Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 20/03/2024 GMT+7

Chubb và Atome công bố quan hệ đối tác khu vực nhằm thúc đẩy việc bảo vệ người tiêu dùng ở Đông Nam Á

aa
Chubb, công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới và Atome – một trong những nền tảng dịch vụ tài chính kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố mối quan hệ đối tác khu vực nhằm giúp thúc đẩy việc bảo vệ người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ cho phép cả hai công ty cùng tạo ra nhiều loại sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng của Atome tại Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 3 năm 2024 – Chubb, công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới và Atome – một trong những nền tảng dịch vụ tài chính kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố mối quan hệ đối tác khu vực nhằm giúp thúc đẩy việc bảo vệ người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ cho phép cả hai công ty cùng tạo ra nhiều loại sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng của Atome tại Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia.

Ben Howell, Regional Head of Consumer for Asia Pacific, Chubb and Bernard Chan, Chief Operating Officer, Atome

Sản phẩm bảo hiểm đầu tiên, Bill Secure (tạm dịch: Hóa đơn an toàn), đã có mặt tại Singapore và sẽ được triển khai tại Malaysia vào cuối tháng này. Nhắm mục tiêu vào người tiêu dùng sử dụng dịch vụ mua ngay, trả sau, Bill Secure có thể chi trả tới 5 lần số tiền giao dịch của giá mua trong trường hợp thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong do tai nạn. Việc thanh toán yêu cầu bồi thường cho phép người được bảo hiểm hoặc người thân của họ giải quyết việc thanh toán món hàng đã mua trong khi số dư còn lại sẽ thuộc về người được bảo hiểm hoặc tài sản của họ.

Ông Ben Howell, Giám đốc Bộ phận Người tiêu dùng Khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Chubb, cho biết: “Chubb cam kết mở rộng bảo vệ người tiêu dùng bằng cách giới thiệu các giải pháp bảo hiểm kỹ thuật số phù hợp, thuận tiện và giá cả phải chăng để bảo vệ người tiêu dùng và sinh kế của họ. Với Atome, chúng tôi đang tận dụng công nghệ để hỗ trợ các cá nhân và gia đình họ ở Đông Nam Á được tiếp cận sự bảo vệ thiết yếu, giúp thu hẹp khoảng cách bảo hiểm ở Đông Nam Á”.

Ông Bernard Chan, Giám đốc vận hành (COO) của Atome, nhận định: “Atome bắt đầu như một nền tảng mua ngay, trả tiền sau và tích hợp nền tảng tài chính. Hiện nay, chúng tôi đã phát triển để trở thành một nền tảng dịch vụ tài chính kỹ thuật số bao gồm bảo hiểm, thẻ và cho vay ở nhiều thị trường khác nhau. Cho dù đó là tài chính nhúng hay bây giờ là bảo hiểm nhúng, mục tiêu của chúng tôi là trao quyền cho hàng triệu người dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm phù hợp khi họ trải qua các giai đoạn cuộc sống khác nhau, tận dụng chuyên môn độc đáo của chúng tôi về tín dụng được quản lý rủi ro và tài chính có trách nhiệm. Cách tiếp cận chung của chúng tôi với Chubb là một ví dụ khác về cam kết của chúng tôi nhằm nâng cao phúc lợi tài chính tổng thể của khách hàng và sứ mệnh chung của chúng tôi là tăng cường khả năng tiếp cận tài chính và kỹ thuật số thông qua công nghệ”.

Atome và Chubb sẽ ra mắt sản phẩm bảo hiểm thứ hai, Shopping Secure (tạm dịch: Mua sắm an toàn), vào quý 2 năm nay.

Hashtag: #Chubb

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Chubb

Là công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới hoạt động tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, Chubb cung cấp bảo hiểm thương mại và tài sản cá nhân và tai nạn, tai nạn cá nhân và bảo hiểm sức khỏe bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng đa dạng. Là một công ty bảo lãnh phát hành, Chubb đánh giá, thừa nhận và quản lý rủi ro bằng sự hiểu biết sâu sắc và kỷ luật. Công ty phục vụ và thanh toán các yêu cầu bồi thường một cách công bằng và kịp thời.

Chubb còn được xác định bởi các sản phẩm và dịch vụ phong phú, khả năng phân phối rộng rãi, sức mạnh tài chính vượt trội và hoạt động địa phương trên toàn cầu. Công ty mẹ Chubb Limited được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ (với mã CB) và là một thành phần của Chỉ số S&P 500. Chubb có các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London, Paris và các địa điểm khác, đồng thời sử dụng khoảng 40.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại www.chubb.com.

Thông tin về Atome

Atome là một trong những nền tảng dịch vụ tài chính kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á. Bắt đầu vào cuối năm 2019, Atome đã phát triển từ nền tảng tài chính tích hợp mua ngay trả tiền sau thành nhà cung cấp toàn diện các dịch vụ tài chính kỹ thuật số bao gồm bảo hiểm, thẻ và khoản vay ở nhiều thị trường khác nhau. Với việc tận dụng kiến ​​thức chuyên môn độc đáo của mình về tín dụng được quản lý rủi ro và tài trợ có trách nhiệm, Atome cam kết tăng cường khả năng tiếp cận tài chính và kỹ thuật số thông qua công nghệ.

Atome là đơn vị thành viên của Advance Intelligence Group có trụ sở chính tại Singapore, một công ty công nghệ dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), bao gồm một hệ sinh thái gồm các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tín dụng, được hỗ trợ bởi AI, bao gồm tài chính tiêu dùng, xác minh danh tính kỹ thuật số và quản lý rủi ro cũng như tài nguyên doanh nghiệp phần mềm lập kế hoạch.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chubb bổ nhiệm 2 vị trí điều hành cấp cao trong hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ ở Singapore

Chubb bổ nhiệm 2 vị trí điều hành cấp cao trong hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ ở Singapore

Công ty Bảo hiểm Chubb vừa có quyết định bổ nhiệm hai vị trí điều hành cấp cao trong hoạt động bảo hiểm phi nhân thọ của mình tại Singapore. Cụ thể, ông Jerry Ng sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc Bộ phận Tiêu dùng và Bancassurance (bán bảo hiểm qua kênh ngân hàng) và ông Eric Kwan sẽ vừa là Giám đốc Bộ phận Tài sản & Thương vong (Property & Casualty – P&C), vừa là Giám đốc Đối tác Phân phối Độc lập (Independent Distribution Partners – IDP).
Từ quý 1/2024, ông Will Field sẽ làm Giám đốc Bộ phận Bảo hiểm tai nạn của Chubb châu Á

Từ quý 1/2024, ông Will Field sẽ làm Giám đốc Bộ phận Bảo hiểm tai nạn của Chubb châu Á

Công ty Bảo hiểm Chubb vừa thông báo: ông Will Field sẽ tái gia nhập công ty vào quý 1 năm 2024 với tư cách là Giám đốc Bộ phận Bảo hiểm tai nạn của Chubb châu Á. Ở cương vị lãnh đạo chủ chốt này, ông Will Field sẽ chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện danh mục Bảo hiểm tai nạn, thương vong của Chubb trên khắp châu Á.
Ông Adrian Habils được bổ nhiệm làm Giám đốc Bộ phận Tài sản của Công ty Chubb châu Á

Ông Adrian Habils được bổ nhiệm làm Giám đốc Bộ phận Tài sản của Công ty Chubb châu Á

Công ty Bảo hiểm Chubb vừa có quyết định bổ nhiệm ông Adrian Habils làm Giám đốc Bộ phận Tài sản của Chubb châu Á để tăng cường hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ của mình. Ông hiện là Phó giám đốc Bộ phận Tài sản của Chubb tại Australia và New Zealand. Trong vai trò mới của mình, ông Adrian Habils sẽ chịu trách nhiệm về hiệu quả tài chính của danh mục đầu tư tài sản của Chubb tại châu Á.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động