Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 05/09/2023 GMT+7

Chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín được trao cho Respond.io, ghi nhận cột mốc mới trong phát triển

aa
Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach –Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

The respond.io Trust Center is a repository of the company’s privacy practices and security measures

Nâng cao tiêu chuẩn về bảo mật dữ liệu

ISO 27001:2022 là một tiêu chuẩn toàn diện hướng dẫn các tổ chức thuộc nhiều quy mô khác nhau trong các ngành, lĩnh vực về cách thiết lập, triển khai, duy trì và nâng cao hệ thống quản lý rủi ro và bảo mật dữ liệu có hệ thống.

Trong bối cảnh tội phạm mạng ngày càng phổ biến, việc quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng là một nhiệm vụ khó khăn. ISO 27001 hướng dẫn các tổ chức nâng cao nhận thức về rủi ro, giải quyết trước các lỗ hổng và thực hiện chiến lược toàn diện có sự tham gia của các cá nhân, chính sách và công nghệ.

Bằng việc đạt được chứng nhận ISO 27001:2022, Respond.io không chỉ thể hiện cam kết của mình trong việc bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng, mà còn tăng cường khả năng phòng vệ trước các mối đe dọa trên mạng và đạt được tiêu chuẩn cao về hoạt động xuất sắc.

Đây là một sáng kiến ​​toàn công ty, mở rộng nguồn nhân lực, tiến hành kiểm tra lý lịch nghiêm ngặt trong quá trình tuyển dụng đối với các nhóm công nghệ. Các nhóm công nghệ đã triển khai các quy trình bảo mật nghiêm ngặt, từ quy trình đầu cuối đến xử lý lỗ hổng và sử dụng công nghệ an ninh mạng mạnh mẽ để đảm bảo tuân thủ ISO liên tục bằng cách giám sát các yếu tố như thiết bị của nhân viên, ngay cả khi ở trạng thái nghỉ và cơ sở hạ tầng AWS. Bất kỳ sự khác biệt nào sẽ kích hoạt cảnh báo nhanh chóng để giải quyết theo các mốc thời gian SLA đã thỏa thuận.

Tác động của chứng nhận ISO 27001:2022 đối với người dùng và khách hàng của Respond.io

Chứng nhận ISO 27001:2022 của Respond.io mang lại lợi ích cho hàng nghìn doanh nghiệp dựa vào nền tảng của nó để trò chuyện với khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

Chứng nhận này phản ánh các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu cao thông qua Hệ thống quản lý bảo mật thông tin (Information Security Management System – ISMS) mạnh mẽ, tăng cường chống lại các hành vi vi phạm và truy cập trái phép tuân thủ các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận. Ngoài ra, nó còn cung cấp một khung quản lý rủi ro hiệu quả giúp hợp lý hóa các hoạt động, giảm gián đoạn và cải thiện quy trình làm việc.

Đổi lại, các doanh nghiệp có thể nuôi dưỡng niềm tin bằng cách đảm bảo với khách hàng rằng, dữ liệu của họ được xử lý một cách cẩn thận nhất và được bảo vệ bằng các giao thức bảo mật nghiêm ngặt. Việc tuân thủ ISO minh bạch của Respond.io cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết rõ ràng về cách xử lý, xử lý và bảo vệ dữ liệu của họ.

Cổ xúy niềm tin và độ tin cậy

Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của Respond.io cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với việc đạt được thành công chứng nhận ISO 27001:2022. Chứng nhận này thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng và đảm bảo vị trí dẫn đầu ngành của chúng tôi. Khách hàng ngày càng tìm kiếm những đối tác mà họ có thể tin tưởng cung cấp dữ liệu nhạy cảm. Sau đó, chúng tôi đã triển khai Trung tâm Tin cậy để người dùng có thể tương tác với nền tảng của chúng tôi một cách tự tin hơn nữa”.

Trung tâm Tin cậy (Trust Center) của Respond.io tổng hợp các biện pháp thực hành, chính sách và quy trình của công ty về quyền riêng tư, bảo mật và tuân thủ. Nó là biểu tượng của sự minh bạch và đảm bảo nhằm mục đích xây dựng niềm tin của người dùng Respond.io.

Bằng cách làm cho các biện pháp bảo mật và phương thức thực thi bảo mật trở nên rõ ràng và dễ tiếp cận, Respond.io cho phép khách hàng xác minh việc đáp ứng các điều kiện tiên quyết về tuân thủ tương ứng của họ. Các bên quan tâm cũng có thể đăng ký để nhận thông tin cập nhật về các biện pháp và chính sách bảo mật mới nhất nhằm theo dõi các cải tiến liên tục.

Để tìm hiểu thêm về cách Respond.io cam kết về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, hãy truy cập Trung tâm Tin cậy của Reply.io

Hashtag: #respondio #datasecurity #saas

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Respond.io.

Respond.io là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý trò chuyện khách hàng cho phép công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ bảng điều khiển tập trung theo nhóm ở mọi quy mô. Kết quả là, nó có thể làm cho việc giao tiếp với khách hàng của công ty trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hài lòng hơn.

Hơn 10.000 công ty bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche, Bigo… từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng Respond.io. Nền tảng này xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, bằng số lượng tin nhắn từ ba đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.

Vào năm 2022, Respond.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, do Headline Asia dẫn đầu, với sự tham gia của AltaIR Capital, Smart Partnership Capital, Sterling Oak Group và Calendula Ventures. Vào tháng 4 năm 2023, công ty đã đạt được danh hiệu Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP) uy tín của WhatsApp. Công ty có trụ sở chính tại Malaysia.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io, công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, đã giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu của Malaysia trong Đêm trao giải Malaysian Digital Expo (MDX) năm 2023.
Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io – công ty tiên phong trong việc cung cấp phần mềm quản lý cuộc trò chuyện của khách hàng đã chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở khu trung tâm thương mại của Kuala Lumpur để hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của công ty. Kể từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, respond.io đã nhanh chóng khẳng định mình là một công ty chủ chốt trong ngành với khách hàng là 10.000 công ty đến từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ...

Các tin bài khác

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tối 16/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Gala trao Giải thưởng Human Act Prize 2025 - Giải thưởng Hành động vì cộng đồng nhằm vinh danh các dự án, ý tưởng xuất sắc, những hành động vì cộng đồng đã và đang truyền cảm hứng cống hiến, kiên trì phụng sự vì một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Ngày 16 tháng 12 năm 2025 - ANDPAD Inc. (Trụ sở chính: Minato City, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên nền tảng đám mây cùng tên, vừa chính thức triển khai hỗ trợ các ngôn ngữ mới gồm tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Quan thoại Đài Loan (tiếng Trung phồn thể) và tiếng Tây Ban Nha trong ứng dụng ANDPAD.
Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Tiện ích hoàn thành, Vinhomes Green City ghi dấu mốc mới tại cực tăng trưởng Tây Bắc TP.HCM

Cư dân Tây Bắc TP.HCM đang đếm từng ngày đến sự kiện khởi công Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) kết nối thẳng trung tâm tới khu vực. Giữa lúc đó, Vinhomes Green City chỉ cách ga Metro 11 phút di chuyển, đang hoàn thiện một loạt tiện ích. Hạ tầng và đô thị cùng khởi sắc mở ra cuộc sống mới cho cư dân và “thay da đổi thịt” cả một vùng đất
Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Media OutReach Newswire bổ sung dịch vụ phát hành thông cáo báo chí đến Timor-Leste

Ngày 15 tháng 12 năm 2025 - Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của khu vực châu Á Thái Bình Dương, đã mở rộng mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), khẳng định vị thế là hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu hàng đầu tại ASEAN, Đông Nam Á và khu vực châu Á Thái Bình Dương có phạm vi rộng lớn hơn.

Đọc nhiều

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tiếp tục "ươm mầm hữu nghị" 47 lưu học sinh Campuchia

Ngày 21/12 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tổ chức Lễ giao - nhận đỡ đầu lưu học sinh Campuchia năm 2025 đang học tập tại một số trường đại học khu vực phía Bắc Việt Nam, tiếp tục bồi đắp nền tảng nhân văn, gắn kết tình hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước thông qua giáo dục - đào tạo.
Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ra mắt "Góc y tế thân thiện với sinh viên"

Ngày 19/12/2025, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội phối hợp cùng Plan International Việt Nam và AstraZeneca Việt Nam chính thức ra mắt Góc y tế thân thiện với sinh viên – một không gian chăm sóc sức khỏe được thiết kế gần gũi, riêng tư và phù hợp với nhu cầu thực tế của sinh viên.
Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Room to Read góp phần lan tỏa văn hóa đọc tới hơn 3,2 triệu học sinh

Ngày 19/12 tại tỉnh Gia Lai, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Tổ chức Room to Read Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết Chương trình Nâng cao chất lượng thư viện nhằm phát triển thói quen đọc và văn hóa đọc giai đoạn 2021 - 2025. Chương trình ghi nhận những kết quả nổi bật với hơn 3,2 triệu học sinh tiểu học trên cả nước được thụ hưởng, đồng thời định hướng phát triển thư viện trường học theo hướng bền vững, số hóa và công bằng trong giai đoạn tiếp theo.
Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana

Thắt chặt quan hệ Việt Nam - Mỹ Latinh, làm sâu sắc hợp tác với Brazil và Guyana

Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil vừa tổ chức chương trình Gặp mặt hữu nghị cuối năm 2025, nhằm tổng kết các hoạt động đối ngoại trong năm qua, đồng thời kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Guyana (1975 - 2025). Sự kiện là dịp khẳng định những bước tiến quan trọng trong quan hệ giữa Việt Nam với các đối tác tại khu vực Mỹ Latinh, đặc biệt là Brazil và Guyana.
Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Nhiều hộ dân Mường Toong thoát nghèo bền vững

Từ việc chủ động tiếp cận và cập nhật thông tin thị trường thông qua các kênh truyền thông cơ sở, gia đình anh Thào A Của, bản Mường Toong 3 (xã Mường Toong, tỉnh Điện Biên) đã từng bước phát triển chăn nuôi quy mô lớn, vươn lên thoát nghèo bền vững.
Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Cần Thơ đẩy mạnh truyền thông bài bản nhằm chấm dứt khai thác IUU

Trước yêu cầu cấp bách trong việc chấm dứt khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), TP Cần Thơ đang đẩy mạnh công tác truyền thông theo hướng bài bản, đồng bộ và đi vào chiều sâu. Trọng tâm là gắn tuyên truyền pháp luật với quản lý đội tàu, truy xuất nguồn gốc thủy sản và chuyển đổi sinh kế cho ngư dân, qua đó góp phần cùng cả nước sớm tháo gỡ cảnh báo “thẻ vàng” của Ủy ban châu Âu (EC).
Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở

Thanh niên Mường Toong vươn lên thoát nghèo nhờ truyền thông cơ sở

Thông qua các hoạt động truyền thông cơ sở trong khuôn khổ Dự án 6 của Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, nhiều thanh niên xã Mường Toong (Điện Biên) đã từng bước thay đổi tư duy, chủ động học hỏi tri thức, mạnh dạn khởi nghiệp, góp phần giảm nghèo bền vững tại địa phương.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động