Trang chủ Việt kiều Nhịp sống cộng đồng
21:48 | 23/09/2024 GMT+7

Tín Phát Group - nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, uy tín

aa
Tín Phát Group là đơn vị tài trợ thường niên cho Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) giúp FAVIJA tổ chức thành công rất nhiều các sự kiện cộng đồng dành cho người Việt Nam tại Nhật Bản.
32 đội bóng người Việt tại Nhật Bản tham gia chung kết FAVIJA CHAMPIONS CUP 2023
T-connect đồng hành cùng Giải bóng đá người Việt khu vực Tokai Nhật Bản FAVIJA TOKAI CUP 2024

Trong nhiều năm liền, Tín Phát Group nhận được bằng khen từ Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Nhật Bản, huân, huy chương từ cơ quan cảnh sát Nhật Bản và chính quyền nước sở tại cho những đóng góp thiết thực đối với cộng đồng người Việt tại Nhật Bản cũng như củng cố, vun đắp mối quan hệ hữu nghị thân thiết giữa chính phủ và nhân dân hai nước.

Tín Phát Group - nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, uy tín

Học viên Tín Phát tại Nhật Bản ra sân bay đón đoàn nguyên thủ Việt Nam sang thăm Nhật Bản.

Tín Phát Group được thành lập năm 2012. Với đội ngũ 400 nhân sự, hiện nay, Tín Phát cung cấp chuỗi dịch vụ Giáo dục & Nhân lực khép kín, bao gồm: Đào tạo - Tư vấn - Định hướng du học; Cung ứng - Bảo trợ Nhân lực, việc làm đa quốc gia; Đào tạo ngoại ngữ chuyên biệt; Giáo dục liên cấp từ mầm non - Trung học phổ thông; Tuyển sinh - Đào tạo - Kỹ năng cao đẳng, đại học; Du lịch, bất động sản, viễn thông…

Trong suốt hành trình 12 năm kiến tạo tương lai cho thế hệ trẻ Việt, Tín Phát Group nắm ưu thế vượt trội và khẳng định vị trí uy tín của mình trong thị trường giáo dục, nhân lực nhờ sở hữu sức mạnh của Con người tiên phong - Quy trình sáng tạo - Văn hóa riêng biệt.

Tín Phát Group - nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, uy tín
Tín Phát có đội ngũ với 400 nhân viên hoạt động tại 50 tỉnh, thành.

Hiện nay, Tín Phát hoạt động với quy mô trải rộng tại gần 50 tỉnh thành, với 30 chi nhánh, văn phòng đại diện, công ty con trên cả nước. Với quy trình sáng tạo, bài bản từ hoạt động tư vấn – đào tạo du học, việc làm cho học viên từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cùng cách tiếp cận rộng từ thành thị tới tận những vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Song song với đó là xây dựng mạng lưới đào tạo tại nhiều thành phố, tỉnh thành trên cả nước nhằm giúp học sinh rút ngắn khoảng cách địa lý, tiết kiệm thời gian, tài chính và mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ giáo dục chuyên biệt.

Tại nước ngoài, Tín Phát đồng hành cùng học viên trong xuyên suốt quá trình học tập & làm việc, sinh sống với hệ thống các văn phòng đại diện tại các nước sở tại như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong đó VIJP – Tinphat Japan là đơn vị nòng cốt chuyên hỗ trợ du học sinh, thực tập sinh của Tín Phát: bảo trợ cư trú, nhà ở, cung cấp các dịch vụ viễn thông; giới thiệu việc làm; hỗ trợ y tế; hỗ trợ các vấn đề đời sống, văn hóa, pháp luật, visa… Đồng thời cung cấp mô hình kinh doanh đa ngành tại thị trường nước ngoài với các lĩnh vực như: Bất động sản, viễn thông, đào tạo ngoại ngữ và dịch vụ việc làm...

Mỗi học viên đến với Tín Phát sẽ được xây dựng lộ trình học tập ngôn ngữ – rèn luyện tác phong – thực hành công việc chuyên nghiệp. Tất cả giáo trình, đề cương học tập ngôn ngữ được lên bởi Giảng viên giỏi và tái thẩm định bởi các chuyên gia ngôn ngữ. Bên cạnh đó, học viên được đào tạo kỹ năng mềm thiết yếu trong các khóa học do trainer cao cấp của Tín Phát chủ giảng.

Trọng tâm chương trình đào tạo của Tín Phát đều hướng học viên tới thực học, thực nghiệp và hình thành tư duy tích cực, mở rộng thế giới quan qua những trải nghiệm thực tế và tinh thần kỷ luật, chuyên nghiệp cao. Từ đó chất lượng đào tạo luôn đảm bảo đầu ra chuẩn tiêu chí cung ứng nhân lực ra quốc tế.

Bên cạnh đó với dấu ấn thương hiệu, văn hóa riêng biệt, Tín Phát ngày càng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng, đối tác và tiếp tục thu hút được đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, đoàn kết vì lý tưởng chung của tổ chức.

Tín Phát Group - nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, uy tín
Đội ngũ lãnh đạo Tín Phát.

Tín Phát đã thắp sáng ước mơ cho hàng nghìn bạn học sinh giàu tinh thần vượt khó tới từ những bản cao - vùng xa tới nhiều miền quê trên mọi miền tổ quốc được tiếp cận cơ học tập và tương lai nghề nghiệp rộng mở với dự án 3E - Hệ sinh thái giáo dục tới việc làm trọn đời; Tiếp lửa và xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp với hàng trăm vị trí việc làm đa ngành nghề cho hàng ngàn lao động trẻ sang làm việc tại nhiều quốc gia khát nhân lực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Singapore với dự án HJ3000 - Đồng hành kiến tạo tương lai.

Với những cam kết thiết thực cùng học viên, đối tác, Tinphat Group luôn nỗ lực hiện thực hóa khát vọng chung của tổ chức, đồng thời làm tốt sứ mệnh cầu nối giáo dục, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Đó cũng chính là niềm tự hào to lớn của tổ chức khi phụng sự, kiến tạo nên những thành công của thế hệ trẻ Việt Nam.

Hơn một thập kỷ lan tỏa giá trị tới cộng đồng Tín Phát đã chinh phục được nhiều thành tựu đáng tự hào với 98% học viên hài lòng với hành trình đi cùng Tín Phát đến khi thành công. Đồng thời có được sự ghi nhận tuyệt vời của các tổ chức lớn, các cơ quan ban ngành trong và ngoài nước. Tín Phát vinh dự nhận được bằng khen của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản vì có nhiều đóng góp cho cộng đồng Việt Nam tại quốc gia này. Thêm một vinh dự lớn cho tổ chức, trong năm 2024, ông Hoàng Gia Hiếu – Phó giám đốc VIJP - Tinphat Japan đã nhận được bằng khen và huân chương từ Sở Cảnh sát Tokyo, Nhật Bản trao tặng. Danh hiệu và huy chương đạt được vì sự nỗ lực đóng góp cho các hoạt động tuyên truyền quảng bá pháp luật Nhật Bản tới cộng đồng Người Việt Nam tại quốc gia này.

Song song với việc làm cầu nối giáo dục, nhân lực Tín Phát cũng luôn song hành thực hiện các hoạt động đóng góp cho xã hội. Tín Phát đã nhận được sự tin tưởng, đón nhận của lãnh đạo nhiều Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành, Hiệu trưởng các trường THPT, Đại học, Cao đẳng; sự tin yêu của quý phụ huynh và học sinh.

Tín Phát Group - nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, uy tín
Tập đoàn Tín Phát tổ chức ngày hội giao lưu văn hoá.

Với giá trị cốt lõi lấy Tín - Nhân - Tâm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tổ chức. Chiến lược hoạt động trong giai đoạn tiếp theo của Tín Phát là phát triển bền vững, tăng cường khẳng định vị thế tại thị trường châu Á và đẩy mạnh xúc tiến mở rộng thị trường nhân lực ở các quốc gia tiềm năng tại châu Âu. Tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo và cải tiến quy trình làm việc linh hoạt, hiệu quả đem lại lợi ích tối đa cho học viên, khách hàng, đối tác khi lựa chọn Tín Phát. Đồng thời lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị thiết thực cho xã hội, đóng góp lớn hơn vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Thông tin về Tín Phát Group

Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư Giáo dục Quốc tế Tín Phát

Tên giao dịch: Tinphat Group

Tên viết tắt: TPG

Hotline: 0899 563 888

Website: https://tinphatgroup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tinphatgroupofficial

Email: info@tinphatgroup.com.vn

Tổng cục cảnh sát Nhật Bản trao bằng khen Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam – Nhật Bản (FAVIJA) Tổng cục cảnh sát Nhật Bản trao bằng khen Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam – Nhật Bản (FAVIJA)
FAVIJA trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) FAVIJA trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi)

Phạm Lý
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khuyến cáo công dân Việt Nam rời khỏi Liban

Khuyến cáo công dân Việt Nam rời khỏi Liban

Trong bối cảnh xung đột tiếp tục leo thang nguy hiểm và có nguy cơ mở rộng trong khu vực, ngày 23/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Liban ra thông báo khẩn khuyến cáo công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Liban rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.
Trao hơn 19 tỷ đồng của kiều bào hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3

Trao hơn 19 tỷ đồng của kiều bào hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3

Chiều 20/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Lê Thị Thu Hằng thay mặt cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài trao số tiền trên 19 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Tấm lòng kiều bào sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Tấm lòng kiều bào sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Ngày 18/9, tại trụ sở Uỷ ban trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, đại diện cộng đồng người Việt Nam ở nhiều nước trên thế giới đã đến và trao tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
FAVIJA trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi)

FAVIJA trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi)

Sáng 18/9, tại trụ sở Uỷ ban TƯ MTTQ VN, ông Đỗ Quang Ba, Chủ tịch Tổ chức Giao lưu Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi).

Đọc nhiều

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Đề xuất đặt tấm bia ghi dấu ấn lịch sử về chuyến thăm của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Cộng hòa Séc

Hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cộng hòa Séc (1950 - 2025), Đại sứ Dương Hoài Nam đề xuất đặt tấm bia ghi lại dấu ấn lịch sử về chuyến thăm Chrastava của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thời gian học tập của các thiếu sinh quân Việt Nam tại thành phố này.
Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Đan Mạch - Việt Nam: chắp cánh ý tưởng bảo vệ hành tinh xanh

Ngày 25/9, tại Hà Nội đã diễn ra lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2024” với chủ đề “Những ý tưởng xanh”. Cuộc thi do Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch phối hợp với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam tổ chức.
Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu

Tình trạng già hóa dân số tăng nhanh trong khi số lao động trẻ giảm sút khiến Trung Quốc quyết định tăng tuổi nghỉ hưu kể từ đầu năm 2025 sau 75 năm áp dụng hệ thống hưu trí được thiết lập từ những năm 1950.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.
Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Xây dựng đường biên giới hòa bình, phát triển giữa Kon Tum - Attapư - Sê Kông

Kon Tum cùng hai tỉnh biên giới Attapư và Sê Kông (Lào) đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác toàn diện nhằm xây dựng một đường biên giới hòa bình và phát triển, thông qua việc phối hợp bảo vệ hệ thống mốc quốc giới, ngăn chặn tội phạm xuyên biên giới, nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ hữu nghị Việt - Lào...
Cứu nạn ngư dân Bình Định trên đảo Trường Sa

Cứu nạn ngư dân Bình Định trên đảo Trường Sa

Ngày 24/9, Trung tâm y tế Trường Sa, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận và điều trị cho 1 ngư dân tỉnh Bình Định.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết hôm nay (26/9): Bắc Bộ ngày nắng, có mưa rải rác

Thời tiết hôm nay (26/9): Bắc Bộ ngày nắng, có mưa rải rác

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 26/9, khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Nam Bộ, Trung Bộ và Tây Nguyên chiều tối có mưa dông vài nơi.
Cảnh báo về môi giới lao động thời vụ tại Hàn Quốc

Cảnh báo về môi giới lao động thời vụ tại Hàn Quốc

Cục Quản lý lao động ngoài nước, (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, thời gian qua, mặc dù các cơ quan chức năng đã nhiều lần cảnh báo, khuyến cáo người lao động, nhưng vẫn tiếp tục xảy ra tình trạng đối tượng môi giới đưa tin, lừa đảo người lao động có nhu cầu đi làm việc thời vụ trong lĩnh vực nông nghiệp tại Hàn Quốc theo diện visa E8.
Thời tiết hôm nay (25/9): Miền Bắc ngày nắng, gió nhẹ

Thời tiết hôm nay (25/9): Miền Bắc ngày nắng, gió nhẹ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 25/9, các khu vực trên cả nước đều có nắng, gió nhẹ. Hà Nội có mây, đêm không mưa, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 31 - 33 độ.
Thời tiết hôm nay (24/09): Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng

Thời tiết hôm nay (24/09): Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết hôm nay 24/09, thời tiết Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.
Thời tiết hôm nay (23/9): Bắc Trung Bộ mưa rất to

Thời tiết hôm nay (23/9): Bắc Trung Bộ mưa rất to

Trong đêm qua (22/9), ở khu vực Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Lượng mưa tính từ 19h ngày 22/9 đến 03h ngày 23/9 có nơi trên 100mm như: Diễn Thái (Nghệ An) 125,2mm, Tăng Thành (Nghệ An) 124mm, Cầu Treo (Hà Tĩnh) 178mm, Hương Điền (Hà Tĩnh) 162,6mm…
Ngày và đêm 22/9, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực Bắc Bộ

Ngày và đêm 22/9, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực Bắc Bộ

Sáng sớm 22/9, vùng mây hiện hữu tiếp tục gây mưa cho huyện Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn và các khu vực khác của Hà Nội; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động