Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:30 | 18/09/2024 GMT+7

Công ty dtcpay hợp tác với Visa để thúc đẩy chuyển đổi thanh toán kỹ thuật số ở Singapore

aa
Dtcpay, nhà cung cấp giải pháp thanh toán kỹ thuật số và Visa (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: V), công ty hàng đầu thế giới về thanh toán kỹ thuật số đã công bố thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi thanh toán kỹ thuật số ở Singapore.
SeABank và Visa hợp tác chiến lược phát triển thanh toán số
Đề nghị Macau (Trung Quốc) nới lỏng quy định về visa đối với Việt Nam

Sự hợp tác này nhằm mục đích tích hợp khả năng thanh toán kỹ thuật số của dtcpay với mạng thanh toán toàn cầu của Visa để cho phép 130 triệu người bán tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới tiếp cận.

The Voyager: Tomorrow's Payments, Today

Giai đoạn hợp tác đầu tiên sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của thẻ dtcpay Visa Infinite nhằm mang đến cho người tiêu dùng hiện đại trải nghiệm thanh toán liền mạch mới. Người dùng sẽ có thể chuyển đổi các loại tiền kỹ thuật số của họ như stablecoin thành tiền pháp định, với tỷ giá cạnh tranh theo thời gian thực. Sau đó, các loại tiền tệ pháp định sẽ được sử dụng để nạp tiền vào thẻ dtcpay Visa Infinite của họ và sẽ có sẵn để đăng ký công khai vào quý 4 năm 2024.

Các giai đoạn hợp tác tiếp theo sẽ bao gồm việc phát triển các giải pháp thanh toán bổ sung trên toàn cầu phục vụ cho những người có giá trị ròng cực cao (siêu giàu có), cá nhân, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Hợp tác để thúc đẩy tương lai của thanh toán kỹ thuật số

Châu Á – Thái Bình Dương luôn đi đầu trong cuộc cách mạng thanh toán kỹ thuật số, với việc sử dụng tiền kỹ thuật số ngày càng tăng, khi người tiêu dùng và doanh nghiệp thực hiện thanh toán trong một thế giới siêu kỹ thuật số. Với sự phát triển về phương thức thanh toán và nền tảng cho phép thương mại xuyên biên giới diễn ra suôn sẻ, nền kinh tế kỹ thuật số ở Đông Nam Á dự kiến ​​sẽ đạt 1.000 tỷ USD vào năm 2030, biến châu Á – Thái Bình Dương trở thành tâm điểm của đổi mới và dẫn đầu trong việc định hình tương lai của thương mại toàn cầu.

Quan hệ đối tác giữa dtcpay và Visa nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa thanh toán truyền thống và tiền kỹ thuật số, cho phép người bán chấp nhận thanh toán từ phân khúc khách hàng siêu giàu có đang phát triển này. Với việc tận dụng khả năng trao đổi blockchain và đa tiền tệ của mình, khách hàng của dtcpay có thể chuyển đổi tiền kỹ thuật số của họ ngay lập tức thành tiền pháp định, sau đó sử dụng thẻ dtcpay Visa Infinite của họ để giao dịch tại người bán, cho phép các doanh nghiệp trước đây không thể chấp nhận tiền kỹ thuật số truy cập vào nhóm này của người tiêu dùng.

Thông qua phạm vi tiếp cận toàn cầu của Visa, quan hệ đối tác cũng nhằm mục đích mở rộng trường hợp sử dụng tiền kỹ thuật số trong cài đặt thanh toán hàng ngày, mở rộng các tùy chọn thanh toán cho khách hàng trên toàn cầu.

Bà Alice Liu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của dtcpay cho biết.”Sứ mệnh của chúng tôi tại dtcpay là thu hẹp khoảng cách giữa thanh toán kỹ thuật số và tài chính truyền thống, thông qua việc cho phép các loại tiền kỹ thuật số mới nổi được sử dụng và được chấp nhận bởi các hệ thống tài chính chính thống. Bằng cách củng cố tham vọng này với cam kết đổi mới của Visa, quan hệ đối tác của chúng tôi sẽ giới thiệu một loại kênh thanh toán tiền kỹ thuật số bổ sung cho các doanh nghiệp và cá nhân, cho phép dtcpay thúc đẩy sự chấp nhận phổ biến hơn đối với các loại tiền kỹ thuật số”.

Bà Adeline Kim, Giám đốc quốc gia của Visa tại Singapore chia sẻ: “Sự hợp tác của Visa với dtcpay nhấn mạnh đến cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực thanh toán. Bằng cách kết hợp phạm vi tiếp cận toàn cầu của Visa với kiến ​​thức chuyên môn về Web3 của dtcpay, chúng tôi đang trao quyền cho người tiêu dùng và doanh nghiệp sử dụng dtcpay để chuyển đổi tiền kỹ thuật số của họ thành tiền pháp định và thực hiện thanh toán kỹ thuật số một cách liền mạch. Chúng tôi tiếp tục xác định lại trải nghiệm thanh toán cho doanh nghiệp và người tiêu dùng, mang đến cho họ nhiều lựa chọn hơn và quan trọng hơn là chúng tôi trao cho họ trải nghiệm thanh toán một cách liền mạch và đảm bảo họ dễ dàng thanh toán và được thanh toán”.

Kỷ niệm sự đổi mới tại TOKEN2049

dtcpay và Visa sẽ kỷ niệm mối quan hệ hợp tác thông qua “The Voyager: Tomorrow’s Payments, Today” (tạm dịch: ‘The Voyager: Thanh toán của ngày mai, hôm nay’), được tổ chức cùng với lễ kỷ niệm 5 năm thành lập TOKEN2049 và dtcpay. Sự kiện được tổ chức vào ngày 18 tháng 9 lúc 18 giờ chiều, tại Lantern, để kỷ niệm thời điểm quan trọng này, khi hai bên mở ra kỷ nguyên mới của thanh toán kỹ thuật số.

Sự kiện này giới thiệu cách sử dụng sáng tạo các loại tiền kỹ thuật số trong môi trường được trò chơi hóa, cung cấp cho người tham gia sự hiểu biết thực tế về kinh tế mã thông báo (token). Những người tham dự sẽ có cơ hội giành chiến thắng và đổi token lấy hàng hóa, tăng số lượng và được thưởng khi tham gia vào các trò chơi và câu đố khác nhau.

dtcpay là Tổ chức thanh toán chính (Major Payment Institution – MPI) được Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) cấp phép để thực hiện các dịch vụ Mã thông báo thanh toán kỹ thuật số (Digital Payment Token – DPT) và các dịch vụ thanh toán khác theo Đạo luật Dịch vụ thanh toán (Payment Services Act (PSA).

Là nhà cung cấp giải pháp thanh toán kỹ thuật số hàng đầu, dtcpay đi tiên phong trong việc tích hợp chấp nhận tiền kỹ thuật số vào hệ thống tài chính truyền thống. Với tầm nhìn giúp các giao dịch toàn cầu trở nên liền mạch và bền vững, dtcpay trao quyền cho các cá nhân và doanh nghiệp nắm bắt tương lai của thanh toán.

Visa (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: V) là công ty hàng đầu thế giới về thanh toán kỹ thuật số, hỗ trợ giao dịch giữa người tiêu dùng, người bán, tổ chức tài chính và cơ quan chính phủ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sứ mệnh của Visa là kết nối thế giới thông qua mạng thanh toán một cách sáng tạo, thuận tiện, đáng tin cậy và an toàn nhất, cho phép các cá nhân, doanh nghiệp và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Visa tin rằng, các nền kinh tế bao gồm tất cả mọi người ở khắp mọi nơi, nâng đỡ mọi người ở khắp mọi nơi và coi khả năng tiếp cận là nền tảng cho tương lai của chuyển động tiền tệ.

Trung Quốc giảm lệ phí visa cho khách du lịch Việt Nam Trung Quốc giảm lệ phí visa cho khách du lịch Việt Nam
Từ ngày 11/12, Trung Quốc giảm 25% lệ phí visa du lịch cho công dân một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Trung Quốc giảm 25% phí thị thực nhập cảnh cho du khách Việt Trung Quốc giảm 25% phí thị thực nhập cảnh cho du khách Việt
Từ ngày 11/12/2023 đến ngày 31/12/2024, Trung Quốc sẽ giảm 25% lệ phí visa du lịch cho công dân một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sắp diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư 2024” dành cho sinh viên toàn quốc

Sắp diễn ra cuộc thi “Bản lĩnh nhà đầu tư 2024” dành cho sinh viên toàn quốc

Tại Học viện Ngân hàng vừa diễn ra buổi họp báo đánh dấu cho sự trở lại cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2024”. Cuộc thi được tổ chức bởi CLB Chứng khoán Học viện Ngân hàng (SEC) phối hợp với Hội sinh viên Học viện Ngân hàng, dưới sự bảo trợ bởi Ủy ban Chứng Khoản nhà nước, Khoa Tài chính Học viện Ngân hàng và Intrinsic Garden.
NetApp công bố những phát triển mới qua hợp tác với các công ty hàng đầu để tăng tốc đổi mới AI

NetApp công bố những phát triển mới qua hợp tác với các công ty hàng đầu để tăng tốc đổi mới AI

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố những phát triển mới trong quá trình hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành để tăng tốc đổi mới trí tuệ nhân tạo (AI).
Thế giới hiện có hơn 4,28 triệu robot đang hoạt động, tăng 10% so với thời điểm này năm ngoái

Thế giới hiện có hơn 4,28 triệu robot đang hoạt động, tăng 10% so với thời điểm này năm ngoái

Báo cáo mới của World Robotics ghi nhận 4.281.585 robot đang hoạt động tại các nhà máy trên toàn thế giới, tăng hơn 10% so với thời điểm này năm ngoái. Số lượng robot được lắp đặt mới trong năm qua vượt quá nửa triệu robot trong năm thứ ba liên tiếp. Theo khu vực, 70% trong số các robot mới được triển khai trong năm 2023, 70% được lắp đặt ở châu Á, 17% ở châu Âu và 10% ở châu Mỹ.
Ascott có thêm 28 hợp đồng mới và đang mở rộng hoạt động tại 9 quốc gia ở Đông Nam Á

Ascott có thêm 28 hợp đồng mới và đang mở rộng hoạt động tại 9 quốc gia ở Đông Nam Á

The Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý, kinh doanh khách sạn, cơ sở lưu trú thuộc sở hữu hoàn toàn của CapitaLand Investment (CLI) đã công bố 28 bản hợp đồng mới tính đến thời điểm hiện tại tại Đông Nam Á, bổ sung hơn 3.400 căn hộ thuộc nhiều thương hiệu khác nhau tại các điểm đến chính.

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động