Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 01/09/2022 GMT+7

Tiger Brokers (Singapore) ra mắt TradingFront – nền tảng cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho khách hàng

aa
Tiger Brokers (Singapore) – nền tảng giao dịch trực tuyến vừa ra mắt TradingFront là một phần mở rộng mới cho nền tảng quản lý tài sản của mình. Hoạt động thông qua ba mục tiêu cốt lõi – hiệu quả, minh bạch và dễ sử dụng, TradingFront nhằm mục đích chuyển đổi lĩnh vực tư vấn tài chính bằng cách tận dụng nền tảng công nghệ thế hệ tiếp theo của Tiger Brokers.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 9 năm 2022 – Tiger Brokers (Singapore) – nền tảng giao dịch trực tuyến vừa ra mắt TradingFront là một phần mở rộng mới cho nền tảng quản lý tài sản của mình. Hoạt động thông qua ba mục tiêu cốt lõi – hiệu quả, minh bạch và dễ sử dụng, TradingFront nhằm mục đích chuyển đổi lĩnh vực tư vấn tài chính bằng cách tận dụng nền tảng công nghệ thế hệ tiếp theo của Tiger Brokers.

TradingFront sẵn sàng phá vỡ thị trường tư vấn tài chính vì nền tảng này cung cấp cho các cố vấn một công cụ để quản lý hiệu quả các khoản đầu tư của khách hàng, đồng thời cung cấp cho khách hàng của họ quyền truy cập vào Ứng dụng Tiger Trade (Tiger Trade App) của Tiger Brokers. Khách hàng có thể dễ dàng chấp thuận các giao dịch do cố vấn tài chính của họ khởi xướng thông qua Ứng dụng Tiger Trade, với giải pháp một cú nhấp chuột. Các dịch vụ tư vấn của các đối tác tham gia cũng sẽ được mở rộng cho người dùng hiện tại của Tiger Brokers. Tất cả khách hàng, bao gồm cả khách hàng của các đối tác tư vấn, sẽ giữ được sự linh hoạt để bắt đầu giao dịch của riêng họ, mà không cần sự tham gia của các cố vấn đã chọn của họ, thông qua Ứng dụng Tiger Trade.

Sự ra mắt của nền tảng này ban đầu sẽ chứng kiến ​​sự tham gia của các cố vấn tài chính từ 5 công ty đối tác. Điều này sẽ được mở rộng cho những người khác trên cơ sở chọn lọc trong những tháng tới.

Động thái này phù hợp với chiến lược của Tiger Brokers nhằm phá vỡ ngành dịch vụ tài chính trong phân khúc theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), khi đã phát triển thành công phân khúc theo mô hình doanh nghiệp với khách hàng (B2C) với nền tảng công nghệ thế hệ tiếp theo và Ứng dụng Tiger Trade được 2,1 triệu người dùng đăng ký tại Singapore yêu thích.

Giành được nhiều giải thưởng cho sức mạnh đổi mới, chẳng hạn như “Giải thưởng Dịch vụ Tài chính cho hội nhập của sự thông thái” của Giải thưởng Công nghệ xuất sắc của Tạp chí Kinh doanh Singapore (Singapore Business Review) và “Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc của Tạp chí Kinh doanh Singapore” dành cho mảng Di động – Môi giới, Tiger Brokers tiếp tục tận dụng vị thế dẫn đầu về công nghệ để tăng cường việc cung cấp và chuyển đổi lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Bà Grace Yong, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Tiger Brokers, nhận xét: “TradingFront là một sáng kiến ​​khác mà Tiger Brokers đã phát triển để phá vỡ hiện trạng của thị trường cố vấn tài chính hiện tại. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều người Singapore tìm kiếm lời khuyên tài chính, là tiến trình tự nhiên đối với chúng tôi tận dụng công nghệ thế hệ tiếp theo của mình để giúp khách hàng hợp lý hóa quy trình giao dịch và hướng tới việc có một nền tảng mang lại lợi ích cho cả khách hàng và các trung gian tài chính. Chúng tôi cũng biết ơn các công ty đối tác đã đặt niềm tin vào chúng tôi. Chính vì thế, chúng tôi rất vui mừng được làm việc cùng nhau để cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm giao dịch thuận tiện và liền mạch không hề có ở bất kỳ nền tảng nào khác”.

Ông Victor Wong, Giám đốc Quản lý tài sản của Financial Alliance cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng trước thành công của Tiger Brokers trong việc đổi mới lĩnh vực môi giới tài chính, kể từ khi gia nhập thị trường Singapore chỉ hai năm trước. Chúng tôi có chung niềm đam mê đối với thách thức hiện trạng và có tham vọng thúc đẩy lĩnh vực hoạt động của mình phát triển bằng cách khai thác các công nghệ tiên tiến và đưa ra chiến lược tư duy tiến bộ, tương lai. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Tiger Brokers để mang đến những đề xuất sáng tạo hơn cho khách hàng của mình”.

TradingFront được thiết kế với tính hiệu quả và trách nhiệm giải trình, đồng thời cho phép các cố vấn tài chính dễ dàng quản lý các khoản đầu tư của khách hàng, bao gồm cả việc tạo ra và quản lý các giao dịch, thông qua công nghệ tiên tiến.

Ngoài ra, các nhà đầu tư có thể xem các khoản nắm giữ của họ và phê duyệt các giao dịch cho tài khoản phụ được quản lý của họ trên Ứng dụng Tiger Trade, đồng thời tận dụng các chức năng Tiger Trade truyền thống để theo dõi thị trường và thảo luận về các cơ hội đầu tư với những người dùng có cùng chí hướng. Nhu cầu tư vấn thị trường tài chính hiện rõ ràng hơn bao giờ hết, với ngày càng nhiều nhà đầu tư tìm kiếm những hiểu biết, kiến thức bổ sung trong việc ra quyết định trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động và có phần hỗn loạn như hiện nay. Bằng cách xây dựng dựa trên lời khuyên của cố vấn tài chính ưa thích của họ, các nhà đầu tư có thể tối ưu hóa việc ra quyết định đầu tư của mình tốt hơn.

Tiger Brokers chào đón một cách nồng nhiệt các công ty tư vấn tài chính có uy tín như , Financial Alliance, Infinitum Financial Advisory và Manulife Financial Advisers, tham gia cùng các đối tác hiện tại là PFPFA và SingCapital. Dự kiến, Tiger Brokers sẽ giới thiệu thêm 3 công ty tư vấn tài chính nữa vào cuối năm 2022 và cùng với đó, hơn 2.000 cố vấn sẽ có quyền truy cập vào TradingFront.

Ông Ronald Tan, Giám đốc điều hành (CEO) của Infinitum Financial Advisory Pte Ltd, chia sẻ: “Sự hợp tác của chúng tôi với Tiger Brokers (Singapore) cho phép chúng tôi mở rộng dịch vụ tư vấn của mình cho một nền tảng ngày càng tăng của các nhà đầu tư, đồng thời mở rộng việc cung cấp cho các khách hàng hiện tại. Việc quản lý tiền trong dài hạn là chìa khóa cho đề xuất của chúng tôi và chúng tôi mong muốn giúp người dùng của Tiger Brokers đưa ra các quyết định đầu tư sáng suốt hơn, đồng thời định hình mảng tư vấn tài chính cho tương lai”.

Ông Tan Hong Tau, CEO của Manulife Financial Advisers phát biểu: “Là đối tác của Tiger Brokers, Manulife Financial Advisers sẽ có thể mở rộng cung cấp dịch vụ của mình để có cả các dịch vụ của Tiger Brokers, giúp khách hàng tiếp cận với một trong những nền tảng giao dịch phổ biến nhất trên thị trường. Mối quan hệ hợp tác này là đôi bên cùng có lợi cho cả khách hàng của Manulife Financial Advisers và Tiger Brokers, vì họ có thể tiếp cận cả dịch vụ tư vấn của chúng tôi và tận dụng nền tảng công nghệ tiên tiến của Tiger Brokers. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tiger Brokers trong lĩnh vực này”.

Ứng dụng di động Tiger Trade có sẵn trên Apple App Store và Google Play Store để tải xuống.

Hashtag: #TigerBrokers

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Tiger Brokers (Singapore)

Tiger Brokers (Singapore) Pte Ltd là công ty môi giới hoạt động với Giấy phép Dịch vụ thị trường vốn (Capital Markets Services – CMS) do Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) cấp. Là nền tảng giao dịch của Tiger Brokers (Singapore), Tiger Trade chuyên cung cấp báo giá chứng khoán theo thời gian thực miễn phí, dịch vụ khách hàng đa ngôn ngữ chuyên dụng trong giờ giao dịch và cập nhật tin tức tài chính liên tục 24/7.

Công ty đã ra mắt phiên bản di động của Tiger Trade vào tháng 2 năm 2020 – có thể truy cập trên Google Play Store và Apple App Store – mang đến cho thế hệ các nhà đầu tư bán lẻ hiểu biết về thiết bị di động cơ hội giao dịch tương tự như người dùng trực tuyến của họ, chẳng hạn như Quỹ hoán đổi danh mục (Exchange-Traded Funds -ETF); Hợp đồng tương lai, Quyền chọn cổ phiếu, Chứng quyền và Hợp đồng bò / gấu có thể gọi được (Callable Bull/Bear Contract – CBBC: là một công cụ tài chính phái sinh cung cấp cho các nhà đầu tư một khoản đầu tư có đòn bẩy vào các tài sản cơ bản, có thể là một cổ phiếu hoặc một chỉ số) trên điện thoại di động của họ.

Cả ứng dụng trực tuyến và ứng dụng dành cho thiết bị di động đều cho phép người dùng đầu tư vào nhiều loại tài sản được giao dịch trên thị trường chứng khoán Australia, Mỹ, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore như Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE, NASDAQ), Thượng Hải/Thâm Quyến-Hong Kong Stock Connect, Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (HKEX), Sở giao dịch chứng khoán Singapore (SGX) và Sở giao dịch chứng khoán Australia (ASX).

Tiger Brokers (Singapore) là công ty Singapore của UP Fintech Holding Limited, được gọi là “Tiger Brokers” ở Châu Á, một công ty môi giới trực tuyến hàng đầu tập trung vào các nhà đầu tư toàn cầu. Được thành lập vào năm 2014, Tiger Brokers (Singapore) đã trở thành số 1 về giao dịch các chứng khoán tại Mỹ theo khối lượng, trong số các nền tảng giao dịch phục vụ cho các nhà đầu tư Trung Quốc trên toàn cầu trong vòng chưa đầy hai năm. Tiger Brokers (Singapore) đã được CB Insights trao giải “Fintech 250 2017” và lọt vào danh sách “50 Fintech hàng đầu Trung Quốc” trong 2 năm liên tiếp được chọn bởi KPMG Trung Quốc. Công ty đã được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã “TIGR” vào năm 2019 và có văn phòng tại Trung Quốc, Mỹ, Australia, New Zealand và Singapore. Tiger Brokers (Singapore) có hơn 1,8 triệu khách hàng trên toàn thế giới, với khối lượng giao dịch hàng năm đạt hơn 404,3 tỷ USD tính đến tháng 12 năm 2021. Công ty được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nổi tiếng như Xiaomi, cũng như chuyên gia đầu tư Jim Rogers.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.tigerbrokers.com.sg.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tiger Brokers (Singapore) và UOB Asset Management cùng triển khai Kế hoạch đáo hạn cố định tại Singapore

Tiger Brokers (Singapore) và UOB Asset Management cùng triển khai Kế hoạch đáo hạn cố định tại Singapore

Sàn giao dịch trực tuyến Tiger Brokers (Singapore) vừa thông báo về việc ra mắt kế hoạch đáo hạn cố định đầu tiên (first fixed maturity plan – “FMP”) tại Singapore.
Tiger Brokers hợp tác với Azimut Investment Management để trỉển khai nền tảng công nghệ mới

Tiger Brokers hợp tác với Azimut Investment Management để trỉển khai nền tảng công nghệ mới

Nền tảng giao dịch trực tuyến Tiger Brokers (Singapore) vừa thiết lập quan hệ đối tác với Azimut Investment Management (“Azimut”), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Azimut Group (AZM.MI) – một trong những nhà quản lý tài sản độc lập hàng đầu châu Âu. Việc hợp tác này sẽ đưa nền tảng công nghệ thế hệ tiếp theo của Tiger Brokers đến với khách hàng của Azimut.
Tiger Brokers (Singapore) khởi động chiến dịch môi giới mua bán các chứng khoán Mỹ với tiền hoa hồng bằng 0

Tiger Brokers (Singapore) khởi động chiến dịch môi giới mua bán các chứng khoán Mỹ với tiền hoa hồng bằng 0

Tiger Brokers (Singapore) – nền tảng giao dịch trực tuyến được hỗ trợ bởi Xiaomi vừa công bố khởi động chiến dịch đầu tiên với tiền hoa hồng bằng 0 trọn đời cho người dùng đối với các giao dịch không giới hạn trên các chứng khoán Mỹ.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động