Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:45 | 12/10/2021 GMT+7

China Oil Gangran ký kết 2 thỏa thuận hợp tác chiến lược với Yantai Yindu và Shandong Pan-Asia

aa
China Oil Gangran Energy Group Holdings Limited (“China Oil Gangran”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (Trung Quốc), với mã 8132), đã nhận được sự chấp thuận của các cổ đông để được đổi tên thành “Century Energy International Holdings Limited ”, đồng thời công bố hai thỏa thuận hợp tác chiến lược liên quan đến phát triển kinh doanh và thu xếp tài chính.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach -Ngày 12 tháng 10 năm 2021 – China Oil Gangran Energy Group Holdings Limited (“China Oil Gangran”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 8132), đã nhận được sự chấp thuận của các cổ đông để được đổi tên thành “Century Energy International Holdings Limited ”, đồng thời công bố hai thỏa thuận hợp tác chiến lược liên quan đến phát triển kinh doanh và thu xếp tài chính.

Cụ thể, vào ngày 10 tháng 10 vừa qua, China Oil Gangran đã ký kết một thỏa thuận khung hợp tác chiến lược không ràng buộc pháp lý với Công ty Yantai Yindu Industry Co., Ltd. (“Yantai Yindu”) và Shandong Pan-Asia International Energy Distribution Center Co., Ltd. (“Shandong Pan-Asia”). Theo đó, China Oil Gangran sẽ mua lại 51% cổ phần của Shandong Pan-Asia. Thông qua đó, công ty sẽ có thể đầu tư vào các dự án tiếp nhận khí đốt tự nhiên hóa lỏng (liquefied natural gas – LNG) của Yantai Xigang.

Tiếp theo, vào ngày 11 tháng 10 vừa qua, China Oil Gangran đã ký kết một thỏa thuận hợp tác chiến lược không ràng buộc pháp lý với Công ty Quản lý tài sản Beijing Qinglu Zhongbing Asset Management Co., Ltd (có trụ sở tại Bắc Kinh). Theo đó, hai bên có thể thiết lập các quỹ hoặc các công ty liên doanh để cung cấp tài chính, nếu cần, nhằm hỗ trợ các nhu cầu phát triển kinh doanh trong tương lai của China Oil Gangran.

Thỏa thuận khung về Dự án Yantai Xigang LNG là dự án lớn đầu tiên mà Công ty theo đuổi trong lĩnh vực năng lượng và môi trường sau khi bổ nhiệm một đội ngũ quản lý mới, đánh dấu một bước quan trọng trên con đường chuyển đổi kinh doanh.

Theo Thỏa thuận khung, China Oil Gangran đề xuất mua lại từ Yantai Yindu 51% vốn cổ phần tại Shandong Pan-Asia, qua đó, Công ty sẽ đầu tư vào bến tiếp nhận Yantai Xigang LNG và các dự án đường ống dẫn khí LNG, cũng như giành được quyền truy cập và quyền vận hành và quản lý của cả hai dự án. Sau khi hoàn tất việc mua lại, Công ty có kế hoạch phát triển và vận hành hoạt động kinh doanh nhập khẩu và kinh doanh LNG ở Trung Quốc và quốc tế nếu thích hợp, đồng thời bán và tiếp thị LNG ở Trung Quốc thông qua Shandong Pan-Asia hoặc các công ty con của nó.

Hơn nữa, để mở rộng các kênh tài trợ và giảm chi phí tài chính, China Oil Gangran đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Beijing Qinglu Zhongbing. Theo đó, hai bên có thể thành lập quỹ hoặc công ty liên doanh để tạo nguồn vốn hỗ trợ phát triển kinh doanh. và các dự án đầu tư của công ty. Beijing Qinglu Zhongbing có thể phát triển và mở rộng kinh doanh hơn nữa bằng cách tận dụng chuyên môn của mình trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tài chính và kết nối kinh doanh, để hỗ trợ các hoạt động mua lại tiềm năng và tích hợp nguồn lực của China Oil Gangran.

Được thành lập tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào năm 2017, Beijing Qinglu Zhongbing đã có chứng chỉ quản lý quỹ đầu tư vốn tư nhân, sau khi nhận được sự chấp thuận của Hiệp hội Quản lý tài sản Trung Quốc trong cùng năm này.

Ông Cheung Yip-sang, Giám đốc điều hành (CEO) của China Oil Gangran cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo về hai thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình phát triển kinh doanh và tài chính của mình. Chúng tôi rất phấn khởi khi có thể đầu tư vào việc xây dựng và vận hành bến cảng Yantai Xigang LNG, một dự án trọng điểm của Nhà nước, nhằm nắm bắt các cơ hội từ Sáng kiến ​​”Vành đai và Con đường” và kế hoạch chiến lược năng lượng 5 năm quốc gia lần thứ 14″.

Ông Cheung Yip-sang cho biết thêm: “Thỏa thuận tài trợ mà chúng tôi đã ký kết với Beijing Qinglu sẽ cung cấp cho chúng tôi khả năng tiếp cận với các nhà đầu tư mới và chi phí vốn thấp hơn khi có nhu cầu. Hai bước tiến lớn này được kỳ vọng sẽ mang lại lợi ích cho sự phát triển kinh doanh và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kinh doanh của Công ty”.

Thông tin về Shandong Pan-Asia International Energy Distribution Center Co., Ltd. (Shandong Pan-Asia)

Được thành lập tại Trung Quốc đại lục vào năm 2016, Shandong Pan-Asia hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cảng và quản lý kho hàng. Với tư cách là cổ đông lớn, Shandong Pan-Asia tham gia vào việc chuẩn bị, phát triển và xây dựng dự án bến tiếp nhận Yantai Xigang LNG và dự án đường ống dẫn khí LNG. Giai đoạn I của dự án bến tiếp nhận LNG Yantai Xigang đã phát triển một bến tiếp nhận LNG và các cơ sở bồn chứa phụ trợ, với khả năng xử lý tổng cộng 6 triệu tấn mỗi năm. Dự án được bắt đầu xây dựng vào năm 2020 và dự kiến ​​sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối năm 2023. Dự án đường ống dẫn khí LNG chạy dài 537 km qua các vùng tiêu thụ khí tự nhiên chính ở tỉnh Sơn Đông, với đường kính 1.219mm. Công suất truyền tải thiết kế là 23 tỷ km khối / năm, dự kiến ​​sẽ đi vào vận hành trong năm 2023

Thông tin về China Oil Gangran Energy Group Holdings Limited (China Oil Gangran)

China Oil Gangran được đổi tên thành “Century Energy International Holdings Limited”, là một công ty năng lượng mới nổi, với sứ mệnh “Mang lại lợi ích cho người dân với Năng lượng sạch và Công nghệ và Đổi mới”. Công ty tập trung vào việc phát triển chuỗi công nghiệp năng lượng sạch và tận dụng có hiệu quả các kết quả nghiên cứu và phát triển (R&D) của công nghệ tiên tiến để khám phá và thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa trong công nghệ năng lượng, đồng thời kết nối và tích hợp với các dự án và nguồn lực có chất lượng ở Trung Quốc và nước ngoài.

Công ty đặt mục tiêu tạo ra sức mạnh tổng hợp đáng kể giữa vốn, công nghệ, kinh doanh và quản lý vận hành, đồng thời phấn đấu thiết lập khả năng cạnh tranh cốt lõi của mình trong các lĩnh vực vật liệu năng lượng mới, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Công ty đang hướng tới mục tiệu chuyển đổi công nghệ số về an toàn năng lượng, phát triển thành một tập đoàn năng lượng công nghệ cao được tôn trọng với tầm ảnh hưởng trong toàn ngành tại Trung Quốc đại lục.

#ChinaOilGangran

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

Michelin vừa thông báo: MICHELIN Guide (tạm dịch Cẩm nang MICHELIN hay Sách hướng dẫn MICHELIN) đã bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn của mình. Do đó, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ ba của Việt Nam được Thanh tra MICHELIN Guide chú ý, ngay sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi MICHELIN Guide đã ra mắt vào năm ngoái.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động