Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:39 | 11/09/2018 GMT+7

Câu chuyện cuộc đời cay đắng của một nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật có thu nhập tới 100.000 USD/tập

aa
"Mọi người nghĩ rằng các diễn viên phim khiêu dâm làm tình rất giỏi ngoài đời nhưng sự thật không phải vậy. Họ trên thực tế chỉ là những người diễn giỏi, kể cả nam diễn viên cũng vậy", cựu diễn viên khiêu dâm Emiri Okazaki cười nói.

Tệ nạn mại dâm là một trong những điểm nóng của xã hội thời gian gần đây. Tuy nhiên với những diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản, thu nhập của họ cũng cao không kém và ổn định hơn rất nhiều.

Mới đây, cựu nữ diễn viên khiêu dâm Emiri Okazaki đã có cuộc phỏng vấn với kênh Asian Boss Chanel để tiết lộ những thông tin thú vị về nghề nghiệp đặc biệt tại Nhật Bản này.

Cô Okazaki đến từ Tokyo đã bắt đầu đóng phim cấp 3 từ năm 21 tuổi sau khi nhận ra rằng mình không thể thành công với ước mơ làm người mẫu hoặc diễn viên. Khi chuyển sang mảng đóng phim người lớn, cô Okazaki được trả khoảng 6.000 USD/ tập và thường đóng khoảng 28 bộ phim mỗi tháng.

Tuy nhiên đi cùng với khoản thù lao cao này là sự bất ổn trong đời sống riêng tư của cô. Mẹ cô Okazaki đã cắt liên lạc 6 tháng trời khi biết con gái làm trong ngành này, còn mẹ của bạn trai cô thì quá xấu hổ cũng như cực lực phản đối mối quan hệ 2 bên.

Phỏng vấn cựu diễn viên khiêu dâm Emiri Okazaki

Kiếm tiền không dễ

Trong buổi phỏng vấn, cô Okazaki thừa nhận mình đã khóc mỗi khi camera ngừng quay bởi bản thân cảm giác quá sức.

"Khi lần quay phim đầu tiên trong sự nghiệp hoàn thành, tôi không biết phải giải thích sao nhưng cảm xúc của tôi lúc đó rất hỗn loạn và tôi đã khóc. Trên thực tế rất nhiều cô gái đã khóc thực sự khi quay phim… Trong trường hợp của tôi, tôi cố gắng tưởng tượng mọi chuyện không có thật và tôi chỉ đang diễn nhân vật trong phim. Bởi vậy khi quay tôi không khóc nhưng khi mọi thứ đã xong và trở về nhà, tôi lại bất ngờ rơi lệ. Đó là một thứ cảm xúc lẫn lộn và tôi thậm chí không chắc mình khóc vì điều gì", cô Okazaki nói.

Cựu nữ diễn viên này cũng tiết lộ thành phần đóng phim rất đa dạng, từ những cô gái vùng quê cho đến những người thuộc gia đình giàu có và được ăn học đàng hoàng tại các trưởng nổi tiếng. Cô Okazaki cho biết ngoài lý do kiếm tiền tiêu vặt, phần lớn những bạn gái có học thức đến với công việc này còn do sự tò mò.

Trong khi đó, nhiều cô gái khác đến với nghề chỉ vì mưu sinh và đây là trường hợp của Okazaki. Khởi đầu làm người mẫu khi còn vị thành niên rồi chuyển sang sự nghiệp diễn xuất, nhưng công ty quản lý của cô không thể kiếm cho cô được nhiều suất diễn.

"Tôi cảm giác như mình chả đi đến đâu khi đã sang tuổi 21. Tôi thấy mình như kẻ thất bại và với việc ngày càng lớn tuổi, sự nghiệp diễn xuất của tôi chắc chắn sẽ đi xuống", cô Okazaki nhớ lại.

Trước áp lực đó, cô Okazaki bắt đầu nghĩ đến việc tham gia ngành phim khiêu dâm trị giá hàng tỷ USD của Nhật Bản và chính thức đóng bộ phim đầu tiên vào năm 2011.

Theo cô Okazaki, mỗi tập phim người lớn của Nhật sẽ quay 12 tiếng trong 2 ngày hoặc quay liền 21 tiếng một ngày. Trong ngày quay phim, người đại diện sẽ đưa cô đến buổi họp với đạo diễn để xác minh lại những gì nữ diễn viên có thể và không thể làm.

Bình quân, mỗi nữ diễn viên khiêu dâm như cô Okazaki có thể đóng khoảng 28 bộ phim/tháng, nhưng nếu tính cả những sự kiện giao lưu với người hâm mộ thì hầu như họ không có ngày nghỉ. Rõ ràng, để kiếm được nhiều tiền như vậy không hề dễ.

cau chuyen cuoc doi cay dang cua mot nu dien vien phim khieu dam nhat co thu nhap toi 100000 usdtap

Xuống cấp

Theo Okazaki, nữ diễn viên thường ký 2 loại hợp đồng với nhà sản xuất. Loại thứ nhất là cam kết đóng 1 bộ phim mỗi tháng với thu nhập khoảng 10.000-100.000 USD/tập. Loại thứ 2 là trả tiền theo cảnh quay tùy thuộc vào mức độ đóng góp của nữ diễn viên vào bộ phim cũng như yêu cầu của đoạn quay.

"Thù lao cho loại hợp đồng thứ 2 vào khoảng 2.000-6.000 USD/tập tùy thuộc vào số cảnh quay. Chúng tương tự như công việc hợp đồng hằng ngày với đủ thể loại yêu cầu. Đạo diễn có thể chỉ yêu cầu bạn khoe ngực cho cảnh quay 1 tiếng đồng hồ và chi phí của đòi hỏi này sẽ vào khoảng 150-200 USD", Okanazi cho biết.

Đối với diễn viên nam, tình hình khắc nghiệt hơn khi họ phải trải qua rất nhiều yêu cầu và huấn luyện trước khi có thể đụng đến nữ diễn viên trong phim cũng như đạt được tiêu chuẩn mà đạo diễn đề ra.

Mặc dù kiếm tiền nhiều như vậy nhưng Okazaki cho biết mình cảm thấy dần mất sức hút khi đóng phim khiêu dâm. Ngành phim người lớn có cạnh tranh rất lớn với hàng nghìn diễn viên trẻ liên tục tham gia. Ban đầu số lượng phim bán được của một diễn viên mới sẽ cao nhưng chúng sẽ giảm dần do khách hàng cảm thấy nhàm và muốn chuyển sang những gương mặt mới.

"Bạn có thể nhận ra điều này mà chẳng cần nhìn vào những con số bởi mọi người bất ngờ không muốn hợp tác với bạn nữa. Số tiền bạn kiếm được suy giảm trong khi thể loại phim bạn đóng ngày càng táo bạo hơn", Okazaki chua chát nói.

Khi sức hút suy giảm, các nữ diễn viên phải liên tục đóng những cảnh táo bạo hơn để duy trì mối quan hệ với nhà sản xuất cũng như lượng công việc được nhận. Bằng không, số nhà làm phim muốn hợp tác với họ sẽ suy giảm dần theo thị hiếu của khách hàng.

cau chuyen cuoc doi cay dang cua mot nu dien vien phim khieu dam nhat co thu nhap toi 100000 usdtap

Cảm giác tội lỗi

Năm 2016, Okazaki quyết định bỏ nghề và mở một salon làm đẹp. Sau 5 năm làm trong nghề phim người lớn, Okazaki vẫn cảm giác tội lỗi dù theo một góc độ nào đó, cô không hề làm gì sai.

"Tôi cảm thấy có lỗi với cha mẹ mình dù quyết định là do tôi đưa ra…Tôi thấy lo lắng về mẹ của mình hơn là về công việc tôi làm", Okazaki thừa nhận.

Cha mẹ của Okazaki đã ly dị và 2 người có quan điểm khác nhau về nghề nghiệp mà con gái mình chọn. Sau khi biết con gái tham gia ngành phim khiêu dâm, mẹ của Okazaki đã chặn điện thoại cũng như từ chối gặp mặt con mình trong 6 tháng trời. Bà cũng chuyển tên tôi ra khỏi hộ khẩu.

Trái ngược lại, bố của Okazaki có cái nhìn tích cực hơn bởi ông cho rằng bản thân không có quyền lên tiếng về lựa chọn của con gái.

"Bố tôi chỉ nói: Đó là cuộc đời con, dù con quyết định thế nào bố cũng sẽ chấp nhận", Okazaki nhớ lại.

Không riêng gì cha mẹ, người bạn trai đã yêu 5 năm của cô cũng sốc nặng và đe dọa giết cô khi biết tin, thậm chí người bạn trai đã từng chĩa dao vào Okazaki nhưng cuối cùng không xuống tay được và chỉ biết khóc nức nở. Bố mẹ bạn trai cũng hối thúc con mình chia tay cô sau khi biết chuyện. Cuối cùng bạn trai cũng thông cảm cho cô và thậm chí thuyết phục được mẹ mình, bởi anh cho rằng công việc của cô không nói lên được con người của Okazaki.

May mắn hơn nữa, người mẹ của Okazaki cũng đã hiểu cho con gái mình và làm lành trở lại.

"Mẹ tôi đã nói rằng bà không hiểu được tại sao tôi lại chọn nghề này cũng như không bao giờ ủng hộ quyết định đó. Nhưng tôi là con của bà và điều đó không bao giờ có thể thay đổi. Bởi vậy bà quay lại đối xử bình thường với tôi nhưng không bao giờ muốn nghe về công việc của tôi", cô Okazaki nói.

cau chuyen cuoc doi cay dang cua mot nu dien vien phim khieu dam nhat co thu nhap toi 100000 usdtap

Hoàn lương

Điều thú vị là Okazaki cho biết làm tình trên phim không giống với đời thường. Khi máy quay bắt đầu chạy, Okazaki phải luôn để ý mình trông như thế nào trên phim, có hấp dẫn không và cần sửa những gì, điều cô chẳng bao giờ phải để ý khi làm tình thật ngoài đời.

"Mọi người nghĩ rằng các diễn viên khiêu dâm làm tình rất giỏi ngoài đời nhưng sự thật không phải vậy. Họ trên thực tế chỉ là những người diễn giỏi, kể cả nam diễn viên cũng vậy", Okazaki cười nói.

Sau khi hoàn lương vào năm 2016, những người thân và bạn bè của Okazaki bắt đầu nối lại quan hệ với cô. Đáng ngạc nhiên là những người bạn nói xấu cô khi mới vào nghề nay lại muốn mời cô đến các bữa tiệc của họ, thậm chí sẵn sàng trả nhiều tiền để cô tham gia.

Chính bản thân cô cũng chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm và cơ sở làm đẹp của mình cũng như trở thành người phát ngôn cho nghề diễn viên phim khiêu dâm.

Một điều thú vị nữa là dù gặt hái được nhiều thành công và không hối hận với nghề phim khiêu dâm nhưng Okazaki lại không khuyến khích các bạn trẻ theo nghề này.

"Nghe thật lố bịch nhưng bạn càng trẻ thì bạn càng chẳng để ý đến hậu quả của những điều mình làm. Bởi vậy tôi cho rằng bạn nên nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Tôi đã chứng kiến rất nhiều nữ diễn viên trẻ hối hận vì đã làm trong nghề này", Okazaki cảnh báo.

Bên cạnh đó Okazaki cũng có chút băn khoăn về việc có con sau này khi chúng phát hiện ra mình từng đóng phim người lớn. Bản thân cô sẽ cố gắng và mong chúng hiểu những điều cô từng làm.

Khi được hỏi liệu cô sẽ làm gì khi con gái của mình muốn đóng phim người lớn, Okazaki cho biết sẽ phản đối, nhưng nếu không thể nào ngăn được con mình tham gia ngành thì cô sẽ tìm cho cô bé một người đại diện đáng để tin tưởng.

AB

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động