Trang chủ Kinh tế Bất động sản
07:00 | 20/09/2023 GMT+7

BerRiver Jardin - Đánh thức trải nghiệm sống đích thực

aa
Sở hữu vị trí đắc địa “kề sông cận phố”, sau một thời gian mở bán, tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin đến nay vẫn luôn chiếm trọn trái tim của người mua nhà có nhu cầu ở thực cũng như nhà đầu tư nhờ vào những trải nghiệm sống cao cấp, tràn ngập năng lượng, gần gũi thiên nhiên và đa dạng tiện ích.
Kiều bào cần hỗ trợ pháp lý, chia sẻ thông tin về chính sách, pháp luật ở Việt Nam Kiều bào cần hỗ trợ pháp lý, chia sẻ thông tin về chính sách, pháp luật ở Việt Nam
Lợi thế vượt trội của The Canopy Residences tại thị trường căn hộ Tây Hà Nội Lợi thế vượt trội của The Canopy Residences tại thị trường căn hộ Tây Hà Nội

Không gian sống hiện đại, tiện nghi

“Lựa chọn tổ ấm cũng giống như khi lựa chọn trang phục, nhất thiết phải “vừa vặn” với mình, vừa phải tiện nghi vừa thể hiện được dấu ấn của mỗi cá nhân”, chị Hà Lê, một nhà thiết kế thời trang từng sinh sống ở nước ngoài lâu năm, sau nhiều tháng vất vả tìm kiếm đã quyết định mua căn hộ mới hoàn thiện tại tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ).

Căn hộ cao cấp BerRiver Jardin được thiết kế hiện đại với không gian phòng khách rộng lớn.
Căn hộ cao cấp BerRiver Jardin được thiết kế hiện đại với không gian phòng khách rộng lớn.

Chỉ cách trung tâm phố cổ chỉ hơn 5 phút lái xe, BerRiver Jardin từ nhiều năm qua đã là tổ hợp căn hộ hàng đầu của quận Long Biên khi bao quanh bởi hệ thống trường học, bệnh viện, đồng thời tích hợp hệ thống 30 tiện ích nội khu bao gồm khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, vườn yoga, phòng gym, đài phun nước,…

“Tôi rất hài lòng với căn hộ với nhiều mặt thoáng, cửa kính lớn ưu tiên đón ánh sáng và lưu thông gió tự nhiên. Khu vực ban công rộng tới 8 m2 là một góc thiên nhiên tuyệt vời, nơi tôi có thể thoải mái bày trí vườn cây và thư giãn. Ngoài ra, phòng khách lớn tạo nên không gian sinh hoạt chung thoải mái, rất thuận tiện để tôi tụ họp bạn bè và người thân. Không dễ để tìm được một căn hộ thuận lợi về giao thông, thiết kế hiện đại, không gian thoáng đạt với tầm nhìn rộng khắp thành phố như tại đây”, chị Hà Lê cho biết.

Diện tích đa dạng, tiềm năng sinh lời cao

Theo anh Hoàng Tùng - một người mới lập gia đình - căn hộ 3 phòng ngủ với thiết kế thông minh cực kỳ phù hợp với những gia đình đa thế hệ với ông bà, hai vợ chồng cùng con cái quây quần mỗi ngày. “Tôi lựa chọn BerRiver Jardin còn vì thủ tục pháp lý minh bạch và nhanh chóng, sổ hồng trao tay. Căn hộ sớm được bàn giao trong thời gian tới sẽ giúp tôi nhanh chóng bày trí và sáng tạo không gian sống theo phong cách của riêng mình”, anh Tùng chia sẻ.

Thiết kế căn hộ ưu tiên ánh sáng và không khí tự nhiên, phù hợp để sinh sống cũng như đầu tư sinh lời.
Thiết kế căn hộ ưu tiên ánh sáng và không khí tự nhiên, phù hợp để sinh sống cũng như đầu tư sinh lời.

Theo một môi giới bất động sản lâu năm tại khu vực Long Biên, căn hộ tại BerRiver Jardin sẽ còn tăng giá mạnh trong thời gian tới nhờ vào vị trí “vàng” nằm trên con phố Nguyễn Văn Cừ sầm uất bậc nhất khu vực phía Đông Thủ đô, cũng như tích hợp hệ thống 30 tiện ích nội khu cao cấp, góp phần gia tăng giá trị của toàn bộ tổ hợp căn hộ theo thời gian, đặc biệt khi nguồn cung căn hộ có vị trí đắc địa như BerRiver Jardin được dự đoán sẽ còn khan hàng trong thời gian tới.

Hiện tại, BerRiver Jardin đang triển khai rất nhiều chương trình tri ân khách hàng như: Cơ hội được nhận xe máy SH trị giá 80 triệu đồng, cơ hội nhận 65 triệu đồng trong chương trình “Phát tài phát lộc. Ngoài ra, khách hàng còn có may mắn nhận được quà tặng 100 triệu đồng trong chương trình “Trung thu đoàn viên – trọn niềm vui cùng BerRiver Jardin”. Không chỉ vậy, khách hàng còn được miễn phí dịch vụ quản lý vận hành 18 tháng. Khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới trên 80% giá trị căn hộ, thanh toán sớm được chiết khấu lên tới 7% giá trị căn hộ. Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội tham dự bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng vô cùng giá trị là ô tô Honda City, giải nhất là 5 chỉ vàng AJC, giải nhì là 2 chỉ vàng AJC, giải ba là 1 chỉ vàng AJC và các giải khuyến khích là voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị BRGMart trị giá 3.000.000 đồng.

Căn hộ tại BerRiver Jardin hướng tới trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho người mua nhà.
Căn hộ tại BerRiver Jardin hướng tới trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất cho người mua nhà.

BerRiver Jardin còn sở hữu 21 căn shop khối đế, với diện tích sàn từ 80,33 m2 đến 272,07 m2, đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đồng thời shop khối đế nằm ở vị trí đắc địa, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Shop khối đế BerRiver Jardin được hé lộ có giá bán và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tên thương mại: BerRiver Jardin - 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Các Đại lý chiến lược:

Đại lý Hoa Sen: 0971 956 055

Đại lý Sài Gòn Group: 0886 977 736

Đại lý Sconnect: 076 913 3969

Đại lý TGT Land: 1800 6645

Đại lý Đất Xanh Miền Bắc: 0914 429 191

Việt Nam đóng góp quan trọng trong kết quả chung của ASEAN Việt Nam đóng góp quan trọng trong kết quả chung của ASEAN
Sáng ngày 27/12/2023, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã chủ trì cuộc họp liên ngành tổng kết hợp tác ASEAN, sự tham gia của Việt Nam trong năm 2023 và phương hướng năm 2024. Gần 80 đại biểu đại diện cho các bộ/ban/ngành đã tham gia Hội nghị.
Hiếm dự án chung cư mới giá 40 triệu đồng/m2 ở Hà Nội và TP.HCM Hiếm dự án chung cư mới giá 40 triệu đồng/m2 ở Hà Nội và TP.HCM
Thời điểm này, thị trường căn hộ chung cư tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM gần như vắng bóng các dự án mới có giá 40-50 triệu đồng. Hiện nguồn cung căn hộ có mức giá 40 triệu đồng/m2 gần như chỉ có tại các tỉnh thành xung quanh như Bình Dương, Đồng Nai, Bắc Giang, Bắc Ninh,…
Bộ Xây dựng: Giá chung cư vẫn có xu hướng tăng ở Hà Nội và TP.HCM Bộ Xây dựng: Giá chung cư vẫn có xu hướng tăng ở Hà Nội và TP.HCM
Riêng trong quý 4/2023, theo số liệu tổng hợp báo cáo của các địa phương và thông tin khảo sát đánh giá của các tổ chức nghiên cứu thị trường thì giá căn hộ chung cư tiếp tục xu hướng tăng giá tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là các khu vực trung tâm.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Căn hộ với pháp lý vững vàng hấp dẫn khách mua nhà

Căn hộ với pháp lý vững vàng hấp dẫn khách mua nhà

Trái với những biến động của thị trường bất động sản, nhu cầu ở thực và đầu tư sinh lời căn hộ cao cấp, đặc biệt tại Thủ đô Hà Nội, vẫn luôn ổn định. Đó là cơ sở để các căn hộ hiện hữu, tích hợp đa tiện ích cùng pháp lý vững vàng tiếp tục thu hút người mua nhà.
Căn hộ đa tiện ích tại BerRiver Jardin hấp dẫn mọi gia đình

Căn hộ đa tiện ích tại BerRiver Jardin hấp dẫn mọi gia đình

Nhiều năm vất vả tìm kiếm chung cư phù hợp cho gia đình, nhưng khi đặt chân đến tổ hợp chung cư BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên), vợ chồng chị Anh Thư hoàn toàn bị chinh phục trước không gian sống hiện đại, thoáng đãng chỉ cách phố cổ ít phút di chuyển, được trang bị nhiều tiện ích chất lượng cao cùng cộng đồng dân cư trẻ trung, văn minh.
Giải mã sức hút căn hộ tại BerRiver Jardin

Giải mã sức hút căn hộ tại BerRiver Jardin

Với không gian rộng rãi, thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng, các căn hộ thuộc dự án BerRiver Jardin (Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) đã và đang chứng minh được sức hút của mình tại thị trường bất động sản phía Đông.

Các tin bài khác

Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Bộ Xây dựng: Nhu cầu tìm kiếm nhà ở riêng lẻ và đất nền tăng mạnh

Thông tin trên được Bộ Xây dựng cho biết tại Báo cáo Thị trường Bất động sản quý I/2024 vừa được phát hành.
Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Khu dân cư Long Hậu 3 được chuyển gần 15 ha đất trồng lúa sang dự án

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký văn bản số 260/TTg-NN chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 14,80 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu dân cư - tái định cư Long Hậu 3 trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới trước thềm dịp lễ 30/4-1/5

Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
“Nhà đầu tư cá nhân sẽ giải ngân vào bất động sản từ quý III”

“Nhà đầu tư cá nhân sẽ giải ngân vào bất động sản từ quý III”

Nhận định trên được TS. Đinh Thế Hiển, chuyên gia kinh tế đưa ra tại Diễn đàn “Khơi thông nguồn cung bất động sản khu vực phía Nam - Xu hướng đầu tư” được tổ chức tại TP.HCM mới đây.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động