Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
14:31 | 25/05/2020 GMT+7

Báo nước ngoài vinh danh 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

aa
Với đường bờ biển dài 3260 km đã tạo nên nhiều khu du lịch đẹp và nổi tiếng, Việt Nam là đất nước của những hòn đảo thiên đường, đẹp mê hồn mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm. Du lịch biển Việt Nam những năm gần đây nổi lên rất nhiều hòn đảo đầy thơ mộng, hoang sơ, xinh đẹp làm mê đắm các du khách trong nước cũng như khách quốc tế. Trên thực tế, rất nhiều người thường bỏ qua những hòn đảo tuyệt vời dọc theo bờ biển đất nước đẹp như tranh vẽ này. Dưới đây là 10 hòn đảo đẹp nhất ở vùng đất nơi những ngọn núi gặp biển, theo Culture Trip.
top 10 hon dao dep nhat viet nam Đến đảo Nam Du không thể bỏ qua những điểm check-in đẹp hoang sơ
top 10 hon dao dep nhat viet nam Mở tuyến tàu cao tốc kết nối Cà Mau với Nam Du và Phú Quốc

1. Hòn Bà

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Hòn Bà Vũng Tàu

Hòn Bà Vũng Tàu, hẳn đây là một địa điểm lạ mà quen khi bạn ghé thăm nơi đây, hòn đảo nhỏ này ngày càng trở nên nổi tiếng vì lối đi độc đạo giữa biển vô cùng độc đáo. Tuy nhiên không phải lúc nào con đường bí ẩn cũng lộ diện.

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ gần mũi Nghinh Phong, từ chân núi Nhỏ đến Hòn Bà khoảng chừng 200m. Đứng trên đỉnh núi Nhỏ ở khu vực trước khi lên tượng Đức Chúa Giang Tay nhìn ra biển là thấy ngay một hòn đảo nhỏ cách bờ không xa. Còn đứng trên vai tượng Chúa, bạn có thể nhìn bao quát cả Hòn Bà Vũng Tàu.

Nếu bạn đi du lịch theo nhóm hoặc đi gia đình cần nơi ở tiện nghi, có thể thuê biệt thự Vũng Tàu nguyên căn theo ngày, đây cũng là hình thức lưu trú mới, hiện đại và được nhiều du khách ưa chuộng trong thời điểm gần đây.

Đảo nhỏ, chỉ mất khoảng 15 phút là có thể tham quan hết đảo. Trên đảo có một ngôi miếu nhỏ gọi là miếu Bà nên Hòn Bà còn là địa điểm tâm linh thu hút khách hành hương không chỉ của Vũng Tàu mà còn của những khu vực lân cận.

2. Phú Quốc

Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan.

Phú Quốc là 1 hòn đảo du lịch nổi tiếng, từng lọt top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa Đông do National Geographic bình chọn hay đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone. Sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác; hải sản phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích… cùng những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở dinh Cậu hay chạy xe xuyên rừng quốc gia đủ để khiến những tay phượt chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư bị thu hút. Đến Phú Quốc, bạn nhất định phải tham quan, khám phá những điểm sau.

Vinpearl Land và Safari: là địa điểm quá lý tưởng dành cho mỗi du khách tới Phú Quốc, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn, vừa ăn uống vừa mua sắm. Ngoài ra, đến đây bạn còn được ngắm nhìn màn biểu diễn nhạc nước, ngắm nhìn hơn 9.000 cá thể quý hiếm như cá lăng bạch tạng, rùa núi vàng, thằn lằn ánh sáng, cá mập, cá đuối… tại hệ thống Thủy Cung có quy mô lớn, hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Và cả màn biểu diễn của những nàng tiên cá nữa…

Cáp treo Hòn Thơm (thuộc Nam Đảo Phú Quốc): là tuyến cáp treo 3 dây công nghệ Châu Âu với chiều dài tới 7.899,99m, dài nhất thế giới hiện nay. Cáp treo Hòn Thơm tập hợp một quần thể du lịch dịch vụ như Làng biển, Làng ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, kèm theo một tổ hợp công viên giải trí biển đảo với các trò chơi mạo hiểm... sẽ tạo nên những nét mới đầy sức hút cho bất cứ ai đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc.

Làng chài Hàm Ninh: Địa điểm ngắm mặt trời mọc đẹp nhất là khu cầu cảng, ở đây có món ghẹ nổi tiếng nhất đảo Phú Quốc. Bạn nên có mặt ở đây vào lúc 5h30′ sáng để đợi mặt trời mọc vào khoảng 5h45 – 6h. Ngắm mặt trời mọc xong bạn có thể ra khu gần chợ ăn bún riêu vô cùng ngon.

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Khu Bãi Sao địa điểm check in lý tưởng

Bãi sao – bãi biển hoang sơ, đẹp nhất Phú Quốc: Bãi biển cát trắng, nước trong, sóng nhỏ, với hàng dừa xanh đẹp siêu thực. Ở Bãi Sao chia làm 2 khu: khu khách Việt ở nhà hàng My Lan và khu dành cho khách nước ngoài ở gần nhà hàng Paradisa. Bãi Sao chính là địa điểm lí tưởng để các ban trẻ tha hồ check in.

3. Côn Đảo

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Côn Đảo

Côn Đảo là một quần đảo có diện tích khoảng 76km2 bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ và cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý. Từ thời kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ Côn Đảo được dùng làm nơi giam cầm những tù nhân cách mạng. Ngoài ra thì đây còn là nơi an nghỉ của hàng ngàn vị anh hùng.

Đến với Côn Đảo bạn có thể vui chơi tại những bãi tắm nổi tiếng như Đầm Trầu, An Hải, Đất Dốc… Ngoài bãi tắm các bạn có thể đến thăm nhà tù Côn Đảo hoặc đến nghĩa trang Hàng Dương dâng hoa tưởng niệm những vị anh hùng dân tộc. Lặn ngắm san hô và xem rùa đẻ trứng cũng là một trong những hoạt động được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích khi đến đây.

Đối với dân đam mê du lịch thì Côn Đảo lại là một nơi càng không thể không đi 1 lần trong đời. Có lẽ do cách xa đất liền và được quản lý tốt nên Côn Đảo cho đến tận bây giờ vẫn giữ đúng vẻ đẹp của nó dù các resort và các khu nghỉ dưỡng đã mọc lên rất nhiều.

4. Đảo Nam Du

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Nam Du xanh mướt

Nằm cách Sài Gòn 250 km đường bộ, đảo Nam Du đang được xem như là điểm đến mà những người yêu thích du lịch nhất định phải ghé đến trong những kỳ nghỉ lễ. Và để đến “chốn mộng mơ” này, bạn cần phải di chuyển đến Rạch Giá, rồi từ đây lên đênh trên biển trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Nam Du được mệnh danh là thiên đường Maldives tại Việt Nam.

Thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Nam Du là từ tháng 12 đến tháng 3, vào khoảng thời gian này biển khá êm và trong xanh, do vậy những bạn bị say sóng cũng sẽ giảm được nhiều khó chịu khi di chuyển bằng tàu.

Các vùng biển của Kiên Giang không chịu nhiều ảnh hưởng trực tiếp của bão, nhưng lượng mưa do bão gây ra chiếm tỉ trọng khá lớn, mùa mưa tại đây thường bắt đầu từ tháng 4 – 11 hàng năm.

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Vẻ đẹp hút hồn của Nam Du

Đảo Nam Du là một địa điểm chưa bao giờ hết “hot” trong những năm gần đây, là một điểm đến cực kì thu hút giới trẻ vì hội tụ đủ các yếu tố: cảnh đẹp, đồ ăn ngon, chi phí rẻ… nên rất được lòng những đôi chân muốn đi lang thang khám phá những vùng đất lạ.

Nam Du là quần đảo xinh đẹp bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Thái Lan, trong đó Củ Tron là hòn lớn nhất, xa xa là hòn Dầu, hòn Ông, hòn Ngang, hòn Mấu… tạo thành một vùng non nước hữu tình. Điều thu hút du khách đến với quần đảo này chính là vẻ đẹp hoang sơ và chưa hề khai thác dịch vụ du lịch.

Hòn Củ Tron hay còn được gọi là Hòn Lớn, vì nó có diện tích lớn nhất trong quần đảo Nam Du, và sở hữu nhiều cầu cảng biển vững chắc nên đây là điểm dừng đầu tiên của những chuyến thuyền chở khách du lịch.

Hòn Ngang nhỏ hơn Hòn Lớn nhiều nhưng lại đông dân nhất, và nơi đây nổi tiếng với nghề nuôi cá bớp, hình thành nên một làng chài lớn trên mặt biển.

Riêng Hòn Mấu một địa điểm nổi tiếng nơi đây gắn với câu cửa miệng của người dân xứ đảo “tới Nam Du mà chưa qua Hòn Mấu là chưa đến xã đảo này”.

Các đảo khác thuộc quần đảo Nam Du thì thưa thớt hơn, khung cảnh làm người ta liên tưởng đến câu chuyện “Robinson” một mình trên hoang đảo, nhưng bù lại cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hệ sinh thái phong phú.

5. Đảo Bình Hưng

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Bãi Kinh hoang sơ - Đảo Bình Hưng

Nằm gần đảo Bình Ba là đảo Bình Hưng được dân phượt kháo nhau là một địa điểm mới cần phải khám phá. Từ bến tàu qua đảo chỉ mất 5 phút nên lúc nào cũng có tàu chạy. Bình Hưng chưa bị khai thác du lịch nên vẫn còn khá vắng.

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Hải đăng hòn Chút - Đảo Bình Hưng

Bãi Nước Ngọt là một bãi tắm bạn nên đến thử. Sở dĩ có tên như vậy vì ở bên trong có một dòng suối nước ngọt chảy ngang qua, bên ngoài là biển. Bình Hưng còn thu hút bởi hải đăng Hòn Chút, bãi Đá Trứng và những dịch vụ du lịch không khác Bình Ba. Ngoài ra còn có bãi Kinh cực đẹp với nước biển 3 màu, nước trong xanh thấy đáy, cát trắng mịn sẽ mê hoặc những ai đến đây.

6. Đảo Bình Ba

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Toàn cảnh đảo Bình Ba

Thuộc tỉnh Khánh Hòa và cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, không khó để có thể đến Bình Ba vào bất cứ mùa nào trong năm. Chi phí đi lại, ăn uống cực rẻ. Tất cả những gì bạn cần làm là thưởng ngoạn những bãi biển trong vắt ở Bình Ba với một cái bụng đầy ắp hải sản. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá.

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Đảo Bình Ba

Đặc sản Bình Ba có tôm hùm được bán với giá gốc cùng nhiều cách chế biến đúng chất dân chài. Do Bình Ba được khai thác chỉ vài năm trở lại đây nên giá dịch vụ vẫn còn rẻ, tuy nhiên một số người lạm dụng khai thác quá đà đã làm thay đổi phần nào tính chất hoang sơ, sạch đẹp của đảo. Thêm một điều đặc biệt nữa, đây là đảo không cho khách nước ngoài tham quan, chỉ có người Việt Nam được ra đây.

7. Hòn Tre

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Khu vực đảo Hòn Tre nằm trong Vịnh Nha Trang (Ảnh sưu tầm)

Là hòn đảo lớn nhất ở Vịnh Nha Trang – thuộc địa phận của TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, có diện tích chưa tới 500km2, dân tư tương đối ít. Đảo Hòn Tre sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, bờ cát trắng dài thoai thoải cùng với những điểm tham quan tuyệt đẹp như: Vinpearl Land, Bãi Trũ, Đầm Bấy…

Thời gian lí tưởng nhất để bạn khám phá hòn đảo xinh đẹp này là từ tháng 1 đến tháng 8, là các tháng 7 – 8 – 9 dương lịch và tháng 11 – 12 âm lịch.

Bạn có thể lựa chọn tháng 8 để du lịch đảo Hòn Tre để cảm nhận được vẻ đẹp nhất của hòn đảo xinh đẹp này. Tháng 8 là mùa cao điểm du lịch ở Hòn Tre, còn gọi là “Tháng 8 – biển Nha Trang vẫy gọi”. Không nên tới vào tháng 10-11, vì có bão và mưa nhiều.

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Bãi tắm với nước biển xanh trong mát lành.

Về ăn uống, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến từ hải sản cùng các món đặc sản như: Bún sứa, bánh căn, bún chả cá, nem nướng lụi, bún lá cá dầm…

8. Đảo Lý Sơn

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Đảo Lý Sơn (còn gọi là Cù Lao Ré) là một phần của thành phố Quảng Ngãi.

Đây là một trong những hòn đảo tốt nhất để ghé thăm tại Việt Nam. Lý Sơn còn hơn cả một xứ sở thần tiên ngoài đời thật. Các bãi biển có nước màu ngọc lục, những con sóng trắng bất tận cùng những ngọn hải đăng nhấp nháy tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời. Nơi này còn là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể ngắm mặt trời mọc trên đỉnh núi Thới Lới và chụp một số hình ảnh đáng nhớ.

Đảo Lý Sơn hay được gọi là cù lao Ré. Là huyện đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nằm về phía Đông Bắc, và cách đất liền khoảng 15 hải lý. Bao gồm 3 đảo: là đảo Lớn (đảo Lý Sơn hay còn gọi là cù lao Ré), đảo Bé (hay là cù lao Bờ Bãi) và hòn Mù Cu.

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Cổng Tò Vò - Lý Sơn

Lý Sơn có cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu và cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới và một số đình chùa khác. Đặc sản Lý Sơn khác với các đảo khác đó là tỏi cô đơn, ngoài ra còn có nhiều loại hải sản như ốc tượng, cua huỳnh đế, cá tà ma… Các bãi biển đẹp đa phần tập trung ở đảo Bé nên khi đã đến Lý Sơn thì đừng bỏ qua đảo Bé nhé.

9. Đảo Yến Nha Trang – Đẹp thơ mộng đến mê mẩn lòng người

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Đảo Yến

Đảo Yến thuộc Vịnh Nha Trang, Khánh Hòa, cách đất liền khoảng 25km về phía Đông Bắc. Đảo Yến thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa, nên muốn đi ra đảo du khách không thể tự túc mà buộc phải mua vé. Du khách tới cảng Cầu Đá, Nha Trang, để mua vé tàu với giá 350.000 đồng một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt và trái cây nhẹ buổi chiều. Lưu ý là du khách chỉ được thăm quan đảo trong ngày.

Du khách nên đến tham quan vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến cuối tháng 8, vì đây thời gian mở cửa tham quan đảo Yến, thời tiết khô ráo, thích hợp cho việc vãn cảnh trên đảo cũng như tắm biển.

Đảo Yến là nơi sinh sống của loài chim yến có vóc dáng nhỏ nhắn mà vô cùng quý hiếm. Khi đến tham quan du khách sẽ được ngắm chim yến chao lượn rồi đậu trên những mỏm đá ngoài khơi hay đậu trên những ngôi nhà nhỏ cheo leo trên vách núi và được thấy rất nhiều tổ yến bám dày đặc ở vách núi.

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Bãi tắm đôi đẹp mê mẩn - Đảo Yến

Du khách sẽ phải choáng ngợp, ngây ngất với bãi tắm đôi nơi đây. Làn nước trong nhìn tận đáy, bãi cát trắng khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ trước những ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng nơi đây. Không có gì để miêu tả hết cảnh đẹp nơi đây. Thật kỳ vĩ và lộng lẫy.

Khi đến đảo Yến, du khách không thể bỏ qua hoạt động đi tàu kính ngắm san hô. Du khách không cần phải lặn xuống nước mà vẫn có thể ngắm san hô thỏa thích thật thú vị. Tàu ngắm san hô được thiết kế những tấm kính trong suốt để có thể thấy màu sắc rực rỡ, lấp lánh của san hô.

10. Đảo Cát Bà (Hải Phòng)

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Vui hè trên Đảo Khỉ Cát Bà

Nơi này có khí hậu mát mẻ nên rất phù hợp cho những ai muốn du lịch nghỉ dưỡng.

Các bãi biển ở đảo: có hàng trăm bãi biển lớn nhỏ, các cụm Bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3 được khách viếng ưa chuộng vì có nhiều cảnh đẹp, được bao quanh bởi triền núi ngát xanh vươn ra tận biển, bờ cát trắng, nước biển trong xanh, sóng biển hiền hòa êm dịu. Thậm chí du khách còn có thể thuê một chiếc thuyền để khám phá Vịnh Lan Hạ và trải nghiệm nhiều bãi biển đẹp, nước trong xanh hơn và đặc biệt không bị ảnh hưởng bởi đám đông để tìm kiếm sự yên bình cho bản thân.

top 10 hon dao dep nhat viet nam
Lặn biển ngắm san hô - Cat Ba

Thưởng thức hải sản tươi sống và ẩm thực tinh tế trong các nhà hàng quanh chợ Cát Bà với giá cả phải chăng cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Hòn đảo này có nhiệt độ trung bình 25 độ C, kết hợp với những khu rừng nguyên sinh và những bãi biển đầy cát khiến nó trở thành một địa điểm tuyệt vời để thư giãn và khám phá.

Đảo Cát Bà đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

top 10 hon dao dep nhat viet nam Mở tuyến tàu cao tốc kết nối Cà Mau với Nam Du và Phú Quốc

Ngày 21/5, ông Trần Hiếu Hùng – Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, Chủ tịch UBND ...

top 10 hon dao dep nhat viet nam Những dấu ấn cổ tích “phiên bản Việt” tại VinWonders Phú Quốc

Với mục tiêu xây dựng hệ thống nhân vật cổ tích thế giới gắn với những giá trị và góc nhìn Việt Nam, thông qua ...

top 10 hon dao dep nhat viet nam Khám phá Phú Quốc - hòn đảo du lịch biển lớn nhất ở Việt Nam

Phú Quốc được ví như hòn đảo thiên đường ở Việt Nam với các bãi tắm đẹp, cát trắng mịn, nước biển trong xanh.

Yến Nguyễn (Theo Culture Trip)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Wethrift: Hà Nội lọt top 15 điểm du lịch tiết kiệm chi phí nhất thế giới 2024

Wethrift: Hà Nội lọt top 15 điểm du lịch tiết kiệm chi phí nhất thế giới 2024

Mới đây, chuyên trang du lịch Travel Off Path của Mỹ đã công bố nghiên cứu mới nhất của Wethrift. Theo đó, Hà Nội đứng thứ 2 trong danh sách điểm đến có giá cả phải chăng nhất năm 2024.
Lễ hội ánh sáng bằng máy bay không người lái mở màn chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024”

Lễ hội ánh sáng bằng máy bay không người lái mở màn chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024”

Buổi trình diễn ánh sáng nghệ thuật với hàng trăm chiếc máy bay không người lái tại Hồ Tây là sự kiện mở màn cho chuỗi hơn 50 hoạt động văn hóa, lễ hội, du lịch của Hà Nội trong năm 2024.
Seasia stats: Việt Nam đứng thứ 4 trong số các quốc gia có lượng du khách quốc tế đến nhiều nhất 2023

Seasia stats: Việt Nam đứng thứ 4 trong số các quốc gia có lượng du khách quốc tế đến nhiều nhất 2023

Theo số liệu thống kê mới được đưa ra của Seasia stats - trang thống kê về các nước Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 4 trong số các quốc gia có lượng du khách quốc tế đến nhiều nhất trong năm 2023 với 12,6 triệu lượt khách.
Ẩm thực Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi

Ẩm thực Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi

Ngày 2/3, nhà hàng Obento tại thành phố Johannesburg (Nam Phi) đã tổ chức sự kiện Ẩm thực Việt Nam được đông đảo thực khách địa phương quan tâm.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động