Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:51 | 30/10/2019 GMT+7

Văn Hậu có khả năng ra sân trong trận đấu tới của SC Heerenveen?

aa
Theo những thông tin được hé lộ từ nhà báo người Hà Lan - Sander de Vries, nhiều khả năng cầu thủ người Việt Nam sẽ không bắt đầu trận đấu trong đội hình xuất phát, song có thể sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Là một nhà báo làm việc cho các từ báo nổi tiếng ở Hà Lan như AD Sportwereld hay Leeuwarder Courant, đồng thời cũng là người nắm rõ các tin tức về 2 CLB Heerenveen và Groningen, Sander de Vries đã chia sẻ những dự đoán về sự thay đổi của Heerenveen trong trận đấu với Excelsior Maassluis.

"Alen Halilovic và Jordi Brujin sẽ có tên trong đội hình xuất phát để thay thế cho Kongolo và Joey Veerman - những người đã gặp một vài vấn đề nhỏ trong buổi tập gần nhất của Heerenveen".

Không chỉ thế, nhà báo Sander de Vries cũng tiết lộ thêm về khả năng ra sân của cầu thủ người Việt Nam - Văn Hậu.

"Văn Hậu sẽ không bắt đầu trận đấu này trong đội hình thi đấu chính thức. Dù vậy, chắc chắn anh ấy vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký và có khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị", nhà báo Sander de Vries chia sẻ với Thể thao 247.

Chia sẻ thêm về lý do tại sao Sander de Vries đưa ra dự đoán này, nhà báo này cho biết SC Heerenveen sẽ có trận đấu với đội bóng hạng dưới Excelsior Maassluis trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia Bỉ vào lúc 01h45 rạng sáng ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu này được cho là khá dễ dàng với đội tuyển này bởi đối thủ của họ được đánh giá là yếu hơn khá nhiều. Do đó, nhiều khả năng HLV Johnny Jansen sẽ đưa ra những sự thay đổi về nhân sự trong đội hình để giữ sức cho các cầu thủ trụ cột của đội tuyển trong những trận đấu tiếp theo nhiều khó khăn hơn.

van hau co kha nang ra san trong tran dau toi cua sc heerenveen
Đoàn Văn Hậu rất có thể sẽ được ra sân dù không bắt đầu trận đấu trong đội hình xuất phát. (Ảnh: Internet)

Trước đó, sau trận hòa với tỷ số 1-1 giữa tuyển SC Heerenveen và Groningen ở vòng 11 giải VĐQG Hà Lan vào ngày 28/10, phát biểu sau trận đấu, chuyên gia bóng đá Hà Lan của Fox Sports châu Á, ông John de Wolf cho rằng, HLV Jansen đã sai lầm khi kéo hậu vệ phải Sherel Floranus sang đá cánh trái thay vì tạo cơ hội cho "tân binh" Đoàn Văn Hậu.

“Floranus đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao ở trận đấu với Groningen. Floranus luôn khiến nhịp tấn công bên cánh trái của đội nhà chậm đi mỗi khi SC Heerenveen tổ chức tấn công. Floranus phòng ngự tốt, nhưng tấn công không đạt yêu cầu. Floranus thuận chân phải nên khi nhận bóng, phản xạ đầu tiên của cậu ấy là quay về thay vì tiếp tục tiến lên phía trước.

Hậu quả, tốc độ tấn công của SC Heerenveen giảm đáng kể và mất tính đột biến vì những pha xử lý không hợp lý của Floranus. Nhờ đó, Groningen có đủ thời gian để gia cố hàng thủ, chủ động chống trả những đợt tấn công của đối phương. Cậu ấy chơi với tư tưởng phòng thủ nhiều hơn là tấn công”, ông John de Wolf đánh giá.

Nhìn lại chặng đường của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan có thể thấy, kể tới khi chuyển đến đây, Đoàn Văn Hậu đã liên tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của SC Heerenveen, đồng thời cũng thường xuyên được thi đấu ở đội trẻ của Heerenveen và để lại ít nhiều ấn tượng được các chuyên gia và đồng đội đánh giá cao về khả năng của cầu thủ trẻ này.

Song, bên cạnh đó, Công Phượng lại liên tiếp bịHLV Sint-Truidense gạch tên trong danh sách thi đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, đã 8 trận liên tiếp Công Phượng nằm ngoài kế hoạch sử dụng của HLV Marc Brys. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà hôm 25/8. Và trong trận đấu diễn ra ngày 25/10, Công Phượng thi đấu trọn 90 phút cho U21 Sint-Truidense tại giải U21 của Bỉ. Nhưng trước đối thủ mạnh là U21 OH Leuven, Công Phượng và các đồng đội nhận thất bại 1-6.

Tuệ An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 912/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc phê duyệt điều chỉnh văn kiện Chương trình vùng huyện Đakrông, giai đoạn 2023-2027 do Tổ chức Tầm nhìn Thế giới ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động