Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:11 | 02/06/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 4/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất nhiều cảm xúc tiêu cực

aa
Chiêm tinh ngày 4/6 về tình yêu của 12 con giáp dự đoán tuổi Tuất bớt suy nghĩ tiêu cực dù thời gian gần đây bạn xảy ra quá nhiều chuyện không như ý.
chiem tinh ngay 36 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat nhieu cam xuc tieu cuc Chiêm tinh ngày 1/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mùi độc lập
chiem tinh ngay 36 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat nhieu cam xuc tieu cuc Chiêm tinh ngày 1/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mùi ngưng so sánh
chiem tinh ngay 36 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi tuat nhieu cam xuc tieu cuc
Tuổi Tuất bớt suy nghĩ tiêu cực dù thời gian gần đây bạn xảy ra quá nhiều chuyện không như ý.

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay thiếu hẳn sự nhạy cảm trong mối quan hệ hiện tại, bạn dường như không nhận ra người ấy đã vô tâm với mình, đã thay đổi tâm can, những lời hứa đã không thực hiện, trực giác của tuổi Tý bị lấn át bởi sự tự tin đến vô tâm của mình. Bởi thế, bạn không nhận ra lòng đối phương đã có chút thay đổi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cảm thấy cô đơn vì những áp lực tự thân mình mang đến, bạn thấy mình không chia sẻ được với đối phương, càng lúc cả hai càng cảm thấy có khoảng cách, những điều mà ngày trước bạn có thể nói ào ào với người ấy, giờ bạn chọn im lặng.

Tuổi Dần

Tuổi Dần tập học cách cho đi, bạn tha thứ và tập chấp nhận những điểm không hoàn hảo của người ấy, như cách mà bạn chấp nhận những điểm khiếm khuyết ở bản thân mình. Hôm nay, bạn và người ấy không trao đổi tâm tình quá nhiều, nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tin tưởng nhất định.

Tuổi Mão

Tuổi Mão độc thân đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho bạn đời, vì thế mà hành trình tìm kiếm một nửa của bạn vẫn đang ở giai đoạn tìm kiếm, có vẻ như những áp lực tứ bề vẫn không làm bạn hạ tiêu chuẩn, vì thế mà tuổi Mão càng thêm mệt mỏi mỗi khi nhắc đến chuyện hẹn hò.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn học cách yêu bản thân trước khi yêu thương người khác, sự hi sinh không đúng mực của bạn khiến đối phương dựa dẫm vì được bao bọc. Trong khi điều đó lại chẳng làm bạn vui.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân hoặc đã có đôi đều có một ngày êm ả trong hôm nay. Tỵ độc thân có nhiều vệ tinh vây quanh, việc của bạn là ‘gật đầu’ với mối quan hệ nào, còn Tỵ có đôi thì tỏ ra viên mãn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ chuyện tình cảm thăng hoa, cả hai đã đi qua những hiểu lầm dai dẳng, phục hồi được niềm tin nơi nhau. Hôm nay, nói lời yêu thương hoặc tặng người ấy một món quà nhỏ sẽ là một thông điệp mà người ấy rưng rưng cảm động.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi học cách sống chung với những người không cùng huyết thống và phải học cách thay đổi bản thân để hòa hợp. Điều này là một phần tất yếu của cuộc sống, bạn không thể thay đổi họ, thì chỉ có cách thay đổi mình.

Tuổi Thân

Tình duyên của tuổi Thân độc thân ảm đạm, vì kén chọn và lười tương tác, nhìn ai cũng thấy nhược điểm nên bạn mãi không tìm thấy một nửa phù hợp. Học cách thay đổi tư duy, xung quanh bạn sẽ không thiếu những vệ tinh vây quanh.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp vấn đề trong việc hàn gắn chuyện gia đình với các vết nứt lâu lành. Bạn không thể làm cầu nối dù đã cố gắng hết sức, thậm chí, các vấn đề bất ổn trong chuyện tình cảm của mình, bạn cũng không thể trả lời cho chính bạn, thì làm sao bạn có thể hàn gắn được những vết thương lòng của người khác?

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bớt suy nghĩ tiêu cực dù thời gian gần đây bạn xảy ra quá nhiều chuyện không như ý. Cuộc sống thật dễ dàng để buông tay và thả trôi bản thân, nhưng sẽ thật vinh quang nếu bạn vượt qua những năm tháng khó khăn này để tương lai ngoảnh đầu nhìn lại và cảm ơn những năm tháng ấy.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cẩn trọng vận đào hoa dữ đến khi bạn đã có nơi chốn nhưng vẫn không thiếu vệ tinh vây quanh. Lời khuyên chocon giáp Hợi hôm nay là xác định được điều gì là quan trọng nhất với bạn hiện tại, có phải gia đình và người ấy hay không, muốn giữ, bạn đừng chơi trò phản bội.

Thông tin về chiêm tinh tình yêu của 12 con giáp ngày 4/6 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024: Mão nhận tin vui về tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/4/2024 mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Mão để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024: Ngọ may mắn bủa vây

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/4/2024 dưới sự giúp đỡ của nhị hợp, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn nếu đầu tư, làm ăn.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024: Thìn được trao cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/4/2024 tuổi Thìn được trao cơ hội thuận lợi để phát triển năng lực cá nhân. Đó có thể là một trọng trách từ cấp trên hoặc công việc của tập thể đang lúc bế tắc được bản mệnh đứng ra giải quyết gọn gàng, được người ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động