Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:45 | 01/12/2023 GMT+7

Arrow Electronics cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà phát triển giải pháp IoT của Ấn Độ

aa
Arrow Electronics, Inc. – công ty cung cấp giải pháp công nghệ tầm cỡ toàn cầu đã cung cấp hỗ trợ kỹ thuật để giúp Bharat Pi-một công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ có trụ sở tại Ấn Độ thiết kế và xây dựng các bảng phát triển Internet vạn vật (IoT) cấp doanh nghiệp mang lại lợi ích về độ tin cậy, chất lượng và khả năng mở rộng cho hàng triệu thiết bị thông minh và được kết nối.

BENGALURU, ẤN ĐỘ – Media OutReach– Ngày 1 tháng 12 năm 2023 – Arrow Electronics, Inc. – công ty cung cấp giải pháp công nghệ tầm cỡ toàn cầu đã cung cấp hỗ trợ kỹ thuật để giúp Bharat Pi-một công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ có trụ sở tại Ấn Độ thiết kế và xây dựng các bảng phát triển Internet vạn vật (IoT) cấp doanh nghiệp mang lại lợi ích về độ tin cậy , chất lượng và khả năng mở rộng cho hàng triệu thiết bị thông minh và được kết nối.

Arrow Electronics Offers Engineering Support to Indian IoT Solutions Developers

Theo phân tích nền tảng quản lý thiết bị IoT của Future Market Insights, nhu cầu ở Ấn Độ dự kiến ​​sẽ tăng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 34% trong 10 năm tới. Việc áp dụng IIoT (Internet vạn vật công nghiệp) trong ngành sản xuất và tăng cường sử dụng các công nghệ như 5G, trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu lớn dự kiến ​​sẽ tiếp tục thúc đẩy nhu cầu này

Được thành lập vào năm 2020 bởi các nhà sáng lập Prabhu Stavarmath, Savitri Patil và Naveen Gopalkrishna, Bharat Pi đã đặt ra sứ mệnh đẩy nhanh quá trình phát triển IoT bằng cách xây dựng các bảng phát triển IoT hiệu quả về mặt chi phí để giúp các nhà phát triển, người khởi nghiệp và nhà đổi mới chuyển đổi ý tưởng của họ thành một bản demo tóm tắt nhanh chóng trước bán hàng chỉ trong vài giờ.

Bharat Pi cũng là một trong những cơ sở ươm tạo tại Phòng thí nghiệm mở IoT ở Bangalore, sự hợp tác chung giữa Arrow Electronics, Công viên Công nghệ Phần mềm Ấn Độ (Software Technology Park of India – STPI). Với sự trợ giúp của Arrow Electronics và các nhà cung cấp công nghệ toàn cầu, gần đây Bharat Pi đã ra mắt bo mạch phát triển dựa trên dòng RedPill STM32G0.

Ông Prabhu Stavarmath, Giám đốc Kinh doanh của Bharat Pi cho biết: “Các ứng dụng IoT dành cho doanh nghiệp ngày nay như công nghiệp 4.0, giám sát tài sản từ xa, chăm sóc sức khỏe, ô tô được kết nối và thành phố thông minh đòi hỏi một mạng lưới lớn gồm các thiết bị toán biên mạnh mẽ và được kết nối, có thể thu thập và xử lý lượng lớn dữ liệu cũng như đưa ra phản hồi theo thời gian thực. Một số bảng phát triển IoT trên thị trường không được thiết kế để xử lý các quy trình công việc AI hoặc máy học đa dạng và thường yêu cầu nỗ lực thiết kế tùy chỉnh để xây dựng một nguyên mẫu”.

Ông Prabhu Stavarmath cho biết thêm: “Mỗi trường hợp sử dụng IoT đều khác nhau và một số doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc xây dựng nhanh các bản demo thiết bị IoT trước khi bán để giảm thiểu tác động đến chu kỳ giao dịch và doanh thu. Để giải quyết những nhu cầu chưa được đáp ứng này, bảng phát triển IoT của chúng tôi được thiết kế để có thể dễ dàng tùy chỉnh và linh hoạt, mang lại sự linh hoạt để xây dựng nhanh các bản demo và nguyên mẫu trước khi bán hàng cho các trường hợp sử dụng IoT trên nhiều ngành dọc. Đội ngũ kỹ thuật của Arrow Electronics đã cung cấp cho chúng tôi mọi thứ chúng tôi cần, từ kiến ​​thức về sản phẩm, hiểu biết kỹ thuật đến đánh giá. Chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm chuỗi cung ứng của họ đã giúp chúng tôi bắt đầu và mở rộng quy mô thiết kế cũng như sản xuất các công cụ phát triển IoT, để từ đó chúng tôi có thể mở rộng các dịch vụ cắm và chạy (plug-and-play) của mình cho cộng đồng nhà phát triển IoT rộng lớn hơn”.

Một số tính năng chính của bảng phát triển dựa trên dòng RedPill STM32G0:

Truy cập toàn bộ chân cắm: Dựa trên MCU STM32G0 của STMicroelectronics, bảng phát triển hiển thị tất cả 48 chân của chip, cho phép kết nối với vô số cảm biến và thiết bị.

Lập trình đơn giản hóa: bảng phát triển được trang bị cầu nối USB tới UART Silicon Labs – CP2102, giúp đơn giản hóa các nỗ lực lập trình.

Khả năng kết nối linh hoạt: Với các tiêu đề hiển thị để lập trình và các tiêu đề 8 chân có giao diện SPI và UART, bảng phát triển cho phép tích hợp liền mạch với nhiều mô-đun khác nhau, bao gồm cả Wi-Fi và 4G.

Khả năng tương thích nguồn mở: bảng phát triển tương thích với nhiều nền tảng và môi trường phát triển nguồn mở khác nhau. Bharat Pi cũng cung cấp các tài nguyên kỹ thuật và hỗ trợ cộng đồng để hỗ trợ các nhà phát triển, những người có sở thích, người khởi nghiệp và những người đam mê công nghệ, thúc đẩy các ranh giới phát triển hệ thống nhúng về phía trước.

Ông Bhartendu Mishra,Giám đốc điều hành của Arrow Electronics tại Ấn Độ nhận xét: “Hệ sinh thái IoT ngày nay đòi hỏi năng lực công nghệ phong phú, trải dài từ ý tưởng sản phẩm, thiết kế và kỹ thuật đến chuỗi cung ứng và sản xuất. Với mạng lưới các nhà cung cấp công nghệ toàn cầu và năng lực công nghệ đẳng cấp thế giới, chúng tôi có vị thế tốt để mở rộng hỗ trợ và giúp đỡ Bharat Pi tốt nhất có thể cũng như nhiều công ty công nghệ khác đang cố gắng đơn giản hóa và mở rộng quy mô triển khai IoT”.

Được trang bị các mô-đun thử nghiệm và thiết bị kỹ thuật tiên tiến, IoT Open Lab (Phòng thí nghiệm mở IoT) đã hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp trong khu vực trong hành trình đổi mới từ ý tưởng đến nguyên mẫu thành sản phẩm. Các chuyên gia và kỹ sư phân khúc dọc giàu kinh nghiệm của Arrow Electronics có kiến ​​thức chuyên môn về các lĩnh vực điện toán nhúng, cảm biến, kết nối và tích hợp hệ thống có mặt để cung cấp lời khuyên chuyên nghiệp cho các nhà đổi mới và nhà sản xuất này

Hashtag: #ArrowElectronics #IoT

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Arrow Elec

Arrow Electronics hướng dẫn đổi mới cho hơn 210.000 công ty sản xuất công nghệ và nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu. Với doanh thu năm 2022 là 37 tỷ USD, Arrow Electronics phát triển các giải pháp công nghệ giúp cải thiện hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày. Có thể tìm hiểu thêm tại arrow.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Arrow Electronics và 10 hãng công nghệ giới thiệu các giải pháp công nghệ xe điện, AIoT tại Việt Nam

Arrow Electronics và 10 hãng công nghệ giới thiệu các giải pháp công nghệ xe điện, AIoT tại Việt Nam

Arrow Electronics – công ty cung cấp giải pháp công nghệ tầm cỡ thế giới vừa tổ chức hội thảo Công nghệ xe điện (EvTech) và Trí tuệ nhân tạo Internet vạn vật (AIoT) của tương lai tại Hà Nội, với sự cộng tác của 10 công ty cung cấp công nghệ toàn cầu. Hội thảo đã giới thiệu một loạt các sản phẩm và giải pháp công nghệ xe điện và AIoT nhằm giúp thúc đẩy sự phát triển của phương tiện di chuyển bằng điện và thành phố thông minh.
Arrow Electronics ra mắt Phòng thí nghiệm phát minh NTU-Arrow để hỗ trợ start-up công nghệ ở Singapore

Arrow Electronics ra mắt Phòng thí nghiệm phát minh NTU-Arrow để hỗ trợ start-up công nghệ ở Singapore

Vào ngày 21/4 vừa qua, Arrow Electronics, Inc – doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp công nghệ cao trên phạm vi toàn cầu đã khai trương Phòng thí nghiệm Phát minh NTU-Arrow với sự hợp tác của Đại học Công nghệ Nanyang (Nanyang Technological University -NTU Singapore), một trường đại học hàng đầu thế giới được thành lập tập trung vào khoa học và công nghệ.
Arrow Electronics giúp Start-up RefillBot nâng cao chất lượng nước sạch cho hàng nghìn làng ở Ấn Độ

Arrow Electronics giúp Start-up RefillBot nâng cao chất lượng nước sạch cho hàng nghìn làng ở Ấn Độ

Arrow Electronics, Inc.- doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp công nghệ cao trên phạm vi toàn cầu vừa thông báo: Phòng thí nghiệm mở Internet vạn vật (IoT) được thành lập với sự hợp tác của Công viên Công nghệ Phần mềm Ấn Độ (Software Technology Park of India – STPI), đã giúp RefillBot, một công ty khởi nghiệp (start-up) địa phương đổi mới phát triển giải pháp Quản lý và Giám sát từ xa (Remote Monitoring and Management – RMM) nhằm mục đích cải thiện khả năng tiếp cận...

Các tin bài khác

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS vừa giới thiệu hàng loạt máy chủ, máy trạm và bo mạch chủ hoàn toàn mới được điều khiển bởi sức mạnh của AMD EPYC™ 4004 CPUs – báo trước hiệu suất và mật độ ở cấp độ tiếp theo.
DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

SDHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và UOB, ngân hàng hàng đầu tại Đông Nam Á, đã ký kết thỏa thuận chiến lược theo dịch vụ GoGreen Plus của DHL để cùng đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững (sustainable aviation fuel – SAF) cho hoạt động chuyển phát bưu kiện quốc tế của UOB.
Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Ngay vào ngày khai mạc, tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.
Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Trong suốt thập kỷ qua, sự phát triển nhanh chóng của các giải pháp thanh toán di động đã trở thành động lực chính cho các nền kinh tế kỹ thuật số trên khắp châu Á và trên thế giới.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Những ngày qua, hàng trăm tổ chức nhân dân, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân (là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên) từ khắp nơi trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên trung ương và địa phương.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động