Hãng nước khoáng nổi tiếng thế giới evian vừa ra mắt chai được thiết kế mới tại thị trường Singapore, khi thương hiệu này xem xét những cách thức sáng tạo để giảm việc sử dụng nhựa nguyên sinh.

SINGAPORE – Media OutReach – Hãng nước khoáng nổi tiếng thế giới evian vừa ra mắt chai được thiết kế mới tại thị trường Singapore, khi thương hiệu này xem xét những cách thức sáng tạo để giảm việc sử dụng nhựa nguyên sinh. Phù hợp với Ngày Tái chế toàn cầu, evian hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác làm phần việc của họ vì một tương lai bền vững hơn thông qua thiết kế lại chai đựng nước khoáng.

Với việc evian đổi mới cách đựng nước khoáng thiên nhiên evian để người tiêu dùng thưởng thức, chai nước này là cơ hội để tái khẳng định niềm tin và sự tham gia của thương hiệu trong việc bảo vệ môi trường. Với gần hai năm dành cho nghiên cứu và sản xuất, chai là sản phẩm đầu tiên của loại hình này cho thương hiệu evian; không dán nhãn mác, nhãn được khắc trên chai và được tạo ra từ 100% nhựa tái chế và 100% có thể được tái chế.

Chai nước mới này phản ánh hoàn hảo những gì bên trong – nước khoáng thiên nhiên có nguồn gốc độc đáo của evian, theo cách mà thiên nhiên dự định; tinh khiết và sảng khoái. Hành trình kéo dài 15 năm qua dãy núi Alps của Pháp mang đến cho evian thành phần khoáng chất tự nhiên thấp và hương vị mát lạnh đặc biệt.

Phù hợp với Kế hoạch tổng thể không chất thải của Singapore nhằm tạo ra một môi trường sống bền vững hơn và mở đường hướng tới một quốc gia không chất thải, sự ra đời của chai không nhãn mới của evian đánh dấu một cột mốc quan trọng để trở thành một thương hiệu tuần hoàn (của nền kinh tế tuần hoàn) vào năm 2025 – biến tất cả chai nhựa của evian từ 100% nhựa tái chế. Vào đầu năm 2020, evian đã nhận được chứng nhận toàn cầu về việc trở nên trung tính với carbon. Việc đạt được tiêu chuẩn toàn cầu này phản ánh kết quả của cam kết của evian trong việc giảm sử dụng nhựa và sử dụng nhựa tái chế.

Bà Shweta Harit, Phó chủ tịch thương hiệu toàn cầu của evian, cho biết: “Thông báo định vị evian là nhà tiên phong trong các giải pháp thiết kế bền vững, với chai được làm từ 100% vật liệu tái chế và không có nhãn mác. Đây là bằng chứng hữu hình cho cam kết của chúng tôi trong việc trở thành “thương hiệu của nền kinh tế tuần hoàn” vào năm 2025. Giờ đây, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng nước khoáng thiên nhiên theo cách bền vững hơn. Sự ra mắt loại chai evian mới là một cải tiến và đổi mới quan trọng đối với tất cả chúng tôi tại evian. Thiết kế cao cấp của chai thể hiện một cách có ý thức nhất về môi trường trong lịch sử bao thế hệ của công ty. Được lột xác ở dạng chân thực nhất, cái chai tinh khiết như chính nước khoáng cao cấp bên trong nó”.

Thiết kế chai mới của evian có sẵn dưới dạng chai 400ml và có nắp chai ‘màu hồng evian’. Chai mới đã có mặt tại Lazada, Redmart và SaladStop, đồng thời sẽ có mặt tại các khách sạn, quán cà phê và cửa hàng bán lẻ khác trong những tháng tới.

Có thể xem thiết kê chai evian mới tại: http://bit.ly/3uPGslv

In bài viết

Truyền hình