Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 05/09/2023 GMT+7

Chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín được trao cho Respond.io, ghi nhận cột mốc mới trong phát triển

aa
Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach –Respond.io – là công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, tự hào công bố đã được nhận chứng nhận ISO 27001:2022 uy tín. Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc công ty không ngừng theo đuổi mục tiêu bảo mật dữ liệu chặt chẽ, hoạt động xuất sắc và dẫn đầu ngành.

The respond.io Trust Center is a repository of the company’s privacy practices and security measures

Nâng cao tiêu chuẩn về bảo mật dữ liệu

ISO 27001:2022 là một tiêu chuẩn toàn diện hướng dẫn các tổ chức thuộc nhiều quy mô khác nhau trong các ngành, lĩnh vực về cách thiết lập, triển khai, duy trì và nâng cao hệ thống quản lý rủi ro và bảo mật dữ liệu có hệ thống.

Trong bối cảnh tội phạm mạng ngày càng phổ biến, việc quản lý hiệu quả dữ liệu khách hàng là một nhiệm vụ khó khăn. ISO 27001 hướng dẫn các tổ chức nâng cao nhận thức về rủi ro, giải quyết trước các lỗ hổng và thực hiện chiến lược toàn diện có sự tham gia của các cá nhân, chính sách và công nghệ.

Bằng việc đạt được chứng nhận ISO 27001:2022, Respond.io không chỉ thể hiện cam kết của mình trong việc bảo vệ thông tin nhạy cảm của khách hàng, mà còn tăng cường khả năng phòng vệ trước các mối đe dọa trên mạng và đạt được tiêu chuẩn cao về hoạt động xuất sắc.

Đây là một sáng kiến ​​toàn công ty, mở rộng nguồn nhân lực, tiến hành kiểm tra lý lịch nghiêm ngặt trong quá trình tuyển dụng đối với các nhóm công nghệ. Các nhóm công nghệ đã triển khai các quy trình bảo mật nghiêm ngặt, từ quy trình đầu cuối đến xử lý lỗ hổng và sử dụng công nghệ an ninh mạng mạnh mẽ để đảm bảo tuân thủ ISO liên tục bằng cách giám sát các yếu tố như thiết bị của nhân viên, ngay cả khi ở trạng thái nghỉ và cơ sở hạ tầng AWS. Bất kỳ sự khác biệt nào sẽ kích hoạt cảnh báo nhanh chóng để giải quyết theo các mốc thời gian SLA đã thỏa thuận.

Tác động của chứng nhận ISO 27001:2022 đối với người dùng và khách hàng của Respond.io

Chứng nhận ISO 27001:2022 của Respond.io mang lại lợi ích cho hàng nghìn doanh nghiệp dựa vào nền tảng của nó để trò chuyện với khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.

Chứng nhận này phản ánh các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu cao thông qua Hệ thống quản lý bảo mật thông tin (Information Security Management System – ISMS) mạnh mẽ, tăng cường chống lại các hành vi vi phạm và truy cập trái phép tuân thủ các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận. Ngoài ra, nó còn cung cấp một khung quản lý rủi ro hiệu quả giúp hợp lý hóa các hoạt động, giảm gián đoạn và cải thiện quy trình làm việc.

Đổi lại, các doanh nghiệp có thể nuôi dưỡng niềm tin bằng cách đảm bảo với khách hàng rằng, dữ liệu của họ được xử lý một cách cẩn thận nhất và được bảo vệ bằng các giao thức bảo mật nghiêm ngặt. Việc tuân thủ ISO minh bạch của Respond.io cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết rõ ràng về cách xử lý, xử lý và bảo vệ dữ liệu của họ.

Cổ xúy niềm tin và độ tin cậy

Ông Gerardo Salandra, Giám đốc điều hành (CEO) của Respond.io cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với việc đạt được thành công chứng nhận ISO 27001:2022. Chứng nhận này thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc bảo vệ dữ liệu người dùng và đảm bảo vị trí dẫn đầu ngành của chúng tôi. Khách hàng ngày càng tìm kiếm những đối tác mà họ có thể tin tưởng cung cấp dữ liệu nhạy cảm. Sau đó, chúng tôi đã triển khai Trung tâm Tin cậy để người dùng có thể tương tác với nền tảng của chúng tôi một cách tự tin hơn nữa”.

Trung tâm Tin cậy (Trust Center) của Respond.io tổng hợp các biện pháp thực hành, chính sách và quy trình của công ty về quyền riêng tư, bảo mật và tuân thủ. Nó là biểu tượng của sự minh bạch và đảm bảo nhằm mục đích xây dựng niềm tin của người dùng Respond.io.

Bằng cách làm cho các biện pháp bảo mật và phương thức thực thi bảo mật trở nên rõ ràng và dễ tiếp cận, Respond.io cho phép khách hàng xác minh việc đáp ứng các điều kiện tiên quyết về tuân thủ tương ứng của họ. Các bên quan tâm cũng có thể đăng ký để nhận thông tin cập nhật về các biện pháp và chính sách bảo mật mới nhất nhằm theo dõi các cải tiến liên tục.

Để tìm hiểu thêm về cách Respond.io cam kết về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu, hãy truy cập Trung tâm Tin cậy của Reply.io

Hashtag: #respondio #datasecurity #saas

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về Respond.io.

Respond.io là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý trò chuyện khách hàng cho phép công ty trả lời tin nhắn từ bất kỳ kênh nào từ bảng điều khiển tập trung theo nhóm ở mọi quy mô. Kết quả là, nó có thể làm cho việc giao tiếp với khách hàng của công ty trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và hài lòng hơn.

Hơn 10.000 công ty bao gồm British Airways, Klook, Decathlon, Roche, Bigo… từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, sử dụng Respond.io. Nền tảng này xử lý 120 triệu tin nhắn mỗi tháng, bằng số lượng tin nhắn từ ba đối thủ cạnh tranh chính cộng lại.

Vào năm 2022, Respond.io đã huy động được 7 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, do Headline Asia dẫn đầu, với sự tham gia của AltaIR Capital, Smart Partnership Capital, Sterling Oak Group và Calendula Ventures. Vào tháng 4 năm 2023, công ty đã đạt được danh hiệu Nhà cung cấp giải pháp kinh doanh (BSP) uy tín của WhatsApp. Công ty có trụ sở chính tại Malaysia.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên AI hàng đầu của Malaysia

Respond.io, công ty tiên phong trong các giải pháp quản lý cuộc trò chuyện với khách hàng, đã giành được Giải thưởng Tiếp thị đa kênh dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu của Malaysia trong Đêm trao giải Malaysian Digital Expo (MDX) năm 2023.
Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở trung tâm Kuala Lumpur

Respond.io – công ty tiên phong trong việc cung cấp phần mềm quản lý cuộc trò chuyện của khách hàng đã chuyển trụ sở chính đến Tòa tháp Permata Sapura ở khu trung tâm thương mại của Kuala Lumpur để hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của công ty. Kể từ khi thành lập vào năm 2017 đến nay, respond.io đã nhanh chóng khẳng định mình là một công ty chủ chốt trong ngành với khách hàng là 10.000 công ty đến từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ...

Các tin bài khác

Visa và VNPT Money ra mắt tính năng Visa Pay, thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam

Visa và VNPT Money ra mắt tính năng Visa Pay, thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam

Ngày 12 tháng 12 năm 2025 - Visa (NYSE: V), công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, hợp tác với VNPT Money ra mắt Visa Pay – tính năng mới cho phép người tiêu dùng Việt Nam thanh toán nhanh chóng và an toàn bằng ví điện tử tại mạng lưới chấp nhận thanh toán của Visa trong nước và quốc tế.
Công viên Sanrio Puroland (Tokyo) khởi động cuộc diễu hành mới để kỷ niệm 35 năm thành lập

Công viên Sanrio Puroland (Tokyo) khởi động cuộc diễu hành mới để kỷ niệm 35 năm thành lập

Ngày 9 tháng 12 năm 2025 - Sanrio Puroland (Thành phố Tama, Tokyo; "Puroland"), công viên giải trí trong nhà theo chủ đề dưới sự điều hành của Sanrio Ltd. (trụ sở chính: Thành phố Tama, Tokyo; Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành: Aya Komaki), kỷ niệm 35 năm thành lập vào ngày 7 tháng 12 năm 2025 đồng thời ra mắt cuộc diễu hành chủ đạo mới mang tên The Quest of Wonders Parade (Diễu hành Khám phá Kỳ quan).

UnionPay International triển khai thí điểm chương trình thanh toán QR xuyên biên giới giữa

Vào tháng 12 năm 2025, UnionPay International (UPI) và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) chính thức triển khai thí điểm chương trình thanh toán QR xuyên biên giới kết nối Trung Quốc và Việt Nam. Chương trình này hướng tới mục đích nâng cao hơn nữa trải nghiệm thanh toán di động cho du khách Trung Quốc tại Việt Nam và thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại và văn hóa chặt chẽ hơn giữa hai quốc gia.
VinFuture 2025 – Vinh danh 4 công trình khoa học “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”

VinFuture 2025 – Vinh danh 4 công trình khoa học “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”

Ngày 05/12/2025 tại Hà Nội, Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định nhất quán chủ điểm năm nay là “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”, thể hiện vai trò hợp tác khoa học xuyên biên giới để cùng giải quyết các thách thức toàn cầu về y tế, môi trường và sinh kế cho nhân loại.

Đọc nhiều

Việt Nam bàn giao hài cốt quân nhân Hoa Kỳ mất tích trong chiến tranh lần thứ 171

Việt Nam bàn giao hài cốt quân nhân Hoa Kỳ mất tích trong chiến tranh lần thứ 171

Lễ bàn giao hài cốt quân nhân Hoa Kỳ mất tích trong chiến tranh tại Việt Nam (MIA) lần thứ 171 vừa được tổ chức tại sân bay Gia Lâm (Hà Nội).
Chiềng Sinh chuyển mình từ công tác giảm nghèo bền vững

Chiềng Sinh chuyển mình từ công tác giảm nghèo bền vững

Xã Chiềng Sinh (Điện Biên) đã ghi nhận tỷ lệ hộ nghèo giảm đáng kể. Trên cơ sở đó, địa phương đang tập trung triển khai các nhiệm vụ mới, hướng tới mục tiêu giảm nghèo bền vững.
Ông Nguyễn Ngọc Cảnh được bầu làm Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt – Anh khóa V

Ông Nguyễn Ngọc Cảnh được bầu làm Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt – Anh khóa V

Ngày 14/12/2025, tại Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt – Anh (VUFA) đã tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ V, nhiệm kỳ 2025–2030.
Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore: Lấy kết nối doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo làm trục hoạt động năm 2026

Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore: Lấy kết nối doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo làm trục hoạt động năm 2026

Ngày 15/12 tại Hà Nội, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) tổ chức Hội nghị toàn thể Ban Chấp hành nhằm tổng kết hoạt động năm 2025 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2026. Các đại biểu khẳng định vai trò ngày càng thực chất của giao lưu nhân dân trong khuôn khổ quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Singapore; xác định năm 2026 là năm bản lề, tập trung vào kết nối doanh nghiệp, đổi mới sáng tạo và chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ III.
Mường Tùng chủ động triển khai giảm nghèo đa chiều từ chính sách đến cuộc sống

Mường Tùng chủ động triển khai giảm nghèo đa chiều từ chính sách đến cuộc sống

Giữa những dãy núi trùng điệp của nơi cực Tây Tổ quốc xã Mường Tùng(Điện Biên) đang có một sự chuyển mình mạnh mẽ. Chìa khóa thành công chính là sự chủ động, sáng tạo của chính quyền địa phương và sự đồng lòng hưởng ứng của bà con các dân tộc trong cuộc c
Vùng 5 Hải quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách

Vùng 5 Hải quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách

Ngày 11- 12/12, tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Bộ Y tế tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách theo Chương trình kết hợp quân dân y năm 2025. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân các đối tượng chính sách, đồng thời chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025).
[Ảnh] Đồn Biên phòng Na Ngoi trao 484 suất quà cho học sinh và hộ dân trước mùa giá rét

[Ảnh] Đồn Biên phòng Na Ngoi trao 484 suất quà cho học sinh và hộ dân trước mùa giá rét

Ngày 11/12, Đồn Biên phòng Na Ngoi (Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An) phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện “Hương Từ Bi” (thành phố Vinh cũ) tổ chức Chương trình "Áo ấm mùa đông cho em học sinh vùng cao" nhằm trao các suất quà thiết thực cho học sinh Trường Tiểu học Na Ngoi 1 và các hộ dân khó khăn trên địa bàn xã Na Ngoi (tỉnh Nghệ An).
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động