Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:48 | 01/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tý đề phòng tiểu nhân Sửu khẳng định được vị thế

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024 Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ…
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/3/2024: Sửu đề phòng gặp họa tiểu nhân
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Thìn thần tài gõ cửa, lộc lá tràn vào nhà Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/3/2024: Thìn thần tài gõ cửa, lộc lá tràn vào nhà

Tử vi hôm nay 4/3/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tý đề phòng tiểu nhân Sửu khẳng định được vị thế
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tý đề phòng tiểu nhân Sửu khẳng định được vị thế

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, tuổi Tý đi làm dễ bị đồng nghiệp đặt điều nói xấu hoặc bị cấp trên làm khó, gặp khách hàng vô duyên, khó tính. Con giáp này chỉ nên tin vào bản thân mình, có kẻ sắp ném đá giấu tay.

Thêm vào đó, vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo hoạ hao tài đang đến gần do nên tuổi Tý cần phải cố gắng cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt. Con giáp này nên học cách cư xử khéo léo trong các mối quan hệ, tránh làm phật lòng người khác.

Bù lại, trên phương diện tình cảm, người trẻ tuổi được người bạn đời yêu thương và chăm sóc. Đây cũng chính là hậu phương vững chắc để bản mệnh có thể thực hiện được những ước mơ của mình. Người lớn tuổi thì con cháu ngoan ngoãn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 4/3/2024, tuổi Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Con giáp này nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có chức có quyền trong tập thể.

Tuổi Sửu có thể sử dụng trí thông minh và sáng tạo của mình để mở những lối đi riêng và phát triển theo hướng hoàn toàn khác biệt với mọi người. Hơn thế nữa, đường tài lộc của con giáp này đang tăng tiến. Nhưng dù nguồn thu nhập có phần dư dôi bản mệnh cũng không cho phép mình được tiêu xài hoang phí.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ khắc Thủy, con giáp này cần phải quan tâm đến gia đình của mình thay vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Cho dù có bận rộn đến đâu bản mệnh cũng hãy cố gắng dùng bữa tối với mọi người, đây là thời điểm để gắn kết tình cảm giữa các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/3/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, tuổi Dần nên có kế hoạch tiền bạc và cố gắng thực hiện theo đó một cách kiên nhẫn. Có thể chỉ vì mong có được sống thịnh vượng thật nhanh, trong thời gian ngắn nên đó trở thành động cơ sai lầm, khiến bản mệnh dễ bị lừa hay bị dụ dỗ.

Bên cạnh đó, tam hội nhắc nhở cho tuổi Dần hiểu rằng giao tiếp trở thành yếu tố quan trọng dù trong bất cứ mối quan hệ nào. Tìm kiếm người hiểu bản mệnh và sẵn lòng chia sẻ là cách để giao tiếp trở nên dễ dàng hơn.

Suy nghĩ và hành động khác biệt có thể là một gợi ý hay trong một hoàn cảnh nào đó và cát tinh che chở và hỗ trợ tuổi Dần phát huy năng lực này. Do đó, con giáp này nên làm điều đó, bởi vì nó sẽ khuyến khích não bộ hoạt động và tư duy linh hoạt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão diễn ra lúc thăng lúc trầm. Con giáp này nhạy bén và tháo vát trong quá trình giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, có đôi lúc còn quá hiếu thắng, kiêu ngạo nên gây ảnh hưởng tới thiện cảm mà người khác dành cho mình.

Tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không có vấn đề đáng lo ngại, song bản mệnh cần để ý hơn tới kế hoạch chi tiêu của mình. Đừng vội tin người nếu không muốn trở thành đối tượng bị lợi dụng của kẻ xấu.

Trên phương diện tình cảm, điềm báo có kẻ xấu cố tình phá hoại tình cảm đang yên ấm. Những tổn thương mà con giáp này đang phải gánh chịu cũng có thể là do bị đối phương phản bội, lợi dụng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/3/2024, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu tham gia các buổi thi cử hoặc tuyển dụng ngày hôm nay. Con giáp này dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác và đạt được mục tiêu đã đặt ra. Những người đi làm nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp.

Nếu muốn tiến xa hơn nữa trong tương lai, con giáp này cần đặt ra cho mình những mục tiêu khó chinh phục hơn, không nên vội hài lòng với thực tại. Ngoài ra, việc buôn bán làm ăn thuận lợi nên tiền bạc dồi dào hơn hẳn, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ lấy được tiền của thiên hạ.

Vận trình tình cảm gia đình đang rất hài hòa, gắn bó. Tuổi Thìn luôn có bố mẹ hoặc nửa kia sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những tâm sự, khó khăn mà bản mệnh đang trải qua. Nhờ thế mà mỗi ngày đi làm, Con giáp này đều cảm thấy tràn đầy khí thế và quyết tâm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

12 con giáp hôm nay 4/3/2024: Tuổi Tỵ

heo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, cục diện tương sinh ảnh hưởng tốt tới cách tuổi Tỵ tư duy về tiền bạc, có thể khó khăn ở hiện tại không trói bản mệnh lại được. Con giáp này có tầm nhìn xa và biết cách gia tăng thu nhập một cách thông minh hơn.

Ngày mới hôm nay tuổi Tỵ có cơ hội nghỉ ngơi. Đây là ngày để con giáp này cho mình một món ăn ngon vào buổi trưa, hay tận hưởng những phút giây thoải mái vào buổi chiều, điều đó thực sự cần thiết.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tý đề phòng tiểu nhân Sửu khẳng định được vị thế

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ thuận lợi. Con giáp này hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê mà không còn bị gánh nặng tài chính. Tuy nhiên, đừng quá mải mê với những thứ viển vông mà quên tập trung vào công việc chính.

Trên phương diện tài chính, phần lớn doanh thu mà tuổi Ngọ có được lúc này đều đến từ các hợp đồng, dự án từ lâu. Đừng quá chủ quan và thiếu quan tâm tới chuyện tình cảm trong hiện tại.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ có chút bất ổn, sẽ có ít nhiều xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia. Con giáp này tỏ rõ sự khó chịu khi bị ràng buộc với những thứ trách nhiệm gia đình trong khi bản thân còn muốn tự do bay nhảy.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 4/3/2024, vận trình của tuổi Mùi vẫn diễn ra khá trôi chảy. Con giáp này thông minh và khôn khéo sẽ đạt được những mục tiêu mình đặt ra từ trước đó. Kinh nghiệm làm việc phong phú có thể giúp bản mệnh tìm ra hướng giải quyết khó khăn một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, con giáp này nên mở rộng mối quan hệ xã hội của mình, không nên tự tách bản thân ra khỏi tập thể. Sức mạnh tập thể là vô cùng to lớn, nó sẽ giúp tuổi Mùi chinh phục những đỉnh cao mà không thể nào với tới nếu chỉ có một mình. Hôm nay có bất đồng quan điểm với ai, bản mệnh cũng chỉ nên góp ý nhẹ nhàng.

Trong ngày mới hôm nay, tuổi Mùi dễ đạt được những thành tích lý tưởng. Bản mệnh đã lập mục tiêu và cố gắng trong suốt thời gian qua. Con giáp này là người rất có chí tiến thủ, nghiêm khắc và có tinh thần trách nhiệm cao và đây chính là thời điểm để thu về phần thưởng xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, nhờ tài tinh mà tuổi Thân được tận hưởng cuộc sống sung sướng khi có tiền bạc trong tay. Có thể nói, nhiều người sau thời gian khó khăn, vất vả đã chạm tới được lối sống mà mình mơ ước.

Thổ Kim tương sinh cũng đang tiếp thêm sức mạnh để bản mệnh cảm thấy nguồn năng lượng dồi dào, sự hứng khởi, khiến cho mình có thể làm bất cứ việc gì mà mình thực sự đam mê, yêu thích. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội để thay đổi bản thân theo hướng mới mẻ và tích cực.

Cục diện tam hợp hôm nay như là ánh sáng để hỗ trợ người độc thân, giúp thoát khỏi những tăm tối xưa cũ, tìm thấy cơ hội mới trong những mối quan hệ chớm nở. Những cặp đôi cũng dễ có tin vui bầu bí, cưới hỏi trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu đang theo đuổi con đường công danh sẽ gặp nhiều may mắn. Vận may ngập tràn giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, sớm được đáp trả công sức xứng đáng.

Tài lộc cũng có chiều hướng tăng tiến. Chất lượng cuộc sống của bản mệnh được nâng cao trông thấy nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại. Tuy nhiên con giáp này nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, chớ cưỡng cầu hay gượng ép.

Trên phương diện tình cảm, cảm xúc của các cặp đôi ngày càng nồng thắm và khăng khít. Với những người đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình khi cảm thấy tình cảm chín muồi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/3/2024, bản chất của tuổi Tuất là thông minh, nhân từ, không ham danh lợi nhưng cũng chính điều đó khiến con giáp này trở thành một người không có chí tiến thủ, dễ dàng bằng lòng với thực tại. Nếu cứ giậm chân tại chỗ, bản mệnh sẽ bị người khác dễ dàng vượt qua.

Con giáp này nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh và đây cũng là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ, giúp bản mệnh gặp gỡ được quý nhân. Hãy cởi mở hơn và trân trọng những người thực sự đối tốt với mình. Thổ khắc Thủy khuyên tuổi Tuất phải quan tâm nhiều hơn nữa tới gia đình của mình.

Bản mệnh có nhận ra mối quan hệ của mình với các thành viên trong nhà đã trở nên xa cách? Hãy bớt thời gian cho công việc và dành nhiều thời gian hơn những người mình yêu thương. Các cặp đôi đang yêu cũng có phần lạnh nhạt vì thiếu sự quan tâm, chăm sóc cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi tin rằng mình đúng khi soi xét bằng lý trí nhưng thực ra chúng khiến bản mệnh phạm phải sai lầm. Hãy để lý trí mách nước thay vì những cảm xúc bốc đồng, nhất là khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, bản mệnh cảm nhận rõ rằng sức khỏe của bản thân đang giảm sút. Lúc này tuổi Hợi đừng cố bào chữa rằng mình đang làm rất tốt cho việc chăm sóc bản thân, thực tế là bản mệnh đang sai cách, ví dụ như uống quá nhiều thuốc bổ lại ảnh hưởng tiêu cực tới thận…

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên kiêng cữ các việc như cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi… Vì thế, để có được sự thuận lợi, bản mệnh nên xem xét bố trí các công việc cho phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/3/2024): Tý công danh sự nghiệp thăng tiến rạng rỡ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024: Một ngày đầy trở ngại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/5/2024 dự báo sẽ là khoảng thời gian không mấy tươi sáng cảu cả 12 con giáp.

Các tin bài khác

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Top 2 cấu hình máy tính tốt nhất để dựng và xem phim hiện nay

Việc dựng và chỉnh sửa video 4K, hoặc đáp ứng các nhu cầu giải trí ngày càng trở nên phổ biến trong công việc của các nhà làm phim, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Tuy nhiên, để có thể xử lý và dựng video 4K một cách chuyên nghiệp, cần phải có một chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ và phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những cấu hình máy tính dựng phim 4K tốt nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu của mình.
[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

[Inforgraphic] Quản lý phương tiện cơ giới nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam

Có hiệu lực từ ngày 1/5/2024, Nghị định 30/2024/NĐ-CP ngày 7/3/2024 quy định về quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đăng ký tại nước ngoài, do người nước ngoài đưa vào Việt Nam du lịch.
Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động