Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:45 | 15/02/2021 GMT+7

Amorepacific bắt tay với Shopee để đẩy mạnh bán các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc tại châu Á

aa
Shopee và Amorepacific, công ty làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc, đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm tăng cường quan hệ đối tác.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 2 năm 2021 – Shopee, nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan và Amorepacific, công ty làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc, đã ký Biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm tăng cường quan hệ đối tác trong khu vực và thúc đẩy sự phát triển của Korean -beauty: K – beauty (K-beauty không đơn thuần chỉ mỹ phẩm Hàn Quốc mà còn bao gồm cả lối trải nghiệm thẩm mỹ đầy sáng tạo theo phong cách Hàn) trong thời kỳ bùng nổ chuyên mục sắc đẹp trực tuyến Đông Nam Á.

Năm nay, Amorepacific sẽ không chỉ tập trung vào việc tăng cường sự hiện diện trực tuyến của mình ở Đông Nam Á, mà còn bao gồm cả Đài Loan như một thị trường mới trong mối quan hệ đối tác để thúc đẩy phạm vi tiếp cận và mở rộng thị phần của mình trong khu vực rộng lớn hơn.

Amorepacific bắt tay với Shopee để đẩy mạnh bán các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc tại châu Á
Ông Michael Youngsoo Kim, Giám đốc Trụ sở chính khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Amorepacific và ông Chris Feng, Giám đốc điều hành (CEO) của Shopee, ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) tại Trụ sở chính khu vực của Shopee ở Singapore

Kể từ khi ra mắt trên Shopee Mall vào năm 2018, Amorepacific đã ghi nhận mức tăng trưởng hơn 13 lần về Tổng giá trị hàng hóa (Gross Merchandise Value – GMV) và tăng gấp đôi hoạt động kinh doanh thương mại điện tử trong khu vực, vào năm 2020. Thương hiệu làm đẹp hàng đầu châu Á này đặt mục tiêu thành công hơn nữa trên Shopee, với chiến lược dựa trên dữ liệu, nỗ lực tiếp thị chung và nhiều hoạt động hợp tác đồng thương hiệu hơn. Amorepacific cũng đặt mục tiêu mở rộng phạm vi bao phủ của danh mục thương hiệu hiện tại trên Shopee đến nhiều thị trường hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu chưa được khai thác và cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm hơn cho người tiêu dùng. Những thương hiệu này bao gồm Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Ryo, Mise en scene, innisfree và Etude.

Ông Michael Youngsoo Kim, Giám đốc Trụ sở chính khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Amorepacific cho biết: “Chúng tôi vui mừng vì đã nhận thấy những kết quả mạnh mẽ và thành công với Shopee, đối tác thương mại điện tử quan trọng của chúng tôi trong khu vực. Đồng thời, chúng tôi muốn vươn xa hơn nữa bằng cách hợp tác cùng đưa ra các sáng kiến ​​mới và sáng tạo. Với sự hiểu biết sâu sắc của Shopee về bối cảnh thị trường địa phương trong khu vực, gắn bó người dùng và chuyên môn về dữ liệu, chúng tôi tin tưởng rằng, cùng nhau, Amorepacific và Shopee sẽ có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách mang đến nhiều sản phẩm đẳng cấp thế giới hơn cho họ. Chúng tôi cũng mong đợi chiến dịch khu vực đầu tiên của Sulwhasoo trên Shopee Premium, chiến dịch này sẽ giúp mở rộng sự hiện diện thương hiệu của chúng tôi với những người mua sắm làm đẹp trực tuyến ngày càng tăng”.

Ông Chris Feng, Giám đốc điều hành (CEO) của Shopee, nhận xét: “Là một trong những đối tác thương hiệu được mời tham gia Chương trình Thương hiệu quán quân khu vực mới ra mắt của Shopee [Đây là chương trình độc quyền, chỉ dành riêng cho các đối tác thương hiệu hàng đầu, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các thương hiệu trong việc thúc đẩy sự phát triển của họ ở cấp khu vực và địa phương. Shopee hiện có 17 thương hiệu trong chương trình này], chúng tôi tự tin sẽ giúp Amorepacific nắm bắt được nhiều cơ hội và tăng trưởng hơn trong khu vực với sự tiếp cận và hỗ trợ ưu tiên trên tất cả các sáng kiến ​​và nguồn lực của khu vực. Mối quan hệ hợp tác này cũng sẽ cho phép chúng tôi khai thác danh mục đầu tư rộng lớn và chuyên môn trong ngành của họ để củng cố dịch vụ chăm sóc cá nhân và sắc đẹp của Shopee, mang đến cho người mua sắm nhiều lựa chọn hơn, cũng như nâng cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Chúng tôi mong muốn được hợp tác Amorepacific để đạt được thành công lớn hơn trước khi họ mở rộng sự hiện diện và đầu tư vào thương mại điện tử trong năm nay”.

Chiến dịch khu vực dành riêng cho Sulwhasoo để thúc đẩy tăng trưởng danh mục cao cấp

Với sự gia tăng nhu cầu của các thương hiệu làm đẹp cao cấp vượt quá các thương hiệu làm đẹp đại chúng trên Shopee, Amorepacific sẽ tung ra chiến dịch khu vực đầu tiên cho Sulwhasoo trên Shopee Premium vào tháng 4 năm nay, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến và tăng trưởng danh mục cao cấp trên thương mại điện tử. Điều này tiếp nối thành tích điển hình khi Sulwhasoo ra mắt tại Indonesia, Việt Nam và Thái Lan trên Shopee vào năm ngoái.

Sulwhasoo có thể sắp xếp nội dung thương hiệu và khai thác trải nghiệm người dùng khác biệt trên Shopee Premium để nâng cao khả năng quảng bá thương hiệu, đồng thời gắn kết sâu sắc hơn với số lượng phân khúc người tiêu dùng cao cấp và sang trọng ngày càng tăng. Thương hiệu làm đẹp cũng sẽ tìm cách tung ra chương trình thành viên thương hiệu trên Shopee để thưởng cho những người mua sắm trung thành.

Gắn kết người dùng bằng nội dung được cá nhân hóa và độc đáo

Amorepacific cũng nhằm thúc đẩy vị trí dẫn đầu thị trường của Shopee và thông tin chi tiết về dữ liệu sâu sắc về xu hướng và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, để giúp tung ra trước các sản phẩm độc quyền mới phục vụ những người yêu thích thương hiệu hiện tại và thu hút người dùng mới. Ngoài ra, Amorepacific cũng sẽ tìm cách giới thiệu các đại sứ thương hiệu của mình như các nghệ sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, vào các chiến dịch Shopee của mình, nhằm tăng cường sự gắn bó và nhận biết thương hiệu của mình với người tiêu dùng trong khu vực.

Sắc đẹp Hàn Quốc (K-beauty) và chăm sóc da tiếp tục thu hút một lượng lớn người theo dõi ở châu Á và hơn thế nữa [Nguồn:Statista, Where K-Beauty is the preferred choice. Tạm dịch: Statista, Nơi K-Beauty là lựa chọn ưu tiên]. Trong các chiến dịch lớn hàng năm của Shopee từ ngày 9/9 đến ngày 12/12, các thương hiệu của Amorepacific như Laneige và innisfree liên tục lọt vào top 5 của danh mục làm đẹp. Điều này được thúc đẩy bởi sự ưa thích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc da được sản xuất với công thức thành phần tự nhiên, độc đáo [Nguồn: Allied Market Research, K-beauty Products Market by Product Type, End User, and Distribution Channel: Global Opportunity Analysis and Industry Forecast, 2019-2026. Tạm dịch: Nghiên cứu của Allied Market, Thị trường sản phẩm K-beauty theo loại sản phẩm, người dùng cuối và kênh phân phối: Phân tích cơ hội toàn cầu và dự báo ngành, từ năm 2019 đến 2026] và các giải pháp làm đẹp được cá nhân hóa, cũng như sự trỗi dậy toàn cầu của văn hóa đại chúng Hàn Quốc, đặc biệt là khắp Đông Nam Á.

Thông tin về Amorepacific

Kể từ năm 1945 đến nay, Amorepacific luôn có một sứ mệnh rõ ràng duy nhất: trình bày nhận thức độc đáo của mình về vẻ đẹp – cụ thể là cái mà công ty gọi là ‘Vẻ đẹp châu Á’ – với thế giới. Là công ty làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc, Amorepacific dựa trên sự hiểu biết sâu sắc của mình về cả thiên nhiên và con người để theo đuổi sự hài hòa giữa vẻ đẹp bên trong và bên ngoài.

Với danh mục hơn 20 thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe, Amorepacific nỗ lực đáp ứng các nhu cầu và lối sống khác nhau của người tiêu dùng trên khắp thế giới: châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu, châu Đại Dương và Trung Đông. Các trung tâm nghiên cứu của Amorepacific có mặt trên khắp thế giới được dành riêng cho nghiên cứu và phát triển (R&D) bền vững, kết hợp những thành phần tự nhiên tốt nhất của châu Á và công nghệ sinh học tiên tiến. Với các sản phẩm đẳng cấp thế giới, Amorepacific được đánh giá cao về những cách thức sáng tạo, trong đó công ty đang biến đổi xu hướng làm đẹp toàn cầu.

Thông tin về Shopee

Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee đã được ra mắt tại 7 thị trường vào năm 2015 để kết nối người tiêu dùng, người bán và doanh nghiệp trong khu vực.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Nền tảng này cung cấp nhiều loại sản phẩm, được hỗ trợ bởi các khoản thanh toán được tích hợp và logistics, cũng như các tính năng giải trí phổ biến phù hợp với từng thị trường. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực, với cam kết vững chắc trong việc giúp các thương hiệu và doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một bộ phận của Sea Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là SE), một công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ngoài Shopee, các mảng kinh doanh cốt lõi khác của Sea bao gồm mảng giải trí kỹ thuật số, Garena và SeaMoney – bộ phận chuyên cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia

Ngày 15/4, tại TP Hồ Chí Minh diễn ra hội thảo “Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia”, do Công ty Cổ phần Công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) phối hợp cùng Techfest Việt Nam tổ chức.
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4

Đồng hành cùng Hội đồng đội TP.HCM trong chuỗi hoạt động hướng đến kỉ niệm 50 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Vinamilk đã dành tặng 50.000 hộp sữa đến hơn 7.000 em thiếu nhi của thành phố.
McCain Foods cách mạng hóa tiêu chuẩn giao đồ ăn với sự ra mắt Surecrisp Max™

McCain Foods cách mạng hóa tiêu chuẩn giao đồ ăn với sự ra mắt Surecrisp Max™

McCain Foods, công ty hàng đầu thế giới về khoai tây ăn liền đã giới thiệu sản phẩm McCain SureCrisp Max™ tại sự kiện FHA-Food & Beverage 2025 ở Singapore vào ngày hôm nay. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu thay đổi của ngành dịch vụ thực phẩm, với độ giòn vượt trội, thời gian duy trì độ giòn lâu hơnvà chất lượng đồng nhất, qua đó củng cố vị thế của McCain với tư cách là một đối tác đáng tin cậy cho các giải pháp ăn uống hiện đại.
FBS giành được sự công nhận về uy tín trong ngành: "Best Forex Broker Asia 2025"

FBS giành được sự công nhận về uy tín trong ngành: "Best Forex Broker Asia 2025"

FBS, nhà cung cấp nền tảng giao dịch toàn cầu hàng đầu, tự hào đánh dấu một cột mốc quan trọng. Công ty vừa được World Business Outlook vinh danh là Best Forex Broker ASIA 2025, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu và sự hiện diện đáng tin cậy của mình trong lĩnh vực tài chính tại châu Á.

Đọc nhiều

Tin quốc tế sáng 19/4: Mỹ cân nhắc công nhận Crimea là của Nga

Tin quốc tế sáng 19/4: Mỹ cân nhắc công nhận Crimea là của Nga

Mỹ cân nhắc công nhận Crimea là của Nga trong thỏa thuận hòa bình với Ukraine; Mỹ công bố 10.000 trang hồ sơ liên quan đến vụ ám sát Robert F. Kennedy năm 1968; Ukraine-Nga sẽ trao đổi gần 500 tù nhân... là những tin tức quốc tế đáng chú ý sáng 19/4.
Tin tức quốc tế sáng 18/4: Tổng thống Trump lạc quan về đàm phán thương mại với Trung Quốc

Tin tức quốc tế sáng 18/4: Tổng thống Trump lạc quan về đàm phán thương mại với Trung Quốc

Tổng thống Donald Trump lạc quan về thỏa thuận thương mại với Trung Quốc; Mỹ và Ukraine ký biên bản ghi nhớ về thỏa thuận khoáng sản; Nhật Bản thặng dư thương mại 63 tỷ USD với Mỹ giữa lúc căng thẳng thuế quan… là những tin tức quốc tế đáng chú ý sáng 18/4.
Thông xe 5 tuyến cao tốc trọng điểm dịp 30/4

Thông xe 5 tuyến cao tốc trọng điểm dịp 30/4

Bộ Xây dựng đã báo cáo Chính phủ danh sách 5 dự án giao thông trọng điểm dự kiến khánh thành, thông xe nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Theo đó, có 4 dự án thành phần thuộc dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông (giai đoạn 2021-2025) và 1 dự án đường bộ cao tốc do Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư.
Kiều hối chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh đạt hơn 2,4 tỷ USD

Kiều hối chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh đạt hơn 2,4 tỷ USD

Tính đến cuối tháng 3/2025, tổng lượng kiều hối chuyển về Thành phố Hồ Chí Minh đạt 2,412 tỷ USD, bằng 25,3% so với cả năm 2024 và tăng 19,6% so với quý liền kề trước đó.
Nâng cao nhận thức về biển, đảo cho phụ nữ tỉnh Kiên Giang

Nâng cao nhận thức về biển, đảo cho phụ nữ tỉnh Kiên Giang

Từ ngày 14-18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kiên Giang tổ chức tuyên truyền biển, đảo năm 2025 cho các cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh.
Giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" gắn kết thiếu nhi biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Giao lưu "Khăn hồng hữu nghị" gắn kết thiếu nhi biên giới Việt Nam - Trung Quốc

Tham quan Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, vẽ nón lá Việt Nam, làm gốm sứ... là những hoạt động Đoàn đại biểu thiếu nhi Trung Quốc được tham gia trải nghiệm tại Chương trình giao lưu "Khăn hồng hữu nghị thiếu nhi biên giới Lạng Sơn (Việt Nam) - Quảng Tây (Trung Quốc)" diễn ra ngày 16/4 tại tỉnh Lạng Sơn.
Hải quân Việt Nam - Trung Quốc tuần tra liên hợp trên vịnh Bắc Bộ

Hải quân Việt Nam - Trung Quốc tuần tra liên hợp trên vịnh Bắc Bộ

Sáng 16/4, Biên đội Tàu 015-Trần Hưng Đạo và Tàu 016-Quang Trung (Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân) cùng đoàn công tác Hải quân Việt Nam đã rời Quân cảng Bắc Hải (Trung Quốc), tham gia tuần tra liên hợp lần thứ 38 trên vịnh Bắc Bộ với Hải quân Trung Quốc.
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
11 nuoc co quan he doi tac chien luoc toan dien voi viet nam
canh bao gia tang lua dao tren khong gian mang
Xin chờ trong giây lát...
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
Phiên bản di động