Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:20 | 10/03/2024 GMT+7

COTTI COFFEE triển khai chiến dịch quảng cáo mới để kỷ niệm việc mở 7.000 cửa hàng trên toàn cầu

aa
Vào ngày 26 tháng 2 vừa qua, COTTI COFFEE, nhà tài trợ toàn cầu của Đội tuyển Bóng đá quốc gia Argentina, đã công bố triển khai chiến dịch quảng cáo mới nhằm kỷ niệm việc mở 7.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Chiến dịch này dự kiến ​​sẽ kéo dài từ nay đến ngày 31 tháng 5 tới.

BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 3 năm 2024 – Vào ngày 26 tháng 2 vừa qua, COTTI COFFEE, nhà tài trợ toàn cầu của Đội tuyển Bóng đá quốc gia Argentina, đã công bố triển khai chiến dịch quảng cáo mới nhằm kỷ niệm việc mở 7.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Chiến dịch này dự kiến ​​sẽ kéo dài từ nay đến ngày 31 tháng 5 tới.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, tất cả khách hàng đều được hưởng mức giá cố định cho mỗi loại đồ uống khi đặt hàng tại tất cả các cửa hàng của COTTI COFFEE và thông qua ứng dụng chính thức của công ty. Không có hạn chế về việc lựa chọn đồ uống.

COTTI COFFEE chính thức bắt đầu quá trình mở rộng toàn cầu vào năm 2023, bao gồm các thị trường ở Đông Nam Á, Đông Á, Bắc Mỹ, Trung Đông và Australia. Với hoạt động kinh doanh mở rộng tới 28 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, thương hiệu này đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh về quy mô thương hiệu lẫn thị phần. COTTI COFFEE cam kết cung cấp các sản phẩm cà phê chất lượng cao, giá cả hợp lý và tiện lợi, cùng trải nghiệm thương hiệu mang tính trẻ trung và đầy phong cách.

Sự nổi lên của COTTI COFFEE như một thế lực lớn trong ngành cà phê được nhấn mạnh bởi sự xuất sắc của sản phẩm. Vào tháng 6 năm 2023, thương hiệu này đã được trao 13 giải Vàng và Bạch kim cho hạt cà phê của mình tại Cuộc thi nếm cà phê quốc tế IIAC. Việc sử dụng 100% hạt cà phê Arabica chất lượng cao làm nổi bật cam kết của COTTI COFFEE về chất lượng và đảm bảo người tiêu dùng có thể thưởng thức nhiều hương vị cà phê độc đáo. Vào tháng 7 cùng năm, COTTI COFFEE đã thành lập cơ sở chuỗi cung ứng toàn cầu tích hợp bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D), sản xuất và kiểm soát chất lượng, củng cố hơn nữa năng lực chuỗi cung ứng của mình.

Với việc tận dụng chuyên môn vận hành phong phú và sự hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng, COTTI COFFEE đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm, bao gồm cà phê sữa đa năng, cà phê trà, cà phê sữa gạo và đồ uống không phải cà phê, đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới. Cùng với việc phục vụ cho các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, COTTI COFFEE còn giới thiệu các đặc sản vùng miền như Coco Cotti, Matcha Oat Latte, Lychee Milk Frappé, Cà phê Việt Nam và Sparkling Cold Brew, tất cả đều được đón nhận rất nồng nhiệt.

Ngoài các dòng sản phẩm đặc sắc về hương vị, COTTI COFFEE còn được biết đến với sự đổi mới công nghệ trên thị trường. Bằng việc tải xuống ứng dụng chính thức của COTTI COFFEE, khách hàng có thể tiếp cận thông tin khuyến mãi và đặt hàng trước một cách dễ dàng trên thiết bị di động của mình, cho phép quản lý thời gian một cách hiệu quả hơn trong quá trình này. Khách hàng cũng có thể cá nhân hóa thức uống của mình bằng cách lựa chọn kích cỡ cốc, phụ gia và mức độ đường phù hợp với sở thích cá nhân.

Vào tháng 1 năm 2024, COTTI COFFEE đã giới thiệu một bước tiến quan trọng khác với việc ra mắt chiến lược hợp tác giữa con người và robot, thông báo việc áp dụng rộng rãi ứng dụng robot tại các cửa hàng trên toàn cầu.

Hơn nữa, việc mở rộng nhanh chóng về quy mô thương hiệu của COTTI COFFEE có mối liên kết chặt chẽ với mô hình hoạt động thương hiệu đổi mới. Thay vì áp dụng các phương thức quản lý trực tiếp hay nhượng quyền truyền thống, COTTI COFFEE đã áp dụng một cơ chế đối tác rất mới. Chiến lược này tạo ra một Hệ thống Quản Lý Amoeba tích hợp với các đối tác hợp tác, tối đa hóa sức mạnh của COTTI COFFEE trong thương hiệu, chuỗi cung ứng, và công nghệ công nghệ có thể hiện thực hóa sự đổi mới tổng thể của hệ thống vận hành kỹ thuật số, nhờ đó hợp tác giữa hai bên có thể phát huy tối đa lợi thế tương ứng của mình. Ngoài ra, COTTI COFFEE thiết lập hệ thống hợp tác lâu dài để đảm bảo tính bền vững trong quan hệ hợp tác kinh doanh.

Hashtag: #CottiCoffee

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Đêm chung kết Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024: Cuộc đua trí tuệ đến hồi gay cấn

Đêm chung kết Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024: Cuộc đua trí tuệ đến hồi gay cấn

Cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024 chính thức trở lại với thông điệp Infinity Rise – Hành trình vượt qua mọi giới hạn để khai phá những chân trời mới. Sau hơn hai tháng tranh tài đầy gay cấn, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã sẵn sàng bước vào đêm chung kết, nơi những bản lĩnh đỉnh cao được thử thách và tỏa sáng.
Kim ngạch thương mại Việt Nam-Campuchia 9 tháng đầu năm 2024 đạt 5,81 tỷ USD

Kim ngạch thương mại Việt Nam-Campuchia 9 tháng đầu năm 2024 đạt 5,81 tỷ USD

Theo báo cáo của Tổng cục Hải quan và Thuế tiêu thụ đặc biệt Campuchia (GDCE), kim ngạch thương mại Campuchia - Việt Nam 9 tháng đầu năm 2024 đạt 5,81 tỷ USD, tăng 21,9% so với mức 4,77 tỷ USD cùng kỳ năm 2023.
Solarvest và Finhero ra mắt giải pháp Fintech tài trợ cho năng lượng mặt trời tại Việt Nam

Solarvest và Finhero ra mắt giải pháp Fintech tài trợ cho năng lượng mặt trời tại Việt Nam

Solarvest Holdings Berhad ("Solarvest"), một công ty hàng đầu chuyên về năng lượng sạch đã chính thức ra mắt chương trình Powervest tài trợ cho năng lượng mặt trời tại Việt Nam để hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng sạch của các doanh nghiệp Việt Nam.
Sinh nhật Vincom 20 - Đại tiệc đẳng cấp đánh dấu hành trình vượt thời gian

Sinh nhật Vincom 20 - Đại tiệc đẳng cấp đánh dấu hành trình vượt thời gian

Tối 23/11/2024, hàng trăm nghìn khán giả đã đổ về Thành phố lễ hội - Ocean City, bùng nổ cảm xúc với Đại nhạc hội “Đến Vincom - Chào tôi mới”. Sự kiện khép lại chuỗi hoạt động mừng sinh nhật tuổi 20 cũng là 20 năm phát triển rực rỡ của Vincom, kéo từ ngày 23/10 - 23/11/2024.

Đọc nhiều

Tập đoàn Hirosawa (Nhật Bản) mong muốn hợp tác thu hút lao động tại Đồng Tháp

Tập đoàn Hirosawa (Nhật Bản) mong muốn hợp tác thu hút lao động tại Đồng Tháp

Chiều 26/11, Đoàn công tác Tập đoàn Hirosawa, do ngài Sogawa Shiro - Chủ tịch Tập đoàn Hirosawa/Phó Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp vận tải và các trường đào tạo lái xe cơ giới tại Nhật Bản có buổi đến thăm và trao đổi thông tin đề xuất một số nội dung hợp tác với tỉnh Đồng Tháp.
Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm chung tay thay đổi cuộc sống trẻ em Lào Cai

Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm chung tay thay đổi cuộc sống trẻ em Lào Cai

Hơn một thập kỷ gắn bó với vùng cao Lào Cai, Tổ chức Cứu trợ Trẻ em đã giúp cải thiện chất lượng sống của hàng chục ngàn trẻ em và gia đình. Những bước tiến trong giáo dục và y tế mà tổ chức mang lại đã và đang dần tạo nên sự đổi thay bền vững cho con người nơi đây.
Phu nhân Tổng thống Bulgaria: nuôi dưỡng tình yêu Bulgaria trong các em nhỏ Việt Nam

Phu nhân Tổng thống Bulgaria: nuôi dưỡng tình yêu Bulgaria trong các em nhỏ Việt Nam

Cùng bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phu nhân Chủ tịch nước Lương Cường thăm Trường Mầm non Việt-Bun (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào ngày 25/11, Phu nhân Tổng thống Bulgaria Rumen Radev bày tỏ ấn tượng và hạnh phúc khi dù cách xa hàng chục nghìn km, nhưng ở Việt Nam lại có một trường học về văn hóa của Bulgaria.
Những công trình biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia trên đất nước Chùa Tháp

Những công trình biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia trên đất nước Chùa Tháp

Tòa nhà hành chính Quốc hội, hệ thống 23 tượng đài hữu nghị Việt Nam - Campuchia... đó là những công trình giàu giá trị văn hóa và lịch sử, biểu tượng quan trọng của tình hữu nghị hai nước, minh chứng cho tình đoàn kết keo sơn giữa hai nước láng giềng, góp phần kết nối quá khứ và hiện tại, hướng tới tương lai hợp tác bền vững.
Phiên họp Nhóm công tác Hải quân Việt Nam-Singapore lần thứ 10

Phiên họp Nhóm công tác Hải quân Việt Nam-Singapore lần thứ 10

Ngày 27/11, tại Hải Phòng đã diễn ra Phiên họp Nhóm công tác Hải quân Việt Nam - Singapore lần thứ 10. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Viết Khánh, Phó Tham mưu trưởng Hải quân Nhân dân Việt Nam và Đại tá Herbert Pang, Phó Cục trưởng Cục Tác chiến Hải quân Cộng hòa Singapore chủ trì phiên họp.
IFRC hỗ trợ đóng mới tàu đánh cá cho ngư dân ở Quảng Nam khai thác hải sản

IFRC hỗ trợ đóng mới tàu đánh cá cho ngư dân ở Quảng Nam khai thác hải sản

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có Quyết định số 2802/QĐ-UBND phê duyệt khoản viện trợ dự án do Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ Kuwait (IFRC) tài trợ với tổng vốn thực hiện hơn 9,3 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đóng mới tàu đánh cá cho ngư dân huyện Thăng Bình hành nghề khai thác hải sản (câu mực).
Vùng 5 Hải quân: hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024, góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc

Vùng 5 Hải quân: hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024, góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc

Ngày 27/11 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, nhiều đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức tổng kết nhiệm vụ năm 2024. Theo đánh giá, năm 2024, các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào việc bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
infographics mot so benh giao mua thuong gap va cach phong tranh
video save the children cung hoc sinh lao cai rung chuong vang xay dung truong hoc an toan hanh phuc
infographic bao ton di san xay dung tuong lai ben vung
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
Xin chờ trong giây lát...
Đến thăm Trung tâm Dịch vụ dưỡng lão cộng đồng dân cư Từ Châu
Giảm tỷ lệ tử vong ở bà mẹ và trẻ sơ sinh tại vùng dân tộc thiểu số
[Video] Save the Children cùng học sinh Lào Cai “Rung chuông vàng” xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc
Nữ doanh nhân Việt tự tin vươn xa cùng dự án Bừng Sáng của CARE
Nâng tầm sứ mệnh của giai cấp công nhân Việt Nam trong kỷ nguyên mới
LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên: Tổ chức các hoạt động chăm lo dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Phát sóng phim và chương trình truyền hình hấp dẫn của CMG tại Peru và Brazil
Độc đáo món “Trà dầu Cung Thành” - di sản văn hóa phi vật thể của Trung Quốc
Video nhap 20241113162450
Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Tuần lễ Hợp tác Truyền thông "Đối tác ASEAN" 2024
Cận cảnh phân xưởng thông minh của Tập đoàn Máy xây dựng XCMG Trung Quốc
Hội đàm cấp cao giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Trung tâm Những người lao động Brazil
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động