Trang chủ Kinh tế Bất động sản
10:00 | 12/02/2020 GMT+7

Căn hộ Dual key - Xu hướng lựa chọn cho gia đình đa thế hệ

aa
Xu hướng căn hộ hai chìa khóa xuất hiện lần đầu tại Singapore từ 2009 và đã tạo ra những cú hích sôi động cho thị trường bất động sản châu Á, giải quyết tốt vấn đề căn hộ ở cho gia đình đa thế hệ với hai lối đi riêng biệt trên cùng một mặt sàn. Ngoài ra, đây cũng là một kênh sinh lời cho những nhà đầu tư.
can ho dual key xu huong lua chon cho gia dinh da the he 10,000 usd/m2: D’. Palais Louis có đang tự làm khó mình?

D’. Palais Louis - cái tên không còn quá xa lạ với thị trường bất động sản (BĐS) cũng như giới truyền thông trong suốt ...

can ho dual key xu huong lua chon cho gia dinh da the he Sở hữu căn hộ D’. El Dorado với nhiều chính sách hấp dẫn dịp cuối năm

Theo nhiều chuyên gia, thời điểm lý tưởng để sở hữu một căn hộ đó chính là khi dự án chuẩn bị bàn giao và ...

Việc duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy đã trở thành nếp sống đẹp trong gia đình Việt. Tuy nhiên, trong quá trình cùng sinh hoạt giữa nhiều thế hệ sẽ không tránh khỏi những bất tiện nhất định bởi sự khác biệt về tuổi tác, hệ tư tưởng. Bởi vậy, không đơn giản để có thể lựa chọn được căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư lại vừa gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình.

Chính vì những nhu cầu về một không gian sống đáp ứng được sự riêng tư của những gia đình đa thế hệ, căn hộ Dual key đã ra đời. Dual Key là loại hình căn hộ “2 trong 1”, trong đó, khách hàng sở hữu căn hộ sẽ có 2 không gian riêng biệt trên cùng một mặt sàn. Các căn hộ Dual Key bao gồm 1 cửa ra vào chính, sau đó được tách ra làm 2 căn hộ nhỏ và riêng biệt, có chìa khóa riêng với đầy đủ công năng sử dụng từ phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, WC và lô gia.

can ho dual key xu huong lua chon cho gia dinh da the he

Với hình thức căn hộ độc đáo này, các gia đình đa thế hệ sẽ có được không gian sống hoàn hảo dành cho tất cả mọi người khi ông bà, bố mẹ và con cái đều có không gian riêng, thích hợp với độ tuổi, lối sống và thói quen, đồng thời vẫn duy trì được sự gần gũi, gắn kết.

Hơn thế nữa, với các khách hàng có nhu cầu đầu tư, căn hộ Dual Key trở thành một miếng bánh hấp dẫn bởi lẽ khách hàng hoàn toàn có thể sinh sống trong 1 căn và sử dụng căn còn lại để cho thuê hoặc đầu tư cho thuê cả 2 căn giúp nâng cao hiệu suất sử dụng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối và thuận tiện trong công tác quản lý tài sản.

can ho dual key xu huong lua chon cho gia dinh da the he

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc quận Tây Hồ, dự án D’. El Dorado với 2 tòa tháp D’. El Dorado I và D’. El Dorado II của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là một trong những dự án hiếm hoi còn lại sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa cùng với đó là tiềm năng cho thuê vô cùng lớn. Ngay từ khi ra mắt, D’. El Dorado đã tạo ra sức hút lớn với khách hàng và những nhà đầu tư thông thái. Đặc biệt, khi chủ đầu tư ra mắt các căn hộ Dual Key với số lượng hạn chế cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, thị trường các căn hộ cao cấp tại khu vực hồ Tây lại một lần nữa dậy sóng.

Khách hàng đua nhau tìm kiếm cơ hội sở hữu căn hộ “2 trong 1” tại khu vực có tiềm năng cho thuê cao nhất tại Hà Nội hiện nay. Các căn hộ Dual Key tại D’. El Dorado có diện tích lên đến gần 90 m2 và được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ những vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng centimet. Mỗi căn hộ tại đây đều có ban công hoặc khe thoáng, đảm bảo tầm nhìn rộng bao quát và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành từ 500ha mặt nước hồ Tây. Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu phong phú tại dự án như sân vườn trên gác mái, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa... cùng với các dịch vụ đa dạng đi kèm như: dịch vụ dọn phòng, vệ sinh, trang trí phòng ốc, giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng…sẽ góp phần gia tăng giá trị các căn hộ.

Thời điểm cuối năm, các nhà đầu tư cũng đưa ra những chính sách bán hàng đầy hấp dẫn như một món quà cuối năm và đầu năm mới cho các khách hàng. Vì thế, người mua nhà sẽ có cơ hội mua được căn hộ với mức giá ưu đãi hơn.

Với D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được hưởng mức chiết khấu 4% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Đặc biệt với căn hộ số 18, khách hàng sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 10%.

Tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 5,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 12%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 - 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

*Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng, VHome.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 - 094 133 9898.

can ho dual key xu huong lua chon cho gia dinh da the he Tân Hoàng Minh bắt tay Hàn Quốc xây dựng khu đô thị thông minh trị giá 3,5 tỷ USD tại Chương Mỹ

Ngày 28/11/2019, tại Hàn Quốc, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký kết hợp tác liên doanh với Công ty TNHH SEIN I&D Việt Nam ...

can ho dual key xu huong lua chon cho gia dinh da the he Tân Hoàng Minh động thổ toà cao ốc văn phòng tại đường Nguyễn Thị Minh Khai

Ngày 16/11/2019, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức động thổ dự án cao ốc văn phòng D’. Saint Raffles tại số 43 - ...

can ho dual key xu huong lua chon cho gia dinh da the he Tây Hồ Tây - “điểm nóng” của bất động sản Thủ đô cuối năm

Với sự hạn chế của nguồn cung mới cùng quy hoạch hạ tầng khu Tây Hồ Tây đã khiến nhiều khách hàng có nhu cầu ...

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vì sao 1400 bị hại xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng?

Vì sao 1400 bị hại xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng?

Hơn 1400 bị hại có đơn xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng do khắc phục hậu quả nhanh chóng khiến họ "giải tỏa tâm lý lo lắng".
Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư

Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư

Bị cáo Đỗ Anh Dũng thành thật xin lỗi các nhà đầu tư, gia đình, bạn bè thân thiết, cán bộ nhân viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã vất vả, lo lắng, gặp nhiều khó khăn trong suốt 2 năm qua. Bị cáo xin nhận trách nhiệm cao nhất.
Bức hoạ cảnh quan, tiện ích trong “Quần thể du lịch không ngủ” tỷ đô của Tân Hoàng Minh

Bức hoạ cảnh quan, tiện ích trong “Quần thể du lịch không ngủ” tỷ đô của Tân Hoàng Minh

Sở hữu một vị trí hiếm có tại đảo Ngọc, tổ hợp quần thể du lịch không ngủ được đầu tư hệ thống tiện ích cảnh quan đắt giá, cùng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn trở thành siêu dự án giải trí và du lịch của Tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Phú Quốc.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động