Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:15 | 13/10/2022 GMT+7

8 chuyên gia tư vấn tài chính của các công ty đối tác của

aa
Focus Financial Partners Inc. (Focus. có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: FOCS) là một đối tác hàng đầu của các công ty quản lý tài sản ủy thác (fiduciary wealth management) vừa thông báo: 7 chuyên gia cố vấn của Escala Partners có trụ sở tại Melbourne (Australia) và một cố vấn của Brady & Associates Financial Advisers có trụ sở tại Sydney, một thành viên của Connectus Wealth Advisers đã có tên trong Danh sách 100 Cố vấn Tài chính hàng đầu của Australia năm 2022.

NEW YORK, MỸ – EQS Newswire – Focus Financial Partners Inc. (Focus. có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: FOCS) là một đối tác hàng đầu của các công ty quản lý tài sản ủy thác (fiduciary wealth management) vừa thông báo: 7 chuyên gia cố vấn của Escala Partners có trụ sở tại Melbourne (Australia) và một cố vấn của Brady & Associates Financial Advisers có trụ sở tại Sydney, một thành viên của Connectus Wealth Advisers đã có tên trong Danh sách 100 Cố vấn Tài chính hàng đầu của Australia năm 2022 (2022 list of Australia’s Top 100 Financial Advisers).

Danh sách này dựa trên một cuộc khảo sát trên toàn lãnh thổ Australia, mở rộng do Tờ báo The Australian phối hợp với Barron’s thực hiện và là tài liêu hướng dẫn cho các cố vấn quản lý tài sản hàng đầu của Australia.

Escala được thành lập với tham vọng trở thành tiêu chuẩn mới cho việc quản lý tài sản được cá nhân hóa tại Australia. Công ty nhanh chóng nổi lên như một nhà tư vấn tài sản ủy thác hàng đầu cho các cá nhân, gia đình siêu giàu có, quỹ và các nhà đầu tư tổ chức trên khắp Australia, cung cấp cho họ các giải pháp đầu tư tùy chỉnh thông qua cách tiếp cận hợp tác, dựa trên nhóm. Các mối quan hệ khách hàng của Escala được duy trì theo thời gian thông qua sự cống hiến của công ty đối với dịch vụ mang tính cá nhân hóa cao và cam kết không ngừng đổi mới trong việc xác định các tiêu chuẩn xuất sắc trong lĩnh vực quản lý tài sản của Australia.

Các ông Mason Allamby, Steve Collins, Ben James, Tom Meager, Paul Sealey, Jonathan Vickers-Willis và bà Amanda Fong là 7 chuyên gia của Escala. Mỗi người đều có chuyên môn sâu trong nhiều lĩnh vực quản lý tài sản, bao gồm lập kế hoạch tài chính, phân bổ tài sản, chiến lược thuế và trong trường hợp của bà Amanda Fong là không gian phi lợi nhuận.

Brady & Associates là một công ty tư vấn tài chính có lịch sử gần 30 năm, gia nhập Connectus vào cuối năm 2020. Công ty có các mối quan hệ khách hàng thân thiết, lâu dài, giúp giải quyết nhiều khía cạnh trong cuộc sống và gia đình của khách hàng. Nhóm Brady xây dựng lời khuyên phù hợp với hoàn cảnh, mục tiêu và khả năng chấp nhận rủi ro cụ thể của khách hàng.

Ông Paul Brady, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Brady & Associates, có hơn 25 năm cung cấp lời khuyên tài chính toàn diện cho khách hàng tư nhân. Ông từng là Giám đốc của Hiệp hội Kế hoạch Tài chính Australia (Financial Planning Association of Australia -FPA) và được trao giải Fellow of the FPA vì sự lãnh đạo và đóng góp của ông cho cộng đồng chuyên gia lập kế hoạch tài chính.

Ông Rajini Kodialam, Người đồng sáng lập kiêm Giám đốc vận hành của Focus phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi Escala và Brady & Associates đã được công nhận vì sự xuất sắc của các cố vấn của họ. Cả hai công ty đều nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, sự đổi mới và cam kết sâu sắc trong việc giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính và cuộc sống. Focus rất vinh dự khi trở thành một phần trong hành trình của mỗi công ty khi họ phát triển kinh doanh của mình. Sự hiện diện tại Australia của chúng tôi là một phần quan trọng trong dấu ấn quốc tế ngày càng tăng của chúng tôi”.

Hashtag: #FocusFinancialPartners

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Focus Financial Partners Inc.

Focus Financial Partners Inc. là đối tác hàng đầu của các công ty quản lý tài sản được ủy thác. Focus cung cấp khả năng tiếp cận các phương thức thực thi hay nhất, nguồn lực và lập kế hoạch liên tục cho các công ty đối tác phục vụ các cá nhân, gia đình siêu giàu có, người sử dụng lao động và các tổ chức với các dịch vụ quản lý tài sản toàn diện. Các công ty đối tác của Focus luôn duy trì quyền tự chủ hoạt động của mình, đồng thời họ được hưởng lợi từ sự hiệp lực, quy mô, tính kinh tế và các phương thức thực thi hay nhất do Focus cung cấp để đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ.

Để biết thêm thông tin về Focus, hãy truy cập www.focusfinancialpartners.com.

Thông tin về Brady & Associates Financial Advisers

Brady & Associates Financial Advisers, một thành viên của Connectus Wealth Advisers, là một khách hàng tư nhân thực hành việc quản lý tài sản và tư vấn kế toán. Brady & Associates đóng vai trò là cố vấn đáng tin cậy cho nhiều loại khách hàng khác nhau ở Bang New South Wales và khắp Australia, bao gồm các cá nhân và gia đình có giá trị ròng cao, quỹ tín thác, bất động sản và chủ doanh nghiệp nhỏ. Brady & Associates cung cấp phương pháp tiếp cận tích hợp, dựa trên nhóm trong việc cung cấp cho khách hàng các dịch vụ lập kế hoạch tài chính, quản lý đầu tư và tư vấn thuế.

Để biết thêm thông tin về Focus, hãy truy cập https://bradyassoc.com.au/.

Thông tin về Escala Partners

Escala Partners cung cấp lời khuyên và giải pháp quản lý đầu tư cho các cá nhân, gia đình siêu giàu có, quỹ và nhà đầu tư tổ chức có giá trị ròng cao. Escala phục vụ khách hàng của mình thông qua phương pháp tiếp cận hợp tác, dựa trên nhóm, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, một mối quan hệ được xây dựng trên sự tin tưởng và bền vững theo thời gian bởi hiệu suất phù hợp với các mục tiêu đầu tư đang phát triển.

Để biết thêm thông tin về Focus, hãy truy cập https://escalapartners.com.au.

Thông tin về the 2022 List of Australia’s Top 100 Financial Advisers ( Danh sách 100 cố vấn tài chính hàng đầu của Australia năm 2022)

Danh sách 100 Cố vấn Tài chính hàng đầu là sự hợp tác giữa Tờ báo The Australian và Barron’s. Công thức được sử dụng để tính toán xếp hạng dựa trên 3 danh mục chung: tài sản của khách hàng do cố vấn quản lý, phí và doanh thu do doanh nghiệp của họ tạo ra và chất lượng hoạt động kinh doanh của cố vấn. Số tài sản và doanh thu là sự thể hiện cho sự hài lòng của khách hàng. Loại chất lượng hành nghề bao gồm một số yếu tố bao gồm kinh nghiệm của cố vấn, thông tin xác thực và các nguồn lực dịch vụ khách hàng. Danh sách dựa trên một cuộc khảo sát hơn 70 câu hỏi.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tiến sĩ Michael Kelly được bổ nhiệm làm thanh viên Hội đồng cố vấn của Focus Digital Technology Group

Tiến sĩ Michael Kelly được bổ nhiệm làm thanh viên Hội đồng cố vấn của Focus Digital Technology Group

Tiến sĩ Michael Kelly vừa được bổ nhiệm làm thanh viên Hội đồng cố vấn nổi tiếng của Focus Digital Technology Group (Tập đoàn Công nghệ Kỹ thuật số Focus), cùng với ông Chua Chwee Koh, chuẩn tướng Lực lượng Vũ trang Singapore đã nghỉ hưu. Focus Digital Technology Group là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng và chuyển đổi kỹ thuật số hàng đầu của Singapore.
6 nhà cố vấn tài chính của Focus có tên trong Danh sách 100 cố vấn tài chính hàng đầu năm 2021 của Australia

6 nhà cố vấn tài chính của Focus có tên trong Danh sách 100 cố vấn tài chính hàng đầu năm 2021 của Australia

Focus Financial Partners Inc. là một đầu mối quan hệ đối tác hàng đầu của các công ty ủy thác quản lý tài sản vừa thông báo: 5 cố vấn tài chính của Escala Partners Limited và 1 cố vấn tài chính của Brady & Associates Financial Advisers là thành viên của Connectus Wealth Advisers.
Thông qua Aspiri, Connectus và Focus sẽ mở rộng hoạt động tư vấn tài chính, quản lý tài sản tại Australia

Thông qua Aspiri, Connectus và Focus sẽ mở rộng hoạt động tư vấn tài chính, quản lý tài sản tại Australia

Focus Financial Partners Inc vừa thông báo: Connectus Wealth Advisers (Connectus),một thành viên của Focus đã ký kết một thỏa thuận cuối cùng về việc Công ty Dịch vụ tài chính Aspiri (Aspiri Financial Services Group) sẽ gia nhập Connectus.

Các tin bài khác

UPCX là nhà tài trợ chính cho Coinfest Asia sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23/8/2024

UPCX là nhà tài trợ chính cho Coinfest Asia sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23/8/2024

UPCX (UPC), nhà phát triển hệ thống thanh toán blockchain nguồn mở, đã thông báo sẽ là nhà tài trợ chính cho Sự kiện Coinfest Asia, sẽ được tổ chức tại Indonesia trong 2 ngày 22 và 23 tháng 8 năm 2024. Sự kiện này dự kiến để thu hút nhiều người tham gia bao gồm các doanh nhân, nhà đầu tư, quan chức chính phủ và giới truyền thông từ khắp nơi trên thế giới, mang đến cho người tham dự cơ hội tương tác trực tiếp với các chuyên gia và doanh nghiệp...
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.

Đọc nhiều

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động