Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 23/02/2023 GMT+7

Chủ tịch kiêm CEO của GCash thuộc Globe Group (Philippines) sẽ phát biểu tại diễn đàn của MWS 2023

aa
GCash–Ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech) số 1 của Philippines do Mynt của Globe Group vận hành, sẽ tham gia phiên họp toàn thể của Đại hội Thế giới Di động (Mobile World Congress -MWC) -hội chợ triển lãm lớn nhất thế giới của ngành công nghiệp di động – được tổ chức từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3.tại Barcelona (Tây Ban Nha).

MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach – Ngày 23 tháng 2 năm 2023 – GCash–Ứng dụng công nghệ tài chính (Fintech) số 1 của Philippines do Mynt của Globe Group vận hành, sẽ tham gia phiên họp toàn thể của Đại hội Thế giới Di động (Mobile World Congress -MWC) -hội chợ triển lãm lớn nhất thế giới của ngành công nghiệp di động – được tổ chức từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3.tại Barcelona (Tây Ban Nha). Bà Martha Sazon, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của GCash sẽ có bài phát biểu quan trọng về khách hàng đang phát triển tại diễn đàn chính của MWC.

Bà Martha Sazon là một trong những diễn giả chính tại MWC về “Hành vi mới cho một thực tế mới”, một chủ đề gần với câu chuyện của GCash. GCash nổi lên như một nền tảng kỹ thuật số quan trọng trong thời kỳ đại dịch COVID-19 bùng phát, cho phép các giao dịch tài chính cá nhân được thực hiện theo hình thức trực tuyến và cho phép phát triển tinh thần kinh doanh, bất chấp những hạn chế về di chuyển.

Bà Martha Sazon cũng sẽ phát biểu tại “Fintech Summit: The Rise of Fintech Disruption”(tạm dịch: “Hội nghị thượng đỉnh Fintech: Sự trỗi dậy của sự gián đoạn Fintech”) về cách fintech đang cho phép tạo ra các giải pháp mạnh mẽ và đột phá.

GCash hiện là một kỳ lân kép (unicorn) có giá trị vốn hóa thị trường là 2 tỷ USD với khoảng 76 triệu người dùng. GCash tiếp tục mở rộng các dịch vụ tài chính bao gồm thanh toán, chuyển tiền, tín dụng, tiết kiệm, tài sản, bảo hiểm và các sản phẩm đầu tư, cũng như các dịch vụ bán lẻ, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe,.

Ông Ernest Cu, Chủ tịch và CEO của Globe Group sẽ chia sẻ về việc xoay trục của công ty từ viễn thông sang công nghệ cao trong một hội thảo với Transcelestial, một công ty được hỗ trợ bởi Kickstart Ventures của Globe Group.

Bên cạnh đó, ông Ernest Cu sẽ tham gia cùng các CEO của các công ty viễn thông hàng đầu Đông Nam Á trong một cuộc thảo luận về các công nghệ mới liên quan đến mạng và những thách thức về kết nối ở Philippines, cùng những nơi khác.

Ông Ernest Cu cho biết: “Sự ra mắt của công ty fintech của chúng tôi tại Mobile World Congress tại Barcelona là một cột mốc quan trọng đối với Globe Group, khi chúng tôi khẳng định mình là công ty hỗ trợ và đột phá kỹ thuật số hàng đầu ở Philippines, đồng thời đánh dấu sự phát triển của chúng tôi thành một công ty công nghệ. Chúng tôi tự hào giới thiệu những thành tựu của mình khi góp phần nâng cao cuộc sống của người dân Philippines thông qua các giải pháp kỹ thuật số và là một phần của cuộc trò chuyện toàn cầu về tương lai của công nghệ và kết nối”.

MWC tại Barcelona là nơi quy tụ ngành công nghiệp di động lớn nhất thế giới, thu hút hàng nghìn nhà triển lãm và khách tham quan trên toàn thế giới. Được tổ chức bởi GSMA, một tổ chức toàn cầu thống nhất hệ sinh thái di động, MWC năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3.

Với gần 100 công ty đầu tư trực thuộc, Globe Group đã mở rộng thành công sang nền tảng giải pháp kỹ thuật số hàng đầu của Philippines, với các dịch vụ về fintech, công nghệ y tế, công nghệ quảng cáo (adtech), công nghệ giáo dục (edutech), dịch vụ gia công và quản lý, dữ liệu doanh nghiệp và đầu tư.

Để biết thêm thông tin về GlobeGroup, hãy truy cập www.globe.com.ph.

Hashtag: #TheGlobeGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật chiến tranh không chỉ là “kỷ niệm chiến trường”. Những kỷ vật góp phần phá tan tảng băng từ hai phía và bắc một nhịp cầu hòa bình...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Ngày 4/5 tại Đà Nẵng, các em học sinh tiêu biểu của quận Liên Chiểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 Hải quân và giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội Hải quân.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động