Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 02/04/2024 GMT+7

11 doanh nhân, công ty Trung Quốc được trao Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á-Thái Bình Dương 2024

aa
Được ca ngợi là giải Oscar của các giải thưởng doanh nhân châu Á, Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Enterprise Awards – APEA) gần đây đã kết thúc Chương trình Trung Quốc tại Thượng Hải. APEA 2024 rất được mong đợi làm sáng tỏ hệ sinh thái khởi nghiệp thịnh vượng và toàn diện của Trung Quốc, nắm bắt được bản chất của sự đổi mới và tính toàn diện.

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC –Media OutReach Newswire– Được ca ngợi là giải Oscar của các giải thưởng doanh nhân châu Á, Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Enterprise Awards – APEA) gần đây đã kết thúc Chương trình Trung Quốc tại Thượng Hải. APEA 2024 rất được mong đợi làm sáng tỏ hệ sinh thái khởi nghiệp thịnh vượng và toàn diện của Trung Quốc, nắm bắt được bản chất của sự đổi mới và tính toàn diện.

Được tổ chức bởi Enterprise Asia – tổ chức phi chính phủ (NGO) ở khu vực, APEA đang bước vào năm thứ 17 và đã mở rộng tới 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á. APEA đã vinh danh hơn 2.000 doanh nhân và doanh nghiệp và đóng vai trò là một trong những nền tảng công nhận lớn nhất khu vực dành cho các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp xuất sắc trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với chủ đề “Empowering Asia Through Inclusive Entrepreneurship Ecosystems” (tạm dịch: ‘Trao quyền cho châu Á thông qua các hệ sinh thái khởi nghiệp toàn diện), lễ trao giải uy tín nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với các doanh nhân năng động của Trung Quốc, tôn vinh tác động sâu sắc của họ đối với sự phát triển và tính toàn diện của khu vực. Trước những thách thức kinh tế và những thay đổi toàn cầu, APEA nổi lên như một biểu tượng của sự kiên cường và xuất sắc. Nó nhấn mạnh đến vai trò quan trọng của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp của Trung Quốc trong việc nuôi dưỡng các hệ sinh thái hòa nhập nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao ý thức cộng đồng trên toàn khu vực.

Những người được nhận giải thưởng đã được lựa chọn một cách tỉ mỉ, công tâm từ hơn 100 người được đề cử trên bốn hạng mục: Doanh nhân bậc thầy, Thương hiệu truyền cảm hứng, Doanh nghiệp nhanh và Doanh nghiệp xuất sắc sau một quy trình đánh giá nghiêm ngặt được thực hiện bởi một ban giám khảo gồm những nhân vật nổi tiếng.

Những người từng đoạt giải trước đây bao gồm các nhà lãnh đạo gương mẫu bao gồm ông Hui Wing Mao của Tập đoàn Shimao của Trung Quốc, ông Douglas Tong Hsu của Tập đoàn Far Eastern của Đài Loan; ông Francis Lui của Galaxy Entertainment Group của Hồng Kông, ông Đặng Văn Thanh của TTC Việt Nam; ông Somphote Ahunai của Energy Absolute của Thái Lan; Hoe Kian Choon của Cuckoo Malaysia; ông Hary Tanoesoedibjo của MNC Corporation và Mochtar Riady của Lippo Group của Indonesia; ông Adi Godrej của Godrej Group của Ấn Độ và ông Dennis Anthony Uy của Converge ICT của Philippines.

Tiến sĩ Fong Chan Onn, Chủ tịch Enterprise Asia, cho biết: “Hệ sinh thái khởi nghiệp toàn diện là chất xúc tác cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững và thúc đẩy phát triển xã hội trên khắp châu Á. Bằng cách trao quyền cho các doanh nhân từ các nền tảng và cộng đồng khác nhau, chúng tôi mở ra những tiềm năng chưa được khai thác, thúc đẩy đổi mới và tạo cơ hội cho tất cả mọi người. APEA 2024 Chương trình Trung Quốc tôn vinh thành tựu của các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp có tầm nhìn xa, thể hiện tinh thần khởi nghiệp toàn diện, truyền cảm hứng cho những người khác làm theo và góp phần xây dựng một tương lai công bằng và thịnh vượng hơn”.

Những đơn vị được trao giải đáng chú ý năm nay, bao gồm Townray Holdings Limited, Eagle Renewable Energy (Shanghai) Co., Ltd., Link Asset Management Limited, SBA Stone Forest; thể hiện sự cống hiến, đổi mới và lãnh đạo. Những nỗ lực tiên phong của họ về sự xuất sắc của doanh nghiệp, tính bền vững và tác động xã hội đã xác định lại thành công cho các doanh nghiệp, truyền cảm hứng cho những người khác ủng hộ sự thay đổi tích cực. Thành tựu của họ thể hiện sức mạnh biến đổi của tinh thần kinh doanh, củng cố cam kết của APEA trong việc thúc đẩy tiến bộ khu vực.

Ngoài APEA, Enterprise Asia còn tổ chức các chương trình thường niên nổi tiếng toàn cầu bao gồm Giải thưởng Doanh nghiệp có Trách nhiệm châu Á (Asia Responsible Enterprise Awards – AREA), Giải thưởng Đổi mới Quốc tế (International Innovation Awards – IIA) và các hội nghị thượng đỉnh quốc tế bao gồm Diễn đàn Kinh tế châu Á (Asia Economic Forum – AEF), Hội nghị thượng đỉnh CSR Quốc tế & Bền vững (International CSR & Sustainability – ICS) và Hội nghị thượng đỉnh đổi mới quốc tế (nternational Innovation Summit – IIS). Các chương trình này nhằm tôn vinh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và doanh nghiệp xuất sắc thông qua các giải thưởng và truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp của họ noi theo. Đồng thời, các chương trình này cung cấp một nền tảng quốc tế cho các nhà lãnh đạo thuộc nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau tham gia, chia sẻ hiểu biết sâu sắc và khám phá những triển vọng kinh doanh mới.

APEA 2024 Chương trình Trung Quốc được đồng tổ chức bởi Enterprise Accelerator Co. Ltd. và được hỗ trợ bởi SingCham Thượng Hải và Phòng Thương mại Trung Quốc Australia– Nam Trung Quốc. Acclime là Đối tác xác minh chính thức và Dailywire.asia là Đối tác truyền thông.

DANH SÁCH ĐẦY ĐỦ CÁC DOANH NHÂN – DOANH NGHIỆP TRUNG QUỐC ĐƯỢC TRAO GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP CHÂU Á -THÁI BÌNH DƯƠNG DÀNH CHO TRUNG QUỐC NĂM 2024

HẠNG MỤC DOANH NHÂN BẬC THÀY
TÊN CÔNG TY NGÀNH NGHÈ
ÔNG KELVIN POOH
CEO TẬP ĐOÀN
EAGLE RENEWABLE ENERGY (SHANGHAI) CO., LTD. NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO
ÔNG TAN LEE LEE
GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH TRUNG QUỐC
SBA STONE FOREST CORPORATE ADVISORY (SHANGHAI) CO., LTD. DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP & KINH DOANH
ÔNG TUNG MING YIU
GIÁM ĐỐC KẾ TOÁN
TOWN RAY HOLDINGS LIMITED SẢN XUẤT
HẠNG MỤC DOANH NGHIỆP NHANH
CÔNG TY NGÀNH NGHÈ
MOON AERO (SG) PTE LTD GIAO THÔNG & LOGISTICS
SHOPLAZZA VIỄN THÔNG – TRUYỀN THÔNG
HẠNG MỤC THƯƠNG HIỆU TRUYỀN CẢM HỨNG
CÔNG TY NGÀNH NGHÈ
LINK ASSET MANAGEMENT LIMITED BẤT ĐỘNG SẢN
HẠNG MỤC DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC
CÔNG TY NGÀNH NGHÈ
JENSCARE SCIENTIFIC CO., LTD. CHĂM SÓC SỨC KHỎE, DƯỢC PHẨM & CÔNG NGHỆ SINH HỌC
LINK ASSET MANAGEMENT LIMITED BẤT ĐỘNG SẢN
OATLY SHANGHAI CO., LTD HÀNG TIÊU DÙNG
SBA STONE FOREST CORPORATE ADVISORY (SHANGHAI) CO., LTD. DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP & KINH DOANH
SHENZHEN SHANGRI-LA HOTEL LIMITED DỊCH VỤ KHÁCH SẠN, DU LỊCH VÀ ẨM THỰC

https://www.enterpriseasia.org/
https://www.linkedin.com/company/enterprise-asia/
https://www.facebook.com/enterpriseasiaofficial/

Hashtag: #APEA #APEACHINA #BUSINESSAWARDS #ENTREPRENEURSHIP #BUSINESS #CHINA #CORPORATEAWARDS #ENTERPRISEASIA

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Enterprise Awards – APEA)

Được ra mắt vào năm 2007, Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á- Thái Bình Dương là giải thưởng uy tín nhất trong khu vực dành cho doanh nghiệp xuất sắc, đổi mới liên tục và khả năng lãnh đạo bền vững. Giải thưởng cung cấp nền tảng để các công ty và chính phủ công nhận sự xuất sắc của doanh nhân, từ đó thúc đẩy sự đổi mới lớn hơn, thực hành kinh doanh công bằng và tăng trưởng trong tinh thần kinh doanh. Là một giải thưởng khu vực, nó tập hợp các doanh nhân hàng đầu với tư cách là tiếng nói uy tín cho hoạt động khởi nghiệp và đóng vai trò là một đơn vị kết nốihàng đầu. Chương trình đã phát triển bao trùm 16 quốc gia/vùng lãnh thổ và thị trường trên khắp châu Á. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.apea.asia.

Thông tin về Enterprise Asia

Enterprise Asia là tổ chức phi chính phủ với mục tiêu tạo ra một châu Á giàu tinh thần kinh doanh như một động lực hướng tới sự phát triển kinh tế và xã hội bền vững và tiến bộ trong một thế giới bình đẳng về kinh tế. Hai trụ cột tồn tại của Enterprise Asia là đầu tư vào con người và tinh thần kinh doanh có trách nhiệm. Enterprise Asia hợp tác với các chính phủ, tổ chức phi chính phủ và các tổ chức khác để thúc đẩy khả năng cạnh tranh và phát triển doanh nghiệp, nâng cao vị thế kinh tế của người dân trên khắp châu Á và đảm bảo di sản hy vọng, đổi mới và lòng dũng cảm cho các thế hệ tương lai. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.enterpriseasia.org.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ký kết 64 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa doanh nghiệp Đắk Lắk và Ấn Độ

Ký kết 64 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa doanh nghiệp Đắk Lắk và Ấn Độ

Ngày 17/4, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Doanh nghiệp và Đầu tư giữa Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên với mong muốn thúc đẩy hơn nữa hợp tác giữa các tỉnh Tây Nguyên với các địa phương và doanh nghiệp Ấn Độ.
Tôn vinh nữ doanh nhân Việt tại Pháp

Tôn vinh nữ doanh nhân Việt tại Pháp

Trong không khí đầu Xuân chương trình “Tri ân và Tôn vinh Phụ nữ doanh nhân Việt tại Pháp” đã được Hội nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp tổ chức vào ngày 17/3/2024 tại Paris, Pháp.
CLB Doanh nhân, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM trao gần 700 triệu đồng hỗ trợ người Kh’mer

CLB Doanh nhân, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM trao gần 700 triệu đồng hỗ trợ người Kh’mer

Ngày 6/3, CLB Doanh nhân, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM tổ chức họp mặt doanh nhân tiêu biểu TP.HCM và Vương quốc Campuchia.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động