Trang chủ Chuyện ngoại giao Đời sống đối ngoại
06:28 | 26/07/2024 GMT+7

Đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài mở sổ tang, tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

aa
Ngày 25/7, Đại sứ quán và các tổng lãnh sự quán Việt Nam ở nhiều nước đã đồng loạt mở sổ tang và tổ chức trọng thể lễ viếng, đón tiếp các đoàn khách nước sở tại, ngoại giao đoàn, cộng đồng người Việt Nam tại nước ngoài tới viếng và chia buồn với lãnh đạo Đảng, nhà nước và nhân dân Việt Nam trước sự ra đi của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Dòng người xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia

Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và các cơ quan đại diện bên cạnh đã trang trọng tiến hành lễ viếng và mở sổ tang

Đại sứ quán và các tổng lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài đã đồng loạt mở sổ tang và tổ chức trọng thể lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản tổ chức lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (Ảnh:TTXVN).

Đại diện các cơ quan ngoại giao Trung Quốc, Ấn Độ, Campuchia, Lào, Nga, Mỹ…; các cơ quan ban ngành, tổ chức Nhật Bản; các hội hữu nghị, các tổ chức và cá nhân Nhật Bản, các hội đoàn người Việt và cùng đông đảo sinh viên, lao động Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc tại Nhật Bản đã đến thắp hương, ghi sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đại sứ Trung Quốc tại Nhật Bản, ông Ngô Giang Hạo viết: “Vô cùng tiếc thương đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng".

Đại sứ Campuchia tại Nhật Bản, ông Tuy Ruy, bày tỏ chia buồn sâu sắc nhất với Chính phủ và nhân dân Việt Nam. Trong sổ tang, Đại sứ viết: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ra đi là sự mất mát lớn đối với Chính phủ và nhân dân Việt Nam. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người bạn tốt của Campuchia, là người đã thúc đẩy cho sự hợp tác và quan hệ hữu nghị bền chặt giữa nhân dân và chính phủ hai nước”.

Đại sứ Nga tại Nhật Bản, ông Nikolay Stanislavovich Nozdrev nhấn mạnh: “Dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đất nước Việt Nam đã đạt được những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nổi bật, cũng như củng cố được vị thế của Việt Nam trong các vấn đề quốc tế. Chúng tôi sẽ mãi trân trọng những kỷ niệm về một người bạn chân thành với đất nước chúng tôi”.

Ghi sổ tang, đại diện Đại sứ quán Lào tại Nhật Bản, Đại biện Lào Dalylack Keobanhdith viết: “Chúng tôi bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc nhất đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn quan tâm và đóng góp lớn cho sự đoàn kết hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước”.

Đại diện sứ quán Mỹ, bà Dara Kilian Ng bày tỏ: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người bạn của nước Mỹ, là người có đóng góp lớn cho việc mở ra giai đoạn quan trọng của quan hệ hữu nghị Việt Nam – Mỹ”.

Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Campuchia đã treo cờ rủ, bắt đầu tổ chức lễ viếng và ghi sổ tang

Đại sứ quán và các tổng lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài đã đồng loạt mở sổ tang và tổ chức trọng thể lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Ngài Kuy Sophal, Bộ trưởng cao cấp phụ trách công tác Hoàng cung Campuchia viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, trao thư chia buồn của Quốc vương Norodom Sihamoni đến Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Huy Tăng (Ảnh: Huỳnh Thảo/ TTXVN)

Sáng 25/7, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Campuchia đã treo cờ rủ, bắt đầu tổ chức lễ viếng và ghi sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong không khí xúc động, trang nghiêm và thành kính.

Tại lễ viếng, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng dâng hương tưởng niệm và ghi sổ tang, trong đó nêu rõ: “Vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Cán bộ, nhân viên cùng các gia đình cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán, cộng đồng người gốc Việt và cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam tại Vương quốc Campuchia xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng...".

Ngài Kuy Sophal, Bộ trưởng cao cấp phụ trách công tác Hoàng cung Campuchia viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, trao thư chia buồn của Quốc vương Norodom Sihamoni đến Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Huy Tăng.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan

Đại sứ quán và các tổng lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài đã đồng loạt mở sổ tang và tổ chức trọng thể lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 25/7, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(Ảnh: Báo Nhân Dân).

Tại sự kiện, Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin cùng đại diện nhiều bộ, ngành Thái Lan đã đến dâng vòng hoa viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong sổ tang, Thủ tướng Srettha viết: “Thay mặt Chính phủ và nhân dân Thái Lan, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới chính phủ và nhân dân Việt Nam về sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Mọi suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi đều dành cho gia đình của Tổng Bí thư, Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong khoảng thời gian đầy đau thương mất mát này”.

Cùng ngày, Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cũng đã đón Đại sứ các nước: Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brunei, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Nepal, Saudi Arabia….; đại diện Đại sứ quán các nước Mỹ, Indonesia, Philippines, Colombia, Nigeria, Mông Cổ, Mexico, Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE), Qatar, Pakistan, Uzbekistan, Đức… tại Bangkok; cùng đông đảo bà con Việt kiều, đại diện các hội, hiệp hội, doanh nghiệp và cộng đồng người Việt Nam hiện sinh sống, học tập và làm việc tại Thái Lan đến viếng và ghi sổ tang.

Những dòng ghi sổ tang đã bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; nêu bật công lao của Tổng Bí thư đối với việc tăng cường quan hệ giữa Việt Nam với các nước và khẳng định di sản của Tổng Bí thư sẽ được kế thừa một cách xứng đáng, đóng góp tích cực vào việc thắt chặt mối bang giao giữa Việt Nam và cộng đồng quốc tế cũng như việc nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trong mắt bạn bè trên toàn thế giới.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia

Đại sứ quán và các tổng lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài đã đồng loạt mở sổ tang và tổ chức trọng thể lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đại sứ quán, đại diện các cơ quan thường trú của Việt Nam tại Indonesia tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (Ảnh: TTXVN).

Ngày 25/7, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã tổ chức lễ viếng và mở sổ tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong sổ tang, Đại sứ Tạ Văn Thông bày tỏ: "Toàn thể cán bộ, đảng viên Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, phẩm chất lớn của cách mạng Việt Nam, đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Phú Trọng sẽ mãi là tấm gương sáng cho toàn thể nhân dân và cán bộ đảng viên noi theo".

Nhiều phái đoàn ngoại giao, các Đại sứ quán tại Indonesia, đại diện một số cơ quan, ban ngành của Indonesia… đã đến viếng và ghi sổ tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong sổ tang, các đoàn đều bày tỏ tiếc thương Tổng Bí thư và đánh giá cao những đóng góp của Tổng Bí thư cho sự phát triển của Việt Nam, cũng như việc tăng cường quan hệ giữa Việt Nam với các nước trên thế giới.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ

Đại sứ quán và các tổng lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài đã đồng loạt mở sổ tang và tổ chức trọng thể lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại sứ quán Việt Nam ở Hoa Kỳ (Ảnh: TTXVN).

Ngày 24/7, tại Nhà Việt Nam ở Washington DC, Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đại diện các cơ quan chính quyền Hoa Kỳ, ngoại giao đoàn, các hiệp hội, công ty, tập đoàn lớn và đại diện bà con Việt kiều đã đến viếng và ghi sổ tang.

Thay mặt Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Trợ lý Ngoại trưởng Dan Kritenbrink bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ. Ông Kritenbrink khẳng định tầm nhìn chiến lược, vai trò lãnh đạo cùng tình cảm chân thành của Tổng Bí thư là cơ sở quan trọng để Việt Nam và Hoa Kỳ làm sâu sắc thêm tin cậy chính trị và đạt nhiều thành tựu vượt bậc trong hơn một thập kỷ, tiêu biểu là việc xác lập quan hệ Đối tác toàn diện và nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện. Ông Kritenbrink khẳng định Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ sẽ cùng các bộ, ngành, cơ quan Việt Nam tiếp nối và phát huy nỗ lực của Tổng Bí thư và các thế hệ lãnh đạo hai bên nhằm vun đắp cho quan hệ hai nước.

Ông Chuck Hagel, cựu Bộ trưởng Quốc phòng (2013-2015) và ông Kelly McKeague, Giám đốc Cơ quan tìm kiếm tù binh và quân nhân mất tích của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, đánh giá cao đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với quá trình hàn gắn, xây dựng lòng tin và tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ; đề cao chuyến thăm lịch sử của Tổng Bí thư tới Hoa Kỳ năm 2015 cũng như phương châm gác lại quá khứ, hướng tới tương lai mà Tổng Bí thư đã khẳng định nhân dịp này; nhấn mạnh đây là một trong những nguyên tắc căn bản của quan hệ hai nước.

Đông đảo bà con kiều bào, các thế hệ người Việt Nam đang học tập và làm việc tại Hoa Kỳ cũng tới viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và bày tỏ niềm tiếc thương vị lãnh đạo hết lòng vì nước vì dân, một người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Lễ viếng và ghi sổ tang tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại sứ quán Việt Nam tại các nước sẽ diễn ra đến hết ngày 26/7.

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Anh Vũ (T/h)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.
Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức đồng thời ở 3 địa điểm

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức đồng thời ở 3 địa điểm

Sáng nay (26/7), lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được tổ chức trọng thể, bắt đầu từ 7 giờ và kết thúc lúc 12 giờ 30 phút. Lễ truy điệu được tổ chức lúc 13 giờ ngày 26/7 tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội.
Chủ tịch Thượng viện Australia: Chính sách "ngoại giao cây tre" là chìa khóa kết nối Việt Nam với thế giới

Chủ tịch Thượng viện Australia: Chính sách "ngoại giao cây tre" là chìa khóa kết nối Việt Nam với thế giới

Sáng 25/7, Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines đã thay mặt lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ và Nghị viện Australia tham dự lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Các tin bài khác

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các nhà ngoại giao quốc tế khẳng định vai trò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lịch sử hiện đại Việt Nam

Các nhà ngoại giao quốc tế khẳng định vai trò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong lịch sử hiện đại Việt Nam

Trong các cuộc trao đổi với phóng viên TTXVN, các nhà ngoại giao quốc tế từng có thời gian đảm nhiệm cương vị đại sứ tại Việt Nam đều khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có vai trò to lớn đối với sự phát triển và những thành tựu của đất nước Việt Nam thời gian qua, cả về đối nội lẫn đối ngoại.
Chuyên gia, học giả quốc tế chia sẻ tình cảm, sự khâm phục Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chuyên gia, học giả quốc tế chia sẻ tình cảm, sự khâm phục Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đối với bạn bè quốc tế, đặc biệt là các chuyên gia, học giả, họ cho rằng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người có vai trò, đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng, chỉnh đốn Đảng, chống tham nhũng và phát triển đất nước cũng như lý luận về chủ nghĩa xã hội.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Lào

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Lào

Ngày 5/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp thân mật đồng chí Saleumxay Kommasith, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024: Thân tài lộc thăng tiến bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/7/2024 con giáp này nhận được khoản tiền từ những mối đầu tư trước đó, điều này cho thấy bản mệnh có những định hướng vô cùng đúng đắn.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024: Thìn phiền não vì những suy nghĩ tiêu cực

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/7/2024 con giáp này cảm thấy tự ti khi những người khác thành công rực rỡ. Hãy thôi so sánh một cách vô nghĩa, nếu bản mệnh tự tin theo đuổi mục tiêu thì cũng sẽ có ngày thành công.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để đảm bảo an ninh, an toàn Lễ Quốc tang trong 2 ngày (25 và 26/7), Công an Hà Nội đề nghị người dân quét mã QR Thẻ căn cước/căn cước công dân khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Ngày 25/7, thời tiết mưa dông đã giảm ở Bắc Bộ, ban ngày trời nắng gián đoạn, có lúc mưa rào. Trung Bộ nắng, còn Nam Bộ mưa tập trung về chiều tối.
Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 06 giờ ngày 22/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông, trên khu vực đảo Hải Nam (Trung Quốc).
Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (21/7), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 năm 2024.
Người ra nước ngoài định cư và thôi quốc tịch Việt Nam sẽ bị thu hồi căn cước công dân

Người ra nước ngoài định cư và thôi quốc tịch Việt Nam sẽ bị thu hồi căn cước công dân

Người Việt Nam khi ra nước ngoài định cư, nếu thôi quốc tịch Việt Nam thì căn cước công dân sẽ bị thu hồi; nếu vẫn giữ quốc tịch Việt Nam thì sẽ không bị thu hồi căn cước công dân.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động