Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 01/09/2023 GMT+7

WatchFund là Nhà quản lý đầu tư thay thế tốt nhất cho Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau

aa
WatchFund đã được vinh danh là Best Alternative Investment Manager (tạm dịch: Nhà quản lý đầu tư thay thế tốt nhất) cho thị trường Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau tại Lễ trao giải WealthBriefingAsia năm nay. Trước đó, WatchFund cũng được vinh danh là Nhà cung cấp tư vấn các đồ sưu tập hàng đầu cho Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau trong năm 2021 và Nhà quản lý đầu tư thay thế tốt nhất cho Đông Nam Á trong năm 2020.

SINGAPORE – Media OutReach – WatchFund đã được vinh danh là Best Alternative Investment Manager (tạm dịch: Nhà quản lý đầu tư thay thế tốt nhất) cho thị trường Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau tại Lễ trao giải WealthBriefingAsia năm nay. Trước đó, WatchFund cũng được vinh danh là Nhà cung cấp tư vấn các đồ sưu tập hàng đầu cho Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau trong năm 2021 và Nhà quản lý đầu tư thay thế tốt nhất cho Đông Nam Á trong năm 2020.

Singapore Watch Expert Dominic Khoo

Ông Dominic Khoo, người sáng lập WatchFund và là chuyên gia đầu tư dùng đồng hồ cao cấp làm tài sản thế chấp được chứng nhận duy nhất ở Đông Nam Á, cho biết: “Thật vinh dự khi nhận được sự công nhận dành cho WatchFund, giải thưởng tôn vinh hồ sơ theo dõi về sự liên kết đầy đủ của nhà đầu tư mà đề xuất thực sự độc đáo của chúng tôi mang lại – bằng cách đem đến cho các nhà đầu tư lợi nhuận cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết trở thành người quản lý đáng tin cậy cho các nhà đầu tư với tư cách là nhà quản lý quỹ có chuyên môn tuyệt vời về loại tài sản này. Điều này đã cho thấy hiệu quả vượt trội so với các khoản đầu tư thay thế khác”.

Ông Andrew Deane, Giám đốc Nhóm Phát triển Kinh doanh của WealthBriefingAsia cho biết thêm: “WealthBriefingAsia rất vui mừng khi WatchFund một lần nữa giành được chiến thắng trong Giải thưởng WealthBriefingAsia của chúng tôi trong năm 2023. Giải thưởng này là minh chứng cho sự cống hiến tận tậm và bề dày thành tích lâu dài của công ty trong lĩnh vực quản lý tài sản độc đáo này”.

The Watch Fund's Dominic Khoo receiving the Best Alternative Investment Manager For Greater China award At Wealth Briefing Asia Awards 2023

Ông Jay Tan, nhà đầu tư của WatchFund, nhận xét: “WatchFund đã liên tục mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư như tôi, ngay cả trong bối cảnh môi trường đầu tư không chắc chắn. Điều này thực sự nói lên khả năng của ông Dominic Khoo và nhóm của ông trong việc hiểu những chiếc đồng hồ cao cấp mà tôi giữ làm tài sản thế chấp, khi mục tiêu cuối cùng của tôi là lợi nhuận đầu tư vào loại cao nhất trên thị trường”.

Trong môi trường kinh tế vĩ mô đầy biến động, các nhà đầu tư tiếp tục nhận thấy giá trị và vẫn đầu tư vào các quỹ thay thế để đa dạng hóa, giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận, với tỷ lệ nhà đầu tư cao hơn cho thấy mong muốn tăng phân bổ vào tài sản thay thế trong ba năm tới. Trên toàn cầu, đồng hồ xa xỉ đang nổi lên như một loại tài sản thay thế mạnh mẽ do nhu cầu cao hơn và khả năng mang lại hiệu quả về giá tốt hơn trong vòng 5 đến 10 năm qua.

Đặc biệt, lĩnh vực quản lý tài sản thay thế của Đông Nam Á có vẻ sẽ tiếp tục phát triển và thu hút nhiều vốn quốc tế hơn, khi bối cảnh nhà đầu tư và nhà quản lý quỹ ngày càng trở nên phức tạp. Tâm điểm của sự tăng trưởng của khu vực là Singapore, quốc gia đã chứng kiến ​​tài sản được quản lý trong các khoản đầu tư thay thế trong năm 2021 đạt 4.000 tỷ USD, tăng 16,4%, nhanh hơn mức tăng trưởng tài sản được quản lý trên toàn cầu là 12%.

Tiềm năng ngày càng tăng của thị trường đầu tư thay thế và nhu cầu mạnh mẽ về đồng hồ xa xỉ, cùng với chuyên môn của WatchFund trong lĩnh vực đầu tư đồng hồ xa xỉ, đã củng cố chiến thắng của họ tại lễ trao Giải thưởng WealthBriefingAsia năm 2023. Mô hình nhà đầu tư được liên kết hoàn toàn của WatchFund, mô hình duy nhất trên thế giới tồn tại hoàn toàn nhờ phí giao dịch mà không có phí thường niên, không có phí khi gia nhập và không tăng giá đối với đồng hồ xa xỉ. Hồ sơ theo dõi đầu tư mạnh mẽ trong 10 năm của WatchFun cũng đóng một vai trò quan trọng nổi bật so với các nhà quản lý tài sản tổ chức nổi tiếng.

Có trụ sở chính tại Singapore, một trung tâm tài chính tầm cỡ đáng tin cậy trong khu vực, WatchFund sẵn sàng tiếp tục đón đầu làn sóng tích cực được thúc đẩy bởi các nhà đầu tư ở châu Á muốn đầu tư vào các loại tài sản thay thế. Sự phát triển của lĩnh vực đầu tư thay thế và hệ sinh thái mạnh mẽ ở Singapore được hỗ trợ bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore).

Hashtag: #WatchFund #DominicKhoo #WealthBriefingAsia #BestAlternativeInvestmentManager

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động