Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 17/01/2023 GMT+7

Đại học East Anglia (UAE – Anh) tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho sinh viên quốc tế nghiên cứu khoa học

aa
Đại học East Anglia (University of East Anglia – UEA) – một trong 30 trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh – đang mang đến cho sinh viên quốc tế những cơ hội thực sự để đi đầu trong nghiên cứu khoa học làm thay đổi thế giới ngay tại khuôn viên rộng 360 mẫu Anh của trường ở Norwich.

NORWICH, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach – Ngày 17 tháng 1 năm 2023 – Đại học East Anglia (University of East Anglia – UEA) – một trong 30 trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh – đang mang đến cho sinh viên quốc tế những cơ hội thực sự để đi đầu trong nghiên cứu khoa học làm thay đổi thế giới ngay tại khuôn viên rộng 360 mẫu Anh của trường ở Norwich.

Caption

Với một số vấn đề lớn nhất của thế giới sẵn sàng được giải quyết bởi thế hệ các nhà vi trùng học, nhà di truyền học và nhà nghiên cứu y sinh tiếp theo, INTO UEA– đối tác giáo dục quốc tế trong khuôn viên của UEA – đang cung cấp chương trình dự bị về Dược, Sức khỏe và Khoa học sự sống.

UEA có vị trí thuận lợi ngay trong Công viên Nghiên cứu Norwich (Norwich Research Park – NRP) – là một trong những tập thể nghiên cứu đơn lẻ lớn nhất châu Âu. Sự gần gũi với NRP có nghĩa là sinh viên tại INTO UEA và UEA được hưởng lợi từ các cơ sở học tập STEMM đẳng cấp thế giới và có thể tận dụng kiến ​​thức chuyên môn và cơ hội thực tập từ 4 viện nghiên cứu nổi tiếng, một bệnh viện giảng dạy lớn và hơn 150 doanh nghiệp khoa học, nơi có hơn 30.000 nhân viên, bao gồm 3.000 nhà khoa học và bác sĩ lâm sàng đang nghiên cứu để giải quyết những thách thức về thực phẩm, sức khỏe và môi trường góp phần làm thay đổi cuộc sống trên toàn cầu.

Bà Dawn Wilkinson, Giám đốc chương trình tại INTO UEA, cho biết: “Học một môn học STEMM tại INTO UEA có nghĩa là trở thành trung tâm của nghiên cứu khoa học sinh học, khám phá và đổi mới trong thế giới thực. Sinh viên của chúng tôi trở thành một phần của cộng đồng STEMM thịnh vượng của UEA ngay từ khi họ bắt đầu học với chúng tôi. UEA là một thành viên không thể thiếu của Công viên Nghiên cứu Norwich, một trong những địa điểm nghiên cứu lớn nhất của châu Âu dành cho các nhà nghiên cứu khoa học sinh học làm việc cùng nhau để giải quyết các vấn đề thực tế về sức khỏe, thực phẩm và môi trường, chẳng hạn như làm thế nào để nuôi sống dân số ngày càng tăng của chúng ta. Các sinh viên khoa học được hưởng lợi từ công tác giảng dạy hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại và cơ hội tham gia nghiên cứu”.

Winnie đến từ Hồng Kông đã theo học chương trình dự bị về Dược, Sức khỏe và Khoa học sự sống tại INTO UEA. Cô tiếp tục theo học chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ ngành Dược tại UEA.

Winnie chia sẻ: “INTO UEA tổ chức các buổi tham gia thường xuyên, nơi tôi có thể đặt câu hỏi và nhận phản hồi mang tính xây dựng về bài tập của mình, nó cũng mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế trong phòng thí nghiệm, điều này thực sự giúp tôi phát triển niềm đam mê nghiên cứu. Các phương pháp giảng dạy đổi mới, ví dụ: đặt vấn đề học tập dựa trên cơ sở khuyến khích nghiên cứu độc lập đã giúp tôi và các sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp”.

Megan cũng đến từ Hồng Kông đã theo học ngành Dược, Sức khỏe và Khoa học sự sống tại INTO UEA và tiếp tục hoàn thành bằng Cử nhân Vật lý trị liệu tại UEA.

Megan phát biểu: “Do INTO nằm trong khuôn viên UEA nên sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở vật chất của trường như Công viên thể thao, thư viện, hội sinh viên và Trung tâm hướng nghiệp. Tôi nhận thấy phương pháp giảng dạy được sử dụng tại INTO UEA rất giống với phương pháp được sử dụng ở Hồng Kông, song tôi thường phải viết rất nhiều báo cáo và bài tiểu luận dựa trên cơ sở khoa học. Ví dụ, các báo cáo phải được trình bày rất khác so với những gì tôi đã từng làm bài viết học thuật và phong cách tham khảo của Harvard. Lúc đầu tôi thấy khó làm quen với điều này, nhưng tôi đã được hỗ trợ để đảm bảo rằng tôi đã làm được và làm tốt”.

Kelly đến từ Trung Quốc đã học năm dự bị đại học tại INTO UEA và sau đó, tiếp tục học lấy bằng Cử nhân Sinh học phân tử và Di truyền học tại UEA. Sau đó, cô đã hoàn thành bằng Thạc sĩ về Di truyền học phân tử người tại Đại học Hoàng gia London (Imperial College London).

Cô Kelly nhận xét: “Tại INTO, bạn được yêu cầu thực hiện nhiều nghiên cứu độc lập hơn. Điều này ban đầu khá khó khăn, song bạn được hỗ trợ để học cách thực hiện việc này một cách hiệu quả”.

Aida đến từ Malaysia đã hoàn thành chương trình học và được trao bằng Cử nhân Hóa sinh tại UEA sau chương trình dự bị của cô với INTO UEA.

Cô Aida cho biết: “Tôi đã tham gia Giải thưởng UEA mà tôi coi là một cách để tham gia vào các hoạt động ngoài khóa học của mình. Trong suốt quá trình tham gia giải thưởng, tôi đã tham dự các sự kiện kết nối, tận hưởng các cơ hội tình nguyện và thậm chí đã hoàn thành một số công việc. Tôi chắc chắn đã phát triển và cải thiện bản thân và tiếp thu các kỹ năng ‘mềm’ khi tham gia các hoạt động này. Tôi đánh giá cao Giải thưởng UEA dành cho bất kỳ sinh viên nào”.

Với việc UEA được xếp hạng trong 100 tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới về Khoa học sự sống (Xếp hạng Đại học Thế giới theo chủ đề của Times Higher Education năm 2022), nên không có gì ngạc nhiên khi sinh viên tốt nghiệp đã đạt được những điều tuyệt vời tại những trường đại học tốt nhất. Duuamene đến từ Nigeria, đã hoàn thành cả bằng cử nhân và thạc sĩ tại UEA, sau khi học tại INTO UEA. Anh cho rằng, kinh nghiệm của mình ở Norwich đã tạo động lực để tiếp tục theo học lấy bằng Tiến sĩ Khoa học y tế (Bệnh chuyển hóa và Tim mạch) tại Đại học Cambridge vào năm 2020.

Anh Duuamene chia sẻ: “Bằng đại học về Y sinh học và Thạc sĩ về Y học phân tử (tại UEA) của tôi là mấu chốt để tôi theo học tiến sĩ, vì ban đầu tôi muốn học y khoa. Tôi thực sự bị cuốn hút và tò mò muốn thử trí tò mò của mình trong phòng thí nghiệm và thử nghiệm khả năng của mình. những ý tưởng theo cách định hướng giả thuyết. Những bằng cấp này đã giúp tôi phát triển các kỹ năng nghiên cứu và khả năng đọc, tổng hợp và trích xuất thông tin liên quan từ các tài liệu nghiên cứu, đồng thời có thể phê bình chúng. Do đó, nó cung cấp cho tôi kiến ​​thức lý thuyết và thực tiễn cơ sở cho một tiến sĩ”.

INTO University Partnerships (tạm dịch: Các mối quan hệ đối tác đại học của INTO) kết nối sinh viên đang tìm kiếm nền giáo dục quốc tế chất lượng với các trường đại học hàng đầu ở Anh, Mỹ và Australia. Kể từ khi thành lập vào năm 2005 đến nay, INTO đã giúp hơn 130.000 sinh viên đến từ 190 quốc gia và vùng lãnh thổ thực hiện ước mơ đạt được bằng cấp từ một trường đại học đẳng cấp thế giới.

Hashtag: #INTOUniversityPartnerships

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động