Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 14/04/2022 GMT+7

Abba Maintenance Services sẽ thực hiện dịch vụ dọn dẹp nhà ở tư nhân, trước nhu cầu tăng cao ở Singapore

aa
Abba Maintenance Services vừa thông báo sẽ mở rộng dịch vụ dọn dẹp của mình để bao gồm cả việc dọn dẹp nhà cửa cá nhân, trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng ở thị trường Singapore. Vốn là công ty chuyên làm vệ sinh văn phòng và vệ sinh các cơ sở thương mại, nay Abba Maintenance Services sẽ triển khai thêm cả dịch vụ dọn dẹp nhà cửa cá nhân.

SINGAPORE – Media OutReach – Abba Maintenance Services vừa thông báo sẽ mở rộng dịch vụ dọn dẹp của mình để bao gồm cả việc dọn dẹp nhà cửa cá nhân, trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng ở thị trường Singapore. Vốn là công ty chuyên làm vệ sinh văn phòng và vệ sinh các cơ sở thương mại, nay Abba Maintenance Services sẽ triển khai thêm cả dịch vụ dọn dẹp nhà cửa cá nhân. Động thái này đồng nghĩa với việc các dịch vụ của công ty giờ đây sẽ bao gồm tất cả các loại hình cơ sở từ văn phòng, thương mại đến không gian nhà ở dân cư.

Các gói dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của Abba Maintenance Services sẽ được triển khai từ tháng 5 đến tháng 6 năm 2022, bao gồm các dịch vụ như hút bụi và lau sàn, quét bụi ngoại thất, là và gấp quần áo, rửa bát, khử trùng nhà, lau cửa sổ, dọn phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp… Giống như các dịch vụ vệ sinh văn phòng và thương mại, mảng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa tư nhân của khách hàng sẽ có thể tùy chỉnh gói vệ sinh tùy theo yêu cầu của khách hàng và chọn từ danh sách các dịch vụ được cung cấp dựa trên những gì họ cần. Ví dụ: khách hàng có thể bắt đầu với gói hai phòng ngủ và hai phòng tắm và thêm các dịch vụ đặc biệt như dọn dẹp nhà bếp hoặc giặt là và gấp quần áo.

Động thái mở rộng mảng dịch vụ dọn dẹp của Abba Maintenance Services được thực hiện để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về vệ sinh nhà cửa tư nhân trong vài năm qua, được đẩy nhanh bởi đại dịch COVID-19 khi mọi người áp dụng hình thức làm việc tại nhà hoặc làm việc kết hợp. Theo xu hướng và lượng tìm kiếm của Google, nhu cầu về dịch vụ dọn dẹp nhà cửa tư nhân đã tăng đột biến trong vài năm qua so với các dịch vụ vệ sinh thương mại. Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Abba Maintenance Services đã chứng kiến ​​sự gia tăng 30% nhu cầu về dọn dẹp nhà ở cho người chuyển đến, dọn nhà hoặc sau khi thuê nhà và tăng 50% nhu cầu về dịch vụ dọn dẹp nhà cửa hàng tuần hoặc hai tuần một lần. Các công ty vệ sinh khác cũng đã báo cáo nhu cầu về dịch vụ dọn dẹp nhà bán thời gian tăng từ 20 đến 50%.

Trong những năm qua, Abba Maintenance Services đã khẳng định mình là công ty vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Singapore bằng cách cung cấp các dịch vụ vệ sinh và dịch vụ khử trùng, làm sạch ghế, làm sạch thảm… Công ty đã làm việc với nhiều khách hàng có uy tín như MindChamps, TenX, Hiệp hội Ung thư Singapore… Với việc ra mắt dịch vụ dọn dẹp nhà cửa mới, Abba hy vọng sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng hàng đầu từ đội ngũ vệ sinh được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://officecleaners.com.sg/ và để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, hãy truy cập https://homecleaningsg.com/.

#Abba

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động