năng Đăng nhập toàn cục trong Đám mây nhận dạng khách hàng Okta...
Okta công bố tính năng xác minh danh tính cho việc tham dự hội nghị video Zoom bằng dùng mã hóa 2 đầu

Okta công bố tính năng xác minh danh tính cho việc tham dự hội nghị video Zoom bằng dùng mã hóa 2 đầu

Okta, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : OKTA) – doanh nghiệp cung cấp danh tính độc lập hàng đầu vừa công bố một tính năng xác minh danh tính mới trong Zoom.

Các tin bài khác

Khởi động Giải Marathon Trung Quốc – ASEAN 2025

Ngày 23 tháng 11, Giải Marathon Trung Quốc - ASEAN 2025 chính thức khai mạc tại Công viên Văn hóa Biển Vịnh Bắc Bộ ở thành phố Phòng Thành Cảng, thu hút 15.000 vận động viên đến từ Trung Quốc và các quốc gia trong khối ASEAN cùng nhau chạy xuyên qua thành phố vịnh sinh thái toàn cảnh này.
Huawei giành Giải thưởng "Nhà cung cấp công nghệ tốt nhất"

Huawei giành Giải thưởng "Nhà cung cấp công nghệ tốt nhất"

Ngày 1 tháng 12 năm 2025, Hội nghị Electricity Connect 2025, do Hiệp hội Điện lực Indonesia (MKI) tổ chức phối hợp với nhiều đơn vị khác, đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Jakarta. Sự kiện Huawei được vinh danh là Nhà cung cấp Công nghệ Tốt nhất tại Hội nghị Electricity Connect 2025 khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng của Indonesia thông qua đổi mới công nghệ số và công nghệ thông minh.
Ekurhuleni, thành phố lớn thứ ba Nam Phi bảo đảm an toàn mạng lưới trung tâm điện lực bằng công nghệ Huawei Wi-Fi Shield

Ekurhuleni, thành phố lớn thứ ba Nam Phi bảo đảm an toàn mạng lưới trung tâm điện lực bằng công nghệ Huawei Wi-Fi Shield

Ngày 28/11/2025, Thành phố Ekurhuleni (COE), thuộc địa phận tỉnh Gauteng, Nam Phi, được biết đến là một trong những vùng kinh tế trọng điểm có tỷ lệ đô thị hóa cao nhất (97%) và tốc độ phát triển công nghiệp mạnh mẽ nhất cả nước. COE đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, với việc coi độ tin cậy của điện năng là yếu tố then chốt cho sự phát triển của thành phố.
Huawei giới thiệu công nghệ cảm biến chu vi thông minh mới

Huawei giới thiệu công nghệ cảm biến chu vi thông minh mới

Ngày 28 tháng 11 2025, Huawei vinh dự tham gia Hội nghị Ngành Công nghiệp Cung ứng Điện lần thứ 25 (CEPSI 2025), do SP Group - Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Cung ứng Điện Đông Á và Tây Thái Bình Dương (AESIEAP) tổ chức, với chủ đề "Thúc đẩy chuyển đổi năng lượng".

Đọc nhiều

“Gặp gỡ hai phía”: Xoa dịu nỗi đau chiến tranh, kết nối nhân dân Việt Nam - Hoa Kỳ

“Gặp gỡ hai phía”: Xoa dịu nỗi đau chiến tranh, kết nối nhân dân Việt Nam - Hoa Kỳ

Ngày 01/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội Việt - Mỹ và Tổ chức “Dự án hai phía” (2SP/Hoa Kỳ) đã tổ chức cuộc gặp gỡ giữa con em liệt sĩ Việt Nam và gia đình các quân nhân Hoa Kỳ tử trận hoặc mất tích trong chiến tranh tại Việt Nam. Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen cho tập thể và cá nhân của 2SP.
An Giang khởi động dự án BASIN

An Giang khởi động dự án BASIN

Ngày 1/12, tại phường Rạch Giá, UBND tỉnh An Giang, Hội Nông dân tỉnh An Giang phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh An Giang và Tổ chức Tầm nhìn Thế giới tại Việt Nam (World Vision International) tổ chức Lễ khởi động dự án “Tăng cường khả năng tiếp cận thị trường nông nghiệp thông qua mô hình kinh doanh bao trùm thích ứng biến đổi khí hậu cho cộng đồng” (BASIN).
Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày

Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày

Ngày 02/11, trên sân khấu Cuộc thi Hùng biện tiếng Việt lần thứ 19 tại Nhật Bản, Hikaru Watanabe là người được vinh danh, tỏa sáng giữa ánh đèn và những tràng pháo tay. Cầm micro, anh kể về hành trình đến với tiếng Việt: những ngày đầu bỡ ngỡ ở Hà Nội, tình bạn trong lớp học, những quán phở quen và cả những lần nói sai rồi cùng cười. Giây phút ấy, Hikaru Watanabe không chỉ là thí sinh mà còn là minh chứng sống cho sức mạnh kết nối của ngôn ngữ, người truyền cảm hứng cho những người bạn nước ngoài đam mê tiếng Việt.
Kết hợp đồng bộ, quyết tâm cao độ để tiếng Việt lan tỏa và bền vững

Kết hợp đồng bộ, quyết tâm cao độ để tiếng Việt lan tỏa và bền vững

Với sự quan tâm, ưu tiên của Đảng và Nhà nước thể hiện qua các chính sách, đề án thiết thực; sự vào cuộc của các bộ, ban, ngành, hội đoàn; sự hưởng ứng của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, phong trào dạy và học tiếng Việt đã, đang tiếp tục lan tỏa khắp năm châu. Hoạt động này phá vỡ mọi rào cản ngôn ngữ tiếp động lực để kiều bào thế hệ thứ hai, thứ ba gìn giữ và phát huy ngôn ngữ mẹ đẻ, bảo tồn bản sắc dân tộc.
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Sáng 1/12, Tàu 015-Trần Hưng Đạo thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam do Đại tá Nguyễn Vĩnh Nam, Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn đã cập cảng thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là điểm đến đầu tiên trong khuôn khổ chuyến thăm xã giao 3 nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc của Tàu 015-Trần Hưng Đạo.
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân Việt Nam cùng lực lượng biên phòng đang thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Nhận thức của ngư dân được nâng cao, công tác kiểm soát tàu cá và xử lý vi phạm được siết chặt, hướng tới nghề cá hiện đại, bền vững và mục tiêu gỡ "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu.
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn, dự báo 10 giờ ngày 28/11, bão số 15 có tên quốc tế là Koto giữ nguyên cường độ, cách đảo Song Tử Tây khoảng 210 km về phía Tây Bắc và có xu hướng chuyển sang hướng Tây Tây Nam.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
Phiên bản di động