Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:30 | 05/11/2021 GMT+7

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Sửu - Thìn công việc bấp bênh

aa
Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021 gồm những gì? 12 con giáp nên làm gì để vượt qua, chuyển hướng để cả tháng yên bình?
Tử vi hôm nay 3/11/2021: Con giáp nào tài lộc chất đầy như núi?
Tử vi hôm nay 1/11: Con giáp nào thăng hoa nhất trong tình yêu?

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Tý

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Sửu - Thìn công việc bấp bênh

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Sửu - Thìn công việc bấp bênh

Nhìn chung, người tuổi Tý có 1 tháng nhiều may mắn, nhưng như vậy không có nghĩa tháng này bạn không phải đối mặt với rủi ro. Vận tiểu nhân vẫn luôn rình rập nhắc nhở con giáp này chớ vội đắc ý hay ngủ quên trên chiến thắng mà chủ quan, lơ là.

Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, đúng mực, làm việc chăm chỉ để kẻ tiểu nhân không thể tìm được cơ hội quấy phá, cướp đi thành tích của bạn.

Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh cần tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài không nên mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm. Khi muốn cho ai đó vay mượn, bạn cũng nên suy tính kĩ càng hơn để tránh tình trạng tiền bạc một đi không trở lại.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu phải đối diện với tình trạng cạnh tranh ngày càng gay gắt, lại có tiểu nhân quấy phá khiến bản mệnh muốn yên ổn làm việc cũng khó.

Lúc này bạn càng cần phải tập trung vào công việc chính của mình, nếu không sẽ rất dễ bị lôi kéo vào những chuyện bao đồng.

Quá nhiều vấn đề bủa vây khiến bạn đâm ra tự nghi ngờ bản thân, có những lúc bản mệnh còn chông chênh, không biết mình nên theo đuổi điều gì. Bạn cần hết sức bình tĩnh để cho bản thân cơ hội nhìn nhận, đánh giá vấn đề.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Dần

Do công việc trong tháng này gặp nhiều trở ngại nên thu nhập của bạn khó được cải thiện như mong muốn.

Người kinh doanh cần chú trọng tìm hiểu về chất lượng sản phẩm để tạo dựng uy tín thay vì chỉ chú ý về cạnh tranh giá cả. Thời điểm này cần bình tĩnh, cẩn thận trong đầu tư.

Đặc biệt, tiểu nhân có thể lợi dụng sự thật thà, lương thiện của bạn để nói lời phỉnh nịnh hòng cướp đoạt tiền của. Do đó, bạn không thể quá cả tin và suy nghĩ đơn giản khi hùn vốn hợp tác làm ăn.

Bản mệnh cũng cần rà soát hợp đồng, giấy tờ văn bản pháp lý thật kỹ càng, tránh phạm sai lầm, nhẹ thì bỏ tiền túi đền bù thiệt hại, nặng sẽ dính dáng tới kiện tụng pháp luật.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Mão

Những hung hiểm luôn rình rập, bạn có thể gặp phải thế lực ngầm cản trở, ngăn cản bước tiến, đồng thời có cả những vấn đề từ khách quan đến chủ quan của bản thân, vậy nên bạn đừng lơ là mà gây ra những sai lầm đáng tiếc.

Bạn không nên sử dụng cảm tính để quyết định công việc, trong mọi trường hợp nên tỉnh táo tính toán thiệt hơn, khi nào cần nói, khi nào cần im lặng thì sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Thìn

Thời điểm này, bạn khó mà tìm được cơ hội trong các dự án đầu tư, buôn bán bất động sản, cổ phiếu hay hạng mục công việc đang theo đuổi. Vì thế hãy dành thời gian để quan sát, tích lũy kiến thức kinh nghiệm hơn là vội vàng tiến hành để hạn chế rủi ro tài chính.

Người làm kinh doanh cần đề phòng bị đối thủ cạnh tranh, hãm hại, cướp mất tiền của, nguồn hàng, nguồn khách. Dân văn phòng chú ý các điều khoản hợp đồng, tránh rơi vào cảnh “bút sa gà chết”, đến lúc có chuyện lại phải lấy tiền túi ra bù.

Ngoài ra, bạn cũng cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng tiền bạc trôi khỏi túi, làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Tỵ

Mối quan hệ đôi lứa, vợ chồng xuất hiện nhiều mâu thuẫn, nghi ngờ lẫn nhau khiến cho cuộc sống nặng nề hơn, buồn chán hơn. Nhiều quan điểm bất đồng khiến cả hai rơi vào tình trạng bế tắc.

Đặc biệt, đừng mang sự nóng giận trên cơ quan về nhà và trút lên đầu những người thân của mình. Đối phương không có nghĩa vụ phải chịu những điều mà mình hoàn toàn không có lỗi.

Với người độc thân, người đến kẻ đi nhanh chóng, khi bạn còn chưa kịp định hình đó là mối quan hệ gì thì mọi thứ đã rẽ sang hướng mới vượt tầm kiểm soát.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Ngọ

Người độc thân không phải không có cơ hội làm quen với người mới, nhưng mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu. Có người dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không”, người đến kẻ đi dập dìu nhưng vẫn chưa tìm được ai ưng ý.

Với người tuổi Ngọ đã có gia đình, bạn cũng nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến người bạn đời của mình. Có lẽ bạn không nhận ra nhưng sự thật là tình cảm hai người ngày càng xa cách.

Đôi khi chỉ vài vấn đề tranh luận đơn giản cũng biến thành mâu thuẫn gia đình. Nếu không cẩn thận, có thể sẽ có dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang, phá hoại tình cảm vợ chồng.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Mùi

Thời điểm này, người tuổi Mùi nên tập trung phát triển sự nghiệp chính hơn là ôm đồm quá nhiều mục tiêu kinh doanh kẻo cuối cùng việc nào cũng lỡ dở, thậm chí còn thua lỗ.

Dù có nóng vội muốn gia tăng tài sản đến đâu, nhưng nếu chưa phải thời cơ thích hợp cũng đừng vội ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ. Bản mệnh nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.

Đặc biệt, tháng có Ngũ Quỷ sẽ không tốt cho việc đầu tư mới, mở rộng những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao. Có những rắc rối tiềm ẩn mà con giáp này không thể lường hết được, vì thế chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Thân

Hung tinh xuất hiện nhắc nhở bạn cần hết sức tỉnh táo và thận trọng, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, tránh bị lừa gạt tiền bạc.

Kinh doanh, buôn bán trong tháng gặp nhiều khó khăn. Thậm chí có thời điểm mọi thứ trì trệ, thâm hụt vốn. Lúc này mà bản mệnh nản lòng, dừng lại thì sẽ càng thua lỗ lớn hơn.

Mọi kế hoạch đầu tư đều nên tiến hành ở những hạng mục nhỏ lẻ trước, vừa để thăm dò thị trường vừa để bản mệnh làm quen và điều chỉnh kế hoạch lâu dài của mình. Nóng vội muốn “ăn lớn” ngay từ đầu sẽ rất dễ gặp rủi ro.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Dậu

Dù tháng này vận trình có hanh thông đến mấy, người tuổi Dậu vẫn khó tránh khỏi một vài khó khăn và trở ngại.

Rất may là bạn được đồng nghiệp và cả cấp trên trợ giúp tận tình, tháo gỡ vấn đề nhanh chóng. Đây còn là cơ hội thuận lợi để bạn học tập cách làm việc, kinh nghiệm của mọi người xung quanh.

Nếu được giao trọng trách, hãy cứ tự tin thể hiện bản thân, chỗ nào không rõ thì hỏi lại người giàu kinh nghiệm hơn mình. Đừng quá lo lắng những điều chưa xảy đến mà bỏ lỡ thời cơ.

Dù đối phương thể làm thay bạn hay chỉ rõ cho bạn từng đường đi nước bước, nhưng chắc chắn những lời khuyên, góc nhìn của người ấy cũng sẽ giúp ích bạn khá nhiều.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Tuất

Tháng này người tuổi Tuất ít gặp may mắn về chuyện tiền bạc. Tiền lúc có lúc không, lúc được thì được khá nhiều nhưng mất thì cũng dễ trắng tay.

Trong thời điểm tài khí giảm sút, không có lợi cho làm ăn lớn, nếu bản mệnh đang nắm giữ trong tay các hạng mục đầu tư, kinh doanh mạo hiểm thì nên thận trọng. Đừng bao giờ giữ suy nghĩ “cố đấm ăn xôi”, bởi càng đầu tư kinh doanh nhiều thì càng dễ thua lỗ nhiều.

Các nguồn thu phụ trong tháng cũng bị sụt giảm, có ôm đồm nhiều việc thì hiệu quả cũng không cao trong khi áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.

Ngoài ra điềm báo tử vi cũng cho thấy con giáp này dễ làm rơi tiền mất của, không cẩn thận nên có thể bị lừa gạt hay trộm cắp lúc nào cũng chẳng hề hay biết.

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021: Tuổi Hợi

Kẻ xấu xuất hiện trong thời điểm này có thể tìm cách gây hại khiến tiền bạc của bạn dễ hao hụt một khoản khá lớn. Do đó, dù làm việc gì bạn cũng phải tỉnh táo và xem xét mọi cơ hội một cách cẩn thận.

Thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ ngon ngọt và vung tiền vào những lĩnh vực mình chưa có nhiều kinh nghiệm.

Các khoản vay nợ cũng nên hạn chế. Trước khi cho ai đó vay mượn, bạn nên tính đến khả năng hoàn trả và uy tín của đối phương. Tránh vì cả nể tình cảm mà sau này khó đòi, vừa mất tiền lại cũng khó giữ được mối quan hệ như trước đó.

*Thông tin "Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2021" mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp may mắn nhất tuần (1-7/11): Tiền đầy két tình đầy tim Top con giáp may mắn nhất tuần (1-7/11): Tiền đầy két tình đầy tim
Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (30-31/10): Tài tinh chiếu mệnh, tiền bạc ngập két Top con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần (30-31/10): Tài tinh chiếu mệnh, tiền bạc ngập két​​​​​​​
Top con giáp may mắn nhất tuần (25-31/10): Tài tình chiếu mệnh, làm ăn phất phát​​​​​​​ Top con giáp may mắn nhất tuần (25-31/10): Tài tình chiếu mệnh, làm ăn phất phát​​​​​​​
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Ngay sau Tết Trung Thu, những con giáp dưới đây may mắn sẽ ập đến bất ngờ, tiền đồ sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 điểm danh Mão Tỵ. Những con giáp này tuần mới sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở, công việc liên tục bị quấy phá.
Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 xướng tên tuổi Tý, tuổi Ngọ. Trong tuần này, những con giáp này từ công danh đến tình duyên đều có thần may mắn soi đường dẫn lối.

Các tin bài khác

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.
TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Rumani dành 20 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Rumani diện Hiệp định năm 2024.
Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát (Lyrics): Em yêu cô ấy - Double2T

Lời bài hát Em yêu cô ấy là tác phẩm mới ra mắt của Double2T nằm trong album đầu tay mang tên 10 năm trước. Theo chia sẻ đây chính là câu chuyện của bản thân Double2T.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động