Chuyến lưu diễn từ ngày 27/11 đến 2/12 của BTS đã nhận được 68 triệu Tweet của người hâm mộ trên toàn cầu
LOS ANGELES, MỸ – Media OutReach – Ngày 3 tháng 12 năm 2021 – Chuyến lưu diễn ”BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA” của Nhóm BTS – biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 – đã được chào đón bởi người hâm mộ trên toàn thế giới, với 68 triệu Tweet trên toàn cầu trong suốt chuyến lưu diễn từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12. Cho dù họ có ở buổi hòa nhạc hay không, người hâm mộ đã lên Twitter và thưởng thức buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của các nghệ sĩ kể từ năm 2019, sử dụng các # như #PTD_ON_STAGE_LA, #Stage_For_ARMY, #BTS, #방탄소년단, #BTSARMY.
Bản đồ xu hướng toàn cầu trên Twitter dành cho chuyến lưu diễn ”BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA”.
Vào các ngày 27 và 28 tháng 11, 1 và 2 tháng 12 vừa qua, hàng chục nghìn người hâm mộ may mắn đã được xem BTS biểu diễn trực tiếp trong chuyến lưu diễn ‘BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA’ tại Sân vận động SoFi ở Los Angeles, trong khi còn hàng triệu người hâm mộ khác trên toàn thế giới đã theo dõi BTS vào các thời điểm này trên Twitter.
Một buổi hòa nhạc thực sự khó quên, nhiều người hâm mộ đã tụ tập trên Twitter để vui mừng và ăn mừng những khoảnh khắc yêu thích của họ cả trước khi biểu diễn và sau sự kiện. Ví dụ: mọi người đã thấy lượng cuộc trò chuyện lên đến đỉnh điểm khi Jimin đã Tweet ngay trước buổi biểu diễn đầu tiên, khi Jin và RM Tweet sau buổi biểu diễn đầu tiên và khi BTS Tweet ảnh của họ với Halsey, người đã tham dự buổi hòa nhạc thứ ba.
Có thể là để bổ sung cho các hoạt động ảo hoặc trực tiếp, các người hâm mộ ở khắp mọi nơi đến Twitter để tham gia cuộc vui và trò chuyện về họ. Vì vậy, mặc dù mọi thứ dường như đang dần trở lại bình thường và các ngôi sao K-pop tái hợp với người hâm mộ của họ, Twitter sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các cuộc trò chuyện và kết nối trong cộng đồng K-pop.
Ví dụ, để kỷ niệm ARMY gặp BTS ngoài đời thực lần này, Twitter đã tung ra nhiều hoạt động khác nhau dành cho người hâm mộ, bao gồm các biểu tượng cảm xúc đặc biệt và Trang sự kiện trực tiếp (Live Event Page) dành riêng để quản lý tất cả các hành động mới nhất ở một nơi. Điều này đảm bảo rằng, người hâm mộ luôn được cập nhật mọi diễn biến và nội dung liên quan đến buổi hòa nhạc – không bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng.
Trang sự kiện trực tiếp ‘BTS Permission to Dance on Stage’
Ông YeonJeong Kim, Trưởng bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter, cho biết: “Trong thời kỳ khó khăn khi các sự kiện trực tiếp như buổi hòa nhạc bị hủy bỏ, thì Twitter là nơi người hâm mộ đến để nói về những gì đang xảy ra, cũng như giữ kết nối với nghệ sĩ của họ. Mặc dù đã hơn hai năm kể từ buổi biểu diễn ngoài đời thực cuối cùng của họ, BTS và ARMY vẫn giữ mối quan hệ thân thiết trên Twitter và mối quan hệ của họ bền chặt hơn bao giờ hết, chẳng hạn như trong đĩa đơn ‘Butter’ của nhóm vào đầu năm nay, nơi chúng ta đã thấy hơn 300 triệu Tweet liên quan chỉ trong một tháng”.
Ông YeonJeong Kim cho biết thêm: “Vào ngày đầu tiên của chuyến lưu diễn, hơn 15 triệu Tweet đã được tạo ra, vượt xa mức trung bình 10 triệu Tweet mỗi ngày tại thời điểm phát hành Butter vào tháng 5 năm nay. Khi các buổi hòa nhạc trực tiếp bắt đầu một lần nữa, lượt Tweet từ người hâm mộ được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên”.
Thông tin về Twitter, Inc.
Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!