Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:04 | 14/01/2021 GMT+7

12 con giáp nên kiêng gì trong “tháng củ mật” để tránh tiền mất tật mang?

aa
“Tháng củ mật” - Tháng 12 Âm lịch là tháng dễ gặp xui rủi nhất của nhiều người. Cùng tìm hiểu xem 12 con giáp nên kiêng gì để tháng này trôi qua êm đẹp nhé
Top con giáp kiếm tiền đỉnh cao trong tháng 12 Âm lịch 2020
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn làm việc gì cũng thuận lợi

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Tý

12 con giáp nên kiêng gì trong “tháng củ mật” để tránh tiền mất tật mang?
12 con giáp nên kiêng gì trong “tháng củ mật” để tránh tiền mất tật mang?

Vận thế tháng chạp của bạn vô cùng tốt đẹp. Công việc vẫn còn chút khó khăn, trở ngại nhưng chỉ cần bản thân cố gắng phấn đấu, kiên trì với mục tiêu đã định sẽ có được kết quả tốt đẹp.

Tuy tháng này tài vận tương đối tốt, thu nhập rủng rỉnh nhưng tiếc rằng lại khó có thể tích lũy được bởi cách tiêu tiền vô tội vạ của bạn. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Tình cảm có cơ hội gặp được người trong mộng nhưng không nên đốt cháy giai đoạn . Tuy vẫn có vận xui đeo bám nhưng ảnh hưởng không lớn, cần chú ý an toàn khi đi ra ngoài.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Sửu

Tháng này tuổi Sửu vận thế đi xuống, bước vào giai đoạn khủng hoảng, việc gì cũng dễ nảy sinh điều ngoài ý muốn. Đặc biệt là trong công việc, hàng loạt các vấn đề khó lường xảy ra, có thể khiến bạn cảm thấy đau đầu, mệt óc.

Tháng này cũng không hợp để đầu tư hay làm ăn. Chính vì vậy, tinh thần của người tuổi Sửu tháng này khá áp lực, căng thẳng. Tuy nhiên, vào cuối tháng vận may sẽ thay đổi và mọi chuyện sẽ khả quan hơn.

Về tình cảm cần tránh tranh cãi. Tốt nhất nên suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Dần

Không được may mắn như tuổi Sửu, bước sang tháng chạp tuổi Dần phải hết sức thận trọng. Đi lại phải chú ý an toàn, tránh bị va chạm nguy hiểm đến bản thân. Trong công việc phải đề cao cảnh giác vì tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại. Tài vận bình thường vì thế đừng tham vọng nhiều, nên tập trung làm tốt công việc của mình tránh đầu tư lớn mà đại hao.

Tình cảm vợ chồng tương đối êm ấm, hòa thuận, ai chưa yêu cần thận trọng kẻo bị lừa. Sức khỏe cần phải chú ý bệnh đường hô hấp.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Mão

Tháng này Hung Tinh hội tụ, vận thế đi xuống một cách nghiêm trọng. Trong tháng “củ mật” này, người tuổi Mão được khuyên không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư vào bất kì dự án nào. Thậm chí, có thể có nguy cơ phá sản. Về sức khỏe, chú ý giảm thiểu tối đa việc tụ tập ăn uống quá khuya.

Về tình cảm cứ thuận theo tự nhiên là tốt, không nên quá cầu toàn. Về công việc, khó khăn trong sự nghiệp bắt đầu lớn, khó có sự chuyển biến nào tích cực.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Thìn

Bước vào tháng chạp, vận thế của mọi mặt đều có sự thay đổi lớn. Trong công việc sẽ có cơ hội rất lớn dành cho những ai thật sự có năng lực. Những bạn còn trẻ cung có cơ hội tốt để thử sức mình với thế giới bên ngoài. Tài vận cũng tương đối tốt nhưng cần phải chăm chỉ ra ngoài mới vượng tài. Các mối quan hệ được duy trì tốt, gặp khó khăn thường có người ra tay trợ giúp, cùng có cơ hội quen biết kết giao thêm với nhiều bạn mới có lợi cho sự phát triển của công việc sau này.

Tuy có nhiều thuận lợi nhưng phải đề phòng cảnh giác với tiểu nhân ở bên cạnh, đi lại cũng phải chú ý an toàn.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Tỵ

12 con giáp nên kiêng gì trong “tháng củ mật” để tránh tiền mất tật mang?

Tháng cuối năm này có chút biến động với người tuổi Tỵ. Do Cát Tinh và Hung Tinh đều xuất hiện nên mọi việc trở nên khó khăn hơn. Về công việc, bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học từ những vấn đề đang phát sinh và người khác. Đặc biệt, cần cẩn trọng trong những quyết định. Cuối cùng, cần đề phòng những bệnh truyền nhiễm.

Những ai đã có gia đình hay người yêu cần suy nghĩ về những buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Tránh việc bằng mặt nhưng không bằng lòng.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Ngọ

Gặp tháng chạp, Sửu Ngọ lục hại, vận thế không thuận nhất là tình cảm. Bản thân phải biết kiềm chế và kiểm soát tốt cảm xúc của mình nếu không dễ ảnh hưởng lớn đến hòa khí trong gia đình. Ngoài ra, vợ chồng cũng rất dễ cãi nhau vì chuyện dạy dỗ con cái. Công việc của tháng này tuy có phần vất vả hơn nhưng hiệu quả thu được cũng xứng đáng.

Cần thận trọng vì trong tháng này rất dễ đắc tội với người khác, đặc biệt trong các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp phải hết sức chú ý. Phải khiêm tốn, tránh kiêu căng khoe khoang mà khiến người khác ghen ghét đố kỵ.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Mùi

Tháng này vận thế của người tuổi Mùi không mấy khởi sắc, hành sự vẫn cần thận trọng và đi từng bước. Về công việc, mối quan hệ với cấp trên có phần không tốt. Tháng này tài vận không tốt, khó lòng phát triển vượt bậc. Ngoài ra, cần chú ý điều chỉnh tốt vấn đề tâm lí, tránh để stress trong công việc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Trong các mối quan hệ, cần mở lòng và tham gia các hoạt động hướng ngoại để gặp nhiều người bạn mới.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Thân

Đây là tháng cuối cùng của năm tuổi nên tuổi Thân cố gắng thận trọng. Nhớ chú ý chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, tránh xa những khu vực độc hại hoặc bị nhiễm từ trường, phải đề phòng bệnh truyền nhiễm.

Chuyện tình cảm lại có cơ hội phát triển rất tốt. Các bạn đơn thân có cơ hội chọn được người phù hợp với mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm, vì thế cần phải tích cực chủ động tham gia các hoạt động giao lưu tập thể. Trong tháng này nếu có tiền có thể mua nhà. Tài vận cũng có thay đổi đáng kể nhưng cũng phải vất vả rất nhiều mới kiếm được tiền, tài lộc không có nên đừng kỳ vọng, hãy tập trung làm tốt công việc của mình, tránh xa cờ bạc đỏ đen.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không gặp vấn đề gì trong những ngày cận Tết. Về tài vận, có hao tiền hụt của nhưng không đáng kể, bởi sẽ kiếm được khoản khác bù vào. Sức khỏe khá tốt, nhưng cần vận động nhiều hơn.

Chỉ có trong tình cảm, đôi khi gặp phải sóng gió. Nếu cả hai không thấu hiểu và cùng cố gắng, có thể chia tay. Tuy không có bế tắc nào trong công việc nhưng sẽ có những vấn đề đau đầu. Cần phải kiên quyết và nhẫn nại.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Tuất

Vận thế gặp phải vận hung nhưng may mắn sức ảnh hưởng của hung không lớn, Vận thế vẫn có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Sẽ có cơ hội tốt trong hợp tác thương mại và có thu nhập tốt. Đời sống tình cảm tương đối êm đềm. Vì thế có thể nói đây là một cái kết tương đối đẹp để tuổi Tuất chia tay năm Bính Thân bước vào năm mới.

12 con giáp nên kiêng gì trong tháng củ mật: Tuổi Hợi

Tháng này lại là một tháng hào quang chiếu rọi, vận thế cực thuận. Công việc tiến triển khá nhanh, chỉ cần không lo lắng quá nhiều, nắm bắt thời cơ hoàn thành hết những công việc trước mắt. Về tài vận, thu nhập tăng lên, khi đầu tư nên chọn thời cơ tốt nhất. Sức khỏe có tiến triển tốt.

Về tình cảm, không nên quá cầu toàn, cứ thuận theo tự nhiên rồi sẽ có kết quả tốt.

Tử vi, chiêm tinh tuần mới 21/12 đến 27/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có nhiều bước tiến mới trong công việc Tử vi, chiêm tinh tuần mới 21/12 đến 27/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có nhiều bước tiến mới trong công việc
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn làm việc gì cũng thuận lợi Tử vi, chiêm tinh hôm nay 15/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Thìn làm việc gì cũng thuận lợi
Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có được cơ hội về tiền bạc Tử vi, chiêm tinh hôm nay 12/12/2020 về công việc của 12 con giáp: Ngọ có được cơ hội về tiền bạc

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những con giáp dễ gặp họa trong hai tuần tới

Những con giáp dễ gặp họa trong hai tuần tới

Những con giáp dễ gặp họa trong hai tuần tới
Top con giáp giàu lên trông thấy nửa cuối tháng 12 Âm lịch

Top con giáp giàu lên trông thấy nửa cuối tháng 12 Âm lịch

Nửa cuối tháng chạp là dịp để những con giáp này gặt hái tiền tài. Top con giáp giàu lên trông thấy nửa cuối tháng 12 Âm lịch xướng tên ai?
Những điều kiêng kỵ trong ngày rằm tháng chạp để tránh xui xẻo ập tới

Những điều kiêng kỵ trong ngày rằm tháng chạp để tránh xui xẻo ập tới

Ngoài 3 lễ cúng không thể thiếu được trong tháng Chạp, ông bà ta còn truyền lại cho con cháu những điều kiêng kỵ trong tháng Chạp không nên làm để giữ cho gia đạo an yên, bình an hạnh phúc.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động