Trang chủ Kinh tế Bất động sản
11:36 | 31/12/2019 GMT+7
10,000 usd/m2: D’. Palais Louis có đang tự làm khó mình?

10,000 usd/m2: D’. Palais Louis có đang tự làm khó mình?

aa
D’. Palais Louis - cái tên không còn quá xa lạ với thị trường bất động sản (BĐS) cũng như giới truyền thông trong suốt 10 năm qua. Đi liền với danh xưng “kiệt tác vượt thời gian” là những câu chuyện vượt ra ngoài suy nghĩ đơn thuần, đơn cử như mức giá cho mỗi “căn biệt thự tầng không” tại đây được CĐT phát ra có thể lên tới  10.00U/m2. Liệu đắt có thật sự xắt ra miếng và Tân Hoàng Minh có đang tự làm khó mình?
10000 usdm2 d palais louis co dang tu lam kho minh Sở hữu căn hộ D’. El Dorado với nhiều chính sách hấp dẫn dịp cuối năm

Theo nhiều chuyên gia, thời điểm lý tưởng để sở hữu một căn hộ đó chính là khi dự án chuẩn bị bàn giao và ...

10000 usdm2 d palais louis co dang tu lam kho minh Dự án D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh giành Giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế 2019

Là dự án bất động sản cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và được kiến tạo với mong muốn trở thành một ...

10000 usdm2 d palais louis co dang tu lam kho minh Tân Hoàng Minh bắt tay Hàn Quốc xây dựng khu đô thị thông minh trị giá 3,5 tỷ USD tại Chương Mỹ

Ngày 28/11/2019, tại Hàn Quốc, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ký kết hợp tác liên doanh với Công ty TNHH SEIN I&D Việt Nam ...

Nghệ thuật luôn vô giá

Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội), đã 10 năm nay, D’. Palais Louis trải qua không biết bao nhiêu lần thay đổi, đến nay về cơ bản người ta đã nhìn thấy một dự án BĐS hoàn thiện. Nhưng có thể thấy, đối với Tân Hoàng Minh, dự án kéo dài 1 thập niên được xây xong không đồng nghĩa với việc khép lại những điều thú vị xung quanh nó. Ngược lại, nó là tiền đề để mở ra những điều bất ngờ khác. Gần đây, câu chuyện đó đến từ mức giá bán căn hộ được Chủ đầu tư công bố trên thị trường.

10000 usdm2 d palais louis co dang tu lam kho minh
Phối cảnh dự án D’. Palais Louis.

10.000 UDS/m2, con số không khỏi làm người nghe giật mình. Có người nói, tại thời điểm thị trường BĐS có phần chững lại, Tân Hoàng Minh có đang tự đưa mình vào thế khó khi đưa ra mức giá bán “ngoài tầm với”, nhưng “vàng không sợ lửa”, nghệ thuật thì luôn vô giá. Đó là cách D’.Palais Louis lý giải điều này.

Có thể thấy, tất cả những gì D’. Palais Louis mang lại cho khách hàng không chỉ là nơi để ở hay chốn đi về. Thay vào đó, nơi đây còn là một không gian sống hội tụ các giá trị nghệ thuật đỉnh cao và tinh hoa bậc nhất.

Cụ thể, mỗi chi tiết tại D’. Palais Louis đều được thể hiện một cách hoàn mỹ để trở thành tuyệt tác độc bản. Từ những bức tường ốp đá đến bức bích họa trên mái vòm ngoài sự chính xác và thống nhất, tất cả đều phải đồng điệu và truyền tải được câu chuyện của nhân văn, của tinh túy và giá trị khác biệt.

Bên cạnh đó, hệ thống lan can, ban công hay sàn gỗ teak cũng được đầu tư kỳ công. Nếu như, các hạng mục này tại đại sảnh của khách sạn cao cấp, trung tâm thương mại hàng đầu thì tại D’. Palais Louis, Chủ đầu tư đã lắp đặt toàn bộ hệ thống ban công, lan can bằng sắt đặc, cán hoa văn, trạm chi tiết kết hợp với họa tiết đúc tay thủ công tại dự án và hoàn thiện bằng nhiều lớp sơn. Trong đó, có cả sơn vàng đồng tạo vẻ đẹp cổ kính, trường tồn với thời gian.

Song, nếu chỉ dừng lại ở đó, thì D’.Palais Louis sẽ không nổi danh đến vậy. Ngay khi đặt bước chân đầu tiên vào đại sảnh của D’.Palais Louis, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng tác phẩm cửa xoay bằng đồng nguyên khối. Hạng mục này được Tân Hoàng Minh nhập khẩu từ nước ngoài, dành thời gian lên đến 6 tháng với sự lao động của 8 nghệ nhân lành nghề từ Trung Quốc, tốn hàng chục tỷ đồng để hoàn thành giúp mang lại không gian thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Ngoài ra, không thể không kể đến không gian giếng trời lên đến 16.000m2 tạo thành một "khu vườn thượng uyển" thu nhỏ ngay giữa dự án. Như vậy, tại đây, mỗi khoảnh khắc đều là trải nghiệm chạm đến từng cung bậc cảm xúc và giá trị nghệ thuật đỉnh cao và điều này, đến nay, có lẽ mới chỉ có Tân Hoàng Minh với D’. Palais Louis làm được mà thôi.

… và nghệ thuật luôn mang đến những điều bất ngờ

Nhưng nếu tất cả chỉ nằm ở mức giá, quãng thời gian 10 năm kiến tạo, hãy các hạng mục đầu tư cao cấp thì ở góc độ nào đó, D’.Palais Louis vẫn chỉ đơn thuần là một dự án BĐS được “gắn mác nghệ thuật”. Có hay chăng điều khiến người ta ấn tượng đôi khi chỉ là sự kỳ công và vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, D’.Palais Louis luôn mở ra những câu chuyện hay với những chương hồi thú vị kể từ ngày Chủ tịch Đỗ Anh Dũng đặt nét bút sáng tạo đầu tiên. Và, D’.Palais Louis chưa bao giờ là công trình “làm màu”.

Mới đây, vào ngày 29/12, trong buổi đấu giá nghệ thuật lừng danh tại Nhà Đấu giá Nghệ thuật Chọn căn hộ thuộc dự án D’. Palais Louis, được đưa ra đấu giá ở hạng mục kiệt tác về kiến trúc, hội họa, điêu khắc cũng như không gian sống đẳng cấp của giới siêu giàu. Được biết căn hộ mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh đưa đến phiên đấu giá lần này là căn hộ có vị trí đẹp nhất dự án và được mệnh danh là “Căn hộ đế vương” - viên kim cương của D’. Palais Louis. Khởi điểm ở mức giá 2,2 triệu đô la Mỹ (tương đương khoảng 46 tỷ đồng Việt Nam), căn hộ tham gia đấu giá lần này đã tìm được chủ nhân xứng tầm với mức giá chốt khoảng 57 tỷ đồng.

10000 usdm2 d palais louis co dang tu lam kho minh

Việc Nhà Đấu giá Nghệ thuật Chọn quyết định lựa chọn 1 căn hộ tại D’. Palais Louis để mời tham gia phiên đấu giá số 29 trong những ngày cuối năm 2019 và thu hút được sự quan tâm lớn của những người tham dự phiên đấu giá đã minh chứng cho những giá trị mà D’.Palais Louis mang lại cho khách hàng và cho những người yêu nghệ thuật không chỉ là công trình xây dựng được nâng tầm nghệ thuật. Ngược lại, D’.Palais Louis còn được công nhận như một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Và đây cũng là điều mà Tân Hoàng Minh tâm huyết.

Như vậy có thể thấy, từng bước từng bước như cách Tân Hoàng Minh chỉn chu, xây dựng từng nét kiến trúc, những câu chuyện D’.Plais Louis mang lại, chưa khi nào là điều xa vời và kiệt tác vượt thời gian một lần nữa lại làm nên những điều khác biệt.

Ý LAN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vì sao 1400 bị hại xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng?

Vì sao 1400 bị hại xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng?

Hơn 1400 bị hại có đơn xin giảm nhẹ cho cha con ông Đỗ Anh Dũng do khắc phục hậu quả nhanh chóng khiến họ "giải tỏa tâm lý lo lắng".
Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư

Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng gửi lời xin lỗi các nhà đầu tư

Bị cáo Đỗ Anh Dũng thành thật xin lỗi các nhà đầu tư, gia đình, bạn bè thân thiết, cán bộ nhân viên của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã vất vả, lo lắng, gặp nhiều khó khăn trong suốt 2 năm qua. Bị cáo xin nhận trách nhiệm cao nhất.
Tranh "Bụi rậm dưới bóng hoàng hôn" của vua Hàm Nghi giá 38.000 euro

Tranh "Bụi rậm dưới bóng hoàng hôn" của vua Hàm Nghi giá 38.000 euro

Ngày 22/9, tại khách sạn Drouot ở thủ đô Paris (Pháp), nhà Lynda Trouvé đưa ra bán đấu giá 19 bức tranh của vua Hàm Nghi và thu về tổng số tiền 330.000 euro.

Các tin bài khác

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.
Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Theo báo cáo tài chính vừa được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng công bố, kết quả kinh doanh năm 2023 có nhiều khởi sắc. Biên lợi nhuận trung bình doanh nghiệp được cải thiện trong bối cảnh giá vàng nhiều biến động.
Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Một đơn vị chuyên kinh doanh mảng thổ cư (Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam) cho biết, quý I/2024 là giai đoạn ghi nhận lượng giao dịch nhà riêng lẻ trong ngõ ở Hà Nội cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.
3 tháng đầu năm, cả khu vực phía Nam chỉ có 70 lô đất được giao dịch thành công

3 tháng đầu năm, cả khu vực phía Nam chỉ có 70 lô đất được giao dịch thành công

Thông tin trên được DKRA cho biết tại Báo cáo Thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận quý I/2024 vừa phát hành.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động