Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:12 | 02/06/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 3/6 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu vất vả kém hiệu quả

aa
Chiêm tinh ngày 2/6 về công việc của 12 con giáp dự đoán tuổi Dậu vất vả kém hiệu quả trong hôm nay.
chiem tinh ngay 36 ve cong viec cua 12 con giap tuoi dau vat va kem hieu qua Chiêm tinh ngày 3/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất nhiều cảm xúc tiêu cực
chiem tinh ngay 36 ve cong viec cua 12 con giap tuoi dau vat va kem hieu qua Chiêm tinh ngày 3/6 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dậu cần vun đắp tình cảm

chiem tinh ngay 36 ve cong viec cua 12 con giap tuoi dau vat va kem hieu qua
Tuổi Dậu vất vả kém hiệu quả trong hôm nay (Ảnh minh họa: Sina)

Tuổi Tý

Tuổi Tý có chút mệt mỏi vì sức khoẻ giảm sút, công việc dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không mang lại hiệu quả như mong đợi. Trong một giai đoạn, bạn chỉ được phép chọn một, nếu bạn chọn công việc thì hãy hết mình vì nó, nếu bạn chọn tình yêu hoặc gia đình thì thật khó để có thể phát huy hết năng lực trong công việc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đang đứng trước những sự lựa chọn cho định hướng của công việc, bạn có nhiều bước đi và dự định táo bạo, ảnh hưởng đến con đường của bạn sau này. Hãy cân nhắc cho thật kỹ và tham khảo ý kiến của những người tin cậy có chuyên môn, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay cảm thấy bất mãn với công việc hiện tại, bạn làm quá nhiều việc nhưng vẫn chưa được đánh giá, ghi nhận đúng công sức. Hôm nay, bạn tính đến việc làm thêm các công việc khác để đảm bảo thu nhập hàng tháng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có chút chán chường với công việc hiện tại, các ý tưởng, sáng kiến của bạn đều chưa mang lại kết quả như mong đợi, trái lại, nó khá quẩn quanh và tù túng. Hôm nay, lắng lòng lại và tìm cách chuyển mình, bạn sẽ có nhiều cơ hội sáng hơn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn độc thân cảm thấy tổn thương trước mối quan hệ hiện tại, bạn vẫn muốn có một tình cảm của riêng mình, tuy nhiên bạn cũng muốn được phiêu lưu hơn trong chuyện tình cảm. Vì thế mà con giáp này cảm thấy bất mãn với chính mình và tổn thương vì điều đó.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể bị thất thoát tiền bạc do mất cẩn trọng trong các giao dịch tài chính. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là không nên giao dịch tài chính trong ngày hôm nay, nếu buộc phải giao dịch nên thận trọng kí kết và cảnh giác. Tuổi Tỵ hôm nay có thể bận tâm quá nhiều đến công việc mà ngó lơ chuyện tình cảm.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay áp dụng chiến thuật sai trong việc giao tiếp, lấy lòng cấp trên, đối tác. Bạn không hiểu rõ được cách để gây ấn tượng với người khác chính là sự chân thành, không phải là những màu mè và lựa ý nói theo người khác.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ gặp đôi chút bất lợi trong đàm phán, đối tác quá sành sỏi, trong khi sự chuẩn bị của bạn là không thực sự tốt. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy cố gắng tự chủ, có niềm tin vào bản thân, có như vậy bạn mới giành lại được lợi thế về phía mình hoặc chí ít là không phải chịu thiệt thòi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân công việc có thể gặp đôi chút khó khăn đến từ khách quan. Bạn không kiểm soát được hết những rủi ro mà người khác mang đến. Lời khuyên cho tuổi Thân là hãy bình tĩnh giải quyết và đừng ngại cậy nhờ đến sự giúp đỡ của những người là chuyên gia trong lĩnh vực này nếu cần thiết.

Tuổi Dậu

Con giáp Dậu vất vả kém hiệu quả trong hôm nay. Các công việc với đối tác khó có thể hoàn thành dù hứa hẹn tích cực, không những thế, những giao kèo có thể bị hủy phút chót. Bạn nên cẩn trọng đàm phán lại để giữ được kết nối với đối tác, cộng sự.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có chút lo lắng về công việc hiện tại, mọi việc không ảnh hưởng quá lớn với bạn tuy nhiên nó đã chững lại và khó có lối ra, ít nhất trong một khoảng thời gian tới sự khó khăn sẽ càng hiện rõ. Lời khuyên cho con giáp Tuất là nên tranh thủ học một kỹ năng mới nào đó phục vụ cho công việc của bạn, điều này sẽ nâng cấp bản thân bạn tốt hơn hiện tại.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vất vả phiêu lưu nhưng không tìm được tiếng nói chung, bạn cảm thấy bản thân phải học cách tự chịu trách nhiệm để sinh tồn ở môi trường công sở. Điều này khiến tuổi Hợi cảm thấy cô đơn và mệt mỏi.

Thông tin về chiêm tinh công việc của 12 con giáp ngày 3/6 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động