Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
00:00 | 02/09/2019 GMT+7

5 bộ phim hành động Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ

aa
Dưới đây là 5 bộ phim hành động Hàn Quốc đầy kịch tính mà bạn không thể bỏ lỡ.
5 bộ phim hài Hàn Quốc khiến khán giả cười “thả phanh” 5 bộ phim Hàn Quốc về đề tài học đường hay nhất 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc khiến khán giả muốn yêu ngay lập tức

1.Vợ tôi là Gangster - My wife is a Gangster

Trình làng năm 2001, Vợ tôi là Gangster theo chân một “nữ đầu gấu”, người phải kết hôn theo di nguyện của người chị gái trước khi qua đời. Bộ phim cũng phát hành 2 phần tiếp theo, ra mắt năm 2003 và 2006.

Mở đầu phim, nhân vật nữ chính Lim Aryong con gái của một trùm xã hội đen bị bọn đàn em của băng đảng đối thủ chọc giận trong một buổi gặp mặt. Không lâu sau Aryong cắt cổ tên đại ca của chúng để trả thù, vì chuyện này mà cha cô khuyên cô nên tránh đi một thời gian. Aryong quyết định sang Hàn Quốc với mong muốn tìm người mẹ bỏ cha con cô đi cách đây nhiều năm. Ở Hàn Quốc, một đại ca có quan hệ với cha Aryong cử Ki Chul (Lee Beom Su) làm người hướng dẫn cho một người Trung Quốc sang Hàn Quốc du lịch, Ki-chul không ngờ rằng đó là Lim Aryong, một cô gái vô cùng khó ưa, từ đây mọi chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo
Bộ phim cũng phát hành 2 phần tiếp theo, ra mắt năm 2003 và 2006.

2. Sát thủ vô danh - The Man from Nowhere

Một trong những bộ phim nổi tiếng khắp Hàn Quốc, Sát thủ vô danh kể về một sát thủ chuyên nghiệp đã rửa tay gác kiếm nhưng cuối cùng vẫn dấn thân vào thế giới ngầm lần nữa để giải cứu cô bé hàng xóm bị bắt cóc, người duy nhất hay trò chuyện với mình.

The Man From Nowhere mang tới sự li kì, gai góc đến đáng sợ. Những phân cảnh hành động đẫm máu, những nhát dao hung bạo khiến khán giả buộc phải giơ tay che mắt, tất cả đã trở thành những phân cảnh kinh điển với sự tàn nhẫn, căng thẳng đến hỗn loạn. Không chỉ đề cập đến sự lộng hành của những thương vụ trao đổi thuốc cấm, The Man From Nowhere còn là bức tranh khắc họa sự mất nhân tính của con người, buôn bán nội tạng trẻ em và những tội ác tàn nhẫn không thể tưởng tượng nổi của thế giới ngầm.

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo
Sát thủ vô danh là một trong những bộ phim nổi tiếng khắp Hàn Quốc khi khắc họa sự mất nhân tính của con người, buôn bán nội tạng trẻ em và những tội ác tàn nhẫn không thể tưởng tượng nổi của thế giới ngầm.

3. Thành Phố Bạo Lực - The City of Violence

Mang phong cách dẫn chuyện tưng tửng, chịu ảnh hưởng sâu sắc từ dòng phim võ thuật Hong Kong và cao bồi kiểu Ý, The City of Violence – Thành Phố Bạo Lực sở hữu nhiều nét tương đồng với Kill Bill Vol.1 (2003) của Quentin Tarantino. Đặc biệt, trường đoạn cặp đôi nam chính tấn công vào sào huyệt kẻ thù lúc cuối phim chính là phân cảnh mang hàm ý tri ân đến tuyệt phẩm ấy.

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo

Dẫu vậy, đạo diễn Ryu Seung Wan luôn biết cách biến tấu hợp lí cho đứa con tinh thần của mình. Thay vì sử dụng katana như trong Kill Bill, ông đã sáng tạo nên trận kịch chiến đẫm máu bằng dao bếp, món vũ khí rất được giới gangster Hàn Quốc ưa chuộng.

4. Siêu trộm - The Thieves

The Thieves (Siêu trộm) là bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám bao gồm: Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Kim Hye Soo, Lee Jung Jae,…

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo
The Thieves là bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc.

Kể về một băng đảng tội phạm tinh vi, chủ yếu trộm những món đồ có giá trị mà đỉnh điểm trong đó là vụ trộm viên kim cương thế kỷ lên đến hàng chục triệu USD. The Thieves cũng là tác phẩm thứ 6 trong danh sách những phim ăn khách nhất xứ Hàn.

The Thieves là bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc. Phim được biên kịch bởi Shin Min Kyung - một trong những nhà biên kịch giỏi nhất tại Hàn. Đạo diễn hình ảnh của phim - Choi Young Hwan cũng xuất sắc khi tạo ra những thước phim đem đến cho người xem cảm giác thoáng và có phần hồi hộp. The Thieves còn được đầu tư chu đáo về trang phục, phối cảnh, đạo cụ. Bên cạnh đó, phim còn có nhiều tình tiết hài hước, bất ngờ pha lẫn những khoảnh khắc trữ tình chớp nhoáng... Tất cả những điều này khiến 135 phút phim luôn làm người xem tò mò nhưng không quá căng thẳng.

5. Ác nữ báo thù - The Villainess

The Villainess (Ác nữ báo thù) xoay quanh một cô gái được huấn luyện để trở thành sát thủ từ nhỏ. Bỗng cô nhận được một đề nghị trở thành đặc vụ ngầm trong 10 năm để đánh đổi sự tự do. Với nhiều cảnh hành động ngoạn mục và kịch tính, The Villainess đã nhận được lời khen tại LHP Cannes.

Theo đó, ội dung bộ phim xoay quanh Sook Hee một cô bé có tuổi thơ bất hạnh. Sau khi tận mắt chứng kiến cảnh cha đẻ bị sát hại, cô được Lee Joong Sang đại ca của một băng đảng, giải cứu và thu nhận làm đệ tử. Sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, Sook Hee trở thành một sát thủ máu lạnh. Sau một phi vụ trả thù đẫm máu, Sook Hee bị Cục Tình báo Hàn Quốc bắt giữ. Nhận thấy khả năng và tư chất của cô gái trẻ, giám đốc Kwon Sook đề nghị Sook Hee trở thành mật vụ ngầm trong vòng 10 năm để đánh đổi lấy tự do.

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo
The Villainess đã nhận được lời khen tại LHP Cannes.

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo 5 bộ phim hài Hàn Quốc khiến khán giả cười “thả phanh”

5 bộ phim hài Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khán giả muốn giải trí sau khi làm việc căng ...

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo 5 bộ phim Hàn Quốc về đề tài học đường hay nhất

Dream High, Boys Over Flowers, The Heirs... là những bộ phim học đường Hàn Quốc gây tiếng vang một thời và nhận được nhiều sự ...

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc khiến khán giả muốn yêu ngay lập tức

Nếu muốn hồi tưởng lại những cảm giác ngọt ngào của tình yêu, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 5 bộ phim tình ...

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo 5 bộ phim Hàn Quốc về chủ đề gia đình nhất định phải xem

5 bộ phim Hàn Quốc về chủ đề gia đình lúc nào cũng đem đến cho người xem cảm giác quen thuộc và xúc động. ...

diem danh 5 bo phim hanh dong han quoc ma ban khong the bo lo 5 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách 5 phim Hàn đang được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc.

Tony Thành Trung
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top phim lãng mạn đáng xem nhất trong những ngày mưa

Top phim lãng mạn đáng xem nhất trong những ngày mưa

Những ngày mưa, thời tiết se lạnh, nhiều người thường thích nằm dài trong chăn ấm hoặc nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức một bộ phim lãng mạn nhẹ nhàng.
5 phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại

5 phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại

Những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc dưới đây đem lại nguồn thu khổng lồ cho phòng vé xứ sở kim chi nhờ nội dung tốt và dàn diễn viên thực lực.
5 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại

5 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc luôn gây ấn tượng bởi dàn diễn viên đẹp và cốt truyện đa dạng, phong phú.

Các tin bài khác

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.
Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Phim về thiên nhiên, con người Úc tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh

Hai bộ phim Úc nổi tiếng là "Top End Wedding" và "Storm Boy" tham gia Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). "Top End Wedding" có suất chiếu miễn phí vào ngày 12/4 tại rạp Galaxy Nguyễn Du.
Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Báo quốc tế ca ngợi biến tấu đa dạng của phở Việt Nam

Tại Việt Nam, những phiên bản mới của món phở được biến tấu đa dạng với các món như cocktail phở hay burger phở. Với sự biến tấu như vậy, hầu hết các đầu bếp đều bám sát nguyên bản gốc.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động