Cơ quan tiếp thị kỹ thuật số Ice Cube Marketing được nâng lên trạng thái Đối tác cao cấp của Google
SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ice Cube Marketing, cơ quan tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất, vừa được nâng lên trạng thái Đối tác cao cấp của Google, một phần thưởng chỉ được trao cho 3% đại lý hàng đầu ở Singapore. Thành tích này nhấn mạnh đến sự cống hiến của cơ quan này đối với các phương pháp thực thi hay nhất cũng như thành công đã được chứng minh trong việc thúc đẩy sự phát triển của khách hàng thông qua Google Ads (Quảng cáo của Google).
Nền tảng Google Ads đã trải qua những thay đổi đáng kể trong vài năm qua, với sự ra đời của trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ học máy. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Singapore cần tận dụng tốt hơn các tính năng mới nhất của nền tảng và khai thác toàn bộ khả năng của nó.
Ông Ted Chong, người đồng sáng lập Ice Cube Marketing cho biết: “Hầu hết các doanh nghiệp đều bận rộn với công việc hàng ngày đến mức họ thậm chí còn chưa cập nhật quảng cáo Google của mình thành Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng. Cơ quan này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ theo kịp những phát triển mới nhất và áp dụng các giải pháp có thể giúp họ vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh”.
Điều này bao gồm việc sử dụng chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất, một trong những cải tiến lớn nhất của Google trên nền tảng quảng cáo trong vài năm qua. Tối đa hóa hiệu suất là một loại chiến dịch do Google Ads cung cấp, cho phép nhà quảng cáo truy cập vào tất cả các kênh quảng cáo và khoảng không quảng cáo của Google từ một chiến dịch duy nhất. Loại chiến dịch này sử dụng công nghệ học máy Google để tối ưu hóa vị trí đặt quảng cáo và đặt giá thầu trên nhiều kênh khác nhau nhằm đạt được mục tiêu chuyển đổi đã chỉ định của nhà quảng cáo.
Ông Fairoz, Tổng giám đốc của Parlor Group chia sẻ: “Chúng tôi thực sự có tỷ suất hoàn vốn (ROI) trung bình tối thiểu là 5 lần và chúng tôi không thể kinh doanh tốt hoặc tốt hơn sau đại dịch COVID-19, nếu không thông qua Ice Cube Marketing”.
Một trong những lý do khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể tận dụng tất cả các giải pháp do Google cung cấp là thiếu tài nguyên và tài sản như video. Với nhóm video nội bộ, Ice Cube Marketing giúp các doanh nghiệp tạo ra nội dung sáng tạo và khai thác các kênh mới như Youtube và Tối đa hóa hiệu suất để đạt được ROI vượt trội cho các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của họ.
Điều này có thể thực hiện được nhờ việc sử dụng toàn bộ kênh bán hàng và các kỹ thuật tiếp thị phù hợp để thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng, thông qua các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số mà Ice Cube Marketing tạo ra. Dịch vụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chương trình tiếp thị trên mạng xã hội của họ nằm trong số những dịch vụ được các doanh nghiệp vừa và nhỏ đón nhận nồng nhiệt nhất.
https://icecube.asia/
https://www.facebook.com/IceCubeMarketing
https://www.youtube.com/@icecubemarketing
Hashtag: #digitalmarketing
Thông tin về Ice Cube Marketing
Được thành lập vào năm 2015, Ice Cube Marketing là đối tác của Meta, Facebook và đại lý đối tác hàng đầu của Google giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu suất. Thông qua việc sử dụng các kỹ thuật copywriting (là hoạt động soạn thảo ra các văn bản phục vụ cho các mục đích quảng cáo hay các mục đích khác trong Marketing video và phản hồi trực tiếp, Ice Cube Marketing đã giúp nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ gặt hái được kết quả từ chiến dịch của họ và thu được hàng chục nghiên cứu điển hình (case studies).
Trang Web: https://icecube.asia/
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Khởi động Giải Marathon Trung Quốc – ASEAN 2025
Huawei giành Giải thưởng "Nhà cung cấp công nghệ tốt nhất"
Ekurhuleni, thành phố lớn thứ ba Nam Phi bảo đảm an toàn mạng lưới trung tâm điện lực bằng công nghệ Huawei Wi-Fi Shield
Huawei giới thiệu công nghệ cảm biến chu vi thông minh mới
Đọc nhiều
An Giang khởi động dự án BASIN
“Gặp gỡ hai phía”: Xoa dịu nỗi đau chiến tranh, kết nối nhân dân Việt Nam - Hoa Kỳ
Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày
Kết hợp đồng bộ, quyết tâm cao độ để tiếng Việt lan tỏa và bền vững
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay






