Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 05/09/2023 GMT+7

Chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín được trao cho Respond.io, ghi nhận cột mốc mới trong phát triển

aa
Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach –Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

The respond.io Trust Center is a repository of the company’s privacy practices and security measures

Nâng cao tiêu chuẩn về bảo mật dữ liệu

ISO 27001:2022 là một tiêu chuẩn toàn diện hướng dẫn các tổ chức thuộc nhiều quy mô khác nhau trong các ngành, lĩnh vực về cách thiết lập, triển khai, duy trì và nâng cao hệ thống quản lý rủi ro và bảo mật dữ liệu có hệ thống.

Trong bối cảnh tội phạm mạng ngày càng phổ biến, việc quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng là một nhiệm vụ khó khăn. ISO 27001 hướng dẫn các tổ chức nâng cao nhận thức về rủi ro, giải quyết trước các lỗ hổng và thực hiện chiến lược toàn diện có sự tham gia của các cá nhân, chính sách và công nghệ.

Bằng việc đạt được chứng nhận ISO 27001:2022, Respond.io không chỉ thể hiện cam kết của mình trong việc bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng, mà còn tăng cường khả năng phòng vệ trước các mối đe dọa trên mạng và đạt được tiêu chuẩn cao về hoạt động xuất sắc.

Đây là một sáng kiến ​​toàn công ty, mở rộng nguồn nhân lực, tiến hành kiểm tra lý lịch nghiêm ngặt trong quá trình tuyển dụng đối với các nhóm công nghệ. Các nhóm công nghệ đã triển khai các quy trình bảo mật nghiêm ngặt, từ quy trình đầu cuối đến xử lý lỗ hổng và sử dụng công nghệ an ninh mạng mạnh mẽ để đảm bảo tuân thủ ISO liên tục bằng cách giám sát các yếu tố như thiết bị của nhân viên, ngay cả khi ở trạng thái nghỉ và cơ sở hạ tầng AWS. Bất kỳ sự khác biệt nào sẽ kích hoạt cảnh báo nhanh chóng để giải quyết theo các mốc thời gian SLA đã thỏa thuận.

Tác động của chứng nhận ISO 27001:2022 đối với người dùng và khách hàng của Respond.io

Chứng nhận ISO 27001:2022 của Respond.io mang lại lợi ích cho hàng nghìn doanh nghiệp dựa vào nền tảng của nó để trò chuyện với khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

Chứng nhận này phản ánh các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu cao thông qua Hệ thống quản lý bảo mật thông tin (Information Security Management System – ISMS) mạnh mẽ, tăng cường chống lại các hành vi vi phạm và truy cập trái phép tuân thủ các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận. Ngoài ra, nó còn cung cấp một khung quản lý rủi ro hiệu quả giúp hợp lý hóa các hoạt động, giảm gián đoạn và cải thiện quy trình làm việc.

Đổi lại, các doanh nghiệp có thể nuôi dưỡng niềm tin bằng cách đảm bảo với khách hàng rằng, dữ liệu của họ được xử lý một cách cẩn thận nhất và được bảo vệ bằng các giao thức bảo mật nghiêm ngặt. Việc tuân thủ ISO minh bạch của Respond.io cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết rõ ràng về cách xử lý, xử lý và bảo vệ dữ liệu của họ.

Cổ xúy niềm tin và độ tin cậy

Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của Respond.io cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với việc đạt được thành công chứng nhận ISO 27001:2022. Chứng nhận này thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng và đảm bảo vị trí dẫn đầu ngành của chúng tôi. Khách hàng ngày càng tìm kiếm những đối tác mà họ có thể tin tưởng cung cấp dữ liệu nhạy cảm. Sau đó, chúng tôi đã triển khai Trung tâm Tin cậy để người dùng có thể tương tác với nền tảng của chúng tôi một cách tự tin hơn nữa”.

Trung tâm Tin cậy (Trust Center) của Respond.io tổng hợp các biện pháp thực hành, chính sách và quy trình của công ty về quyền riêng tư, bảo mật và tuân thủ. Nó là biểu tượng của sự minh bạch và đảm bảo nhằm mục đích xây dựng niềm tin của người dùng Respond.io.

Bằng cách làm cho các biện pháp bảo mật và phương thức thực thi bảo mật trở nên rõ ràng và dễ tiếp cận, Respond.io cho phép khách hàng xác minh việc đáp ứng các điều kiện tiên quyết về tuân thủ tương ứng của họ. Các bên quan tâm cũng có thể đăng ký để nhận thông tin cập nhật về các biện pháp và chính sách bảo mật mới nhất nhằm theo dõi các cải tiến liên tục.

Để tìm hiểu thêm về cách Respond.io cam kết về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, hãy truy cập Trung tâm Tin cậy của Reply.io

Hashtag: #respondio #datasecurity #saas

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Respond.io.

Respond.io là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý trò chuyện khách hàng cho phép công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ bảng điều khiển tập trung theo nhóm ở mọi quy mô. Kết quả là, nó có thể làm cho việc giao tiếp với khách hàng của công ty trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hài lòng hơn.

Hơn 10.000 công ty bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche, Bigo… từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng Respond.io. Nền tảng này xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, bằng số lượng tin nhắn từ ba đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.

Vào năm 2022, Respond.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, do Headline Asia dẫn đầu, với sự tham gia của AltaIR Capital, Smart Partnership Capital, Sterling Oak Group và Calendula Ventures. Vào tháng 4 năm 2023, công ty đã đạt được danh hiệu Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP) uy tín của WhatsApp. Công ty có trụ sở chính tại Malaysia.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io, công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, đã giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu của Malaysia trong Đêm trao giải Malaysian Digital Expo (MDX) năm 2023.
Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io – công ty tiên phong trong việc cung cấp phần mềm quản lý cuộc trò chuyện của khách hàng đã chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở khu trung tâm thương mại của Kuala Lumpur để hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của công ty. Kể từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, respond.io đã nhanh chóng khẳng định mình là một công ty chủ chốt trong ngành với khách hàng là 10.000 công ty đến từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ...

Các tin bài khác

Nhiều đặc quyền chưa từng có cho fan T1 và Faker tại Việt Nam

Nhiều đặc quyền chưa từng có cho fan T1 và Faker tại Việt Nam

Không cần bay sang Hàn Quốc hay châu Âu, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam lần đầu tiên được đón toàn đội T1, tận mắt đếm cúp, gặp Faker và sống trọn không khí eSports đỉnh cao ngay tại Hà Nội. VPBank đã làm nên một lễ hội không thể quên tại VPBank Presents Esports Festival: Legends Unite.
Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tập đoàn GELEX được vinh danh "Dự án kịp thời" tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

Tối 16/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Gala trao Giải thưởng Human Act Prize 2025 - Giải thưởng Hành động vì cộng đồng nhằm vinh danh các dự án, ý tưởng xuất sắc, những hành động vì cộng đồng đã và đang truyền cảm hứng cống hiến, kiên trì phụng sự vì một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.
Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Dịch vụ quản lý dự án xây dựng trên nền tảng đám mây "ANDPAD" hỗ trợ thêm tiếng Indonesia, Thái, tiếng Trung phồn thể (Đài Loan) và Tây Ban Nha

Ngày 16 tháng 12 năm 2025 - ANDPAD Inc. (Trụ sở chính: Minato City, Tokyo; Giám đốc đại diện: Takeo Inada; sau đây gọi là "ANDPAD"), đơn vị vận hành dịch vụ quản lý dự án xây dựng dựa trên nền tảng đám mây cùng tên, vừa chính thức triển khai hỗ trợ các ngôn ngữ mới gồm tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Quan thoại Đài Loan (tiếng Trung phồn thể) và tiếng Tây Ban Nha trong ứng dụng ANDPAD.

Đọc nhiều

Đỡ đầu lưu học sinh Campuchia: Hướng tới sự đồng hành lâu dài

Đỡ đầu lưu học sinh Campuchia: Hướng tới sự đồng hành lâu dài

Không dừng lại ở việc hỗ trợ sinh hoạt, giúp lưu học sinh Campuchia làm quen với văn hóa, nếp sống của gia đình Việt trong những năm tháng học tập tại Việt Nam, hoạt động đỡ đầu đang được nhiều cá nhân, doanh nghiệp và tập thể thuộc Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia nhìn nhận theo hướng mở rộng hơn: gắn với trải nghiệm thực tế, định hướng nghề nghiệp và sự đồng hành lâu dài khi các em trưởng thành.
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 15

Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm bế mạc Hội nghị Trung ương lần thứ 15

Ngày 23/12, Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã bế mạc tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu bế mạc Hội nghị. Tạp chí Thời đại trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan qua những thước phim và ký ức lịch sử

Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan qua những thước phim và ký ức lịch sử

Ngày 23/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Hà Lan tổ chức chương trình Giao lưu hữu nghị Việt Nam - Hà Lan. Thông qua hoạt động giao lưu và trình chiếu phim tài liệu, sự kiện nhằm chia sẻ thông tin về tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước, đồng thời thúc đẩy hiểu biết, kết nối giữa Hội với các đối tác.
Chính phủ Hoa Kỳ trao viện trợ hỗ trợ người dân Gia Lai phục hồi sau thiên tai

Chính phủ Hoa Kỳ trao viện trợ hỗ trợ người dân Gia Lai phục hồi sau thiên tai

Ngày 23/12, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) phối hợp Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Tổ chức CRS tại Việt Nam tổ chức Lễ trao tượng trưng khoản viện trợ phục hồi sau thiên tai cho người dân tỉnh Gia Lai.
Già làng, trưởng bản, người có uy tín phát huy vai trò nòng cốt trong giảm nghèo

Già làng, trưởng bản, người có uy tín phát huy vai trò nòng cốt trong giảm nghèo

Bằng uy tín, kinh nghiệm và sự am hiểu phong tục tập quán, đội ngũ già làng, trưởng bản, người có uy tín ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số đang phát huy vai trò nòng cốt trong tuyên truyền, vận động Nhân dân thay đổi nhận thức, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.
Vĩnh Long rà soát 100% tàu cá, siết chặt kiểm soát khai thác IUU

Vĩnh Long rà soát 100% tàu cá, siết chặt kiểm soát khai thác IUU

Công an tỉnh Vĩnh Long đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp quản lý, giám sát tàu cá, đẩy mạnh tuyên truyền, xử lý nghiêm vi phạm khai thác IUU, từng bước nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của ngư dân.
Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong

Mô hình loa truyền thanh đến từng nóc nhà ở Mường Toong

Việc triển khai mô hình loa truyền thanh thông minh tại xã Mường Toong (Điện Biên) đang phát huy hiệu quả rõ nét, giúp thông tin chính sách, khoa học kỹ thuật và đời sống xã hội đến nhanh, chính xác với người dân, góp phần quan trọng vào công tác giảm nghèo bền vững ở vùng cao biên giới.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
Plan International Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp hơn 1,8 tỷ đồng cho người dân Đà Nẵng sau bão
Vietnam Happy Fest 2025: Lan tỏa những giá trị hạnh phúc giữa lòng Hà Nội
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
Phiên bản di động