Trang chủ Chính trị - Xã hội
19:16 | 08/10/2021 GMT+7

TP.HCM tuyên dương, cảm ơn lực lượng hỗ trợ chống dịch COVID-19

aa
Các đồng chí đã sát cánh bên nhau âm thầm lặng lẽ, kiên gan chiến đấu làm nên những kết quả đáng trân trọng, vô cùng ý nghĩa. Đó là kéo giảm số người nhiễm, số người trở nặng, đặc biệt là số người tử vong. Từng bước giúp TPHCM kiểm soát được dịch, để chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới.
Người về từ TP.HCM sẽ xét nghiệm, cách ly như thế nào? Người về từ TP.HCM sẽ xét nghiệm, cách ly như thế nào?
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri doanh nghiệp TP.HCM Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri doanh nghiệp TP.HCM
TP.HCM tuyên dương, cảm ơn lực lượng hỗ trợ chống dịch COVID-19
Các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ các nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đã hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ công tác phòng, chống dịch và các nạn nhân đã mất vì dịch COVID-19.

Ngày 8/10, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã tổ chức lễ tuyên dương đoàn công tác tăng cường và tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM.

Trước khi buổi lễ bắt đầu, lãnh đạo TPHCM cùng các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch COVID-19.

Nhớ mãi những hình ảnh thân thương của đồng nghiệp cả nước

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đã hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ công tác phòng, chống dịch và các nạn nhân đã mất vì dịch Covid-19.

Báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của ngành y tế TP, PGS.TS Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TPHCM cho biết, suốt gần 2 tháng (từ 15/7 đến 15/9), cả TP đã trải qua những ngày khó khăn đỉnh điểm của dịch bệnh.

Từ giữa tháng 9 cho đến nay, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Ban chỉ đạo quốc gia và Ban chỉ đạo TP, bằng nhiều giải pháp can thiệp quyết liệt, những tín hiệu lạc quan bắt đầu xuất hiện cho thấy TP đã bắt đầu kiểm soát được dịch bệnh, số tử vong và số trường hợp mắc mới giảm dần, số trường hợp xuất viện đã rút ngắn khoảng cách và cao hơn với trường hợp nhập viện.

Đó là kết quả cộng hưởng từ nhiều giải pháp mang tính quyết liệt và đồng bộ, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Chính phủ, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch quốc gia, Bộ Y tế và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch TP. Các cấp chính quyền, các sở ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức thiện nguyện và mọi tầng lớp nhân dân đều đồng lòng, đồng sức quyết tâm chống dịch.

TP.HCM tuyên dương, cảm ơn lực lượng hỗ trợ chống dịch COVID-19
Những hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ tuyến đầu, nhất là lực lượng chi viện trong bối cảnh khó khăn khốc liệt sẽ còn mãi trong lòng người dân TPHCM.

Riêng đối với ngành y tế, bên cạnh việc huy động tổng lực nhân viên y tế từ tất cả các cơ sở khám chữa bệnh công lập và tư nhân trên địa bàn, ngành y tế TPHCM đã nhận được sự hỗ trợ rất kịp thời và quý báu nguồn nhân lực y tế đến từ 132 đơn vị gồm các bệnh viện Bộ, ngành, Trung ương, các Sở Y tế tỉnh, TP trực thuộc Trung ương, các trường đại học, cao đẳng trung ương, tỉnh, TP và Học Viện Quân y, các lực lượng chiến sĩ của Bộ Công an, Bộ Quốc phòng và các lực lượng khác cùng tham gia các hoạt động phòng, chống dịch, chăm lo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn TP.

Tính đến ngày 30/9, tổng số lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM lên đến 187.275 người. Trong đó, lực lượng do các bộ, ngành trung ương, các tỉnh, thành tham gia hỗ trợ là 28.989 người.

Chính nhờ sự hỗ trợ kịp thời nguồn nhân lực y tế trên cả nước, ngành y tế TPHCM đã triển khai hiệu quả đồng thời “2 mũi giáp công”. Đó là, xây dựng và triển khai hiệu quả mô hình điều trị 3 tầng, tạo sự liên kết thông suốt với nhau và tập trung cao cho công tác điều trị ở tuyến cơ sở, chăm sóc dựa vào cộng đồng.

Giám đốc Sở Y tế TPHCM bày tỏ: Trong thời gian các lực lượng lưu lại và tham gia công tác khám, chữa bệnh cho người dân thành phố, chắc chắc rằng ngành y tế TPHCM còn những thiếu sót trong công tác tiếp đón, chăm lo bữa ăn, nơi nghỉ, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc. Toàn bộ nhân viên ngành y tế TPHCM sẽ nhớ mãi những hình ảnh thân thương khi được cùng làm việc chung với các bạn đồng nghiệp trên cả nước vì sức khỏe của người dân.

TP.HCM tuyên dương, cảm ơn lực lượng hỗ trợ chống dịch COVID-19
Lãnh đạo TPHCM trao Huy hiệu TPHCM cho các cá nhân.

Sẽ luôn sát cánh cùng thành phố

Đại diện cho các tập thể, cá nhân được tuyên dương tại buổi lễ, Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Vân Giang, Phó Cục trưởng Cục Quân y, Tổng Cục hậu cần, Bộ Quốc phòng chia sẻ, với tinh thần “Quân đội luôn là lực lượng đi đầu trong phòng chống dịch”, ngay từ đầu tháng 7, Cục Quân Y đã tham mưu thành lập Sở Chỉ huy tiền phương của Cục tại TPHCM. Từ đó, nhiều đợt các lực lượng của các đơn vị quân đội lên đường vào TPHCM và các tỉnh phía Nam với tình cảm và quyết tâm sắt đá “không chiến thắng không về”.

Có thể nói, đến thời điểm này, TPHCM và các tỉnh phía Nam đã chặn đứng và khống chế thành công làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4. Thật tự hào là Quân đội, cụ thể là ngành quân y đã có những đóng góp cho chiến thắng hôm nay.

Đồng chí Nguyễn Vân Giang cho biết với nhận thức, công tác phòng chống dịch của TPHCM còn nhiều chông gai thách thức phía trước, Quân đội, ngành quân y sẽ vẫn luôn sát cánh cùng các lực lượng y tế của TPHCM, tiếp tục triển khai các hoạt động như: chăm sóc điều trị F0 tại tuyến cơ sở, duy trì các trung tâm Hồi sức bệnh nhân COVID-19, duy trì các hoạt động xe cứu thương quân đội để hỗ trợ công tác vận chuyển bệnh nhân COVID-19 trong TP…

TP.HCM tuyên dương, cảm ơn lực lượng hỗ trợ chống dịch COVID-19
Bí thư Thành ủy TPHCM: Các lực lượng tăng cường đã không quản gian khổ, hy sinh, xông pha vào tuyến đầu như những người lính cảm tử, kịp thời chia lửa cùng đồng đội đang oằn minh chống dịch, sát cánh bên nhau âm thầm lặng lẽ, kiên gan chiến đấu làm nên những kết quả đáng trân trọng, vô cùng ý nghĩa.

Các đồng chí đến bằng lương tâm, trách nhiệm, lòng dũng cảm, sự hy sinh

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên này tỏ sự xúc động khi được trực tiếp gặp gỡ tri ân, tuyên dương 55 tập thể và 115 cá nhân đại diện cho gần 30.000 người từ mọi miền của Tổ quốc đến chi viện vùng tâm dịch TPHCM để ứng phó với đại dịch COVID-19 hơn 100 ngày vừa qua.

“Các đồng chí đến bằng lương tâm, trách nhiệm, lòng dũng cảm, sự hy sinh”, đồng chí Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh.

Bí thư Nguyễn Văn Nên chia sẻ trong gần 2 năm qua, đại dịch COVID-19 đi đến đâu tàn phá nặng nề, khủng khiếp đến đó. Đến cuối tháng 9/2021 có hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã và đang gặp phải với mức độ khác nhau, thiệt hại khác nhau. TPHCM không may bị rơi vào tâm dịch. Trong khi các lực lượng tuyến đầu của TPHCM phải chiến đấu gần hết sức bằng khả năng của mình, sự xuất hiện và xông pha vào mặt trận của các lực lượng tăng cường, tham gia phòng chống dịch từ mọi miền của Tổ quốc như những người lính cảm tử chấp nhận mọi gian khổ, hy sinh, kịp thời “chia lửa” cùng đồng đội đang oằn mình chống dịch

“Các đồng chí đã sát cánh bên nhau âm thầm lặng lẽ, kiên gan chiến đấu làm nên những kết quả đáng trân trọng, vô cùng ý nghĩa. Đến giờ này, những đóng góp, hy sinh cống hiến thầm lặng của các đồng chí góp phần cực kỳ quan trọng cùng Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TPHCM làm nên những kết quả rất đáng trân trọng. Đó là kéo giảm số người nhiễm, số người trở nặng, đặc biệt là số người tử vong. Từng bước giúp TP kiểm soát được dịch, để chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới” - đồng chí Nguyễn Văn Nên bày tỏ.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đế từng gia đình, cơ quan đơn vị đã tạo mọi điều kiện, chia sẻ tiếp xúc để các lực lượng chi viện cho TPHCM an tâm chiến đấu cho đến ngày hoàn thành sứ mệnh được giao. Đồng chí cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, MTQT Việt Nam, sự hỗ trợ giúp đỡ các cơ quan trung ương, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; các tổ chức, cá nhân thiện nguyện âm thầm lặng lẽ chia sẻ với đồng bào những tháng ngày vừa qua; các tỉnh thành bạn, các tổ chức tôn giáo chia sẻ chí tình, chí nghĩa với TP. Đặc biệt là đồng bào cả nước cùng TPHCM “đồng cam cộng khổ” cùng nhau vượt qua khó khăn.

TP.HCM tuyên dương, cảm ơn lực lượng hỗ trợ chống dịch COVID-19
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cảm ơn các lực lượng tham gia phòng chống dịch.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng không được chủ quan

Đồng chí Nguyễn Văn Nên lưu ý, đến thời điểm này, các nhà khoa học trên thế giới chưa đoán định được sự nguy hiểm đến mức nào của biến chủng Delta, cũng như những biến thể mới đang xuất hiện một số nơi trên thế giới, nhưng cũng đã kịp cảnh báo dịch vẫn chưa kết thúc.

Chính vì vậy trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng không được chủ quan và phải luôn nâng cao cảnh giác, thay đổi cách sống phù hợp với tình hình mới, cách sống trong môi trường có dịch COVID-19; để thực hiện cho được mục tiêu thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả trong điều kiện “bình thường mới”, để phục hồi phát triển kinh tế văn hóa, xã hội, từng bước khôi phục lại các sinh hoạt của người dân; đồng thời nhanh chóng củng cố hệ thống y tế từ TP đến cơ sở để sức bảo vệ sức khỏe của nhân dân, sẵn sàng ứng phó với đại dịch khi gặp phải.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên bày tỏ: Năm tháng sẽ đi qua, những cam go khốc liệt, những đau khổ vì dịch COVID-19 cũng sẽ dịu dần nhưng vẫn còn những hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ tuyến đầu, nhất là lực lượng chi viện trong bối cảnh khó khăn khốc liệt. Người dân TPHCM sẽ thường nhắc đến hình ảnh người lính đi chợ hộ rất dễ thương; hình ảnh các bác sĩ quân y, dân y, nhân viên y tế, sinh viên y khoa, đội ngũ tình nguyện đều giống nhau trong bộ đồ bảo hộ,… đã lặng lẽ và kiên cường, kiên trì bám trụ, chiến đấu âm thầm, vượt qua mọi khó khăn cùng TPHCM vượt qua đại dịch...

Tại buổi lễ, 55 đơn vị đã được nhận Bằng khen của UBND TPHCM; 115 cá nhân được nhận Huy hiệu TPHCM.

Thêm 4.806 ca mắc COVID-19 trong ngày 8/10 Thêm 4.806 ca mắc COVID-19 trong ngày 8/10
Theo bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế ngày 8/10, có thêm 4.806 ca mắc COVID-19 tại 42 tỉnh, thành phố, riêng TP.HCM là 4.806 ca.
Chi tiết 4 nhóm đối tượng được cấp phép ra vào TP.HCM Chi tiết 4 nhóm đối tượng được cấp phép ra vào TP.HCM
Theo văn bản khẩn vừa được UBND TP.HCM ban hành, có 4 nhóm đối tượng cấp thiết được phép di chuyển ra vào thành phố.
TP.HCM cho phép 8 nhóm ngành hoạt động trở lại TP.HCM cho phép 8 nhóm ngành hoạt động trở lại
Theo chỉ thị vừa được UBND TP.HCM ban hành, có 8 nhóm, ngành sẽ được phép hoạt động trở lại kể từ thời điểm 18h00 ngày 30/9.

Theo Báo Chính phủ/VGP
Nguồn: baochinhphu.vn

Tin bài liên quan

Chủ tàu cá ở Quảng Bình tham gia khai thác vùng biển xa được hỗ trợ mua bảo hiểm

Chủ tàu cá ở Quảng Bình tham gia khai thác vùng biển xa được hỗ trợ mua bảo hiểm

UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Quyết định trích số tiền hơn 22,5 tỷ đồng để hỗ trợ kinh phí cho các tàu cá ở thành phố Đồng Hới, thị xã Ba Đồn và hai huyện Bố Trạch, Quảng Trạch tham gia khai thác hải sản trên các vùng biển xa.
Children of Vietnam hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho khoảng 11.000 trẻ em ở 5 huyện miền núi của Quảng Ngãi

Children of Vietnam hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho khoảng 11.000 trẻ em ở 5 huyện miền núi của Quảng Ngãi

Tới đây, khoảng 11.000 trẻ em tại 62 Trường Mầm non của 05 huyện miền núi: Sơn Tây, Sơn Hà, Ba Tơ, Trà Bồng, Minh Long được thụ hưởng từ Chương trình: Hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em mầm non tại các huyện miền núi tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2024 – 2025 do Tổ chức Children of Vietnam tài trợ với tổng số tiền hơn 12 tỷ đồng.
Kon Tum dành 2 tỷ đồng hỗ trợ người dân khó khăn của hai tỉnh vùng Đông Bắc Campuchia đón Tết

Kon Tum dành 2 tỷ đồng hỗ trợ người dân khó khăn của hai tỉnh vùng Đông Bắc Campuchia đón Tết

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmay năm 2024, Đoàn công tác tỉnh Kon Tum đã trao món quà 2 tỷ đồng hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn của hai tỉnh Stung Treng và Rattanakiri (Campuchia) đón Tết.

Các tin bài khác

Căng thẳng Israel-Iran: Công dân Việt Nam tại Trung Đông vẫn an toàn

Căng thẳng Israel-Iran: Công dân Việt Nam tại Trung Đông vẫn an toàn

Bộ Ngoại giao Việt Nam đã chỉ đạo các Đại sứ quán Việt Nam tại khu vực Trung Đông phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại và đoàn ngoại giao ở địa bàn tăng cường biện pháp bảo hộ công dân.
Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội tiếp tục là bước tiến mới trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội tiếp tục là bước tiến mới trong quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đến nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa theo lời mời của Ủy viên trưởng Ủy ban Thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc (Nhân đại – Quốc hội) Triệu Lạc Tế, từ ngày 7-12/4/2024 đã thành công tốt đẹp.
Ông Nguyễn Đình Khuyến: Đây là thời điểm lịch sử với sự phát triển của hồ Tây

Ông Nguyễn Đình Khuyến: Đây là thời điểm lịch sử với sự phát triển của hồ Tây

Hơn lúc nào hết, giờ đây hồ Tây, thắng cảnh bậc nhất của Hà Nội, đang được công luận hết sức quan tâm, kỳ vọng về sự trỗi dậy với tư cách là điểm đến có một không hai ở Thủ đô. Tất nhiên những mong mỏi trên không phải tự nhiên xuất hiện. Sau khi Ban Quản lý hồ Tây thuộc UBND quận Tây Hồ ra mắt vào ngày 31/1 vừa qua, ngoài sự hân hoan khi thắng cảnh này không còn ở trong tình trạng “năm cha ba mẹ”, thì lúc này hồ Tây đã chính thức được ghi nhận trong tương lai phát triển của Hà Nội ở những định hướng quan trọng nhất. Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ về những công việc liên quan đến đề án phát triển hồ Tây, và cả những lo âu trong quá trình thực thi.
Đáp ứng nguồn nhân lực tiếng trung cho các hoạt động thương mại, du lịch Lào Cai và tỉnh lân cận

Đáp ứng nguồn nhân lực tiếng trung cho các hoạt động thương mại, du lịch Lào Cai và tỉnh lân cận

Theo lãnh đạo Trường Cao đẳng Lào Cai, mỗi năm nhà trường tuyển sinh và đào tạo khoảng 1.000 học sinh, sinh viên theo học chuyên ngành tiếng Trung. Học sinh, sinh viên sau đào tạo tiếng tại trường đã góp phần đáp ứng nguồn nhân lực cho các hoạt động thương mại, du lịch cho tỉnh Lào Cai cũng như các tỉnh lân cận.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động