Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
22:35 | 10/03/2021 GMT+7

Các trung tâm mua sắm ở Hồng Kông được khuyến khích tham gia Giải thưởng ISCM lần đầu tiên năm 2021

aa
Cuộc thi giành Giải thưởng ISCM năm 2021 lần đầu tiên hiện đang mở để nhận hồ sơ tham gia bắt đầu tư nay đến ngày 30 tháng 6 năm 2021.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Cuộc thi giành Giải thưởng ISCM năm 2021 lần đầu tiên hiện đang mở để nhận hồ sơ tham gia bắt đầu tư nay đến ngày 30 tháng 6 năm 2021. Do Viện Quản lý trung tâm mua sắm (Institute of Shopping Centre Management – ISCM) ở Hồng Kông khởi xướng, Giải thưởng công nhận và thể hiện hiệu suất và thành tích xuất sắc của các nhà quản lý trung tâm mua sắm bán lẻ tốt nhất tại Đặc khu Hành chính này trong 5 hạng mục giải thưởng.

Được thành lập vào năm 2003, ISCM là một tổ chức nghề nghiệp và là cơ quan quản lý được công nhận tại Hồng Kông nhằm tiêu chuẩn hóa và làm phong phú thêm các hồ sơ chuyên môn tổng thể trong ngành và phấn đấu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trung tâm mua sắm. Giải thưởng thường niên đầu tiên tạo ra một nền tảng để chứng minh những nỗ lực phối hợp của các đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trung tâm mua sắm nhằm việc nâng cao các tiêu chuẩn ngành, đặc biệt trong thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và củng cố vị trí của Hồng Kông như là thành phố mua sắm của châu Á.

Với chủ đề “The Proven Strengths of Asia’s Shopping City: Hong Kong” (tạm dịch:“Các điểm mạnh đã được chứng minh của thành phố mua sắm châu Á: Hồng Kông”), Giải thưởng ISCM giới thiệu và bày tỏ lòng biết ơn đối với các đội, dự án và nhà quản lý bất động sản bán lẻ giỏi nhất Hồng Kông vì những đóng góp của họ cho lĩnh vực trung tâm mua sắm, các tiêu chuẩn và nghề kinh doanh này.

Ông Baldwin KO, Chủ tịch ISCM cho biết: “Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trung tâm mua sắm đang hợp tác với công chúng để chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống đại dịch COVID-19 như cách ly xã hôi, đeo khẩu trang… của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông. Thông qua Giải thưởng ISCM, chúng tôi hy vọng sẽ đoàn kết những nỗ lực quý báu của ngành để vượt qua nghịch cảnh, củng cố vị trí của Hồng Kông như là thành phố mua sắm của châu Á và mang lại những tác động tích cực cho lĩnh vực bán lẻ. Với việc tiêm chủng vắc xin phòng ngừa COVID-19 sắp được triển khai rộng rãi, thực hiện các hướng dẫn của Chính quyền và sử dụng đầy đủ ứng dụng di động LeaveHomeSafe, thị trường sẽ phục hồi ở mức lành mạnh hơn và nền kinh tế sẽ được cải thiện. Trong tương lai, ISCM lạc quan về sự phát triển của Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông) và sẽ tích cực thúc đẩy trao đổi để mở rộng tầm nhìn của các đối tác trong ngành”.

Bà Angie CHUNG, Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng ISCM năm 2021 phát biểu: “ISCM rất vinh dự mời được các nhà lãnh đạo từ các lĩnh vực bất động sản, quản lý tài sản, bán lẻ và tiếp thị, cũng như các giáo sư hàn lâm và đại diện của các tổ chức phi lợi nhuận tham gia Hội đồng giám khảo, nâng cao uy tín và sự công nhận của Giải thưởng”.

Ban tổ chức Giải thưởng ISCM năm 2021 bắt đầu nhận hồ sơ dự thi từ nay cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2021 theo 5 hạng mục sau:

1. Trung tâm mua sắm tốt nhất (mới phát triển và khai trương/ cải tạo lại và tái khởi động)

2. Chiến dịch quảng cáo và Tiếp thị bán lẻ tốt nhất

3. Nhóm cho thuê bán lẻ tốt nhất

4. Nhóm quản lý bất động sản tốt nhất

5. Dự án về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tốt nhất.

ISCM vinh dự mời được các nhà lãnh đạo có uy tín cao trong ngành trở thành thành viên Hội đồng giám khảo Giải thưởng ISCM năm 2021.

Danh sách các thành viên Hội đồng giám khảo (tên được xếp theo thứ tự bảng chữ cái):

1. Ông Honby CHAN, Chủ tịch Viện Các nhà quản trị bất động sản Hồng Kông

2. Tiến sĩ Michael CHAN, Chủ tịch danh dự Viện Tiếp thị Hồng Kông

3. Ông Kevin CHEUNG, Tổng giám đốc, Cơ quan Quản lý dịch vụ bất động sản Hồng Kông

4. Giáo sư CHIU, Rebecca L.H. MH, Giáo sư Khoa Quy hoạch & Thiết kế đô thị, Đại học Hồng Kông

5. Ông Donald CHOI, Chủ tịch Viện các kiến ​​trúc sư Hồng Kông

6. Ông CHUA Hoi-Wai, Giám đốc điều hành Hội đồng Dịch vụ xã hội Hồng Kông

7. Tiến sĩ Lobo FUNG, Chủ tịch Viện các nhà quản lý tài sản có chứng chỉ hành nghề (Certified Property Managers) Hồng Kông

8. Bà HO Wing Yin, Winnie, Giám đốc Cục các dịch vụ kiến trúc, Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông

9. Giáo sư Eddie Chi Man HUIP, Giáo sư Khoa Xây dựng và Bất động sản, Đại học Bách khoa Hồng Kông

10. Ông Baldwin KO, Chủ tịch Viện Quản lý trung tâm mua sắm (ISCM) Hồng Kông

11. Tiến sĩ Jane LEE Ching-yee, JP, Chủ tịch Nhóm Đặc nhiệm Quỹ Phát triển doanh nhân và Đổi mới xã hội; Giám đốc Hội đồng phúc lợi Sheng Kung Hui Hồng Kông

12. Ông Francis NGAI, Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Social Ventures Hồng Kông

13. Bà Pang Melissa Kaye, BBS, MH, Phó chủ tịch Cơ quan Dịch vụ tình nguyện Hồng Kông

14. Ông Kyran SZEC, Chủ tịch Hiệp hội Kỹ sư xây dựng Hồng Kông.

Có thể tải xuống Tờ rơi về Giải thưởng trong liên kết này: https://iscmawards.com/2021/pdf/ISCM-Awards-2021-Flyer.pdf

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.iscmawards.com/2021

Có thể tải xuống ảnh ở đây.

Thông tin về ISCM

Viện Quản lý trung tâm mua sắm (ISCM) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia về trung tâm mua sắm ở Hồng Kông, các nhà hành nghề được chứng nhận và giáo sư trong lĩnh vực quản lý trung tâm mua sắm. ISCM có kiến ​​thức sâu rộng, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các trung tâm mua sắm khác nhau ở Hồng Kông và Trung Quốc đại lục.

Là một tổ chức xã hội nghề nghiệp và là cơ quan quản lý được công nhận ở Hồng Kông, ISCM hướng tới việc tiêu chuẩn hóa và làm phong phú thêm hồ sơ chuyên môn tổng thể trong ngành và hoạt động như một đại diện trong lĩnh vực trung tâm mua sắm. Nhiệm vụ của ISCM là xác định các kênh tiềm năng khác nhau với các cơ quan chính quyền, từ đó tạo ra một nền tảng để trao đổi các phương pháp hay nhất trong nghệ thuật và khoa học quản lý trung tâm mua sắm trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Tôn vinh người hâm mộ K-Pop: Coca-Cola® Creations ra mắt Coca-Cola không đường phiên bản giới hạn K-Wave

Sẵn sàng thưởng thức sản phẩm cải tiến mới nhất của Coca-Cola™ và khám phá những trải nghiệm độc đáo cùng với J.Y. Park, Stray Kids, ITZY & NMIXX!
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động