Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:15 | 15/10/2021 GMT+7

Từ ngày 18/10, sơn nội thất Dulux Wash & Wear chống virus mới của AkzoNobel được bán tại các cửa hàng

aa
AkzoNobel đã giới thiệu sơn Dulux Wash & Wear Chống virus mới. Dòng sản phẩm mới bổ sung vào danh mục sơn nội thất hiện tại của Dulux như một biến thể cải tiến của dòng sản phẩm Wash & Wear đi kèm với Công nghệ KidProof + độc quyền và thêm một lớp bảo vệ chống virus từ Công nghệ Ion Bạc ™.

SINGAPORE – Media OutReach – Vào ngày 15 tháng 10 năm 2021 – AkzoNobel đã giới thiệu sơn Dulux Wash & Wear Chống virus mới. Dòng sản phẩm mới bổ sung vào danh mục sơn nội thất hiện tại của Dulux như một biến thể cải tiến của dòng sản phẩm Wash & Wear đi kèm với Công nghệ KidProof + độc quyền và thêm một lớp bảo vệ chống virus từ Công nghệ Ion Bạc ™. Kể từ ngày 18 tháng 10 trở đi, sơn Wash & Wear Chống virus sẽ có sẵn để mua tại tất cả các cửa hàng sơn hàng đầu ở Singapore.

Do đại dịch COVID-19, nên mọi người trên thế giới đang dành nhiều thời gian hơn trong ngôi nhà của họ, và Singapore không phải là ngoại lệ. Và như người Anh có câu thành ngữ: “Nhà của tôi là lâu đài của tôi”, có nghĩa là ngôi nhà có ý nghĩa rất lớn trong đời sống của con người. Trong điều kiện đại dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp và khó lường, hẳn nhiều người tiêu dùng đều đã quan tâm hơn đến sự sạch sẽ và vệ sinh, đặc biệt là đối với các bậc cha mẹ có con nhỏ.

Ngoài các vật dụng thường được sử dụng như bàn, tay nắm cửa, điều khiển từ xa và đệm, virus và vi khuẩn cũng thường xuất hiện ở những nơi kín đáo như tường. Với sự ra đời của đề xuất mới Dulux Wash and Wear Chống virus, khả năng bảo vệ bổ sung chống lại virus mang lại một môi trường an toàn hơn, giúp cha mẹ bớt lo lắng và ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Được hỗ trợ bởi Công nghệ Ion Bạc ™, Wash & Wear Chống virus đi kèm với một lợi ích bổ sung là đặc tính chống virus giúp hoạt động hiệu quả chống lại một số loại virus như virus coronavirus NL-63 ở người (1). Ngoài các đặc tính chống virus trên tường dễ dàng vì nó làm chậm vết bẩn thâm nhập sâu hơn vào màng sơn, đồng thời giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn (2) trên tường.

Ông David Teng, Giám đốc Thương mại Bộ phận Sơn trang trí của AkzoNobel khu vực Đông Nam Á – Nam Á chia sẻ: “Tại AkzoNobel, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các công nghệ để vượt qua ranh giới trong việc bảo vệ không gian và nâng cao cuộc sống thông qua sơn. Khi tầm quan trọng của sức khỏe được quan tâm trong thế giới sau đại dịch COVID-19, tôi tự hào rằng Dulux Wash & Wear Chống virus có thể hỗ trợ tầm nhìn đó bằng cách bảo vệ người tiêu dùng của chúng tôi bắt đầu từ bốn bức tường trong nhà của họ”.

Sơn Dulux Wash & Wear Chống virus là một sản phẩm mới mang đến sự an tâm hai mặt cho các bậc cha mẹ. Đề xuất Wash & Wear tiếp tục củng cố sự sáng tạo và các hoạt động vui chơi của trẻ mà không lo để lại những vết bẩn khó coi. Và giờ đây, giá trị gia tăng mới giúp chủ động bảo vệ cả gia đình trước các loại virus và vi khuẩn chưa từng thấy.

Sơn Dulux Wash & Wear Chống virus là một sản phẩm mới mang đến sự an tâm hai mặt cho các bậc cha mẹ. Đề xuất Wash & Wear tiếp tục củng cố sự sáng tạo và các hoạt động vui chơi của trẻ mà không lo để lại những vết bẩn khó coi. Và giờ đây, giá trị gia tăng mới giúp chủ động bảo vệ cả gia đình trước các loại virus và vi khuẩn chưa từng thấy.

Dòng sản phẩm Dulux Wash & Wear Chống virus đi kèm với Công nghệ ColourguardTM, giúp tường duy trì màu sắc tươi sáng lâu hơn. Có hơn 2.000 tùy chọn màu sắc để bạn lựa chọn. Hãy truy cập www.dulux.com.sg để biết thêm thông tin sản phẩm và cảm hứng về màu sắc.

(1) Hiệu suất chống virus

* Hiệu quả chống lại virus corona ở người NL-63 (hiệu quả 99%) – với 30 phút tiếp xúc trên bề mặt sơn (dựa trên giấy chứng nhận phân tích do IMSL Vương quốc Anh cấp)

* Điều này KHÔNG được xét nghiệm để tìm bệnh do virus corona 2019 (COVID-19)

* Virus và vi khuẩn cũng có thể lây lan qua các bề mặt bên ngoài / bên trong khác.

(2) Hiệu suất chống virus

* Dulux EasyClean đã được thử nghiệm chống lại 6 loại vi khuẩn theo phương pháp thử nghiệm TUV-JIS Z 2801. Mẫu Dulux EasyClean được tìm thấy đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất chống vi khuẩn đối với nhóm vi khuẩn sau:

Pseudomonas aeruginosa (ATCC 9027)

– Staphylococcus aureus (ATCC 6538P)

– Bacillus subtilis (ATC 6633)

– Salmonella typhimurium (ATCC 14028)

– MRSA (NCTC 12493)

– Escherichia coli (ATCC 8739)

Thông tin về AkzoNobel

AkzoNobel đã đi tiên phong trong thế giới về các khả năng làm cho các bề mặt trở nên sống động trong hơn 200 năm qua. Danh mục thương hiệu đẳng cấp thế giới của AkzoNobel – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng và tin dùng..

Đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AkzoNobel đã đặt mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu. Đó là những gì bạn mong đợi từ công ty sơn bền vững nhất, đã phát minh ra tương lai trong hơn hai thế kỷ qua. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.akzonobel.com.

#AkzoNobel

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chương trình Dulux Promise của AkzoNobel đảm bảo màu sắc hoàn hảo, sự hoàn thiện, độ phủ cho sơn tường

Chương trình Dulux Promise của AkzoNobel đảm bảo màu sắc hoàn hảo, sự hoàn thiện, độ phủ cho sơn tường

AkzoNobel vừa ra mắt Dulux Promise, một chương trình cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao về màu sắc, sự hoàn thiện và độ phủ cho người tiêu dùng khi họ sử dụng sơn tường cao cấp gốc nước Dulux.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.

Đọc nhiều

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Chiều 13/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam – Pháp (AACVF) Nguyễn Thúy Anh đã tiếp đoàn công tác của Cơ quan hỗ trợ phát triển vùng Île-de-France tại Việt Nam (PRX) để trao đổi về triển vọng hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực như chuyển đổi sinh thái, văn hóa – du lịch, hợp tác kinh tế và đào tạo đại học.
Cà Mau kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Cà Mau kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Sáng 14/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (17/11/1950 – 17/11/2025).
VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

Đó là chia sẻ của bà Lê Quỳnh Lan, Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International Việt Nam khi nhắc đến hành trình hơn 30 năm đồng hành cùng trẻ em Việt. Với bà, sự hỗ trợ và kết nối của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tạo điều kiện quan trọng giúp Plan International triển khai hiệu quả các chương trình phát triển, lan tỏa những giá trị nhân văn và bền vững vì trẻ em.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Nhân quyền, hay quyền con người, là phạm trù mang tính phổ quát, là giá trị chung của nhân loại và cũng là mục tiêu cơ bản của các dân tộc trong các cuộc đấu tranh vì hòa bình, dân chủ, công lý và tiến bộ xã hội.
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Trong khuôn khổ Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 đã diễn ra các hoạt động: diễn tập quân y, khánh thành trường học và kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động