Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:16 | 21/09/2017 GMT+7

Xuân Hinh: "Xuân Bắc thừa khả năng làm Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam"

aa
Không chỉ riêng Xuân Lan, NSƯT Xuân Hinh và Hồ Ngọc Hà cũng đồng loạt lên tiếng an ủi, động viên Xuân Bắc sau vụ lùm xùm liên quan tới vợ và NSN Anh Tú.

Sau khi chị Hồng Nhung – vợ Xuân Bắc – lên tiếng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép chị ở trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, rất nhiều người "chĩa mũi dùi" vào danh hài Xuân Bắc.

Họ cho rằng Xuân Bắc cùng vợ tạo nên vở kịch tố cáo nói trên hòng hạ uy tín của NSND Anh Tú trong cuộc đua vào chiếc ghế giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Bỏ mặc thị phi, Xuân Bắc không hề lên tiếng bất cứ điều gì. Thế nhưng, đồng nghiệp, anh em thân thiết đã đồng loạt lên tiếng an ủi, động viên và khẳng định tài năng cũng như nhân cách của Xuân Bắc.

xuan hinh xuan bac thua kha nang lam giam doc nha hat kich viet nam

Xuân Hinh khẳng định Xuân Bắc thừa khả năng và nghị lực để làm giám đốc nhà hát.

Là đàn anh trong nghề NSƯT Xuân Hinh khẳng định Xuân Bắc thừa khả năng và nghị lực để làm giám đốc nhà hát:

"Vừa rồi nghe chuyện lùm xùm giữa Hồng Nhung và Anh Tú, tôi thấy đây là chuyện riêng của 2 người nhưng bị dư luận hiểu nhầm là cuộc tranh cãi để Hồng Nhung ủng hộ cho Xuân Bắc làm giám đốc nhà hát kịch. Nhưng tôi khẳng định, em Xuân Bắc không có ý định ấy.

Vì tôi đã làm việc với Xuân Bắc nhiều nên tôi hiểu tính cách của em. Em không có ý định tranh giành quyền lực với Anh Tú vì Xuân Bắc còn trẻ, tương lai còn dài, việc gì phải nhảy vào cái cuộc này. Dư luận đừng nghĩ thế mà oan cho Xuân Bắc.

Nhưng nói một cách công bằng, Xuân Bắc thừa khả năng, thừa nghị lực và tài năng để làm Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam".

xuan hinh xuan bac thua kha nang lam giam doc nha hat kich viet nam

Siêu mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng khẳng định rằng chị tin vào nhân cách và tài năng của "Nam Tào".

Siêu mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng khẳng định rằng chị tin vào nhân cách và tài năng của "Nam Tào" Xuân Bắc:

"Anh là một người anh rất tốt tính và dễ thương, hiền lành và luôn hoà đồng với các anh em. Em nhớ khi quay "Nhà cười", Anh đưa em vào tình huống mẹ đơn thân để rồi ngẩn người khi thấy em khóc thật rồi xin lỗi em rối rít vì vô tình chạm đến nỗi niềm riêng của em.

Trong "Ơn giời cậu đây rồi", rồi đến "Đuổi hình bắt chữ" anh vẫn hiền lành khi em út chọc phá đủ trò, anh vẫn cười hồn nhiên và dễ thương hết biết.

Anh là nghệ sỹ hài miền Bắc kiếm tiền rất giỏi ở miền Nam. Vì anh duyên, vì anh vui, vì anh dễ thương với tất cả mọi người, không ác với ai, không ích kỷ với ai và chẳng bao giờ tham lam đố kỵ với ai.

Anh chạy show nhiều lắm, liên tục bận rộn, nên anh chẳng thiếu tiền. Địa vị lại càng không thiếu. Vì từ già đến trẻ, tù Bắc chí Nam, ai cũng biết Xuân Bắc là ai. Anh là người của công chúng và nổi tiếng từ lâu".

xuan hinh xuan bac thua kha nang lam giam doc nha hat kich viet nam

Hà Hồ cho rằng Xuân Bắc đang phải đối diện với sự hiểu lầm từ công chúng.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng an ủi nam danh hài: "Em không định viết status này, nhưng mấy hôm nay bực dùm anh mình. Tự nhiên vô duyên vô cớ bị lôi vào thị phi nhảm nhí! Rồi càng ngày chuyện đẩy đi càng xa, ông anh mình càng bị kéo theo trong cái mớ dây thừng tự thắt rối nùi.

Anh chẳng thèm nói gì, nhưng em ức dùm anh lắm. Thôi thì, tháng 7 qua rồi. Hết tháng ngâu thì hết mưa dầm anh nhỉ!

Anh cứ thế nhé, dễ thương và hồn hậu, hết mình yêu nghề và chạy show mệt nghỉ. Đừng thèm quan tâm đến mấy vụ đấu đá thị phi của đời anh nhé. Chạy show mệt còn không có thời gian nghỉ, còn hơi đâu mà quan tâm đến mấy việc tào lao.

Em chẳng biết nói gì cho đúng. Theo khía cạnh em, cá nhân em thấy thì cái gì đến cứ đón, cái gì đi cứ tiễn. Miễn là bản chất, bản thân anh sống đến giờ phút này ai cũng hiểu anh là người đáng quý và trọng vì anh luôn vì mọi người.

Mọi thứ sẽ qua và khi nhìn lại anh sẽ thấy rằng mọi người vẫn ở đây ủng hộ và bên cạnh anh. Cuối cùng thì chỉ là chút hiểu lầm trong cuộc sống cũng sẽ được hoá giải theo thời gian thôi, xử lý thế nào tuỳ cách nhìn nhận và bản tánh mỗi người.

Anh cứ cười khì là xong anh nhé! Vui thôi, đời có bao lâu mà hững hờ anh nhỉ!"

Tùy Phong

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động