Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 31/05/2019 GMT+7

10 bộ phim 18+ gây sốt

aa
Dưới đây là danh sách những bộ phim 18+ thuộc những tác phẩm điện ảnh mang chủ đề gợi cảm hàng đầu của thế giới, phim có những cảnh quay khiến người xem đỏ mặt.
Nam danh ca nổi tiếng nhất thế giới sống đời khùng điên trong sex và ma túy Triều Tiên "đá xoáy" trợ thủ của Tổng thống Trump AKG-47: Súng trường tấn công Kalashnikov phiên bản Mỹ

TOP 10 phim 18+ gây sốt nhất thế giới luôn được người xem tìm kiếm không chỉ bởi sự gợi cảm, táo bạo trong cảnh quay mà còn bởi tính nghệ thuật:

1. 50 Sắc Thái / Fifty Shades Of Grey

10 bo phim 18 gay sot
Phim "50 Sắc Thái / Fifty Shades Of Grey"

Phim "50 Sắc Thái / Fifty Shades Of Grey" là tác phẩm của đạo diễn Sam Taylor Johnson, với sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng là Dakota Johnson và Jamie Dornan.

"50 Sắc Thái / Fifty Shades Of Grey" kể về câu chuyện tình yêu của hai người trẻ là Ana và bạn trai tỷ phú Christian. Trên mê lộ ái tình ấy, Ana cũng dần dần phát hiện ra được những mảnh quá khứ buồn thảm của người cô yêu, những điều đã khiến anh hành xử kỳ quặc suốt một thời gian dài. Nhiều lúc, độc giả chỉ thấy mọi vấn đề giữa họ chỉ được giải quyết bằng sex. Nhưng ở tận cùng nỗi tuyệt vọng, và khi thân xác đã rã rời, hai con người trẻ tuổi nhận ra họ còn phải học cách yêu nhau, bằng trái tim chứ không chỉ bằng nhục cảm.

"50 Sắc Thái / Fifty Shades Of Grey" nhanh chóng trở thành cơn sốt phòng vé và nhận được nhiều ý kiến trái chiều của giới chuyên môn. Ra mắt đúng dịp lễ Tình nhân năm 2015, phần đầu tiên của phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm gây khuynh đảo phòng vé toàn cầu với 571 triệu USD doanh thu.

2. Cô Hầu Gái / The Handmaiden

10 bo phim 18 gay sot

Phim "Cô Hầu Gái / The Handmaiden"

Phim "Cô Hầu Gái / The Handmaiden" 2016 của đạo diễn Park Chan-wook diễn ra trong thời kì Hàn Quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy. Bộ phim có rất nhiều cảnh nóng đồng tính nữ và bạo dâm,

Bộ phim gây ấn tượng với công chúng khi ra mắt ở Liên hoan Cannes hồi tháng 5. Sau đó, tác phẩm tiếp tục gây sốt ở rạp chiếu tại Hàn với 1,8 triệu lượt người mua vé trong hai ngày đầu công chiếu.

"Cô Hầu Gái / The Handmaiden" được 175 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền phát hành, trở thành phim điện ảnh Hàn được xuất khẩu rộng rãi nhất lịch sử.

3. Love 2015

10 bo phim 18 gay sot
Phim "Love 2015"

"Love 2015" của đạo diễn người Argentina - Gaspar Noé - là những phân cảnh cảm xúc cũng như khoảnh khắc ân ái của ba diễn viên chính.

Nội dung phim"Love 2015" xoay quanh ông bố trẻ Murphy (Karl Glusman) do một lần “trót dại” làm cô bạn gái Omi (Klara Kristin) có bầu nên phải kết hôn sớm. Cuộc sống vợ chồng không như ý khiến anh đi tìm niềm vui bằng cách hồi tưởng về mối tình đẹp đẽ trong quá khứ với bạn gái cũ Electra (Aomi Muyock). Không chỉ dừng lại ở mức độ hoài niệm, Murphy dường như bị chìm đắm hoàn toàn trong những dục vọng trần trụi nhất cùng bạn gái cũ. Anh tự hỏi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả hai tiếp tục giữ mối quan hệ yêu đương đến bây giờ?

Hồi ra mắt ở Cannes 2015, phim gây xôn xao trong chương trình Midnight Screenings (Suất chiếu nửa đêm). Mặc dù chứa nhiều cảnh nóng, song phim lại được đánh giá là chuyện tình dịu dàng, nhiều hoài niệm qua góc nhìn của nam giới.

4. Nymphomaniac (2014)

10 bo phim 18 gay sot
Phim "Nymphomaniac" (2014)

Bộ phim "Nymphomaniac" - Người Đàn Bà Cuồng Dâm xoay quanh câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Joe - một phụ nữ mắc chứng cuồng dâm bị đánh đập và gục ngã trong một con hẻm tăm tối dưới trời tuyết trắng. Cô được một người đàn ông tên Seligman đưa về nhà chữa trị vết thương. Sau khi tỉnh lại, Joe kể cho Seligman câu chuyện về hành trình dục vọng của mình từ lúc còn ở tuổi vị thành niên đến khi trưởng thành.

Phim do đạo diễn người Đan Mạch - Lars von Trier thực hiện và minh tinh Charlotte Gainsbourg thủ vai. Tác phẩm tái hiện hành trình dục vọng của nhân vật từ lúc còn trẻ cho tới 50 tuổi, tràn ngập những cảnh táo bạo sống động như thật.
5. Blue is the Warmest Color (2013)
10 bo phim 18 gay sot
Phim "Blue is the Warmest Color" (2013)
Sau khi đoạt giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes, cùng hiệu ứng mạnh mẽ về 15 phút cảnh nóng trần trụi, tác phẩm về đề tài đồng tính "Blue is the Warmest Colour" của đạo diễn Abdellatif Kechiche trở thành bộ phim gây tranh cãi nhất trong năm. Nó trở thành đề tài của nhiều cuộc tranh luận, không chỉ giới hạn trong phạm vi bộ phim mà còn mở rộng ảnh hưởng tới cuộc sống hiện thực và nghệ thuật điện ảnh.
Tuy nhiên, bất kể bao lời khen chê ra sao, ai cũng sẽ phải thừa nhận sau khi xem xong rằng nó chính là một bộ phim về tình yêu tạo được nhiều khoái cảm nhất trong vài năm trở lại đây.
Bộ phim "Blue is the Warmest Colour" kể về hành trình trưởng thành của cô bé 15 tuổi - Adele - và mối tình đầu với một nữ họa sĩ. Sau nhiều đớn đau, thương tổn, giày vò, thất bại trong tình cảm, Adele học cách khôn lớn. Tác phẩm này được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên.
6. Công Chúa Ngủ Trong Rừng / Sleeping Beauty
10 bo phim 18 gay sot
Phim "Công Chúa Ngủ Trong Rừng / Sleeping Beauty"
Bộ phim "Công Chúa Ngủ Trong Rừng / Sleeping Beauty" được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng cuối thế kỷ 17. Nhưng tác phẩm của đạo diễn Julia Leigh lại là một câu chuyện rùng rợn, mang màu sắc u tối về Lucy - cô sinh viên vướng vào các tệ nạn như mại dâm và ma túy. Lucy không thể nào nhớ nổi đêm qua mình mình đã làm gì, với những ai...
Julia Leigh lần đầu tiên thử sức với vai trò đạo diễn nhưng chính cái ngờ nghệch của người "ngoại đạo" khiến bộ phim của bà cuốn hút người xem hơn. Cô diễn viên chính Emily Browning, mới 22 tuổi, cũng lột tả hoàn hảo sự ngây thơ, trong sáng tới ánh mắt e dè, sợ hãi và cả bờ môi cong cong nửa như mời gọi nửa như muốn xua đuổi cánh đàn ông của nhân vật Lucy.
Bộ phim đã chính thức có mặt tại quê nhà Australia cùng nhiều quốc gia khác. Ngay trong những ngày đầu tiên công chiếu, Sleeping Beauty đã nhận được sự đánh giá tốt từ các nhà phê bình.
Ra mắt tại liên hoan phim Cannes hồi 2011, phim được đánh giá là cái nhìn trực diện về vẻ đẹp thể xác và tâm hồn con người.
7. 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy (2011)
10 bo phim 18 gay sot
Phim "3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy" (2011)
"3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy" là một bộ phim truyền hình khiêu dâm 3D Hồng Kông năm 2011 của đạo diễn Christopher Suen và được sản xuất bởi Stephen Shiu. Nó được phát hành tại Hồng Kông, Hàn Quốc, Úc và New Zealand vào ngày 14 tháng 4.
"3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy" dựa trên tác phẩm văn học cổ Trung Quốc, kể về một nam thanh niên sau khi bị lôi kéo vào thế giới nhục dục của giới quý tộc mới nhận ra người vợ của mình mới là tình yêu đích thực.
Ra mắt hồi tháng 4/2011. Mặc dù bị các nhà phê bình chỉ trích tẻ nhạt (chỉ đạt 22 điểm trên Rotten Tomatoes), phim vẫn thu về năm triệu USD ở Hong Kong.
8. Sắc giới (2007)
10 bo phim 18 gay sot
Phim "Sắc giới" (2007)
"Sắc giới" có lẽ là bộ phim gây nhiều tranh cãi nhất của đạo diễn Lý An trong suốt sự nghiệp đạo diễn của ông. Người ta không phải tranh cãi về hàng loạt giải thưởng lớn mà phim đạt được tại nhiều liên hoan phim khác nhau mà là về một câu trả lời chưa được giải đáp “Cảnh nóng trong phim là thật hay dựng?” Những người trong cuộc không phủ nhận cũng không xác thực làm cho nhiều người lại càng tò mò và cho dù câu trả lời là như thế nào thì cũng phải nói rằng nội dung của phim rất hay.
Với bộ phim này, đạo diễn Lý An lần thứ hai thắng giải Sư Tử Vàng ở liên hoan Venice, sau Brokeback Mountain. Ngay sau khi phim thắng giải, giới phê bình và dư luận bàn tán không ngớt với 20 phút cảnh phim trần trụi, táo bạo. Nữ chính Thang Duy thừa nhận bộ phim đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô.
9. 9 Songs (2004)
10 bo phim 18 gay sot
Phim "9 Songs"
"9 Songs" là một bộ phim tình cảm của đạo diễn người Anh, Michael Winterbottom, và từng được chiếu tại liên hoan phim Cannes.
Phim kể một câu chuyện tình yêu kéo dài 12 tháng giữa Matt - một nhà khí hậu học người Anh và cô sinh viên thực tập người Mỹ Lisa. Họ gặp gỡ nhau tại một buổi trình diễn âm nhạc tại London và sau đó, cả hai đã lao vào một tình yêu đầy đam mê, nhục dục.
"9 Songs" có cách kể chuyện khá độc đáo khi xen kẽ giữa các cảnh nóng bỏng là chín bản nhạc Rock & Roll thể hiện bởi tám ban nhạc. Tờ The Guardian nhận định: “9 Songs giống như một phim khiêu dâm nhưng lại tạo cảm giác như một câu chuyện tình yêu thực thụ. Tình dục được sử dụng như phép ẩn dụ cho phần còn lại của mối quan hệ giữa hai con người”.
10. Intimacy (2001)
10 bo phim 18 gay sot
Phim "Intimacy"
Bộ phim "Intimacy" xoay quanh câu chuyện về anh chàng Jay, một bartender bị ruồng bỏ bởi chính gia đình của mình do vợ anh đã hết hứng thú với mối quan hệ của họ. Giờ đây khi cô đơn sống trong một ngôi nhà cũ kỹ, hàng tuần Jay đều làm tình với một người phụ nữ mà đến cái tên anh ta cũng không hề biết. Mới đầu họ tìm đến nhau chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục, nhưng về sau Jay phát hiện ra rằng anh đã yêu người phụ nữ đó.
Với sự tò mò về người tình bí ẩn của mình, Jay đi theo người phụ nữ dọc theo những con phố của London tới khu ngoại ô xám xịt nơi cô ở. Anh còn theo chân nàng tới một rạp hát quán rượu nơi cô làm việc vào mỗi tối. Jay biết được tên của cô là Claire, cô đã kết hôn và có một cậu con trai. Jay đã quyết định chấm dứt mối quan hệ của họ
Tác phẩm điện ảnh này đã giành giải Gấu Vàng tại liên hoan phim quốc tế Berlin (Đức) năm 2001. Và đem về cho nữ diễn viên Kerry Fox giải Gấu Bạc với danh hiệu “Nữ diễn viên xuất sắc”.
"Intimacy" khai thác chủ đề nhạy cảm theo cách tinh tế. Diễn biến và sự thay đổi tâm trạng của hai nhân vật chính mỗi khi làm tình là yếu tố thu hút người xem. Phim còn sử dụng nhạc nền là những ca khúc Pop nổi tiếng ở thập niên 1970 - 1980 như Rivers of Babylon, Shack Up hay Candidate khiến ngôn ngữ điện ảnh giàu tính nghệ thuật hơn.
Tin nên đọc
10 bo phim 18 gay sot Danh sách chính thức ĐTVN tham dự King's Cup 2019
10 bo phim 18 gay sot Lịch cắt điện Hà Nội, Bến Tre ngày mai 29/5
10 bo phim 18 gay sot Vì sao Vietracimex được tiến cử cho dự án khủng Nhiệt điện Ô Môn II?
10 bo phim 18 gay sot PVN "mất không" 773 triệu USD cho 24 dự án ở nước ngoài
Lê Vũ Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

3 phim tâm lý 18+ giành giải thưởng điện ảnh và gây tranh cãi

3 phim tâm lý 18+ giành giải thưởng điện ảnh và gây tranh cãi

3 phim điện ảnh có yếu tố 18+ này đã giành nhiều giải thưởng và gây tranh cãi trên thế giới vì nội dung câu chuyện cũng như những cảnh quay táo bạo trong phim.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động