Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:20 | 21/06/2022 GMT+7

Đăk Nông: Đang làm rẫy, người đàn ông bất ngờ trúng 100 triệu đồng với Number 1

aa
Anh P.T.K, 36 tuổi, người dân tộc Dao tại Đắk Nông đã trở thành triệu phú thứ 4 của chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay nhờ uống Trà Xanh Không Độ của Number 1 - Tân Hiệp Phát.
Các chân đua tranh tài tại giải Việt dã BTV - Number 1 lần thứ 23 cùng Number 1 Active Các chân đua tranh tài tại giải Việt dã BTV - Number 1 lần thứ 23 cùng Number 1 Active
Nhân viên lễ tân khách sạn làm thêm nghề shipper vẫn tham gia cứu hộ miễn phí Nhân viên lễ tân khách sạn làm thêm nghề shipper vẫn tham gia cứu hộ miễn phí

Trúng thưởng nhờ không có phương tiện giải trí

Sáng 17/6 vừa qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức livestream quay số chọn 3 mã dự thưởng của 3 khách hàng may mắn tiếp theo khi nhắn tin tham gia chương trình từ ngày 18/5 đến hết ngày 16/6.

Trước sự háo hức của gần 5.000 người theo dõi livestream, giải triệu phú thứ 4 của chương trình được xác định là anh P.T.K, mã dự thưởng TGLQWYQ6. Anh K là người dân tộc Dao hiện đang sống tại xã Đăk Ha, huyện Đăk Glong, Đăk Nông.

Đăk Nông: Đang làm rẫy, người đàn ông bất ngờ trúng 100 triệu đồng với Number 1
Chủ nhân của mã số may mắn trúng 100 triệu lần thứ 4 được xác định là anh P.T.K.

Anh P.T.K cho biết, gia đình anh thường xuyên sử dụng nước uống đóng chai, nhất là Trà Xanh Không Độ mỗi khi đi làm rẫy để giải tỏa mệt mỏi dưới thời tiết nắng nóng.

“Nhà mình uống Trà Xanh Không Độ hàng ngày nên mình đã nhắn 38 mã dự thưởng về chương trình “Xé ngay trúng liền”. Cuộc sống ở vùng rừng núi vốn buồn bã, không có nhiều phương tiện giải trí nên cứ uống chai Trà xanh xong là mình nhắn mã dự thưởng về chương trình làm niềm vui trong 2 tháng qua. 38 mã dự thưởng mà mình mới chỉ trúng 1 lần thẻ cào điện thoại 20.000 đồng”, anh P.T.K cười nói.

Được biết, anh Kiều di cư từ Cao Bằng vào Đắc Nông từ 18 năm trước. Gia đình anh có 5 người con, lớn nhất học lớp 10, nhỏ nhất chuẩn bị vào lớp 1. Cuộc sống hàng ngày của gia đình 7 dựa vào hơn 1ha rẫy cà phê. Rẫy ít, anh và vợ phải đi phát cỏ thuê cho các hộ khác trong khu vực, thu nhập bấp bênh theo ngày.

Nhận tin báo trúng thưởng khi đang làm rẫy

Anh P.T.K cho biết, sáng cuối tuần rồi, anh và vợ đi phát cỏ rẫy về mệt quá nên không để ý điện thoại. Tới đầu giờ chiều vào tới trong rẫy mới kiểm tra điện thoại thấy tin nhắn, một lúc sau có người từ Ban tổ chức gọi điện thông báo anh đã trúng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” mà anh không tin.

“Mình là người đồng bào, lại sống ở vùng sâu vùng xa trong rẫy nên sợ bị lừa lắm, không biết có trúng thật hay không mà bị lừa thì chết”, anh K tâm sự: “Cả năm vợ chồng mình làm rẫy chỉ lời được chừng vài ba chục triệu, giờ tự dưng có người báo mình trúng cả trăm triệu nên rất sợ bị lừa”.

Để chắc ăn, anh P.T.K đã chủ động gọi điện lên tổng đài chương trình “Xé ngay trúng liền” và trao đổi nhiều lần với đại diện chương trình qua điện thoại, lúc đó vợ chồng anh K mới tin là mình đã trúng 100 triệu đồng là sự thật.

Đăk Nông: Đang làm rẫy, người đàn ông bất ngờ trúng 100 triệu đồng với Number 1
Anh P.T.K trước căn nhà gỗ của gia đình.

“Từ nghi ngờ sợ bị lừa đến lúc tin rằng mình đã trúng thật mình rất bồn chồn. Quả thật nhà mình chưa bao giờ có số tiền mặt lớn đến như thế trong đời. Hàng ngày thức ăn cho gia đình hay phân bón, thuốc trừ sâu cho rẫy cà phê mình đều phải mua chịu của cửa hàng tới mùa bán cà phê xong mới có tiền trả. Giờ thì mình may mắn có được số tiền rất lớn này. Mình cám ơn chương trình, cám ơn Trà Xanh Không Độ nhiều lắm”. anh P.T.K tươi cười cho biết.

Anh K cho biết, với số tiền 100 triệu trúng được từ Number 1, anh sẽ dành ra 20 triệu để mua ống tưới sầu riêng trồng xen canh với cà phê trong rẫy, bỏ thêm 1 khoản chi phí để mua 1 chiếc xe máy cho 2 vợ chồng đi làm thuê hàng ngày. Số tiền còn lại anh sẽ dành để sửa chữa nhà cửa, trả nợ và nuôi con cái ăn học.

Đăk Nông: Đang làm rẫy, người đàn ông bất ngờ trúng 100 triệu đồng với Number 1
Chương trình “Xé ngay trúng liền” đang mang đến cơ hội vừa giải khát vừa trúng thưởng cho hàng ngàn khách hàng.

Khởi động từ ngày 18/4, chương trình “Xé ngay trúng liền” đang tạo cơn sốt khắp mọi miền đất nước và ngày càng hấp dẫn. Vẫn còn còn hơn 150.000 giải thưởng tiền mặt, trong đó có 5 giải triệu phú 100 triệu đồng và 1 giải tỷ phú 1 tỷ đồng đang chờ người chơi trúng thưởng.

Hãy giải khát, thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com để có cơ hội dễ dàng trở thành triệu phú, tỷ phú ngay trong hè này. Buổi quay số tìm chủ nhân 3 giải triệu phú trúng 100 triệu đồng tiếp theo sẽ diễn ra vào sáng ngày 18/7 tới đây.

Dễ chơi, dễ trúng tiền tỷ cùng hơn 200.000 giải thưởng “nóng” chỉ với chai nước giải khát Dễ chơi, dễ trúng tiền tỷ cùng hơn 200.000 giải thưởng “nóng” chỉ với chai nước giải khát
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đang khiến những ngày đầu hè trở trở nên nóng hơn bao giờ hết. “Chưa bao giờ việc trúng thưởng lại dễ dàng và có giá trị như thế chỉ với một chai nước giải khát”, Vân Anh, một Gen Z cho biết khi vừa tận hưởng chai Trà Xanh Không Độ cùng bạn bè, vừa háo hức xé nhãn tham gia quay thưởng cho biết.
Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng để nâng cao năng lực vận hành và luôn là đối tác đáng tin cậy Tân Hiệp Phát số hoá hoạt động mua hàng để nâng cao năng lực vận hành và luôn là đối tác đáng tin cậy
Việc vận hành SAP Ariba là một trong những dự án trọng điểm trong chiến lược số hóa giai đoạn 2021 - 2026 của Tân Hiệp Phát để nâng cao năng lực tổ chức từ công nghệ đến con người, vươn xa hơn ra quốc tế và đạt mục tiêu doanh thu 1 tỷ đô la trong thời gian tới”, ông Trần Quí Thanh, nhà sáng lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết trong buổi chính thức áp dụng nền tảng SAP Ariba ngày 7/4/2022 vừa qua.
Có những mùa hè cháy rát Có những mùa hè cháy rát
"Hạt gạo làng ta/ Có bão tháng bảy/ Có mưa tháng ba/ Giọt mồ hôi sa/ Những trưa tháng sáu/ Nước như ai nấu/ Chết cả cá cờ/ Cua ngoi lên bờ/ Mẹ em xuống cấy..." - Những câu thơ như mang cả mùa hè tới với người đọc của nhà thơ Trần Đăng Khoa cũng đủ khiến cho ai đã trải qua những tháng ngày ngọt bùi đắng cay ấy, thấm vị phù sa của con sông quê hương rồi đằm mình trong ao làng ướp ngát hương sen của một mùa ký ức vẹn nguyên.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Người lao động tìm giải pháp nâng cao năng suất làm việc vào cuối năm

Người lao động tìm giải pháp nâng cao năng suất làm việc vào cuối năm

Thời điểm này, nhiều người lao động đang nỗ lực gia tăng hiệu suất làm việc để từng bước đạt được mục tiêu bản thân đề ra vào cuối năm. Dù là mục tiêu thăng tiến hay đơn giản là cải thiện thu nhập để đón cái Tết trọn vẹn cùng gia đình, họ cần duy trì nguồn năng lượng cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe và chất lượng công việc.
“Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn

“Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” liên tiếp mang đến bất ngờ những khách hàng may mắn

Sau gần 02 tháng triển khai, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1” tiếp tục tăng nhiệt và mang đến những bất ngờ cho hàng ngàn khách hàng may mắn mỗi ngày với những giải thưởng hấp dẫn, giá trị.
Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

Khởi động từ 20/05, “Xé ngay trúng liền 2024”đã đi triển khai được2/3 chương trình, trao hơn 4.000 giải thưởng đến khách hàng may mắn mỗi ngày. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tiêu dùng vẫn còn cơ hội săn hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn đến từ chương trình.

Các tin bài khác

Hoa Kỳ đang là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Hoa Kỳ đang là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, trong 9 tháng năm 2024, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch ước đạt 89,4 tỷ USD, chiếm 29,8% tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước và tăng 27,4% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm 2023 giảm 17,6%).
Cathay Pacific giới thiệu Aria Suite, một trải nghiệm hàng không mới mẻ

Cathay Pacific giới thiệu Aria Suite, một trải nghiệm hàng không mới mẻ

Cathay Pacific đã một lần nữa nâng tầm chất lượng trải nghiệm khách hàng với màn ra mắt hạng Thương gia hoàn toàn mới, Aria Suite, cùng với hạng Phổ thông Cao cấp mới cũng như hạng Phổ thông đổi mới trên máy bay Boeing 777-300ER đã được cải tiến.
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng 7/2025

Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng 7/2025

Tập đoàn Vingroup cho biết sẽ hoàn thành xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vào tháng 7/2025 nhằm chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Thiết kế vừa được hé lộ cho thấy đây sẽ là một “công trình thế kỷ” vừa mang tầm vóc quốc tế vừa thấm đẫm tinh thần dân tộc, xứng đáng trở thành một biểu tượng phát triển mới của Thủ đô.
Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp chăm sóc sức khỏe tắm khoáng - vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc

Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue động thổ tổ hợp chăm sóc sức khỏe tắm khoáng - vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc

Ngày 19/10/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực tại đô thị ở hiện đại bậc nhất Móng Cái - Vinhomes Golden Avenue (Bắc Luân, Móng Cái, Quảng Ninh). Khi đi vào hoạt động, tổ hợp sẽ góp phần đưa Vinhomes Golden Avenue thành đô thị sống và giao thương hấp dẫn quanh năm tại Đông Bắc Bộ, khai mở cơ hội kinh doanh tại vùng kinh tế cửa khẩu phát triển bậc nhất Việt Nam.

Đọc nhiều

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã và đang tạo ra nhiều đổi thay trong việc nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục nơi vùng cao, biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung, vạch hướng phát triển và lập trường toàn cầu

Thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung, vạch hướng phát triển và lập trường toàn cầu

Hội nghị thượng đỉnh BRICS ra tuyên bố chung Kazan, đề cập loạt vấn đề từ đường hướng phát triển của nhóm trong tương lai đến loạt vấn đề quốc tế.
Các tổ chức nhân dân chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường

Các tổ chức nhân dân chúc mừng Chủ tịch nước Lương Cường

Nhân dịp Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lương Cường được bầu giữ chức Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nhiều tổ chức nhân dân trên thế giới đã gửi thư, điện chúc mừng. Đây là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên.
Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: Gắn kết sự hiểu biết và tình cảm giữa thế hệ trẻ hai nước

Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: Gắn kết sự hiểu biết và tình cảm giữa thế hệ trẻ hai nước

Ngày 22/10, tại di tích Trụ sở của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên - tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam, số 13 (nay là 248 - 250) đường Văn Minh (thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) đã diễn ra Lễ khai mạc chương trình Giao lưu hữu nghị thanh niên Trung - Việt: "Tăng cường tình hữu nghị truyền thống theo dấu chân cách mạng".
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Vùng 4 Hải quân: Giao lưu thể thao, gắn kết tình đồng đội

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Vùng 4 Hải quân: Giao lưu thể thao, gắn kết tình đồng đội

Ngày 24/10/2024, tại Khánh Hòa, Lữ đoàn 172 phối hợp với Lữ đoàn 162 đã tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Vùng 3, Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024) và 63 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2024).
Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực ở nơi vùng cao biên giới

Phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" đã và đang tạo ra nhiều đổi thay trong việc nâng cao chất lượng toàn diện cho giáo dục nơi vùng cao, biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16

Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16

Ngày 23/10, Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 16 do Học viện Ngoại giao và các cơ quan đối tác phối hợp tổ chức đã khai mạc tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với chủ đề “Định hướng tư duy, Phát huy chuẩn mực”.
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động