Trang chủ Việt Nam hôm nay
06:42 | 28/10/2024 GMT+7

Thủ tướng đề nghị 4 tập đoàn hàng đầu của UAE đầu tư vào các lĩnh vực chiến lược

aa
Cho biết Việt Nam đang đẩy mạnh đột phá chiến lược về thể chế, hạ tầng và nhân lực, trong đó có hạ tầng giao thông chiến lược, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị các tập đoàn Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) hợp tác, đầu tư vào lĩnh vực này và lĩnh vực tiềm năng khác.
Thủ tướng tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm BRICS: thành công cả về đa phương và song phương
Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm chính thức ba nước Trung Đông

Chiều 27/10 (theo giờ địa phương), trong chương trình thăm chính thức UAE, tại thủ đô Abu Dhabi, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo 4 tập đoàn hàng đầu của UAE trong lĩnh vực phát triển và quản lý hạ tầng, cảng biển, logistics, khu công nghiệp gồm: Tập đoàn Prime, Tập đoàn Cảng Abu Dhabi, Tập đoàn NDMC và Công ty xe Emirates.

Theo báo điện tử Chính phủ, tại buổi tiếp, lãnh đạo các tập đoàn đã giới thiệu về các thế mạnh, khẳng định Việt Nam là nơi rất tiềm năng để hợp tác, đầu tư, trình bày các kế hoạch, dự án hợp tác với các đối tác Việt Nam, trong đó có Tập đoàn VinGroup. Abu Dhabi Ports sẽ mở văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu của UAE - Ảnh: VGP/Nhật Bắc
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu của UAE. (Ảnh: Báo Chính phủ)

Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết Việt Nam đang đẩy mạnh 3 đột phá chiến lược về thể chế, hạ tầng và nhân lực, trong đó có hạ tầng giao thông chiến lược, nhất là các sân bay, cảng biển, đường cao tốc. Ông đề nghị các tập đoàn Abu Dhabi Ports và NDMC nghiên cứu, đẩy mạnh hợp tác, đầu tư vào lĩnh vực này.

Việt Nam có hơn 3.000 km bờ biển và vị trí chiến lược, các cảng biển là một thế mạnh của Việt Nam, hiện có một số cảng lớn đang được triển khai, xây dựng như Lạch Huyện (Hải Phòng), Liên Chiểu (Đà Nẵng), Cái Mép - Thị Vải, cảng Cần Giờ (Thành phố Hồ Chí Minh)… Việc phát triển cảng biển, cảng hàng không không chỉ phục vụ nhu cầu cho nền kinh tế Việt Nam hiện nằm trong nhóm 20 nước có quy mô thương mại lớn nhất thế giới, mà các cảng còn đóng vai trò trung chuyển cho thế giới.

Cùng với đó, Thủ tướng khuyến khích các tập đoàn nghiên cứu, thúc đẩy hợp tác trong chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, như hợp tác giữa Vinfast và Emirates Driving trong sản xuất xe điện; lĩnh vực đổi mới sáng tạo; các lĩnh vực mới nổi như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, Internet vạn vật…

Thủ tướng cũng hoan nghênh NDMC tăng cường hợp tác với các đối tác Việt Nam như Tập đoàn Dầu khí trong lĩnh vực khai thác khí, phát triển điện gió ngoài khơi, thực hiện các dự án lấn biển; đề nghị Prime Group với mạng lưới đối tác rộng khắp sẽ là cầu nối đưa các nhà đầu tư có uy tín, tiềm lực đến hợp tác đầu tư kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ Việt Nam luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, phù hợp với quy định của pháp luật để các nhà đầu tư UAE nói chung đầu tư kinh doanh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Cùng ngày, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Yusuff Ali Musaliam Veettil Abdul Kader, Chủ tịch Tập đoàn Lulu - một trong những tập đoàn bán lẻ với hệ thống chuỗi siêu thị lớn, rộng khắp tại hơn 23 quốc gia trên thế giới, doanh thu hằng năm đạt hơn 8 tỷ USD.

Cho biết Việt Nam sản xuất hàng hóa phục vụ thế giới với phương châm “ăn phải sạch và ngon, giá cả hợp lý", Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn Lulu tiếp tục thúc đẩy, giới thiệu nhiều hơn nữa những sản phẩm của Việt Nam có nhiều tiềm năng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng để tiếp cận và phục vụ thị trường UAE cũng như khu vực Trung Đông và các thị trường trong chuỗi hệ thống siêu thị của tập đoàn trên thế giới.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn Lulu nghiên cứu xem xét đầu tư, hợp tác với một số đối tác tiềm năng, có năng lực của Việt Nam để mở hệ thống chuỗi siêu thị tại Việt Nam, đất nước hơn 100 triệu dân với sức mua lớn... cũng như thông qua Việt Nam để thâm nhập thị trường khu vực rộng lớn ASEAN.

Thủ tướng cũng đề nghị Tập đoàn Lulu, với mạng lưới chi nhánh rộng lớn sẽ là cầu nối đưa các nhà đầu tư có tiềm năng trong và ngoài UAE đến đầu tư tại Việt Nam; đẩy nhanh kế hoạch xây dựng nhà máy chế biến nông sản tại Việt Nam.

Cho biết Việt Nam đang thúc đẩy phát triển ngành Halal, Thủ tướng đề nghị với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hoá chuỗi sản xuất, đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình, Tập đoàn Lulu sẽ hợp tác, hỗ trợ Việt Nam trong việc phát triển ngành này.

Nhất trí với ý kiến của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Tập đoàn Lulu cho biết Lulu sẽ mở rộng đối tượng hàng hóa và nâng số lượng hàng nhập khẩu từ Việt Nam; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan của Việt Nam tổ chức các ngày hội hàng hóa Việt Nam tại UAE và các nước vùng Vịnh để người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn với hàng hóa của Việt Nam.

Chiều 27/10 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Phu nhân Lê Thị Bích Trân và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam có buổi gặp gỡ cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam tại UAE.

Thủ tướng đề nghị 4 tập đoàn hàng đầu của UAE đầu tư vào các lĩnh vực chiến lược
Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Phu nhân với các em nhỏ người Việt tại UAE. (Ảnh: Báo Chính phủ)

Bày tỏ xúc động được gặp các cán bộ, nhân viên đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại UAE, Thủ tướng Phạm Minh Chính vui mừng trước sự trưởng thành, lớn mạnh của cộng đồng người Việt tại đây. Ông ghi nhận, cảm ơn, đánh giá cao và biểu dương những đóng góp quan trọng của cộng đồng bà con người Việt Nam ở nước ngoài nói chung và ở UAE nói riêng cho quê hương, đất nước trong suốt thời gian qua.

Thủ tướng dành thời gian chia sẻ với bà con về những yếu tố nền tảng, quan điểm, định hướng, đường lối phát triển, trong đó có đường lối đối ngoại, những thành tựu sau gần 40 năm đổi mới, dự kiến kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 của Việt Nam.

Thủ tướng cho biết, chuyến thăm chính thức UAE lần này của Đoàn đại biểu Việt Nam có ý nghĩa quan trọng, giúp củng cố và tạo đột phá trong quan hệ song phương Việt Nam và UAE. Hai điểm nhấn của chuyến thăm là việc hai nước dự kiến sẽ chính thức nâng cấp quan hệ lên Đối tác Toàn diện và ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện (CEPA). Thủ tướng mong muốn và tin tưởng rằng những bước tiến triển trong quan hệ hai nước sẽ tác động tích cực tới đời sống, việc học tập, làm việc của mỗi người Việt Nam tại UAE.

Thủ tướng cho biết trong các cuộc tiếp xúc với lãnh đạo cấp cao UAE sẽ tiếp tục đề nghị phía bạn tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống, học tập, làm việc ổn định, lâu dài tại UAE.

Thủ tướng đề nghị Đại sứ quán Việt Nam tại UAE tiếp tục quan tâm và làm tốt hơn nữa công tác người Việt Nam ở nước ngoài; thường xuyên có sự kết nối với bà con, hỗ trợ tích cực các hoạt động của cộng đồng, tăng cường kết nối cộng đồng.

Về những việc cần làm ngay, Thủ tướng đề nghị Đại sứ quán và các cơ quan liên quan thúc đẩy sớm hình thành Hội Người Việt Nam tại UAE, nghiên cứu thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại UAE. Thủ tướng cũng đề nghị bà con duy trì và phát huy tiếng Việt, giáo dục con cháu về cội nguồn của mình, quốc tế hóa giá trị, bản sắc văn hóa dân tộc và dân tộc hóa tinh hoa văn hóa thế giới.

Thủ tướng cho biết các cơ quan đã và đang tiếp tục nghiên cứu các nguyện vọng, đề xuất của bà con để tạo thuận lợi nhất cho bà con, sớm có giải pháp phù hợp trên tinh thần cầu thị, kịp thời, thấu đáo, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của bà con với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nhất là về thủ tục, giấy tờ.

Đẩy mạnh triển khai các dự án lớn kết nối hai nền kinh tế Việt Nam-Lào Đẩy mạnh triển khai các dự án lớn kết nối hai nền kinh tế Việt Nam-Lào
Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin

Phan Anh (tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm chính thức ba nước Trung Đông

Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm chính thức ba nước Trung Đông

Sáng 27/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng Đoàn Đại biểu Cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường thăm chính thức Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất (UAE), Nhà nước Qatar, tham dự Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 và thăm làm việc Vương quốc Saudi Arabia từ ngày 27/10 đến ngày 1/11/2024. Chuyến thăm được thực hiện theo lời mời của Tổng thống UAE Mohamed bin Zayed Al Nahyan, Thủ tướng Nhà nước Qatar Sheikh Mohammed bin Abdulrahman bin Jasim Al-Thani, Hoàng Thái tử kiêm Thủ tướng Vương quốc Saudi Arabia Mohammed Bin Salman.
Đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hóa, thanh niên Việt Nam – UAE

Đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hóa, thanh niên Việt Nam – UAE

Ngày 29/8, tại Hà Nội, Đại sứ quán Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) đã tổ chức Chương trình Giao lưu văn hóa UAE – Việt Nam với sự tham dự của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
UAE trao tặng giải thưởng “Đại sứ quán xuất sắc” cho Việt Nam

UAE trao tặng giải thưởng “Đại sứ quán xuất sắc” cho Việt Nam

Đại sứ quán Việt Nam tại UAE vừa vinh dự nhận giải thưởng “Đại sứ quán xuất sắc” do Bộ trưởng Ngoại giao UAE Sheikh Abdullah bin Zayed Al Nahyan trao tặng tại buổi lễ trao “Giải thưởng Bộ trưởng Bộ Ngoại giao” (Minister of Foreign Affairs Excellence Award).

Các tin bài khác

Ban Đối ngoại Trung ương đóng góp tích cực vào việc nâng cao vị thế quốc gia

Ban Đối ngoại Trung ương đóng góp tích cực vào việc nâng cao vị thế quốc gia

Trải qua nhiều thập kỷ, công tác đối ngoại của Ban Đối ngoại Trung ương đã trở thành một trong những yếu tố cốt lõi, không chỉ giúp củng cố vị thế chính trị mà còn tạo đà phát triển kinh tế bền vững.
Tư tưởng đoàn kết quốc tế của Chủ tịch Hồ Chí Minh: nguồn cảm hứng cho quan hệ đối ngoại Việt - Trung hiện nay

Tư tưởng đoàn kết quốc tế của Chủ tịch Hồ Chí Minh: nguồn cảm hứng cho quan hệ đối ngoại Việt - Trung hiện nay

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV) - Đại học Quốc gia Hà Nội vừa phối hợp với Viện Khoa học Xã hội Quảng Tây (Trung Quốc) tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Hồ Chí Minh - Vì một thế giới hòa bình, hữu nghị và phát triển". Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều nhà khoa học trong nước và quốc tế. Đây là hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc.
Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Ngày 26/10 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Hà Nội trong tôi”, Liên hoan giai điệu hoà bình, hữu nghị “Âm vang thành phố hoà bình”. Chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.
Vẻ đẹp Việt trong sứ mệnh gìn giữ hòa bình

Vẻ đẹp Việt trong sứ mệnh gìn giữ hòa bình

Sáng 25/10, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam khai mạc triển lãm ảnh “Nữ quân nhân Việt Nam trong hoạt động Gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc”. Đây là triển lãm đầu tiên giới thiệu những hình ảnh sống động về các nữ quân nhân mũ nồi xanh của Việt Nam. Triển lãm mang đến câu chuyện đầy cảm xúc về sự hy sinh, lòng dũng cảm và tinh thần quốc tế cao cả của phụ nữ Việt Nam.

Đọc nhiều

24 đội bóng tham gia Giải bóng đá từ thiện gây quỹ xây chùa Việt Nam tại Tokyo

24 đội bóng tham gia Giải bóng đá từ thiện gây quỹ xây chùa Việt Nam tại Tokyo

Ngày 27/10 tại sân vận động Redsland, TP Saitama, Nhật Bản, đã diễn ra giải bóng đá từ thiện phát động quyên góp ủng hộ quỹ xây dựng chùa Đại Ân - Một địa điểm sinh hoạt tâm linh của người Việt giữa lòng thủ đô Tokyo. Giải đấu mang tên "FAVIJA CHARITY CUP 2024".
Thủ tướng đề nghị 4 tập đoàn hàng đầu của UAE đầu tư vào các lĩnh vực chiến lược

Thủ tướng đề nghị 4 tập đoàn hàng đầu của UAE đầu tư vào các lĩnh vực chiến lược

Cho biết Việt Nam đang đẩy mạnh đột phá chiến lược về thể chế, hạ tầng và nhân lực, trong đó có hạ tầng giao thông chiến lược, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị các tập đoàn Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) hợp tác, đầu tư vào lĩnh vực này và lĩnh vực tiềm năng khác.
Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Ngày 26/10 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Hà Nội trong tôi”, Liên hoan giai điệu hoà bình, hữu nghị “Âm vang thành phố hoà bình”. Chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.
Nhiều hoạt động trải nghiệm tại ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn

Ngày 26 và 27/10, tại TP.HCM sẽ diễn ra Chương trình Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu với Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu với Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

Ngày 27/10, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức Lễ tiễn tàu CSB 8004 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Đại tá Lê Thanh Hải, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 làm Trưởng đoàn lên đường đi thăm và làm việc tại Hàn Quốc.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Thời tiết hôm nay (28/10): Hà Nội lạnh về đêm và sáng sớm, miền Trung mưa to

Thời tiết hôm nay (28/10): Hà Nội lạnh về đêm và sáng sớm, miền Trung mưa to

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày và đêm 27/10, ở khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam đã có mưa to đến rất to. Tổng lượng mưa tính từ 7 giờ ngày 27/10 đến 4 giờ ngày 28/10, phổ biến 100-300mm, cục bộ có nơi trên 500mm…
Bão số 6 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, miền Trung mưa to

Bão số 6 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, miền Trung mưa to

Chiều 27/10, sau khi đi sâu vào đất liền các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam - Đà Nẵng bão số 6 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Thời tiết hôm nay (27/10): Bão số 6 gây mưa lớn ở miền Trung

Thời tiết hôm nay (27/10): Bão số 6 gây mưa lớn ở miền Trung

Do ảnh hưởng của bão số 6 (bão Trà Mi), từ sáng sớm 27/10 đến đêm 28/10, khu vực Quảng Bình đến Quảng Trị có mưa to đến rất to, tổng lượng mưa phổ biến từ 200-400mm, cục bộ có nơi trên 600mm.
Các địa phương chủ động ứng phó với bão số 6

Các địa phương chủ động ứng phó với bão số 6

Chủ động ứng phó với bão số 6, nhiều địa phương triển khai hỗ trợ người dân chằng chống nhà cửa, kêu gọi và sắp xếp neo đậu tàu thuyền trước khi bão số 6 đổ bộ vào đất liền.
Thời tiết hôm nay (24/10): Hà Nội ít mây, ngày nắng, đêm không mưa

Thời tiết hôm nay (24/10): Hà Nội ít mây, ngày nắng, đêm không mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 24/10, ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2. Sáng sớm và đêm trời lạnh.
Bão TRAMI di chuyển nhanh vào biển Đông có khả năng trở thành bão số 6 năm 2024

Bão TRAMI di chuyển nhanh vào biển Đông có khả năng trở thành bão số 6 năm 2024

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự kiến khoảng ngày 24/10, bão TRAMI sẽ di chuyển vào Biển Đông và trở thành bão số 6 hoạt động trên Biển Đông trong năm 2024.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động