Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 05/09/2023 GMT+7

Chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín được trao cho Respond.io, ghi nhận cột mốc mới trong phát triển

aa
Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach –Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

The respond.io Trust Center is a repository of the company’s privacy practices and security measures

Nâng cao tiêu chuẩn về bảo mật dữ liệu

ISO 27001:2022 là một tiêu chuẩn toàn diện hướng dẫn các tổ chức thuộc nhiều quy mô khác nhau trong các ngành, lĩnh vực về cách thiết lập, triển khai, duy trì và nâng cao hệ thống quản lý rủi ro và bảo mật dữ liệu có hệ thống.

Trong bối cảnh tội phạm mạng ngày càng phổ biến, việc quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng là một nhiệm vụ khó khăn. ISO 27001 hướng dẫn các tổ chức nâng cao nhận thức về rủi ro, giải quyết trước các lỗ hổng và thực hiện chiến lược toàn diện có sự tham gia của các cá nhân, chính sách và công nghệ.

Bằng việc đạt được chứng nhận ISO 27001:2022, Respond.io không chỉ thể hiện cam kết của mình trong việc bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng, mà còn tăng cường khả năng phòng vệ trước các mối đe dọa trên mạng và đạt được tiêu chuẩn cao về hoạt động xuất sắc.

Đây là một sáng kiến ​​toàn công ty, mở rộng nguồn nhân lực, tiến hành kiểm tra lý lịch nghiêm ngặt trong quá trình tuyển dụng đối với các nhóm công nghệ. Các nhóm công nghệ đã triển khai các quy trình bảo mật nghiêm ngặt, từ quy trình đầu cuối đến xử lý lỗ hổng và sử dụng công nghệ an ninh mạng mạnh mẽ để đảm bảo tuân thủ ISO liên tục bằng cách giám sát các yếu tố như thiết bị của nhân viên, ngay cả khi ở trạng thái nghỉ và cơ sở hạ tầng AWS. Bất kỳ sự khác biệt nào sẽ kích hoạt cảnh báo nhanh chóng để giải quyết theo các mốc thời gian SLA đã thỏa thuận.

Tác động của chứng nhận ISO 27001:2022 đối với người dùng và khách hàng của Respond.io

Chứng nhận ISO 27001:2022 của Respond.io mang lại lợi ích cho hàng nghìn doanh nghiệp dựa vào nền tảng của nó để trò chuyện với khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

Chứng nhận này phản ánh các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu cao thông qua Hệ thống quản lý bảo mật thông tin (Information Security Management System – ISMS) mạnh mẽ, tăng cường chống lại các hành vi vi phạm và truy cập trái phép tuân thủ các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận. Ngoài ra, nó còn cung cấp một khung quản lý rủi ro hiệu quả giúp hợp lý hóa các hoạt động, giảm gián đoạn và cải thiện quy trình làm việc.

Đổi lại, các doanh nghiệp có thể nuôi dưỡng niềm tin bằng cách đảm bảo với khách hàng rằng, dữ liệu của họ được xử lý một cách cẩn thận nhất và được bảo vệ bằng các giao thức bảo mật nghiêm ngặt. Việc tuân thủ ISO minh bạch của Respond.io cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết rõ ràng về cách xử lý, xử lý và bảo vệ dữ liệu của họ.

Cổ xúy niềm tin và độ tin cậy

Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của Respond.io cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với việc đạt được thành công chứng nhận ISO 27001:2022. Chứng nhận này thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng và đảm bảo vị trí dẫn đầu ngành của chúng tôi. Khách hàng ngày càng tìm kiếm những đối tác mà họ có thể tin tưởng cung cấp dữ liệu nhạy cảm. Sau đó, chúng tôi đã triển khai Trung tâm Tin cậy để người dùng có thể tương tác với nền tảng của chúng tôi một cách tự tin hơn nữa”.

Trung tâm Tin cậy (Trust Center) của Respond.io tổng hợp các biện pháp thực hành, chính sách và quy trình của công ty về quyền riêng tư, bảo mật và tuân thủ. Nó là biểu tượng của sự minh bạch và đảm bảo nhằm mục đích xây dựng niềm tin của người dùng Respond.io.

Bằng cách làm cho các biện pháp bảo mật và phương thức thực thi bảo mật trở nên rõ ràng và dễ tiếp cận, Respond.io cho phép khách hàng xác minh việc đáp ứng các điều kiện tiên quyết về tuân thủ tương ứng của họ. Các bên quan tâm cũng có thể đăng ký để nhận thông tin cập nhật về các biện pháp và chính sách bảo mật mới nhất nhằm theo dõi các cải tiến liên tục.

Để tìm hiểu thêm về cách Respond.io cam kết về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, hãy truy cập Trung tâm Tin cậy của Reply.io

Hashtag: #respondio #datasecurity #saas

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Respond.io.

Respond.io là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý trò chuyện khách hàng cho phép công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ bảng điều khiển tập trung theo nhóm ở mọi quy mô. Kết quả là, nó có thể làm cho việc giao tiếp với khách hàng của công ty trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hài lòng hơn.

Hơn 10.000 công ty bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche, Bigo… từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng Respond.io. Nền tảng này xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, bằng số lượng tin nhắn từ ba đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.

Vào năm 2022, Respond.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, do Headline Asia dẫn đầu, với sự tham gia của AltaIR Capital, Smart Partnership Capital, Sterling Oak Group và Calendula Ventures. Vào tháng 4 năm 2023, công ty đã đạt được danh hiệu Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP) uy tín của WhatsApp. Công ty có trụ sở chính tại Malaysia.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io, công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, đã giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu của Malaysia trong Đêm trao giải Malaysian Digital Expo (MDX) năm 2023.
Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io – công ty tiên phong trong việc cung cấp phần mềm quản lý cuộc trò chuyện của khách hàng đã chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở khu trung tâm thương mại của Kuala Lumpur để hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của công ty. Kể từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, respond.io đã nhanh chóng khẳng định mình là một công ty chủ chốt trong ngành với khách hàng là 10.000 công ty đến từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ...

Các tin bài khác

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan đã tập hợp 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan chuyên về chẩn đoán thông minh, chẩn đoán hình ảnh trong phẫu thuật và công nghệ chăm sóc sức khỏe, cùng ra mắt "Giải pháp tư vấn y tế từ xa thông minh" (Smart Teleconsultation Solutions).
Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Nhằm quảng bá các công nghệ chăm sóc sức khỏe thông minh của Đài Loan (Trung Quốc) tại các thị trường ASEAN, Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan đã tập hợp 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan chuyên về chẩn đoán thông minh, chẩn đoán hình ảnh trong phẫu thuật và chăm sóc buồng bệnh, cùng ra mắt "Giải pháp tư vấn y tế từ xa thông minh" (Smart Teleconsultation Solutions).
Triệu vé 0 đồng, ưu đãi vé Tết và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Vietjet Mega Livestream 27/11

Triệu vé 0 đồng, ưu đãi vé Tết và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Vietjet Mega Livestream 27/11

Với mong muốn mang đến những hành trình sum họp ấm áp cho hành khách dịp cuối năm, Vietjet tiếp tục mang đến "đại tiệc ưu đãi" với Mega Livestream "Chuyện bay Vietjet kể" diễn ra vào 19:00 – 23:00 ngày 27/11/2025 cùng chuỗi mini livestream khung giờ vàng 12:00 – 14:00. Chương trình được phát sóng xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm trên fanpage và TikTok của Vietjet.

Đọc nhiều

Giao lưu nhân dân nối dài tình hữu nghị Việt Nam – Rumani

Giao lưu nhân dân nối dài tình hữu nghị Việt Nam – Rumani

Ngày 29/11 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Hữu nghị Việt Nam – Rumani tổ chức Gặp mặt hữu nghị kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Rumani và 107 năm Quốc khánh Rumani.
Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày

Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày

Ngày 02/11, trên sân khấu Cuộc thi Hùng biện tiếng Việt lần thứ 19 tại Nhật Bản, Hikaru Watanabe là người được vinh danh, tỏa sáng giữa ánh đèn và những tràng pháo tay. Cầm micro, anh kể về hành trình đến với tiếng Việt: những ngày đầu bỡ ngỡ ở Hà Nội, tình bạn trong lớp học, những quán phở quen và cả những lần nói sai rồi cùng cười. Giây phút ấy, Hikaru Watanabe không chỉ là thí sinh mà còn là minh chứng sống cho sức mạnh kết nối của ngôn ngữ, người truyền cảm hứng cho những người bạn nước ngoài đam mê tiếng Việt.
“Gặp gỡ hai phía”: Xoa dịu nỗi đau chiến tranh, kết nối nhân dân Việt Nam - Hoa Kỳ

“Gặp gỡ hai phía”: Xoa dịu nỗi đau chiến tranh, kết nối nhân dân Việt Nam - Hoa Kỳ

Ngày 01/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Hội Việt - Mỹ và Tổ chức “Dự án hai phía” (2SP/Hoa Kỳ) đã tổ chức cuộc gặp gỡ giữa con em liệt sĩ Việt Nam và gia đình các quân nhân Hoa Kỳ tử trận hoặc mất tích trong chiến tranh tại Việt Nam. Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen cho tập thể và cá nhân của 2SP.
Vun đắp quan hệ Việt Nam - Lào mãi trường tồn theo thời gian

Vun đắp quan hệ Việt Nam - Lào mãi trường tồn theo thời gian

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm cùng Phu nhân và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm cấp Nhà nước tới Lào, dự Lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào; đồng chủ trì Cuộc gặp cấp cao giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Nhân dân Cách mạng Lào từ ngày 01-02/12.
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Sáng 1/12, Tàu 015-Trần Hưng Đạo thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam do Đại tá Nguyễn Vĩnh Nam, Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn đã cập cảng thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là điểm đến đầu tiên trong khuôn khổ chuyến thăm xã giao 3 nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc của Tàu 015-Trần Hưng Đạo.
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân Việt Nam cùng lực lượng biên phòng đang thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Nhận thức của ngư dân được nâng cao, công tác kiểm soát tàu cá và xử lý vi phạm được siết chặt, hướng tới nghề cá hiện đại, bền vững và mục tiêu gỡ "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu.
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn, dự báo 10 giờ ngày 28/11, bão số 15 có tên quốc tế là Koto giữ nguyên cường độ, cách đảo Song Tử Tây khoảng 210 km về phía Tây Bắc và có xu hướng chuyển sang hướng Tây Tây Nam.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
Phiên bản di động