Daisei VEHO Works (Nhật Bản) mở rộng thị trường tới 6 nước Đông Nam Á
![]() |
| Đội ngũ quản lý công ty |
Phần vốn tăng sẽ được dành cho các khoản chi phí phát triển dịch vụ VEHO Press, chi phí thuê nhân lực chất lượng cao và chi phí triển khai tiếp thị đến 6 nước Đông Nam Á.
Kể từ khi thành lập vào tháng 5/2017, VEHO Press đã phát đi hơn 90 thông cáo báo chí tới các đơn vị truyền thông tại Việt Nam. Điều này đã giúp VEHO đạt được những con số ấn tượng như tổng lượt đăng tải trên các báo là 550 lượt và tỷ lệ đăng tải trung bình là 6%.
Dịch vụ ra đời nhằm góp phần tăng cường sự hiện diện của các doanh nghiệp Nhật Bản tại châu Á, truyền tải thông tin về hoạt động của doanh nghiệp tới cộng đồng thông qua kết nối doanh nghiệp Nhật Bản với các đơn vị truyền thông tại đây. Bởi thực tế, các đơn vị truyền thông thường ít có cơ hội tiếp cận và có được tin tức từ các doanh nghiệp Nhật Bản họ quan tâm.
Thông qua sự thay đổi lần này, VEHO Works lên kế hoạch cho những quyết định nhanh chóng và kịp thời trong việc điều hành chung như xây dựng hệ thống kinh doanh có thể hợp nhất Đông Nam Á thành một thị trường chung, phát triển nền tảng công nghệ hỗ trợ mở rộng kinh doanh và nâng cao nền tảng kinh doanh.
Kể từ tháng 8/2019, công ty Cổ phần R TECHNO (Nhật Bản) chính thức ra mắt chi nhánh mới tại quận Bình Thạnh, thành phố ... |
Đây là lần đầu tiên Đại nhạc hội ASEAN – Nhật Bản 2019 được tổ chức tại Việt Nam. Với chủ đề Ước Nguyện Hoà ... |
Công ty Imamura Việt Nam hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nội thất công trình vừa tham dự Hội nghị xúc tiến đầu tư ... |
Tin bài liên quan
Thúc đẩy chuyển giao công nghệ và đầu tư sinh thái Việt Nam - Nhật Bản
Cần Thơ tăng cường hợp tác với JETRO, mở rộng cơ hội thu hút đầu tư Nhật Bản
15 năm đồng hành cùng cộng đồng người Việt tại Fukuoka
Các tin bài khác
Thời tiết hôm nay (11/11): Cả nước mưa rào rải rác, miền Bắc lạnh dần
Bão số 14 Fung-Wong "quần thảo" Biển Đông
Cần Thơ: Tặng mũ bảo hiểm và tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh tiểu học
Xu hướng chăm sóc tóc 2025: Dầu gội dược liệu lên ngôi, Antisol được người Việt ưa chuộng
Đọc nhiều
Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm
Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026
Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể trung ương đẩy mạnh giải pháp phát huy đại đoàn kết toàn dân tộc trong kỷ nguyên mới
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm
Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú






