Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:52 | 17/10/2023 GMT+7

3 điểm mới “cực hot” trong kỳ tuyển sinh năm học 2024 - 2025 của VinUni

aa
Trường Đại học VinUni vừa chính thức mở cổng tuyển sinh năm học 2024 - 2025 từ ngày 15/10/2023. Với việc mở thêm nhiều ngành mới, thêm học bổng và đặc biệt là thay đổi cách thức xét duyệt hồ sơ, năm nay, cơ hội cho các ứng viên tài năng bước vào cổng trường “đại học tinh hoa” đang rộng mở hơn bao giờ hết.
Lộ trình các tuyến xe buýt điện Hà Nội năm 2024 mới nhất, chi tiết nhất
Lộ trình các tuyến xe buýt TP. Hồ Chí Minh năm 2024 mới nhất, chi tiết nhất

Thêm ngành mới, thêm học bổng, ứng viên biết kết quả sau 1 tháng

Năm học 2024 - 2025, VinUni tuyển sinh đại học các khối ngành thuộc 4 Viện:

  • Cử nhân Quản trị Kinh doanh với 6 chuyên ngành: Tài chính, Marketing, Quản lý chuỗi cung ứng và vận hành, Quản trị khách sạn, Khởi nghiệp, Phân tích kinh doanh (Viện Kinh doanh Quản trị);
  • Cử nhân các ngành: Kỹ thuật Điện, Kỹ thuật Cơ khí, Khoa học Máy tính và Khoa học Dữ liệu (Viện Kỹ thuật và Khoa học Máy tính);
  • Bác sĩ Y khoa, Cử nhân Điều dưỡng (Viện Khoa học Sức khỏe);
  • Cử nhân các ngành: Truyền thông đa phương tiện, Tâm lý học, Kinh tế (Viện Khoa học và Giáo dục khai phóng)
Đây là năm đầu tiên VinUni mở các ngành mới thuộc Viện Khoa học vào Giáo dục khai phong.
Đây là năm đầu tiên VinUni mở các ngành mới thuộc Viện Khoa học vào Giáo dục khai phóng.

Lộ trình tuyển sinh gồm 3 giai đoạn: Đợt Tuyển sinh Early (kỳ sớm) từ ngày 15/10/2023 - 15/1/2024; Đợt Tuyển sinh Regular (kỳ thường) từ ngày 15/2 - 15/5/2024 và Đợt Tuyển sinh Rolling (kỳ cuốn chiếu) từ ngày 15/6 - 15/8/2024.

Điểm đặc biệt của mùa tuyển sinh năm nay là ngoài cơ hội chinh phục Học bổng Tài năng lên tới 100% học phí cùng trợ cấp sinh hoạt phí, với riêng đợt tuyển sinh đầu tiên, VinUni sẽ trao 30 suất học bổng từ “Quỹ Học bổng Chân trời mới” dành cho 30 ứng viên đầu tiên xuất sắc trúng tuyển nhập học, mỗi suất trị giá 50 triệu đồng (khấu trừ thẳng vào học phí học kỳ đầu tiên). Cùng với đó, các ứng viên trúng tuyển tại vòng tuyển sinh đầu tiên còn có cơ hội nhận nhiều voucher hoặc các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Vingroup.

Nhiều điểm tuyển sinh mới và hấp dẫn ứng viên ngay trong kỳ tuyển sinh đầu tiên.
Nhiều điểm tuyển sinh mới và hấp dẫn ứng viên ngay trong kỳ tuyển sinh đầu tiên.

Theo Hội đồng Tuyển sinh VinUni, một điểm khác biệt nữa so với kỳ tuyển sinh năm ngoái là thay vì chờ đến cuối mỗi đợt tuyển sinh mới chốt và duyệt hồ sơ, năm nay nhà trường sẽ lọc và tiến hành xét duyệt hồ sơ vào ngày 15 hàng tháng. “Cách thức này linh hoạt hơn mọi năm vì thời gian xét tuyển rõ ràng và gọn gàng khi ứng viên có thể biết kết quả về học bổng sau 1 tháng, kết quả hỗ trợ tài chính sau 2 tháng. Xét duyệt hàng tháng cũng giúp ứng viên ứng tuyển dễ dàng và chủ động hơn trong việc lên kế hoạch nộp hồ sơ của mình”, GS David Bangsberg, Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội đồng Tuyển sinh VinUni cho biết.

Nơi đào tạo nhân tài cho tương lai

VinUni được thành lập với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực tinh hoa, có trình độ, có kỹ năng, có vốn sống và khát vọng cống hiến nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, đóng góp vào sự thịnh vượng của bản thân, xã hội, và tác động tích cực tới nền kinh tế tri thức toàn cầu.

Trường áp dụng các chương trình đào tạo đạt chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa nhất của giáo dục đại học toàn cầu với mục tiêu tạo ra đột phá trong chất lượng giáo dục đại học Việt Nam và đạt đẳng cấp thế giới trong vòng 30 năm.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đó, VinUni đã hợp tác chiến lược toàn diện với 2 Đại học tốt nhất toàn cầu là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania (2 trường trong nhóm Ivy League của Mỹ). Đến nay, VinUni đã thu hút được đội ngũ giáo sư giảng viên đẳng cấp quốc tế và cộng đồng sinh viên tài năng đến từ 26 quốc gia trên thế giới.

Năm học 2024 - 2025 sẽ có nhiều điểm mới trong tuyển sinh tại VinUni.
Năm học 2024 - 2025 sẽ có nhiều điểm mới trong tuyển sinh tại VinUni.

VinUni thiết kế các chương trình đào tạo vượt trội để hoàn thiện việc học tập cho sinh viên như chương trình Đào tạo Tích hợp cử nhân - thạc sĩ (3+2, 4+1)… Quy trình tuyển sinh tại VinUni áp dụng theo mô hình đánh giá “con người toàn diện” tương tự như các đại học Ivy League gồm 4 tiêu chí AACC (Năng lực học thuật vượt trội, Khát vọng, Tư duy sáng tạo, Nghị lực và Ý chí).

Hàng năm, VinUni dành nhiều học bổng hào phóng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên, trong đó có Học bổng Tài năng với các mức từ 50 - 100% và toàn phần dành cho ứng viên có năng lực học thuật và phẩm chất cá nhân vượt trội theo tiêu chí xét tuyển riêng. Trường đồng thời có chương trình Hỗ trợ Tài chính từ 50% học phí trở lên đối với ứng viên đạt tiêu chí tuyển sinh nhưng điều kiện tài chính chưa thuận lợi. Đặc biệt, để tạo cơ hội phát triển tối đa cho các tài năng, mọi sinh viên khi gia nhập vào VinUni đều được nhận Hỗ trợ Phát triển giáo dục 35% học phí.

Để nắm rõ hơn các thông tin tuyển sinh, ứng viên vui lòng liên hệ:

Hotline: 18008189

Email: admission@vinuni.edu.vn

VinUni là trường đại học tư thục không vì lợi nhuận được thành lập bởi Tập đoàn Vingroup, với mục tiêu trở thành Trường Đại học xuất sắc, đào tạo nhân tài cho tương lai, dẫn dắt và kiến tạo sự phát triển bền vững cho đất nước.

Năm học 2022 - 2023, VinUni chính thức được trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn QS Stars 4 sao toàn diện của Tổ chức xếp hạng giáo dục uy tín hàng đầu thế giới QS - Quacquarelli Symonds (Anh Quốc), trong đó có tới 7 tiêu chí đạt điểm tối đa 5 sao. Thành tựu nổi bật này đã đưa VinUni trở thành trường đại học trẻ nhất Châu Á - Thái Bình Dương đạt nhiều tiêu chí 5 sao nhất chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động.

Điểm tựa của học sinh, sinh viên lúc ốm đau Điểm tựa của học sinh, sinh viên lúc ốm đau
Tham gia Bảo hiểm y tế (BHYT), học sinh, sinh viên không chỉ được Nhà nước hỗ trợ tối thiểu 30% mức đóng; thủ tục đăng ký đơn giản, tiện lợi mà còn được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực khi bị ốm đau… Với nhiều trường hợp, BHYT không chỉ là người bạn, “điểm tựa” trong lúc khó khăn, mà còn giúp các em có cơ hội được điều trị bệnh và tiếp tục quay trở lại học tập.
Lộ trình các tuyến xe buýt Hải Phòng năm 2024 mới nhất, chi tiết nhất Lộ trình các tuyến xe buýt Hải Phòng năm 2024 mới nhất, chi tiết nhất
Danh sách các tuyến xe buýt, lộ trình các tuyến xe buýt Hải Phòng năm 2024 mới nhất sẽ được Thời Đại cập nhật ngay dưới đây.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nữ giảng viên xuất sắc kể “cú sốc” khi đầu quân vào VinUni

Nữ giảng viên xuất sắc kể “cú sốc” khi đầu quân vào VinUni

Áp lực từ đồng nghiệp quá giỏi và nhiều thứ mới như học chủ động, dạy học mô phỏng, TS.Nguyễn Thị Mai Lan, Giảng viên chuyên ngành Tài chính, Đại học VinUni cho biết, khi mới vào làm việc tại trường, chị đã bị sốc đến mức, có lúc muốn từ bỏ.
Times Higher Education: các trường Đại học như VinUni đang ngày càng khẳng định vị thế

Times Higher Education: các trường Đại học như VinUni đang ngày càng khẳng định vị thế

Tạp chí giáo dục uy tín Times Higher Education của Anh nhận định, VinUni là một trong những đại diện tiêu biểu cho mô hình trường đại học tư thục thuộc sở hữu doanh nghiệp đang ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục đại học châu Á. Với văn hóa đề cao hành động và sự linh hoạt trong quản lý, các trường đại học như VinUni có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu giáo dục chất lượng cao và phù hợp với thị trường lao động.
“Tiêu chuẩn của VinUni tạo cảm hứng thay đổi cho các trường”

“Tiêu chuẩn của VinUni tạo cảm hứng thay đổi cho các trường”

145 sinh viên khoá đầu tiên của Trường Đại học VinUni vừa chính thức “rời tổ” để “bay cao” trong lễ tốt nghiệp đầy xúc động diễn ra vào sáng qua, 29/6. 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau đại học, 32% được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu thế giới mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Có cử nhân nhận mức đãi ngộ lên tới 7.500 USD/tháng (gần 190 triệu đồng/tháng) cho công việc ở nước ngoài…

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động