Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:43 | 25/05/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 26/5 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần cần lý trí

aa
Chiêm tinh ngày 26/5 về tình yêu của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần cần lý trí trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn và đối phương đang có dấu hiệu trục trặc, bản thân bạn đang có dấu hiệu ngó nghiêng sang mối quan hệ khác.
chiem tinh ngay 265 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan can ly tri Chiêm tinh ngày 25/5 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý hạnh phúc
chiem tinh ngay 265 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan can ly tri Chiêm tinh ngày 24/5 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý cẩn thận mất tiền
chiem tinh ngay 265 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi dan can ly tri
Tuổi Dần cần lý trí trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn và đối phương đang có dấu hiệu trục trặc, bản thân bạn đang có dấu hiệu ngó nghiêng sang mối quan hệ khác (Ảnh minh hoạ: Sina)

Tuổi Tý

Tuổi Tý giàu sức chịu đựng, chính vì thế mà bạn cảm thấy cô đơn vì đối phương cứ mãi vô tâm. Đôi khi con giáp này cố tình thể hiện cá tính trên mạng xã hội để người ấy phải chú ý và "canh chừng", thế nhưng vẫn chẳng có tín hiệu khả quan.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên học cách thay đổi suy nghĩ của bản thân trước khi đòi người khác phải nghĩ theo lối nghĩ của mình. Chỉ khi bạn học cách thay đổi suy nghĩ, bạn mới làm chủ được cảm xúc trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần

Con giáp Dần cần lý trí trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn và đối phương đang có dấu hiệu trục trặc, bản thân bạn đang có dấu hiệu ngó nghiêng sang mối quan hệ khác. Đây là một trong những dấu hiệu nguy hiểm trong tình yêu, nếu không lý trí, có thể dẫn đến rạn nứt mối quan hệ hiện tại.

Tuổi Mão

Hôm nay dự báo chuyện tình yêu của tuổi Mão nên bao dung hơn với đối phương thay vì hờn giận những câu nói vu vơ. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm, suy nghĩ, thậm chí cả những trông đợi của bạn dành cho đối phương. Nếu đủ tình yêu với bạn, chắc chắn đối phương sẽ hiểu.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm này có những linh tính cho mối quan hệ hiện tại, bạn cảm nhận người đó không còn quan tâm và dành tình cảm cho mình nhiều như trước. Hãy thành thật với cảm xúc của bạn thân, nếu bạn còn yêu họ thật nhiều, nên tìm cách vãn hồi, còn nếu không, đây là thời điểm phù hợp để chấm dứt nhẹ nhàng.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có gia đình đang rơi vào tình trạng chán chường, không kỳ vọng trong hôn nhân. Bạn và người ấy đối diện nhiều với tư duy trái ngược và thường xuyên mâu thuẫn. Hôm nay, sự im lặng sẽ giúp bạn bình tĩnh và suy nghĩ được nhiều vấn đề thấu đáo hơn, thay vì tranh cãi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang hẹn hò có thể cảm thấy hơi tủi thân khi mà đối phương không thể dành nhiều thời gian cho bạn. Một vài tin nhắn và hành động của đối phương cũng khiến bạn linh cảm về một điều gì đó không ổn. Lời khuyên cho tuổi Ngọ là hãy tìm hiểu rõ chân tướng sự việc trước khi phán xét hay kết luận điều gì nhé.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể sẽ có niềm vui từ các mối quan hệ cũ lẫn mới. Sự thiện chí là thấy rõ, bạn cũng có nhu cầu cởi mở hơn với các đối tác. Tuy nhiên sự cẩn trọng lúc này là cần thiết. Con giáp này chẳng đi đâu mà vội cả, phải không?

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay mong muốn có một mối quan hệ công khai, không lừa dối nhau, nhưng điều này sao thật khó khăn, bởi người ấy có vẻ không muốn đồng điệu quan điểm đó với bạn. Thay vì ấm ức trong lòng và đăng đàn vu vơ, bạn nên ngồi lại để chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình, nếu người ấy vẫn cố tình không muốn một giải pháp thỏa lòng cả hai, thì tức là họ không coi lời nói, suy nghĩ của bạn là quan trọng.

Tuổi Dậu

Khoe khoang hạnh phúc trên mạng xã hội là cách nhanh nhất để đánh mất hạnh phúc. Thực tế đã cho thấy, rất nhiều người khoe hạnh phúc trên MXH để rồi cay đắng đánh mất người tình, bạn đời vào tay người khác chỉ vì trót khoe.

Tuổi Tuất

Trong chuyện tình cảm, càng kiểm soát càng ngột ngạt, càng dễ mất. Có câu "tình yêu như nắm cát, càng nắm chặt, cát càng trôi đi", tuổi Tuất nên thay đổi cách cư xử của mình với đối phương, hãy để cho họ một khoảng trời riêng tư.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tình cảm hời hợt, bạn không muốn dành sự chú ý cho đối phương nhưng cũng không muốn buông. Nếu cứ tiếp tục trạng thái không rõ ràng, con giáp này sẽ chỉ khiến cuộc sống vốn đã nhiều vấn đề của mình trở nên phức tạp hơn mà thôi.

Thông tin về chiêm tinh tình yêu của 12 con giáp ngày 26/5 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động