Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 21/03/2021 GMT+7

Thương hiệu nước khoáng Evian đưa ra thị trường loại chai mới: 100% có thể tái chế; 100% được tái chế

aa
Hãng nước khoáng nổi tiếng thế giới evian vừa ra mắt chai được thiết kế mới tại thị trường Singapore, khi thương hiệu này xem xét những cách thức sáng tạo để giảm việc sử dụng nhựa nguyên sinh.

SINGAPORE – Media OutReach – Hãng nước khoáng nổi tiếng thế giới evian vừa ra mắt chai được thiết kế mới tại thị trường Singapore, khi thương hiệu này xem xét những cách thức sáng tạo để giảm việc sử dụng nhựa nguyên sinh. Phù hợp với Ngày Tái chế toàn cầu, evian hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác làm phần việc của họ vì một tương lai bền vững hơn thông qua thiết kế lại chai đựng nước khoáng.

Với việc evian đổi mới cách đựng nước khoáng thiên nhiên evian để người tiêu dùng thưởng thức, chai nước này là cơ hội để tái khẳng định niềm tin và sự tham gia của thương hiệu trong việc bảo vệ môi trường. Với gần hai năm dành cho nghiên cứu và sản xuất, chai là sản phẩm đầu tiên của loại hình này cho thương hiệu evian; không dán nhãn mác, nhãn được khắc trên chai và được tạo ra từ 100% nhựa tái chế và 100% có thể được tái chế.

Chai nước mới này phản ánh hoàn hảo những gì bên trong – nước khoáng thiên nhiên có nguồn gốc độc đáo của evian, theo cách mà thiên nhiên dự định; tinh khiết và sảng khoái. Hành trình kéo dài 15 năm qua dãy núi Alps của Pháp mang đến cho evian thành phần khoáng chất tự nhiên thấp và hương vị mát lạnh đặc biệt.

Phù hợp với Kế hoạch tổng thể không chất thải của Singapore nhằm tạo ra một môi trường sống bền vững hơn và mở đường hướng tới một quốc gia không chất thải, sự ra đời của chai không nhãn mới của evian đánh dấu một cột mốc quan trọng để trở thành một thương hiệu tuần hoàn (của nền kinh tế tuần hoàn) vào năm 2025 – biến tất cả chai nhựa của evian từ 100% nhựa tái chế. Vào đầu năm 2020, evian đã nhận được chứng nhận toàn cầu về việc trở nên trung tính với carbon. Việc đạt được tiêu chuẩn toàn cầu này phản ánh kết quả của cam kết của evian trong việc giảm sử dụng nhựa và sử dụng nhựa tái chế.

Bà Shweta Harit, Phó chủ tịch thương hiệu toàn cầu của evian, cho biết: “Thông báo định vị evian là nhà tiên phong trong các giải pháp thiết kế bền vững, với chai được làm từ 100% vật liệu tái chế và không có nhãn mác. Đây là bằng chứng hữu hình cho cam kết của chúng tôi trong việc trở thành “thương hiệu của nền kinh tế tuần hoàn” vào năm 2025. Giờ đây, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng nước khoáng thiên nhiên theo cách bền vững hơn. Sự ra mắt loại chai evian mới là một cải tiến và đổi mới quan trọng đối với tất cả chúng tôi tại evian. Thiết kế cao cấp của chai thể hiện một cách có ý thức nhất về môi trường trong lịch sử bao thế hệ của công ty. Được lột xác ở dạng chân thực nhất, cái chai tinh khiết như chính nước khoáng cao cấp bên trong nó”.

Thiết kế chai mới của evian có sẵn dưới dạng chai 400ml và có nắp chai ‘màu hồng evian’. Chai mới đã có mặt tại Lazada, Redmart và SaladStop, đồng thời sẽ có mặt tại các khách sạn, quán cà phê và cửa hàng bán lẻ khác trong những tháng tới.

Có thể xem thiết kê chai evian mới tại: http://bit.ly/3uPGslv

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Nhà khoa học VinFuture: Sẽ có khoảng 1 tỷ “giống người mới” chung sống với loài người vào năm 2050

Đó là dự đoán của GS. Tan Yap Peng tại Tọa đàm “Robot và tự động hóa thông minh” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture, diễn ra sáng 4/12, về một thế hệ robot hình người được tạo ra từ vật liệu mềm và AI vật lý.
Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Noble Palace Long Bien tung ưu đãi chưa từng có với gói quà tặng nội thất lên tới gần 14 tỷ đồng

Sức nóng của dự án dinh thự Noble Palace Long Bien đang tăng tốc đáng kể khi Sunshine Group công bố loạt chính sách bán hàng ưu việt, mở rộng cơ hội sở hữu dinh thự siêu sang với mức chi phí linh hoạt và hấp dẫn hơn bao giờ hết
The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

The Mall Group ra mắt dự án hợp tác Mùa lễ hội Monchhichi đầu tiên tại Đông Nam Á

Ngày 2 tháng 12 năm 2025, The Mall Group đã công bố quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt với Monchhichi, nhân vật đến từ Nhật Bản rất được yêu thích - đang kỷ niệm 50 năm ra mắt, đánh dấu sự hợp tác quy mô lớn đầu tiên của Mùa lễ hội Monchhichi tại Đông Nam Á.
Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Đưa nông sản Canada đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam

Tối 1/12 tại Hà Nội, Đại sứ quán Canada tổ chức Triển lãm nông sản thực phẩm Canada – Tinh hoa bốn mùa, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng và thế mạnh nông, hải sản của Canada tới người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện nhằm tăng cường hợp tác thương mại, quảng bá thương hiệu và kết nối thị trường giữa hai nước.

Đọc nhiều

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

TS Trà My tiết lộ bí quyết để con “đọc thông, viết thạo” tiếng Việt

Giữa nhịp sống bận rộn nơi xứ người, việc giữ gìn tiếng Việt cho con trẻ luôn là trăn trở của nhiều gia đình kiều bào. Từ trải nghiệm nuôi dạy con của mình, TS Trà My, Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Trung Quốc đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp con gái CiCi (SIMONA Tử Mặc) sử dụng thành thạo tiếng Việt, dù sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Theo chị, bí quyết cốt lõi nằm ở việc tạo môi trường tiếng Việt tuyệt đối trong gia đình ngay từ khi con chào đời, kết hợp với việc đưa con về Việt Nam giao lưu với đại gia đình trong các kỳ nghỉ dài ngày.
Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Cô giáo Việt ở Osaka và hành trình "vun trồng" tiếng mẹ đẻ cho những đứa trẻ xa quê

Trong lớp học nhỏ ở Osaka, có một em bé từng nói “con không thể nói tiếng Việt nữa”. Vậy mà chỉ sau một thời gian đến lớp của cô Ngô Thị Dần (1986), bé không chỉ nói lại được mà còn viết đẹp, thích học và chủ động giao tiếp với ông bà ở Việt Nam. Câu chuyện ấy là minh chứng cho nỗ lực bền bỉ của cô Dần - một cô giáo tình nguyện, đang từng ngày gìn giữ tiếng Việt giữa xứ hoa anh đào.
Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững

Huy động nguồn lực quốc tế, thúc đẩy phát triển bền vững

Năm 2025, trong bối cảnh thế giới tiếp tục biến động phức tạp và trong nước diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, công tác đối ngoại nhân dân của thành phố Cần Thơ đã đạt được những kết quả nổi bật, khẳng định vai trò là một trong ba trụ cột của nền ngoại giao toàn diện. Các hoạt động đối ngoại được triển khai linh hoạt, hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho sự phát triển chung của địa phương.
“Ngọn hải đăng” giữ tiếng Việt tại Udon Thani (Thái Lan)

“Ngọn hải đăng” giữ tiếng Việt tại Udon Thani (Thái Lan)

Tại tỉnh Udon Thani (Thái Lan) có một cộng đồng người Thái gốc Việt đã bền bỉ giữ gìn ngôn ngữ mẹ đẻ qua gần một thế kỷ. Udon Thani không chỉ là nơi người Việt tìm đến để lập nghiệp từ những năm 1940 của thế kỷ trước mà còn là điểm khởi phát của một phong trào học tiếng Việt lan tỏa rộng khắp vùng Đông Bắc Thái Lan.
Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Mường Toong bừng sáng từ những bước chân đầu tiên

Giữa đại ngàn trùng điệp nơi cực Tây Tổ quốc, Mường Toong (Điện Biên) đang khoác lên mình diện mạo mới nhờ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Hành trình thoát nghèo bền vững bắt đầu từ sự đồng thuận, quyết tâm và những dự án thiết thực, mang lại niềm tin vững chắc cho tương lai.
Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Nà Sự - Hành trình từ bản nghèo thành điểm đến du lịch cộng đồng

Từ một bản làng nghèo khó, thưa thớt nụ cười, Nà Sự (xã Mường Chà, tỉnh Điện Biên) hôm nay đã khoác lên mình diện mạo mới. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng, cuộc sống người dân nơi đây thay da đổi thịt, viết nên câu chuyện thoát nghèo bền vững, đầy cảm hứng giữa núi rừng Tây Bắc.
Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Đặc khu Trường Sa chủ động triển khai các biện pháp ứng phó áp thấp nhiệt đới

Những ngày đầu tháng 12/2025, trước diễn biến phức tạp của vùng áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông, các đảo, điểm đảo thuộc Đặc khu Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp ứng phó, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân sinh sống, làm việc trên đảo.
infographic world travel awards 2025 viet nam tiep tuc duoc binh chon la diem den di san hang dau the gioi
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
Xin chờ trong giây lát...
[VIDEO] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em tiếp sức trẻ em Bắc Ninh sớm quay về nhịp sống sau thiên tai
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
Phiên bản di động