Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:25 | 13/09/2019 GMT+7

Chủ tịch Hội CĐV: Không thể xác định ai đã bắn pháo gây sự cố trên sân Hàng Đẫy!

aa
Trả lời câu hỏi của PV về việc Hội CĐV Nam Định có xác định hoặc nắm bắt được thông tin ai là người bắn quả pháo sáng gây sự cố trên không, ông Bùi Tiến Dũng, Chủ tịch Hội cho biết: "Cái đấy mình không thể nắm bắt được, lãnh đạo Hội CĐV cũng đã tìm hiểu nhưng hoàn toàn không biết".

Ông Bùi Tiến Dũng, Chủ tịch Hội Cổ động viên (CĐV) Nam Định cho biết, sau sự cố cổ động viên đốt pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) trong trận bóng giữa câu lạc bộ Hà Nội và Dược Nam Hà - Nam Định, khiến một nữ CĐV bị thương nặng và một CSCĐ bị thương nhẹ, sáng ngày 12/9, phía lãnh đạo Hội CĐV bóng đá Nam Định đã đến thăm 2 nạn nhân.

Trả lời câu hỏi của PV về việc Hội CĐV Nam Định có xác định hoặc nắm bắt được thông tin ai là người bắn quả pháo sáng gây sự cố trên không, ông Dũng cho biết: "Cái đấy mình không thể nắm bắt được, lãnh đạo Hội CĐV cũng đã tìm hiểu nhưng hoàn toàn không biết. Giờ chỉ chờ vào quá trình điều tra của công an".

chu tich hoi cdv khong the xac dinh ai da ban phao gay su co tren san hang day

Lãnh đạo đội bóng Dược Nam Hà – Nam Định gửi lời xin lỗi đến CĐV cả nước sau sự cố trên sân Hàng Đẫy (ảnh: CLB Dược Nam Hà - Nam Định)

Ông Dũng cho biết: "Quá trình thăm hỏi, nhận lỗi với 2 nạn nhân về sự cố đáng tiếc xảy ra trên sân Hàng Đẫy, chúng tôi cũng bày tỏ thái độ không bao che, sẽ phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ những CĐV Nam Định nào có hành vi gây ra sự việc nghiêm trọng trên”.

Nói về sự cố trên, ông Dũng cho hay, hành vi quá khích của một số CĐV Nam Định trong trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Dược Nam Hà - Nam Định vào chiều ngày 11/9 là không thể chấp nhận được. Sự cố lần này đã làm hỏng hình ảnh đẹp trước đó về CĐV Nam Định.

chu tich hoi cdv khong the xac dinh ai da ban phao gay su co tren san hang day

Lãnh đạo Công ty CPTT Dược Nam Hà - Nam Định và CLB bóng đá Dược Nam Hà - Nam Định đến thăm nữ CĐV gặp tai nạn (ảnh: CLB Dược Nam Hà Nam Định)

Ông Dũng khẳng định, trước trận đấu nhiều ngày, lãnh đạo Hội CĐV Nam Định đã họp với từng đơn vị, tiểu ban của hội để vận động CĐV không quá khích, không đốt pháo sáng trong trận đấu. Lãnh đạo hội này cũng phân công các thành viên trực ở các khu vực khán đài sân Hàng Đẫy để giám sát, ngăn chặn những hành vi này.

"Tuy nhiên, do số lượng CĐV Nam Định lên sân Hàng Đẫy lên tới khoảng 6.000 người, vượt xa dự kiến, nên chúng tôi không kiểm soát hết được các khu vực sân. Bên cạnh đó, việc kiểm tra an ninh của sân không chặt chẽ, để nhiều CĐV mang pháo sáng lọt vào sân nên đã để xảy ra sự cố đáng tiếc này", ông Dũng lý giải.

chu tich hoi cdv khong the xac dinh ai da ban phao gay su co tren san hang day

Sự cố pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy vào tối ngày 11/9

Cũng liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Nam Định cho biết đã yêu cầu Công ty CP Bóng đá Dược Nam Hà - Nam Định và lãnh đạo Hội CĐV Nam Định làm báo cáo tường trình vụ việc.

Giám đốc Sở VH-TT&DL Nam Định cũng giao cho các phòng chức năng rà soát lại quy định, quy chế, trách nhiệm đối với người hâm mộ khi tham gia Hội CĐV bóng đá, đặc biệt phải phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an, lực lượng an ninh ngăn chặn mang pháo sáng vào sân cũng như ngăn các hành vi phản cảm, thiếu văn hoá trên sân.

Trước đó, sau khi trận đấu diễn ra, vào ngày 12/9, lãnh đạo đội bóng Dược Nam Hà – Nam Định và đại diện Hội CĐV Nam Định đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá cả nước về hành vi quá khích của một số CĐV đội bóng này đã gây ra sự cố đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy.

chu tich hoi cdv khong the xac dinh ai da ban phao gay su co tren san hang day Nữ cổ động viên bị trúng pháo sáng: Phẫu thuật 2 lần, điều trị bỏng 15 ngày

Bệnh viện Saint Paul đã cung cấp thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe nữ cổ động viên bị trúng pháo sáng trên ...

chu tich hoi cdv khong the xac dinh ai da ban phao gay su co tren san hang day Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm vụ bắn pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

Chủ tịch Hà Nội – Nguyễn Đức Chung yêu cầu công an thành phố khẩn trương truy tìm, xử lý nghiêm đối tượng bắn pháo ...

chu tich hoi cdv khong the xac dinh ai da ban phao gay su co tren san hang day Điều tra người bắn pháo trúng nữ phóng viên trên sân Hàng Đẫy

Công an quận Đống Đa cho biết, thông qua hình ảnh, video ghi lại, đơn vị này đang tiến hành điều tra, truy tìm người ...

chu tich hoi cdv khong the xac dinh ai da ban phao gay su co tren san hang day Video: Toàn cảnh vụ đốt pháo sáng kinh hoàng ở sân Hàng Đẫy trận Hà Nội vs Nam Định

Mặc cho Ban tổ chức và lực lượng an ninh liên tục kêu gọi, các CĐV quá khích liên tục ném hàng chục quả pháo ...

chu tich hoi cdv khong the xac dinh ai da ban phao gay su co tren san hang day Truyền thông nước ngoài ngỡ ngàng vụ pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

Sự cố pháo sáng xảy ra tại SVĐ Hàng Đẫy hôm 11/9, không chỉ làm người hâm mộ trong nước bức xúc, mà còn trở ...

Theo Đức Văn - Báo Dân Trí
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động