Trang chủ Kinh tế Bất động sản
08:00 | 12/05/2022 GMT+7

Căn hộ smart home Diamond Crown Hai Phong tại tâm điểm phố cảng

aa
Cùng với chất lượng sống cao cấp, những trải nghiệm sang trọng, tiện nghi, smart home Diamond Crown Hai Phong còn giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự an toàn, riêng tư cho gia chủ.
Thị trường vàng đang đợi tín hiệu mới Thị trường vàng đang đợi tín hiệu mới
Đón hè rực rỡ với các thiết kế trong bộ sưu tập Trang sức vàng 24K Đón hè rực rỡ với các thiết kế trong bộ sưu tập Trang sức vàng 24K "Ocean Life" của DOJI

Tương xứng với vị thế kinh tế của thành phố và những nguồn vốn đầu tư triệu đô đến từ các doanh nghiệp nước ngoài, bất động sản Hải Phòng cũng đang từng bước chuyển mình. Thành phố chuẩn bị đón những căn hộ mang phong cách sống mới, tại một công trình đạt nhiều danh hiệu quốc tế. Đây là công trình cộng hưởng sức mạnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và tinh thần duy mỹ của nghệ thuật kiến trúc, sự kỳ công của kỹ nghệ chế tác kim hoàn.

Đón đầu xu hướng smart home

Theo tờ New York Times, 2022 là năm của xe điện, Metaverse và nhà thông minh. Sau làn sóng Covid-19, 70% người Mỹ trưởng thành khi được khảo sát năm 2020 cho biết đã cải thiện ngôi nhà của mình, 51% trong số đó đã sử dụng các thiết bị smart home (theo PR Newswire). Tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Nhật… sự tối ưu, phù hợp với nhịp sống hiện đại đã khiến nhà thông minh trở thành xu hướng được nhiều công ty tập trung phát triển.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, sự tăng trưởng của thị trường smartphone là một trong những động lực phát triển của dòng sản phẩm nhà thông minh. Xét riêng tại thị trường Việt Nam, nước ta nằm trong top 10 quốc gia có lượng người dùng smartphone lớn nhất thế giới (theo Statista). Trong đó, Hải Phòng, với vị thế là đầu tàu kinh tế của cả nước, cũng là địa phương có tỷ lệ người trưởng thành sử dụng smartphone cao nhất với 78,4%. Sự nhạy bén công nghệ của người Hải Phòng được đánh giá là động lực thúc đẩy xu hướng nhà thông minh phát triển. Đây cũng là cơ hội cho sự ra mắt của công trình hạng sang Diamond Crown Hai Phong cùng những căn hộ smart home.

Không gian sống 4.0 tại căn hộ Diamond Crown Hai Phong

Ra mắt vào tháng 5/2022, Diamond Crown Hai Phong được định vị là công trình thế kỷ của Tập đoàn DOJI, dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm bất động sản nghệ thuật kim hoàn “Diamond Crown”. Tọa lạc tại ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm, dự án hứa hẹn không chỉ là biểu tượng kiến trúc, mà còn mang chất sống thông minh thời thượng về thành phố cảng.

Diamond Crown Hai Phong sở hữu tọa độ đắc địa để trở thành trung tâm của phong cách sống mới (Ảnh phối cảnh dự án).
Diamond Crown Hai Phong sở hữu tọa độ đắc địa để trở thành trung tâm của phong cách sống mới. Ảnh phối cảnh dự án

Tại đây, các căn hộ thông minh được lên ý tưởng chi tiết từ khâu thiết kế, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, chất lượng thi công cũng như mỹ quan căn hộ sau khi lắp đặt hệ thống điện và thiết bị thông minh phức tạp. Đây là nơi chủ nhân trải nghiệm sự tiện nghi của khoa học công nghệ bằng 4 chuẩn sống thông minh: điều khiển mọi thiết bị căn hộ thông qua smartphone; điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng bằng giọng nói; điều khiển các thiết bị trong nhà bằng kịch bản đã thiết lập sẵn và giám sát an ninh trong nhà, tự động thông báo nếu có đột nhập. Như một người quản gia tận tụy, chuyên nghiệp và đáng tin cậy, công nghệ thông minh sẽ chăm sóc cuộc sống của chủ nhân từ các chi tiết nhỏ như phát nhạc chào đón trở về, đảm bảo ánh sáng mô phỏng ánh sáng tự nhiên, hệ thống cảm biến thông minh, kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong nhà...

Bên cạnh đó, đồng hành cùng cuộc sống 4.0 của các chủ nhân còn là hệ thống vật liệu bàn giao đến từ các thương hiệu danh tiếng như Häfele, Kohler, Toto, Teka, Malloca... cùng hệ thống 36 tiện ích all-in-one theo tiêu chuẩn resort.

“Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn mỹ, tiện nghi, thú vị, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng và nâng cao an ninh, đảm bảo sự an toàn, riêng tư tuyệt đối cho các gia chủ”, đại diện đơn vị phát triển khẳng định.

Sánh đôi cùng công nghệ thông minh là những tiêu chuẩn cao trong thiết kế và chất lượng xây dựng. Bên cạnh các danh hiệu đã được công bố như Dự án của năm 2021, Dự án căn hộ và khách sạn hạng sang có thiết kế kiến trúc mang tính biểu tượng đẹp nhất Việt Nam năm 2021 (tại DOT Property Vietnam Awards). Mới đây, dự án được tạp chí quốc tế Business Traveller đưa tin bởi sự ấn tượng trong sử dụng kết cấu Diagrid và vị thế đắc địa tại Hải Phòng khi là sự kết hợp của kiến trúc – nghệ thuật - kim hoàn.

Không gian sống 4.0 tại những căn hộ được ghi nhận nhiều danh hiệu quốc tế (Ảnh: DOJILAND).
Không gian sống 4.0 tại những căn hộ được ghi nhận nhiều danh hiệu quốc tế. Ảnh: DOJILAND

Diamond Crown Hai Phong còn là dự án cao tầng để ở tại Việt Nam đăng ký chứng nhận LEED (viết tắt của cụm từ: Leadership in Energy & Environmental Design), hệ thống đánh giá – chứng nhận công trình xanh do Hội đồng Công trình xanh Mỹ (USGBC) phát triển và được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Sau hơn 10 năm triển khai, Việt Nam hiện chỉ có khoảng hơn 100 công trình được cấp chứng nhận LEED. Sự khan hiếm này cốt lõi đến từ chi phí đầu tư xây dựng ban đầu cho các công trình xanh cao hơn 2-10% so với công trình thông thường, tùy thuộc vào thiết kế và công nghệ sử dụng. Đối với thiết kế phức tạp, tích hợp hệ thống smart home hiện đại của Diamond Crown Hai Phong, mức chênh lệch này là khoảng 10%, theo đơn vị phát triển DOJILAND. Dù vậy, tổng thể chi phí vận hành sẽ giảm đáng kể do tiết kiệm đến 30-40% năng lượng tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí cho chủ nhân và thân thiện với môi trường xung quanh.

“Thông minh, thời thượng và quan tâm đến những tiêu chuẩn sống xanh, bền vững, Diamond Crown Hai Phong là sự kết hợp giữa khoa học hiện đại và các giá trị truyền thống. Song hành cùng việc tôn vinh trải nghiệm, sự tiện nghi của mỗi gia chủ, dự án còn mang đến những giới hạn mới của kiến trúc cao tầng hiện đại, nơi những căn hộ hạng sang không chỉ là thước đo của sự giàu có mà còn là niềm tự hào gắn liền với sự phát triển của địa phương”, đại diện DOJILAND đúc kết.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: www.diamondcrownhaiphong.com

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJILAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, Vhomes, DHT (Fourhome), Moneyland, Diamond Land, MGLand, T-Land, Bhomes, Mai Viet Land, VHS, Trustreal, Địa ốc Hải Phòng DHP.

Quảng Ninh xây dựng thành phố thông minh qua app Hạ Long Smart Quảng Ninh xây dựng thành phố thông minh qua app Hạ Long Smart
Mới đây, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã xây dựng và đưa vào sử dụng ứng dụng phần mềm tiện ích Hạ Long Smart (app Hạ Long Smart) giúp người dân dễ dàng phản ánh các vấn đề vướng mắc đến cơ quan chính quyền một cách nhanh nhất.
Imperia Smart City thi công khẩn trương phân khu mới The Mirae Park Imperia Smart City thi công khẩn trương phân khu mới The Mirae Park
Nổi bật là khu đô thi đáng sống bậc nhất Đại đô thị Thông minh phía tây Hà Nội, Imperia Smart City đang trong những ngày thi công hối hả, những khối nhà dần hình thành, những tiện ích đang được hoàn thiện đã phần nào giúp cư dân tương lai “yên lòng” chờ ngày về tổ ấm.
DOJI Smart ra mắt tại tuyến phố trung tâm Hà Nội DOJI Smart ra mắt tại tuyến phố trung tâm Hà Nội
Ngày 18/12/2021, tại số 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, DOJI Smart chính thức ra mắt. Xuất hiện trên thị trường vào đúng thời điểm nước rút của năm, DOJI Smart nằm trong chiến lược bứt phá của DOJI - thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bất động sản hạng sang Hải Phòng và điểm đến của dòng kiều hối tỷ đô

Bất động sản hạng sang Hải Phòng và điểm đến của dòng kiều hối tỷ đô

Hội tụ nhiều giá trị đẳng cấp quốc tế từ kiến trúc, tiện ích, đến vị thế trung tâm đất Cảng, Diamond Crown Hai Phong đang thu hút một lượng lớn kiều bào Hải Phòng trên khắp thế giới muốn đầu tư, sở hữu.

Các tin bài khác

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Theo phê duyệt, danh mục các công trình, dự án nằm trong kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Nam Từ Liêm gồm 122 dự án với tổng diện tích là hơn 692 ha đất; trong đó có nhiều dự án bất động sản.
Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Sở hữu những lợi thế đắt giá “ngàn năm có một”, nơi sinh khí và tinh hoa hội tụ, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang trở thành tâm điểm khi được lựa chọn để kiến tạo nên “đảo tỷ phú” mới của thế giới - Vinhomes Royal Island.
Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang xây dựng dự thảo Nghị quyết thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất đối với đất khác.
Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Tại văn bản số 1706/VPCP, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có ý kiến đối với đề xuất của UBND tỉnh Hải Dương về việc đầu tư Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hồ Thanh Long.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động