Từ ngày 18/10, sơn nội thất Dulux Wash & Wear chống virus mới của AkzoNobel được bán tại các cửa hàng
SINGAPORE – Media OutReach – Vào ngày 15 tháng 10 năm 2021 – AkzoNobel đã giới thiệu sơn Dulux Wash & Wear Chống virus mới. Dòng sản phẩm mới bổ sung vào danh mục sơn nội thất hiện tại của Dulux như một biến thể cải tiến của dòng sản phẩm Wash & Wear đi kèm với Công nghệ KidProof + độc quyền và thêm một lớp bảo vệ chống virus từ Công nghệ Ion Bạc ™. Kể từ ngày 18 tháng 10 trở đi, sơn Wash & Wear Chống virus sẽ có sẵn để mua tại tất cả các cửa hàng sơn hàng đầu ở Singapore.
Do đại dịch COVID-19, nên mọi người trên thế giới đang dành nhiều thời gian hơn trong ngôi nhà của họ, và Singapore không phải là ngoại lệ. Và như người Anh có câu thành ngữ: “Nhà của tôi là lâu đài của tôi”, có nghĩa là ngôi nhà có ý nghĩa rất lớn trong đời sống của con người. Trong điều kiện đại dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp và khó lường, hẳn nhiều người tiêu dùng đều đã quan tâm hơn đến sự sạch sẽ và vệ sinh, đặc biệt là đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ.
Ngoài các vật dụng thường được sử dụng như bàn, tay nắm cửa, điều khiển từ xa và đệm, virus và vi khuẩn cũng thường xuất hiện ở những nơi kín đáo như tường. Với sự ra đời của đề xuất mới Dulux Wash and Wear Chống virus, khả năng bảo vệ bổ sung chống lại virus mang lại một môi trường an toàn hơn, giúp cha mẹ bớt lo lắng và ngủ ngon hơn vào ban đêm.
Được hỗ trợ bởi Công nghệ Ion Bạc ™, Wash & Wear Chống virus đi kèm với một lợi ích bổ sung là đặc tính chống virus giúp hoạt động hiệu quả chống lại một số loại virus như virus coronavirus NL-63 ở người (1). Ngoài các đặc tính chống virus trên tường dễ dàng vì nó làm chậm vết bẩn thâm nhập sâu hơn vào màng sơn, đồng thời giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn (2) trên tường.
Ông David Teng, Giám đốc Thương mại Bộ phận Sơn trang trí của AkzoNobel khu vực Đông Nam Á – Nam Á chia sẻ: “Tại AkzoNobel, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các công nghệ để vượt qua ranh giới trong việc bảo vệ không gian và nâng cao cuộc sống thông qua sơn. Khi tầm quan trọng của sức khỏe được quan tâm trong thế giới sau đại dịch COVID-19, tôi tự hào rằng Dulux Wash & Wear Chống virus có thể hỗ trợ tầm nhìn đó bằng cách bảo vệ người tiêu dùng của chúng tôi bắt đầu từ bốn bức tường trong nhà của họ”.
Sơn Dulux Wash & Wear Chống virus là một sản phẩm mới mang đến sự an tâm hai mặt cho các bậc cha mẹ. Đề xuất Wash & Wear tiếp tục củng cố sự sáng tạo và các hoạt động vui chơi của trẻ mà không lo để lại những vết bẩn khó coi. Và giờ đây, giá trị gia tăng mới giúp chủ động bảo vệ cả gia đình trước các loại virus và vi khuẩn chưa từng thấy.
Sơn Dulux Wash & Wear Chống virus là một sản phẩm mới mang đến sự an tâm hai mặt cho các bậc cha mẹ. Đề xuất Wash & Wear tiếp tục củng cố sự sáng tạo và các hoạt động vui chơi của trẻ mà không lo để lại những vết bẩn khó coi. Và giờ đây, giá trị gia tăng mới giúp chủ động bảo vệ cả gia đình trước các loại virus và vi khuẩn chưa từng thấy.
Dòng sản phẩm Dulux Wash & Wear Chống virus đi kèm với Công nghệ ColourguardTM, giúp tường duy trì màu sắc tươi sáng lâu hơn. Có hơn 2.000 tùy chọn màu sắc để bạn lựa chọn. Hãy truy cập www.dulux.com.sg để biết thêm thông tin sản phẩm và cảm hứng về màu sắc.
(1) Hiệu suất chống virus
* Hiệu quả chống lại virus corona ở người NL-63 (hiệu quả 99%) – với 30 phút tiếp xúc trên bề mặt sơn (dựa trên giấy chứng nhận phân tích do IMSL Vương quốc Anh cấp)
* Điều này KHÔNG được xét nghiệm để tìm bệnh do virus corona 2019 (COVID-19)
* Virus và vi khuẩn cũng có thể lây lan qua các bề mặt bên ngoài / bên trong khác.
(2) Hiệu suất chống virus
* Dulux EasyClean đã được thử nghiệm chống lại 6 loại vi khuẩn theo phương pháp thử nghiệm TUV-JIS Z 2801. Mẫu Dulux EasyClean được tìm thấy đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất chống vi khuẩn đối với nhóm vi khuẩn sau:
– Pseudomonas aeruginosa (ATCC 9027)
– Staphylococcus aureus (ATCC 6538P)
– Bacillus subtilis (ATC 6633)
– Salmonella typhimurium (ATCC 14028)
– MRSA (NCTC 12493)
– Escherichia coli (ATCC 8739)
Thông tin về AkzoNobel
AkzoNobel đã đi tiên phong trong thế giới về các khả năng làm cho các bề mặt trở nên sống động trong hơn 200 năm qua. Danh mục thương hiệu đẳng cấp thế giới của AkzoNobel – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng và tin dùng..
Đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AkzoNobel đã đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu. Đó là những gì bạn mong đợi từ công ty sơn bền vững nhất, đã phát minh ra tương lai trong hơn hai thế kỷ qua. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.akzonobel.com.
#AkzoNobel