Với nhiều tính năng nổi trội, TV Coolgo mới nhất của Coocaa đang được người tiêu dùng Indonesia ưa chuộng
JAKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 3 tháng 7 năm 2022 – Thương hiệu Coocaa của Skyworth vừa chính thức giới thiệu TV Coolgo mới nhất – TV Coolgo S3U vào ngày 1 tháng 7 vừa qua. Trong những năm gần đây, thương hiệu coocaa đã trở nên phổ biến ở thị trường Đông Nam Á bằng cách cống hiến hết mình cho các sản phẩm công nghệ thời thượng dành cho giới trẻ. Năm ngoái, coocaa chủ yếu quảng cáo TV Coolgo S3U ở Đông Nam Á, sản phẩm này đã bán hết sạch khi ra mắt và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đắm mình trong làn sóng siêu khuyến mãi (Mega Sale 707) giữa năm, TV Coolgo sẽ đáp ứng được mong đợi. TV Coolgo thể hiện những hình ảnh có màu sắc tươi sáng và sống động hơn nhờ chip chất lượng hình ảnh Hummingbird, một công nghệ nâng cao hình ảnh độc đáo của Skyworth. Toàn màn hình 4.0 đơn giản và thanh lịch cung cấp trường nhìn rộng hơn. Độ sáng màn hình cũng có thể thay đổi theo công suất mạch, giúp bảo vệ mắt khỏi hiện tượng nhấp nháy màn hình, đồng thời cũng rất thân thiện với người dùng.
Ưu điểm lớn nhất của TV Coolgo là hệ thống nâng cấp thông minh. Với khẩu hiệu “BE FASTER, BE MASTER” (tạm dịch: HÃY NHANH HƠN, HÃY LÀM CHỦ”), đó là coolita 2.0. Tốc độ khởi động của TV này cao hơn 100-150% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Phản hồi nhanh chóng đối với các quy trình chính của hệ thống, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.
Ngoài tính năng “Fast” (nhanh), coolita 2.0 cũng là “Cool” (sành điệu) và “Diversified” (“Đa dạng”). Chế độ cài đặt “dòng thác nước” (waterfall flow) mới cho phép sắp xếp hợp lý hơn cho nhiều tùy chọn phim và truyền hình. Hãy bật TV lên để thưởng thức một giao diện nghệ thuật và trực quan như vậy, khiến bạn có thể cảm thán một cách có ý thức với sự ngưỡng mộ. Ngoài ra, thuật toán chính xác của “Dành cho bạn” đề xuất các bộ phim và phim truyền hình nổi tiếng độc quyền.
“Đa dạng hóa” trong coolita 2.0 có một số ứng dụng giải trí chính thống được tích hợp sẵn. Người hâm mộ phim truyền hình có thể truy cập YouTube, Prime Video, Netflix, HBO, Disney… chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngoại trừ châu Âu và Mỹ, nó còn bao gồm Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và một số quốc gia châu Phi.
“Mỗi TV coocaa đều trải qua hơn 1.000 bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng!”. Việc đảm bảo chất lượng cao, nhất là sứ mệnh của coocaa. Tại đợt bán hàng siêu khuyến mãi (Mega Sale) năm nay, nếu mua TV Coolgo S3U của coocaa, người tiêu dùng có thể được nhận một phần quà bí ẩn. Hãy yên tâm mang tivi thông minh coocaa về nhà. Hành động lớn hơn lời nói! Rất đáng sở hữu TV coolgo với coolita 2.0.
Về các chương trình khuyến mãi khác, TV Google coocaa chính thức có sẵn trực tuyến tại cửa hàng hàng đầu coocaa trên Lazada và phiếu giảm giá sẽ được phát hành tại Mega Sale. Thậm chí, hãng còn tung ra chương trình mua 1 tặng 3. Trong thời gian khuyến mãi, người tiêu dùng có thể mua coocaa 75Y72 để nhận coocaa 43S3U và cả nồi chiên không dầu coocaa AF-DE1.
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Công ty Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mở văn phòng tại Việt Nam
G-AsiaPacific đạt cấp độ Premier Tier trong Mạng lưới Đối tác của AWS
OH!SOME ra mắt hai bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Toy Story của Disney và Pixar cùng Zootopia của Disney
Raydel mở rộng sang thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe bền vững cho người Việt
Đọc nhiều
Bí thư Quản Minh Cường: Đối ngoại nhân dân là động lực quan trọng để Cao Bằng phát triển nhanh và bền vững
Ngoại giao Văn hóa - công cụ đắc lực củng cố quan hệ đối ngoại của tỉnh Nghệ An
Đà Nẵng có thêm gần 66 tỷ đồng hỗ trợ từ nguồn phi chính phủ nước nước ngoài
Chuỗi hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại ba thành phố lớn của Trung Quốc
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
Multimedia
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5%
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





