Trang chủ Kinh tế Bất động sản
16:41 | 26/02/2020 GMT+7

Bất chấp thị trường ảm đạm, dự án đô thị “giàu dịch vụ” vẫn hấp dẫn nhà đầu tư Thủ đô

aa
Năm 2020, thị trường BĐS được dự báo có sự cạnh tranh mạnh mẽ và cũng sẽ diễn ra cuộc thanh lọc dự án. Các sản phẩm hấp thụ dòng vốn không chỉ đòi hỏi vị trí tiềm năng mà còn phải có dịch vụ đa dạng, chất lượng cao cũng như tâm huyết chủ đầu tư.
bat chap thi truong am dam du an do thi giau dich vu van hap dan nha dau tu thu do Ảnh hưởng từ COVID - 19: Thương mại điện tử tăng mạnh, tiểu thương gặp khó
bat chap thi truong am dam du an do thi giau dich vu van hap dan nha dau tu thu do TP.HCM: Đối thoại với doanh nghiệp cùng tìm hướng ra cho thị trường BĐS
bat chap thi truong am dam du an do thi giau dich vu van hap dan nha dau tu thu do

BĐS trên trục đại lộ Thăng Long được dự báo vẫn là tâm điểm đầu tư trong năm 2020. Ảnh CEO

Thị trường BĐS thanh lọc dự án

2020 sẽ là một năm nhiều thách thức với thị trường bất động sản (BĐS). Trong khi sản phẩm chung cư không còn hấp dẫn nhà đầu tư thì đất nền và BĐS thấp tầng như biệt thự, shophouse… được đánh giá là sản phẩm hút dòng tiền chủ đạo.

Tại Hà Nội, các chuyên gia dự đoán, 2020 là thời điểm để thị trường thanh lọc dự án. Người mua sẽ tập trung chủ yếu vào các dự án đã hoàn thiện để kiểm soát về chất lượng, dịch vụ công trình. Bên cạnh đó, môi trường sống, hệ thống hạ tầng tiện ích, chất lượng dịch vụ… hiện hữu cũng thúc đẩy người mua đưa ra quyết định nhanh chóng khi chọn nơi an cư, lạc nghiệp.

Anh Xuân Minh, chuyên viên môi giới BĐS tai Hà Nôi cho biết, do ảnh hưởng của Covid – 19 cũng như thời điểm sau Tết nguyên đán, số lượng giao dịch hiện có phần ảm đạm. Song các khu đô thị mới gần trung tâm thành phố, được đầu tư bài bản vẫn sẽ là sản phẩm tiềm năng do nguồn cầu từ người dân Thủ đô còn rất lớn.

bat chap thi truong am dam du an do thi giau dich vu van hap dan nha dau tu thu do
Sunny Garden City là một trong số ít khu đô thị xanh được quy hoạch hoàn chỉnh tại khu vực phía Tây Hà Nội. Ảnh CEO

Nằm trong quy hoạch giao thông trọng điểm với lợi thế về vị trí thuận tiện, kết nối đến trung tâm lõi nhờ trục Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo kéo dài… cùng hàng loạt đề án mở rộng, cải tạo và hoàn thiện các trục đường lớn đang và sẽ được triển khai như đại lộ Thăng Long, đường 32, đường vành đai 3,5 và cầu Thượng Cát, hay Quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long… dự kiến BĐS khu Tây tiếp tục là khu vực có mức tăng trưởng tốt nhất trong năm.

Dự án “giàu dịch vụ” thắng thế

Thị trường thanh lọc tạo ra lợi thế dành cho những dự án đem lại giá trị sống thật dành cho khách hàng có nhu cầu thực, nhất là những khu đô thị hoàn chỉnh như Sunny Garden City.

Tọa lạc tại phía Tây Hà Nội – khu vực phát triển nóng bậc nhất Thủ đô, Sunny Garden City cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 20 phút di chuyển. Là một trong những khu đô thị được quy hoạch xanh hoàn chỉnh bậc nhất trên trục đại lộ Thăng Long, Sunny Garden City sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ với không gian tươi mát, cây xanh bao phủ, kiến tạo một môi trường sống lành mạnh dành cho cư dân hiện đại.

Theo anh Xuân Minh, điểm vượt trội của Sunny Garden City so với các dự án hiện nay đó chính là dự án đã đi vào vận hành với cộng đồng cư dân đã hình thành và sinh sống. Với 2 dòng sản phẩm chủ đạo là biệt thự và nhà phố thương mại hiện hữu, khách hàng có thể đến tham khảo trực tiếp, cảm nhận không gian sống tại khu đô thị để có những quyết định đầu tư lâu dài.

Bên cạnh hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu an cư và vui chơi giải trí như: siêu thị, nhà hàng, bể bơi lớn ngoài trời, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, công viên thể thao (sân bóng, sân tennis, sân golf mini, bể bơi…)… chủ đầu tư dự án này vẫn tiếp tục gia tăng tiện ích, ngày càng hoàn thiện thêm chất lượng sống dành cho người dân.

bat chap thi truong am dam du an do thi giau dich vu van hap dan nha dau tu thu do
Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi sẽ là lựa chọn an dưỡng lý tưởng dành cho người già tại KĐT. Ảnh CEO

Hiện tại, Tập đoàn CEO đang tiến hành đầu tư Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, cung cấp dịch vụ điều dưỡng chất lượng cao theo hướng hiện đại, chuyên sâu. Đây sẽ là lựa chọn an dưỡng lý tưởng dành cho cư dân cao tuổi sống tại khu đô thị cũng như giải tỏa “cơn khát” về các cơ sở chăm sóc người già chất lượng cao đang thiếu hụt tại Thủ đô.

Theo đại diện chủ đầu tư, Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại Sunny Garden City sẽ được phát triển theo mô hình Nhật Bản với đội ngũ y bác sỹ có trình độ cao cùng điều dưỡng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản. Trung tâm chăm sóc sức khỏe này sẽ được nhân rộng tại tất cả các khu đô thị do Tập đoàn CEO đầu tư trên cả nước nhằm gia tăng chất lượng sống cũng như hình thành một cộng đồng cư dân lớn tuổi được chăm sóc chu đáo. Dự kiến, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sẽ đi vào hoạt động từ quý 3/2020, góp phần gia tăng thêm dịch vụ chất lượng cao, đưa Sunny Garden City trở thành một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Được đầu tư bởi Tập đoàn CEO – TOP 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2019, Sunny Garden City liên tục được bổ sung và hoàn thiện những giá trị sống mới, gia tăng tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân. Không chỉ phù hợp với khách hàng có nhu cầu an cư, dự án cũng được đánh giá là lựa chọn hàng đầu với những khách hàng muốn tích tũy tài sản an toàn và bền vững từ kênh đầu tư BĐS tại thị trường Thủ đô./.

bat chap thi truong am dam du an do thi giau dich vu van hap dan nha dau tu thu do Mạo danh Viện vệ sinh dịch tễ T.W để trục lợi từ COVID-19?

Phải đóng 800 nghìn đồng để tham gia buổi tập huấn chống virus Corona (COVID – 19), được hứa cấp chứng chỉ. Đây là hoạt ...

bat chap thi truong am dam du an do thi giau dich vu van hap dan nha dau tu thu do Covid-19 có lây qua đường muỗi truyền không?

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã bác bỏ thông tin cho rằng virus Covid-19 gây nên hội chứng hô hấp cấp tính nặng ...

bat chap thi truong am dam du an do thi giau dich vu van hap dan nha dau tu thu do Phòng dịch Covid-19: Dừng tổ chức tour Nhật Bản, Hàn Quốc, không đón khách từ nơi có dịch

Hiệp hội du lịch Việt Nam có công văn yêu cầu dừng tổ chức tour đi Nhật Bản, Hàn Quốc nhằm phòng chống dịch bệnh ...

Nguyệt Thư
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Đề xuất xây nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Chuyên gia cho rằng cần xác định đúng hơn mục tiêu phát triển nhà ở xã hội là giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho những người có thu nhập thấp hay giải quyết nhu cầu sở hữu nhà ở của người thu nhập thấp.
Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội

Theo lãnh đạo Bộ Xây dựng, một số địa phương trọng điểm mặc dù có nhu cầu về nhà ở xã hội rất lớn, nhưng việc đầu tư nhà ở xã hội còn hạn chế so với mục tiêu của Đề án 1 triệu nhà ở xã hội.
Tập đoàn Hoa Sen dự chi tối đa 5.000 tỷ đồng cho lĩnh vực mới, trong đó có bất động sản

Tập đoàn Hoa Sen dự chi tối đa 5.000 tỷ đồng cho lĩnh vực mới, trong đó có bất động sản

Tập đoàn Hoa Sen (mã HSG) dự định mở rộng sang lĩnh vực mới như tài chính, bất động sản, đồng thời lên kế hoạch phát hành 5 triệu cổ phiếu ESOP cho các cấp lãnh đạo.

Các tin bài khác

Dự án Đà Nẵng Times Square đủ điều kiện huy động vốn

Dự án Đà Nẵng Times Square đủ điều kiện huy động vốn

Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng yêu cầu chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Kim Long Nam, chịu trách nhiệm về tính chính xác về thông tin và hồ sơ gửi kèm. Đồng thời, phải sử dụng nguồn vốn đã huy động vào đúng mục đích xây dựng nhà ở thương mại tại dự án tháp CT3 và CT7 - Đà Nẵng Times Square.
Hải Phòng tìm chủ đầu tư cho khu đô thị gần 4.900 tỷ đồng

Hải Phòng tìm chủ đầu tư cho khu đô thị gần 4.900 tỷ đồng

Dự án được quy hoạch gồm công trình nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và các công trình hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.
Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động