Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 05/09/2023 GMT+7

Chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín được trao cho Respond.io, ghi nhận cột mốc mới trong phát triển

aa
Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach –Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

The respond.io Trust Center is a repository of the company’s privacy practices and security measures

Nâng cao tiêu chuẩn về bảo mật dữ liệu

ISO 27001:2022 là một tiêu chuẩn toàn diện hướng dẫn các tổ chức thuộc nhiều quy mô khác nhau trong các ngành, lĩnh vực về cách thiết lập, triển khai, duy trì và nâng cao hệ thống quản lý rủi ro và bảo mật dữ liệu có hệ thống.

Trong bối cảnh tội phạm mạng ngày càng phổ biến, việc quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng là một nhiệm vụ khó khăn. ISO 27001 hướng dẫn các tổ chức nâng cao nhận thức về rủi ro, giải quyết trước các lỗ hổng và thực hiện chiến lược toàn diện có sự tham gia của các cá nhân, chính sách và công nghệ.

Bằng việc đạt được chứng nhận ISO 27001:2022, Respond.io không chỉ thể hiện cam kết của mình trong việc bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng, mà còn tăng cường khả năng phòng vệ trước các mối đe dọa trên mạng và đạt được tiêu chuẩn cao về hoạt động xuất sắc.

Đây là một sáng kiến ​​toàn công ty, mở rộng nguồn nhân lực, tiến hành kiểm tra lý lịch nghiêm ngặt trong quá trình tuyển dụng đối với các nhóm công nghệ. Các nhóm công nghệ đã triển khai các quy trình bảo mật nghiêm ngặt, từ quy trình đầu cuối đến xử lý lỗ hổng và sử dụng công nghệ an ninh mạng mạnh mẽ để đảm bảo tuân thủ ISO liên tục bằng cách giám sát các yếu tố như thiết bị của nhân viên, ngay cả khi ở trạng thái nghỉ và cơ sở hạ tầng AWS. Bất kỳ sự khác biệt nào sẽ kích hoạt cảnh báo nhanh chóng để giải quyết theo các mốc thời gian SLA đã thỏa thuận.

Tác động của chứng nhận ISO 27001:2022 đối với người dùng và khách hàng của Respond.io

Chứng nhận ISO 27001:2022 của Respond.io mang lại lợi ích cho hàng nghìn doanh nghiệp dựa vào nền tảng của nó để trò chuyện với khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

Chứng nhận này phản ánh các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu cao thông qua Hệ thống quản lý bảo mật thông tin (Information Security Management System – ISMS) mạnh mẽ, tăng cường chống lại các hành vi vi phạm và truy cập trái phép tuân thủ các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận. Ngoài ra, nó còn cung cấp một khung quản lý rủi ro hiệu quả giúp hợp lý hóa các hoạt động, giảm gián đoạn và cải thiện quy trình làm việc.

Đổi lại, các doanh nghiệp có thể nuôi dưỡng niềm tin bằng cách đảm bảo với khách hàng rằng, dữ liệu của họ được xử lý một cách cẩn thận nhất và được bảo vệ bằng các giao thức bảo mật nghiêm ngặt. Việc tuân thủ ISO minh bạch của Respond.io cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết rõ ràng về cách xử lý, xử lý và bảo vệ dữ liệu của họ.

Cổ xúy niềm tin và độ tin cậy

Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của Respond.io cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với việc đạt được thành công chứng nhận ISO 27001:2022. Chứng nhận này thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng và đảm bảo vị trí dẫn đầu ngành của chúng tôi. Khách hàng ngày càng tìm kiếm những đối tác mà họ có thể tin tưởng cung cấp dữ liệu nhạy cảm. Sau đó, chúng tôi đã triển khai Trung tâm Tin cậy để người dùng có thể tương tác với nền tảng của chúng tôi một cách tự tin hơn nữa”.

Trung tâm Tin cậy (Trust Center) của Respond.io tổng hợp các biện pháp thực hành, chính sách và quy trình của công ty về quyền riêng tư, bảo mật và tuân thủ. Nó là biểu tượng của sự minh bạch và đảm bảo nhằm mục đích xây dựng niềm tin của người dùng Respond.io.

Bằng cách làm cho các biện pháp bảo mật và phương thức thực thi bảo mật trở nên rõ ràng và dễ tiếp cận, Respond.io cho phép khách hàng xác minh việc đáp ứng các điều kiện tiên quyết về tuân thủ tương ứng của họ. Các bên quan tâm cũng có thể đăng ký để nhận thông tin cập nhật về các biện pháp và chính sách bảo mật mới nhất nhằm theo dõi các cải tiến liên tục.

Để tìm hiểu thêm về cách Respond.io cam kết về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, hãy truy cập Trung tâm Tin cậy của Reply.io

Hashtag: #respondio #datasecurity #saas

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Respond.io.

Respond.io là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý trò chuyện khách hàng cho phép công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ bảng điều khiển tập trung theo nhóm ở mọi quy mô. Kết quả là, nó có thể làm cho việc giao tiếp với khách hàng của công ty trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hài lòng hơn.

Hơn 10.000 công ty bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche, Bigo… từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng Respond.io. Nền tảng này xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, bằng số lượng tin nhắn từ ba đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.

Vào năm 2022, Respond.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, do Headline Asia dẫn đầu, với sự tham gia của AltaIR Capital, Smart Partnership Capital, Sterling Oak Group và Calendula Ventures. Vào tháng 4 năm 2023, công ty đã đạt được danh hiệu Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP) uy tín của WhatsApp. Công ty có trụ sở chính tại Malaysia.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io, công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, đã giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu của Malaysia trong Đêm trao giải Malaysian Digital Expo (MDX) năm 2023.
Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io – công ty tiên phong trong việc cung cấp phần mềm quản lý cuộc trò chuyện của khách hàng đã chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở khu trung tâm thương mại của Kuala Lumpur để hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của công ty. Kể từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, respond.io đã nhanh chóng khẳng định mình là một công ty chủ chốt trong ngành với khách hàng là 10.000 công ty đến từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ...

Các tin bài khác

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Nhằm quảng bá các công nghệ chăm sóc sức khỏe thông minh của Đài Loan (Trung Quốc) tại các thị trường ASEAN, Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan đã tập hợp 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan chuyên về chẩn đoán thông minh, chẩn đoán hình ảnh trong phẫu thuật và chăm sóc buồng bệnh, cùng ra mắt "Giải pháp tư vấn y tế từ xa thông minh" (Smart Teleconsultation Solutions).
Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Ngày 24 tháng 11 năm 2025, trước nhu cầu du lịch nước ngoài của du khách Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, nền tảng dịch vụ du lịch thương mại điện tử một cửa hàng đầu của Đài Loan (Trung Quốc) – KKday đã tập hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong các lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, địa điểm tham quan, trải nghiệm du lịch, lưu trú khách sạn, ẩm thực và nhà hàng trên khắp các miền Bắc, Trung, Nam của Đài Loan, để cùng nhau thành lập Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan (Taiwan Smart Tourism Alliance).
Những công nghệ hứa hẹn đột phá tương lai tại sân khấu VinFuture 2025

Những công nghệ hứa hẹn đột phá tương lai tại sân khấu VinFuture 2025

Lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025, sự kiện “Diễn thuyết Truyền cảm hứng: Công nghệ Đột phá Tương lai”, diễn ra sáng ngày 02/12, mang đến cho công chúng cơ hội tiếp cận trực tiếp những xu hướng công nghệ tiên phong đang định hình thế giới, từ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, y học tim mạch, robot thế hệ mới đến an ninh lương thực.
XTransfer và Ngân hàng Siam Commercial Bank hợp tác tại SFF 2025

XTransfer và Ngân hàng Siam Commercial Bank hợp tác tại SFF 2025

Ngày 20 tháng 11, XTransfer, nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới B2B hàng đầu thế giới, và Ngân hàng Siam Commercial Bank (SCB), ngân hàng bản địa đầu tiên của Thái Lan, đã công bố sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) tại Singapore FinTech Festival 2025.

Đọc nhiều

Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới

Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới

Ngày 26/11, Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh An Giang đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là dấu mốc quan trọng sau khi UBND tỉnh quyết định đổi tên từ Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh Kiên Giang thành Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh An Giang, đánh dấu bước chuyển mình mới của công tác đối ngoại nhân dân trong giai đoạn sau sáp nhập.
Tổ chức Cứu trợ Trẻ em: thúc đẩy môi trường học đường an toàn, tôn trọng và tích cực tại Lào Cai

Tổ chức Cứu trợ Trẻ em: thúc đẩy môi trường học đường an toàn, tôn trọng và tích cực tại Lào Cai

Ngày 26/11 tại tỉnh Lào Cai, hơn 200 học sinh, giáo viên và đại diện các đơn vị chuyên môn đã tham gia Diễn đàn “Tiếng nói Thanh thiếu niên 2025 - Sức mạnh giao tiếp tích cực”, do tổ chức Save the Children International - Văn phòng đại diện tại Việt Nam (Tổ chức Cứu trợ Trẻ em) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai tổ chức.
WVIV: giúp hơn 1000 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch

WVIV: giúp hơn 1000 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch

Ngày 26/11 tại tỉnh Quảng Ngãi, Tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) phối hợp tổ chức lễ tổng kết Dự án “Nước sạch để cải thiện sức khỏe cho trẻ em tại Quảng Ngãi”, ghi dấu chặng đường triển khai từ tháng 3 đến tháng 12/2025 tại bảy thôn thuộc các xã Tây Trà, Tây Trà Bồng và Thanh Bồng. Dự án tập trung tăng cường khả năng tiếp cận nước sạch, cải thiện vệ sinh và nâng cao sức khỏe cho trẻ em và các cộng đồng dễ bị tổn thương của địa phương.
Thúc đẩy giao lưu nhân dân, tăng cường hiểu biết giữa thế hệ trẻ Việt Nam - Palestine

Thúc đẩy giao lưu nhân dân, tăng cường hiểu biết giữa thế hệ trẻ Việt Nam - Palestine

Ngày 25/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phan Anh Sơn đã tiếp Bộ trưởng Ngoại giao và Kiều dân Nhà nước Palestine Varsen Aghabekian Shahin nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 25-27/11.
Đồn Biên phòng Ninh Phước (Khánh Hòa) tăng cường tuyên truyền, chủ động ứng phó bão số 15

Đồn Biên phòng Ninh Phước (Khánh Hòa) tăng cường tuyên truyền, chủ động ứng phó bão số 15

Trước diễn biến phức tạp của bão số 15 được dự báo ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực ven biển tỉnh Khánh Hòa, những ngày qua, Đồn Biên phòng Ninh Phước (BĐBP Khánh Hòa) đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động nhân dân chủ động phòng, chống thiên tai, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản.
Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ

Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ

Chiều 25/11, Biên đội tàu 09, tàu 17 đã cập cảng Lữ đoàn 171, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuần tra liên hợp với Hải quân Trung Quốc. Chuẩn đô đốc Nguyễn Văn Quán, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, trực tiếp đón đoàn.
Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra tàu cá chống khai thác IUU

Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền, kiểm tra tàu cá chống khai thác IUU

Ngày 25/11, Đồn Biên phòng Thanh Hải, Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Hải (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho hơn 80 ngư dân và chủ phương tiện thuộc các tổ, đội khai thác trên địa bàn.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
Phiên bản di động