Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
07:00 | 09/01/2016 GMT+7

Việt Hương dùng nút vàng đưa thí sinh vào Bán kết

aa
Trong tập 2 của Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent 2016 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện), giám khảo Việt Hương bấm nút vàng đưa chàng trai khiếm thị vào thẳng vòng Bán kết.

Bên cạnh đó, nhiều tiết mục ấn tượng cũng góp phần truyền đam mê, nhiệt huyết và tinh thần hết mình với nghệ thuật đến khán giả.

Tập 2 Vietnam’s Got Talent 2016

Choáng váng với anh chàng nhảy “bẻ xương”

Anh chàng Nguyễn Ngọc Hải, 18 tuổi đến từ Hà Nội khiến giám khảo Việt Hương phải “há hốc” và các khán giả choáng váng bởi tiết mục nhảy “bẻ xương” – bonebreaking. Dường như các khớp tay, chân của Ngọc Hải có thể… xoay 180 độ. Chia sẻ về quá trình tập luyện, Ngọc Hải cho biết, anh khá ấn tượng với thể loại nhảy này và tự tập theo gần 1 năm. Thời gian đầu tập luyện, mẹ Ngọc Hải rất sợ hãi vì không biết con mình… đang làm gì.

viet huong dung nut vang dua thi sinh vao ban ket

Ngọc Hải vừa mới tốt nghiệp trường THPT nhưng không tiếp tục học Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật như dự kiến vì gia đình chưa đủ điều kiện. Anh quyết định nghỉ học 1 năm để kiếm tiền, sau đó sẽ tiếp tục con đường học tập. Chàng trai 18 tuổi mang trong mình giấc mơ nghệ thuật tạo ấn tượng mạnh và chinh phục toàn bộ khán giả lẫn ban giám khảo. Ngọc Hải tiết lộ mình có thể xoay… đầu 180 độ nhưng giám khảo Việt Hương khuyên Ngọc Hải hãy để dành cho Bán kết.

Nguyễn Ngọc Hải

Cụ ông Nguyễn Thành – 83 tuổi – bộ đội về hưu đến từ Quảng Bình là thí sinh lớn tuổi nhất của Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam mùa thứ 4. Xuất hiện với quân phục, ông tặng khán giả bài thơ và bài hát do chính ông sáng tác.

viet huong dung nut vang dua thi sinh vao ban ket

Cụ ông 83 tuổi tham gia chương trình

Đến với chương trình, ông mang theo thông điệp ý nghĩa đến khán giả: “Người đời nói, một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, một bài ca 30 thang thuốc bổ. Tôi mặc dù tuổi 83 nhưng vì yêu đời, ca hát nên cố gắng tham gia giới thiệu với ông bà lâu này ít cười. Ca hát để cho đời tươi trẻ thêm, tăng thêm sức khoẻ”.

Nguyễn Thành

Giám khảo Việt Hương đưa chàng trai khiếm thị vào bán kết

Quang Huy – chàng trai 16 tuổi bất ngờ nhận được nút vàng từ giám khảo Việt Hương cho phần thi hát của mình. Bài hát do Quang Huy tự sáng tác và dành tặng cho người yêu đầu. Quang Huy cùng người bạn đồng hành là Kiến Văn vừa thành lập ban nhạc được 3 tháng.

Sau khi tiết mục vừa kết thúc, giám khảo Việt Hương mở lời: “Em không cần phải cảm ơn ai xung quanh vì chị Việt Hương đang ngồi ở giữa đây. Chị sẽ bấm nút màu vàng để mời em vào bán kết”.

viet huong dung nut vang dua thi sinh vao ban ket

Nhạc sĩ Huy Tuấn góp ý thêm: “Quang Huy là người viết nhạc tốt đấy vì bài này dễ nghe và gần gũi. Cháu cũng là một người có tâm hồn nên câu chuyện cháu kể sẽ thuyết phục hơn. Nhưng về phần hát thì cần tập luyện hơn để thi tốt ở Bán kết, để thi thố thì cần trình độ cao hơn”.

viet huong dung nut vang dua thi sinh vao ban ket

Giám khảo Việt Hương sử dụng nút vàng đưa Quang Huy vào vòng Bán kết

Quang Huy cho biết, cậu không bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội như thế này. “Từ lúc đến đây cháu không nghĩ cháu sẽ có cơ hội thế này đâu ạ. Cháu chỉ nghĩ có khán giả xem mình biểu diễn là tốt rồi. Có được cơ hội này thì cháu mong rằng quý vị khán giả hãy đợi cháu ạ”.

Quang Huy – Kiến Văn

Cô gái nước ngoài, chàng trai hát chèo, anh chàng tài xế lần lượt “ghi điểm”

Ella Beth Walls, cô nàng người Úc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội là thí sinh nước ngoài duy nhất được cơ hội đi tiếp vào vòng Judges Cull. Ella đến Việt Nam thăm ba mẹ nhân dịp giáng sinh, cô chỉ định ở lại 3 tháng nhưng sau 1 tháng do quá yêu mến Việt Nam nên cô quyết định ở lại.

viet huong dung nut vang dua thi sinh vao ban ket

Phần thi hát của Ella nhận được 2 sự đồng ý từ giám khảo Chí Trung và Việt Hương. Ella cho biết, sẽ cố gắng chinh phục giám khảo khó tính Huy Tuấn nếu cô được có mặt ở vòng Bán kết.

Ella Beth Walls

Anh chàng Đào Duy Ninh đến từ Thái Bình chinh phục cả 3 giám khảo vì giọng hát ngọt ngào, say mê khi trình diễn bài hát chèo.

viet huong dung nut vang dua thi sinh vao ban ket

Giám khảo Việt Hương đặc biệt yêu quý tình cảm anh thể hiện trong câu hát còn giám khảo khó tính Huy Tuấn cho biết: “Khi anh hát anh đặt rất nhiều tâm tư ở trong đấy. Tinh thần đó cần trong rất nhiều môn nghệ thuật chứ không chỉ hát chèo”. Tuy nhiên, để toả sáng ở vòng tiếp theo, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng góp ý những nốt cao của anh cần được tập luyện nhiều hơn.

Đào Duy Ninh

Thể hiện tiết mục nhảy popping khá bắt mắt, anh chàng Trịnh Tiến Dậu đến từ Hà Nam cũng nhận được rất nhiều thiện cảm từ khán giả. Anh tiết lộ nghề chính của mình là tài xế lái xe. Anh thường đợi đến 12 giờ đêm cả gia đình ngủ hết mới mở nhạc nhỏ lên tự tập theo. Dù không chuyên nghiệp nhưng sự say mê của anh khiến Việt Hương và Chí Trung đồng ý cho anh một cơ hội đi tiếp.

Trịnh Tiến Dậu

Bên cạnh đó, cô bé Đỗ Ngọc Hà (6 tuổi) đến từ Thanh Hoá với tiết mục hát chầu văn cùng nhóm nhảy hiện đại FCD đến từ Hà Nội cũng lần lượt nhận được 3 sự đồng ý từ giám khảo. Sự xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát trong trẻo của Ngọc Hà và năng lượng sức trẻ từ nhóm FCD khiến họ là những thí sinh tiềm năng cho vòng Bán kết.

Đỗ Ngọc Hà

Nhóm FCD

Sau 2 tập lên sóng, 3 tiết mục đầu tiên có mặt trong vòng bán kết lộ diện từ nút vàng của các giám khảo: Việt Hương, Chí Trung và Thanh Lam cho Quang Huy – Kiến Văn, Hà Bảo Anh – Nguyễn My Anh và dàn hợp xướng công giáo Hà Nội.

Những bất ngờ và các tài năng mới sẽ tiếp tục xuất hiện trong tập 3 của Tìm Kiếm Tài Năng Việt Nam mùa thứ 4 lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21g15, thứ sáu tuần sau, ngày 15/1.

Mạnh Phúc

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sôi động ngày hội thể thao và gia đình ASEAN tại Geneva

Sôi động ngày hội thể thao và gia đình ASEAN tại Geneva

Ngày 20/9, Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN 2024 đã đươc tổ chức tại công viên thuộc phường Grand-Saconnex, với sự tham gia của trên 500 cán bộ, nhân viên ngoại giao cùng gia đình các phái đoàn thường trực các nước ASEAN bên cạnh Liên hợp quốc (LHQ), Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và các tổ chức quốc tế khác đóng tại "thủ đô ngoại giao" của Thụy Sĩ.
Phát sóng chùm phim hoạt hình đặc biệt về phòng, chống thiên tai

Phát sóng chùm phim hoạt hình đặc biệt về phòng, chống thiên tai

Chùm phim đặc biệt "An toàn cho con" gồm 10 tập về chủ đề phòng chống thiên tai được phát sóng trên kênh VTV3 vào 17h50 thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tối 14/9 kiến thức, kỹ năng phòng tránh những tai nạn rủi ro, dự báo những nguy cơ tiềm ẩn do thiên tai và biến đổi khí hậu.
Việt Nam đứng thứ 2 trong số những điểm đến được khách Hàn Quốc ưa chuộng dịp Trung thu

Việt Nam đứng thứ 2 trong số những điểm đến được khách Hàn Quốc ưa chuộng dịp Trung thu

Theo số liệu khảo sát từ tổng công ty Sân bay Quốc tế Incheon (IIAC) cho biết, ngày càng có nhiều người dân Hàn Quốc có kế hoạch đi du lịch nước ngoài trong kỳ nghỉ lễ Chuseok - tết Trung thu. Và Việt Nam là điểm đến nằm trong top 2 được nhiều khách Hàn ưa chuộng.
Gần 70 vận động viên tham gia Giải đua xe mô tô toàn quốc tại Cần Thơ

Gần 70 vận động viên tham gia Giải đua xe mô tô toàn quốc tại Cần Thơ

Chiều 27/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức họp báo Giải đua xe mô tô toàn quốc năm 2024 “Tranh cúp Caltex Havoline Cub Prix” vòng 3 tại thành phố Cần Thơ.

Đọc nhiều

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Gắn kết chặt chẽ công tác nhân quyền từ Trung ương đến địa phương

Gắn kết chặt chẽ công tác nhân quyền từ Trung ương đến địa phương

Ngày 3/10, Ban Chỉ đạo Nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tập huấn nhân quyền toàn quốc đợt 2 năm 2024 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Tình hữu nghị Việt Nam - Cuba là tấm gương trong quan hệ quốc tế và ngoại giao nhân dân

Đó là nhận định của bà Ariadne Feo Labrada, Tổng lãnh sự Cộng hòa Cuba tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Lễ kỷ niệm 71 năm ngày khởi nghĩa vũ trang của Cuba - ngày tấn công pháo đài Moncada (26/7/1953 - 26/7/2024). Buổi lễ do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO) và Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Cuba tại Thành phố phối hợp tổ chức ngày 3/10.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết hôm nay (5/10): Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm và đêm trời lạnh

Thời tiết hôm nay (5/10): Bắc Bộ ngày nắng, sáng sớm và đêm trời lạnh

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 5/10, khu vực Bắc Bộ tăng nhiệt nhẹ, trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi có nơi trời rét.
Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Thời tiết ngày 3/10: Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông

Thời tiết ngày 3/10: Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông

Ngày 3/10, ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông cục bộ. Có nơi mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, cục bộ có nơi trên 70 mm.
Cẩn trọng trước chiêu trò lừa đảo tuyển dụng lao động nông nghiệp đi Australia

Cẩn trọng trước chiêu trò lừa đảo tuyển dụng lao động nông nghiệp đi Australia

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng lừa đảo tuyển dụng lao động đi làm việc trong ngành nông nghiệp tại Australia. Người lao động được khuyến cáo không đăng ký hay nộp tiền cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào mà không qua quy trình chính thức.
Thời tiết hôm nay (30/9): Miền Bắc mưa to cục bộ chuẩn bị đón không khí lạnh

Thời tiết hôm nay (30/9): Miền Bắc mưa to cục bộ chuẩn bị đón không khí lạnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 30/9, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to.
Thời tiết ngày 29/9: Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Thời tiết ngày 29/9: Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to

Ngày 29/9, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến từ 50-100 mm, cục bộ có nơi trên 200 mm.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động